คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : FIRST : 1
" สวัสดีครับ นักเรียน และเพื่อนๆทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ ทุกคนคงไม่ลืมนายตวงคนนี้ใช่มั้ย แหม วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกสะด้วย ตื่นเต้นกันมั้ย นายตวงคนนี้ตื่นเต้นมาก 55555 เข้าเรื่องดีกว่าๆๆ สำหรับวันนี้ที่เป็นวันเปิดเทอมวันแรก คุณครูจึงให้นักเรียนเรียนแค่ครึ่งวัน เพราะทางโรงเรียนกำลัง #$*%$)%^#434#%#%(#*# " (ข้ามๆๆ ดีกว่า เดี๋ยวจะอีกยาว : ไรท์เตอร์)
" เฮ้ย วันนี้หยุดครึ่งวัน ไปไหนดีว่ะ ไอ่คุ้ง " ไอ่เป็ดพูดขึ้น
" ไปกินติมเหอะ " ไอ้เอ็กซ์ยกมือขึ้น พร้อมเสนอความคิดเห็น
" ไม่เอามึง เปิดเทอมวันแรก ไปกินติมเนี่ยนะ บ้านมึงไม่มีให้กินไง๊ "
" เอ้า ก็กูอยากกินนิ๊ แล้วอีกอย่างบ้านกูขายขนมปัง ไม่ได้ขายไอติม จะได้กินแมร่งทุกวันอ่ะ :P "
" ห้วยยยย เออ กูยอมแพ้ก็ได้ ชิ -*- "
" พวกมึงจะทะเลาะอะไรกันนักหนาเนี่ย ไม่ไปไหนทั้งนั้นแหละ ไปซ้อมดนตรีดีกว่ามึง "
" ฮ่ะ ดนตรีอีกแล้วหรอ กูเบื่อนะมึง ปิดเทอมก็ซ้อม เปิดเทอมก็ซ้อม มึงจะซ้อมไปเอาโล่ไง๊ครับ " ไอ่เป็ดแย้งผม
" ก็ถ้ามึงไม่ซ้อม มึงจะได้โล่มั้ย ?? เอาเหอะ ไปซ้อมๆๆๆๆ " ผมเลยสวนกลับเลย เป็นไงล่ะ เงียบเลย 555
* ♬ ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะคิดไกล ♬
พวกผมเห็นผู้หญิงคนนึงกับเพื่อน นั่งร้องเพลง อยู่ในห้องจึงไปแอบฟัง แต่แล้วก็คิดได้ว่าผู้หญิงคนนั้นหน้าคุ้นๆ
" โห ใครว่ะ แมร่งร้องเพลงเก่งว่ะ สวยด้วยอ่ะ " เอ็กซ์พูดขณะที่มองอยู่ริมประตู
" เห้ยยย นั่นเอิญนิมึง กูจำได้ .. เอิญ เอิญ " ไอ่เป็ด แล้วเดินไปทักเอิญ
" อ้าว เป็ด ไม่ได้เจอกันนาน คิดถึงจัง ><' " เอิญพูด และทำท่าจะกอดเป็ด เป็ดก็เช่นกัน
" อะแฮ่มมมมมม มึงรู้จักกับเขาหรออิเป็ด -*- " ไอ่เอ็กซ์ทำเสียงแข็ง พร้อมกับทำหน้ามุ่ยใส่เป็ด มึงหึงมันหรอฮ่ะอิเอ็กซ์
" เออ ไอ่คุ้งมึงจำเอิญได้มั้ย ที่บ้านเปิดร้านขายแผ่นเสียงอ่ะ " มันมาทักผม
" อ่อ จำได้ดิ เอิญเสียงเพราะๆอ่ะ "
" ไอ่คุ้งมึงรู้จักเขาด้วยหรอว่ะ " ไอ่เอ็กซ์ถาม
" เออ รู้จักดิ เพื่อนเก่าเนอะเอิญเนอะ "
" ใช่ๆๆ เก่ามากตั้งแต่ ป.4 เนอะคุ้ง "
" อื้ม เอ้อ ลืมแนะนำ นี่เอ็กซ์ห้อง 6 แล้วนี่ก็เอิญ ห้องอะไรนะ "
" ห้อง 2 ยินดีที่ได้รู้จักนะเอ็กซ์ ^^ "
" เช่นกันนะเอิญ ^^ " ไอ่เอ็กซ์กำลังเอื้อมมือไปจับมือเอิญ แต่ก็มีคนมาขัด
" อ่ะแฮ่ม พอแล้วมั้งอิเอ็กซ์ .. เอิญอยู่ห้อง 2 หรอ นั้นก็อยู่ห้องเดียวกับไอ่เคอ่ะดิ "
" เค .. เคไหนหรอ ใช่เคที่ เป็นแฝดคุ้งป่ะ หล่อๆ เล่นดนตรีเก่งๆใช่มั้ย ^//////^ " เอิญพูดขณะหน้าแดง เป็นอะไรอ่ะเธอ
" เราหล่อกว่าดิเอิญ " ผมแย้งบ้าง ก็มันจริงนิ๊ๆๆๆ
" อื้ม แหมจำได้ด้วยนะ เอ้อ ไปก่อนนะ บาย " ไอ่เป็ดล่ำลาเอิญ
" บายเอิญ / บายเอิญ " ผมพูดพร้อมกับไอ่เอ็กซ์
" เฮ้ย พวกมึงว่ามั้ย เวลาเอิญพูดถึงไอ่เชี่ยเคอ่ะ เอิญหน้าแดงตลอดเลย มึงเห็นมั้ย " ผมพูดแทรกขณะเดินออกมาจากห้อง
" เออ เห็นดิ กูว่า เอิญแมร่งต้องชอบไอ่เคแน่เลย ฟันธง ฟันจนธงหลุดเลยอ่ะ "
" หรอ " ทำไมมต้งทำเสียงนอยด้วยอ่ะ
ณ ห้องซ้อม
ผมก็ไม่รู้ทำไม ว่ามันถึงอึดอัดขนาดนี้ แต่รู้ว่ามันอึดอัด มากๆด้วยอ่ะ อาจจะเป็นเพราะ มีมารมานั่งอยู้ล่ะมั้ง ไม่ต้องสงสัยหรอกว่ามารตัวไหน ก็มารเคไง ไม่รู้จะมาทำไม -*-
แต๊ววววว
" โอ้ยไอ่คุ้ง ขนาดมึง ซ้อมทุกวันมึงยังเพี้ยนเลย กูว่าไม่ได้หรอกโล่อ่ะ จะได้รองเท้ามากกว่าว่ะ " ไอ่เป็ดมันเดินมากอดคอไอ่เอ็ซ์ แล้วก็มายืนด่าผม ไอ่เอ็กซ์ก็พยักหน้าด้วย เอาเอาเข้า ด่ากูกันเนอะ
" เออว่ะคุ้ง กูเห็นด้วยกะไอ่เป็ดนะ มึงเป็นไรมากป่ะเนี่ย " ไอ่เอ็กซ์ถามเพราะความเป็นห่วง (หรือว่าอยากรู้กันแน่)
" อ่อป่าว กูคง .. คงเกร็งมั้ง " ชั่งแถจริงไรจริงนะกู
" เกร็งป๊ามึงดิ มึงซ้อมทุกวัน มึงยังจะเกร็งอีกหรอ ก็ว่าไม่ใช่มึงเกร็งหรอก มึงคงเขิลที่ไอ่เคมานั่งด้วยใช่มั้ย " อีห่า แซวกูนะ
" เขิลป๊ามึงดิเอ็กซ์ กูบอกว่าเกร็งก็เกร็งดิ "
" ป๊ากูขายขนมอยู่เกี่ยวรัยด้วยว่ะ "
" ไอ่คุ้งมึงเกร็งไง๊ มาเดี๋ยวกูสอนๆๆๆๆ " ไอ่โดมถามผม มันทำท่าจะเดินมาโอบหลังแต่โดนไอ่เคดึงไว้
" เอ้า มึงดึงกูทำไมเนี่ย กูจะได้สอนไอ่คุ้งให้มันจบๆไปเราจะได้ซ้อมกันไง "
" กูยังไม่ได้ว่ามึงเลย ร้อนตัว กูแค่จะบอกว่า มึงเล่นกลองไม่ใช่?แล้วมาสอนมันดีดกีต้าร์เนี่ยนะ มึงจะให้มันดีดแบบตะลึ่งตึ่งโป๊ะไง๊ " โห มึงก็เว่อไปไอ่เค
" มานี่ เดี๋ยวกูสอนเอง " ไอ่เคเดินมาโอบหลังผม แต่ไม่รู้ทำไมใจมันเต้นแรงอย่างนี้ สงสัยเป็นโรคหัวใจมั้ง
" ไม่ต้อง กูไม่อยากให้ไอ่ขี้เลียนแบบมาสอนกู "
" แล้วถ้าไอ่เคไม่สอน เมื่อไหร่มึงจะได้โล่ล่ะไอ่คุ้ง คิดสิครับคุณเพื่อน " ด่าอีกแล้ว
" ไม่ซ้อมแล้ว กลับบ้านเหอะมึง "
" อะไรว่ะ เออ กลับก็ได้ แต่มึงต้องพากูไปกินติมด้วยนะ "
" เออ กินติมก็ได้ "
" ไปก่อนนะพวกมึง บาย / บาย " ไอ่เป็ดและไอ่เอ็กซ์บอกลาวง ดิอารีน่า
" เห้ยไอ่คุ้ง มึงเดินช้าๆหน่อยดิล่ะ รีบไปเอาโล่ไง๊ "
" ไม่องไม่เอามันแล้วโล่เนี่ย เซ็งว่ะ ไอ่เอ็กซ์ไม่ไปไง๊กินติมอ่ะ"
" เออ ไปๆๆ "
ณ ร้านขายไอติมหน้าโรงเรียน
" ป้าสมศรีครับ เอาเหมือนเดิมนะครับ "
" ได้จ้า แล้วอีกสองคนล่ะ " ป้าสมศรีถามไอ่เอ็กซ์กะไอ่เป็ด
" เอาเหมือนเดิมเหมือนกันครับ " สองคนนี้ก็พร้อมเพียงกันเหลือเกิน
" ได้เลย อ่ะ ได้แล้วจร้า "
" นี่ครับเงิน 15 บาท อร่อยเหมือนเดิมเลยนะครับ "
" จ้า อร่อยเหมือนเดิมก็ต้องมากินเหมือนเดิมทุกวันนะจ่ะ ^^ "
" ครับผม รับทราบครับ ^^\\ "
" ไปนั่งกินกัน ในสวนสาธารณะกันพวกมึง "
" เออ ไปดิ เฮ้ยๆๆกูนั่งตรงนั้นๆๆ "
" ตลอดแหละมึงอ่ะ เออ ไปๆ "
" เฮ้ยๆๆ พวกมึงคิดว่าวงเราจะได้ไปฮอตเวฟป่ะ "
" ก็ถ้ามึงไม่เกร็งแบบวันนี้อ่ะ ก็ได้ไป "นี่เสียงไอ่เป็ด
" อ้าว ไหนมึงบอกว่าไม่เอาแล้วไงโล่อ่ะ " แล่ะนี่ก็ไอ่เอ็กซ์
" ไอ่เชี่ย กูประชด คิดจริงคิดจังนะมึง เฮ้ยยย เชี่ยฝนตก กลับบ้านกันเหอะ พวกมึ .. " อ้าว หายไปไหนกันแล้วว่ะ เร็ซชิพ
โอ้ย ร่มก็ไม่ได้เอามา แล้วจะกลับยังไงเนี่ย เซ็งๆๆๆๆ
แล้วผมก็วิ่งไปนั่งในศาลา ฝนจะตกอะไรนักหนาเนี่ย น่าเบื่อว่ะเห้ย
10 นาทีผ่านไป
30 นาทีผ่านไป
1 ชั่วโมงผ่านไป
2 ชั่วโมงผ่านไป
" ไอ่คุ้ง "
" ไอ่คุ้ง โว้ย " เสียงใครเนี่ย
" ไอ่คุ้งๆ ตื่นดิ "
" ไอเคหรอ มึงรู้ได้ไงเนี่ยว่ากูอยู่นี่ "
" เห้ยกลับบ้านก่อนมึง ตื่นก่อนดิ "
" ฮ่ะ ...." แล้วผมก็หลับไป
- เค -
ไอ่คุ้งหายไปไหนว่ะ ทุ่มกว่าแล้วนะมึง เมื่อไหร่จะกลีบว่ะเห้ย แล้วทำไมผมต้องมาเป็นห่วงมันด้วยเนี่ย -*- เออ ชั่งเหอะ
" ม๊า ไอ่คุ้งมายัง "
" ยังเลย อาเค ลื้อออกไปตามหาอีสิ มืดค่ำแล้วม่ายยอมกลับบ้าน เหลวไหลที่สุกเลย ม๊าจะร้องเพลงต่อแล้ว อย่ามาโร๊ะกวงอั๊วอีก .. กละมาได้มั้ย กละมาหาฉั้ง คนที่รักเธอหมกจาย " ม๊าจะร้องทำไมเนี่ย
" ไอ่คุ้ง มึงอยู่ไหนว่ะเนี่ย ฝนก็เริ่มตกแล้วนะ "
ณ สวนสาธารณะ
นั่นใครน่ะ ไอ่คุ้งหรอ หลังจากที่ผมจอดรถ ผมจึงรีบวิ่งไปหามัน
"ไอ่คุ้ง " ทำไมมันไม่ตื่น
" ไอ่คุ้ง โว้ย "
" ไอ่คุ้งๆ ตื่นดิ "
" ไอเคหรอ มึงรู้ได้ไงเนี่ยว่ากูอยู่นี่ " กูก็ไม่รู้
" เห้ยกลับบ้านก่อนมึง ตื่นก่อนดิ "
" ฮ่ะ ...." แล้วมันก็หลับไป
หลังจากที่มันหลับไป ผมก็แบกมันขึ้นรถ แล้วพากลับไปที่บ้าน
ณ โรงรับจำนำ (บ้านนั่นแหละเธอ : ไรท์เตอร์)
" ว๊ายยย อาเค ทำไมอาคุ้งเป็งแบกนั้งล่ะ ตัวเปียกมาเลย อีไปตากแลกตากฝงที่ไหนมาเนี่ย ตัวร้องรึป่าวอาเค ดูสิ๊ พาอีไปนอนบงห้องเลยนะ เช็กตัวๆด้วย แล้วก็อย่าลืมให้อีกินยาด้วยล่ะ เดี๋ยวอีเป็งอารายขึ้นมาแล้วมังจะเดือกร้อง "
" ครับม๊า ไปไอ่คุ้ง ไปนอน "
บนห้อง
" คุ้งมึงนอนตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวกูไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ นอนรอก่อนนะมึง "
จากนั้นผม ก็ถอดชุดนักเรียนให้มันแล้วค่อยๆเช็ดตัว แต่ผมไม่กล้าถอดกางเกงให้มันอ่ะ อ๊ายยยย เขิลตึก ตึก .. ตึก ตึก เสียงหัวใจของผมทำไมมันเต้นแรงอย่างนี้ล่ะ หรือว่าผมจะ'รู้สึกแปลกๆกับมัน' เห้ย หน้าผมเริ่มแดงแล้ว >//////< เป็นอะไรเนี่ยเรา ก่อนที่ผมจะคิดอะไรบ้าๆ ผมจึงรีบใส่ชุดนอนให้มัน
" ไอ่คุ้ง กินยาก่อนนะมึง ไข้จะได้ไม่ขึ้น .. กินน้ำด้วยมึง เดี๋ยวติดคอตายห่า อ๊ะ นอนซะมึง"
" เฮ้อ~ ทำไมดูแลคนๆเดียวมันเหนื่อยอย่างนี้ว่ะเนี่ย "
ก๊อก ๆๆๆๆๆ
" อาเค อาคุ้งอีเป็งไงมั่งอ่ะ เช็ดตัวให้อียั้ง แล้วป้องยาให้อีรึยัง "
" เสร็จแล้วม๊า มันหลับแล้ว ม๊าก็ไปนอนได้แล้ว ฝันดีม๊า "
" เออ ดูแลอีลีๆล้ว ... "
ปังๆๆๆ ผมผิดมั้ยทุกคน ผมปิดประตูใส่หนน้าม๊าอ่ะ T^T ม๊าอย่าโกรธเคนะ
หลังจากที่ผมปิดประตูใส่หน้าม๊าแล้ว ผมจึงรีบไปอาบน้ำเพื่อมานอน ก่อนที่ผมจะมานอน ผมก็ไปบอก'ฝันดี'มันก่อน
" ฝันดี นะมึง " จุ๊บ ผมจุ๊บที่หน้าผากมันไปแล้วอ่ะ ^^
แล้วผมจึงรีบปีนขึ้นบันไดไปนอน ZzzzzzzzzzzzZzZzZ (หลับทั้งพี่ทั้งน้องเลย : ไรท์เตอร์)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบแล้ว สั้นมั้ยๆๆ ขอโทษนะค่ะ ไรท์เตอร์คิดอะไรไม่ออกแล้วจริงๆ สมองมันไม่แร่นเลย TT
เดี๋ยวพรุง่นี้จะมาอัพใหม่ ไปนั่งคิด นอนคิด ยืนคิด นะค่ะ
สนุกไม่สนุกบอกด้วยล่ะกัน เนยไม่รู้จะเขียนอะไรอ่า
ก็ขอโทษด้วยนะค่ะถ้ามันซ้ำกับใคร ^/\^
เม้นด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^
ความคิดเห็น