ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แค้นพิศวาสซาตานชีค (ตีพิมพ์สนพ.อินเลิฟ มีวางขายแล้วค่ะ)

    ลำดับตอนที่ #1 : การเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.03K
      16
      19 พ.ค. 53

    บทนำ

     

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของนักเขียน ไม่ว่าจะเป็นศาสนา ประเพณี หรือวัฒนธรรม ตัวละครหรือรายละเอียดต่างๆ  ที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ ผู้แต่งไม่มีเจตนาจะพาดพิงถึงบุคคลใดหรือลบหลู่ให้เสื่อมเสียแต่ประการใด ผู้แต่งเน้นสร้างความบันเทิงให้ผู้อ่านเท่านั้นค่ะ

     

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

     

    ตอนที่ 1

                   

                    ณ ตึกหลังใหญ่ของโอพิบาล

    สาวน้อยร่างเพรียว เอวบางสมส่วน กำลังแหวกว่ายไปมาในสระน้ำ อย่างสบายอารมณ์ โดยไม่รู้เลยว่าตอนนี้เธอกำลังตกอยู่ใน สายตาของใครบางคนที่ยืนมองเธออย่างตะลึงในความสวย แต่แววตาคมเข้มกลับวาวโรจน์ไปด้วยความเกลียดชัง และอาฆาตแค้น

                    ชีคจามินเอล ฮัตเตอร์อาฟ โฮบิลหมัด กำลังยืนจ้องศัตรูของเขา ด้วยความเคียดแค้น ชิงชัง แต่เขาต้องยอมรับว่าหญิงสาวร่างบางตรงหน้านั้น สวยจนเขาตะลึงในครั้งแรกที่ได้เห็น ใบหน้าสวยรูปไข่ คิ้วโก่งเรียวดกดำ จมูกโด่งเป็นสันพอเหมาะ ปากเล็กจิ้มลิ้มแต่ดูอวบอิ่ม มันดูเหมาะเจาะเข้ากันอย่างสวยงาม ผิวขาวผ่องอมชมพูภายใต้ชุดว่ายน้ำสีโอรส  มันทำให้ผิวขาวๆ ของเธอดูสว่างจนสะท้อนตา สายตาคมมองไล่ไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งของเจ้าหล่อน หน้าอกอวบ เอวเล็ดคอด สะโพกผายงอนงาม ดูแล้วผู้หญิงคนนี้ไม่มีที่ติจริงๆ  จะมีก็แต่ว่าเธอเป็นน้องสาวของไอ้คนเลวนั่น ไอ้คนที่มันทำให้น้องสาวของเขาต้องตรอมใจตาย ไอ้กรวี โอพิบาล

                    กรียา สะดุ้งตกใจ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาจากน้ำ เห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ ห้า หกคน ยื่นอยู่ข้างสระ ก่อนที่ดวงตากลมโตคู่หวาน จะปะทะเข้ากับดวงตาคมดุจเหยี่ยวที่จ้องมองเธอ ด้วยสายตาแห่งความชิงชัง ใบหน้าสวยก้มต่ำรีบหลบสายตานั่นทันที แล้วรีบขึ้นจากน้ำเมื่อสติกลับคืนมา

                    อ้าว....ท่านชีค มาแล้วหรือครับ เชิญครับเชิญ ไกรสร โอพิบาล ออกมาต้อนรับแขกคนสำคัญ คนที่เขาหวังจะมอบบุตรสาวให้อยู่ในความดูแลของเขา โดยหารู้ไหมว่าสิ่งที่เขากำลังทำนั้น มันทำให้บุตรสาวของตนต้องทรมานแค่ไหน

                    จามินเอล จำต้องละสายตาจากร่างบาง แล้วหันมามองผู้ชายอีกคนที่เขาเกลียดชัง ก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติ แล้วยิ้มตอบไมตรี พร้อมกับเดินตามไกรสรเข้าไปข้างใน

                    ท่านชีค มานานแล้วหรือครับ ไกรสร ถามแขกผู้มาเยือน เมื่อเข้ามาในห้องรับแขกแล้ว

                    เพิ่งมาถึง เมื่อสักครู่ครับจามินเอลตอบ

                    ท่านชีคคงเห็นบุตรสาวของผมแล้ว

                    ครับ ตอบสั้นๆ เมื่อนึกถึงแม่นางเงือกสาวแสนสวย

                    หวังว่าท่านชีคจะเมตตาเธอ ไกรสรบอกอีกฝ่าย เมื่อนึกถึงสัญญาที่เขากับชีคจามินเอล ตกลงกันเมื่อสองวันก่อน

                    อันนั้น มันก็อยู่ที่เธอ ว่าจะทำให้ผมเมตตามากแค่ไหน จามินเอลเอ่ยขึ้น อย่างรู้สึกขยะแขยงผู้ชายตรงหน้า ที่ยอมขายลูกสาว เพื่อความอยู่รอดของตัวเอง คนตระกูลนี้คงไม่มีใครดีสักคน

                    ลูกสาวของผมเป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน รับรองชีคจะต้องเอ็นดูเธอ

                    แล้วผมจะพิสูจน์เอง….เอาเป็นว่าผมจะให้เธอ เดินทางไปซาเนีย พร้อมผมพรุ่งนี้เลย ใบหน้าคมเรียบเฉย น้ำเสียงที่เปล่งออกมามีอำนาจยิ่งนัก (แคว้นซาเนีย เป็นแคว้นหนึ่งใน ประเทศ ตุรกี ซึ่งชีคจามินเอล เป็นผู้ปกครอง)

                    ทำไมเร็ว อย่างนี้ล่ะครับ ผมยังไม่ได้บอกเรื่องนี้กับเธอเลย ไกรสรรู้สึกใจหาย เมื่อรู้ว่าบุตรสาวกำลังจะจากไป

                    ผมมีธุระต้องกลับไปทำ คงจะอยู่ที่นี่นานไม่ได้ หวังว่าคุณคงคุยกับบุตรสาวรู้เรื่อง เพราะผมไม่ชอบเสียเวลา จามินเอลเอ่ยเสียงเรียบ แต่ในใจกลับรู้สึกเย้ยหยัน ผู้ชายตรงหน้ายิ่งนัก ในเมื่อไม่อยากให้บุตรสาวต้องห่างจากอก ทำไมต้องยอมขายเธอด้วยเล่า

    ครับท่านชีค ไกรสรรับคำ รู้สึกหนักใจไม่น้อย ที่จะต้องบอกเรื่องนี้กลับบุตรสาว

    งั้น....ผมคงต้องขอตัวกลับก่อน เอาไว้พรุ่งนี้เจอกันที่สนามบิน ตอนห้าโมงเช้า ผมคงไม่ต้องมารับใช่มั้ย

    ครับ...เดี๋ยวผมจะพากรียาไปที่สนามบินเองครับ

    ฮืมดี งั้น...ผมขอตัวล่ะ เอ่ยจบร่างหนา ก็หันหลังเดินออกไปทันที พร้อมกับชื่อของหญิงสาว ที่จะต้องมาเป็นนางทาสแทบเท้าของเขาลอยขึ้นมาในสมอง กรียา โอพิบาล

     

    อะไรนะคะ?...พ่อ! เสียงหวานร้องตะโกนอย่างตกใจ ที่จู่ๆ บิดาก็มาบอกให้เธอเก็บของ เตรียมไปอยู่กับชีคจามินเอล ซึ่งเป็นใครเธอเองก็ยังไม่รู้จัก

    กรียา ฟังไม่ผิดหรอกลูก พ่อเซ็นสัญญา ให้ลูกไปทำงานกลับท่านชีค 1 ปี เพื่อแลกกับเงิน 20 ล้านบาท

    พ่อขายหนูหรอกคะ น้ำเสียงหวานเบาหวิว อย่างไม่อยากเชื่อ ตั้งแต่ที่พี่ชายเสียชีวิตไป บิดาของเธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน วันๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่กินเหล้า และเล่นการพนัน

    พ่อมีความจำเป็น ตอนนี้ธุรกิจของเรากำลังแย่ เงิน 20 ล้าน จะช่วยเราได้ พ่อสัญญาว่าพ่อจะใช้เงินก้อนนี้ ให้คุ้มค้าที่สุด จะกอบกู้ธุรกิจของเราคืนมา หนูช่วยพ่อได้ไหม

    กรียา ต้องทำอะไรบ้างคะ เสียงหวานกล่าวปนสะอื้น เสียงเริ่มอ่อนลงเมื่อได้ยินคำอธิบายจากบิดา ก่อนโผล่เข้ากอดบิดาเอาไว้แน่น

    ท่านชีคบอกว่าในสัญญา หนูจะต้องไปทำงานกลับท่าน ซึ่งคงจะเป็นงานทั่วๆ ไป แค่ปีเดียวเท่านั้นลูก พ่อสัญญาว่าพ่อจะปรับปรุงตัว ไม่เป็นพ่อขี้เมา เพื่อรอลูกกลับมา ไกรสรกอดบุตรสาวเอาไว้แน่น เขาสัญญากลับตัวเอง ต่อไปเขาจะเลิกกินเหล้า เล่นการพนัน แล้วจะกลับมาดูแลธุรกิจให้ดีขึ้นเช่นเคย

     ค่ะ ถ้าแค่ทำงาน กรียาทำได้สบายมาก ถึงจะหนักยังไงกรียาก็ไม่หั่น คุณพ่อไม่ต้องห่วง กรียาจะตั้งใจทำงาน แล้วรอเวลาที่จะได้กลับมาดูแลพ่อนะคะ

    ไปเก็บของเถอะลูก พรุ่งนี้พ่อจะไปส่งที่สนามบิน ไม่ต้องห่วงนะ ท่านชีคเป็นคนดี ท่านจะไม่ทำอะไรลูกแน่นอน ถ้าหนูไม่ยินยอม ไกรสรเอ่ยทิ้งท้าย เมื่อเห็นแววตา หวาดระแวงของบุตรสาว เพราะเขามั่นใจว่าคนอย่างชีคจามินเอลจะไม่ข่มเหงน้ำใจผู้หญิงคนไหน เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาและฐานะ เขาไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นเลย แต่ไกรสรไม่เคยล่วงรู้เลยว่า ชีคจามินเอล มองกรียาเป็นศัตรู ไม่ใช่ผู้หญิงทั่วไป

                    หลังจากที่บุตรสาวจากไป ไกรสรนั่งทบทวน ถึงสาเหตุที่เขายอมเซ็นสัญญาให้บุตรสาวไปทำงานกับชีคจามินเอล หลังจากที่ธุรกิจกำลังแย่ เนื่องจากเขาไม่ได้ใส่ใจดูแล เพราะติดเหล้า และการพนัน ชีคจามินเอลก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเสมอ จนเขาเชื่อใจ ก่อนที่ธุรกิจจะถึงขั้นวิกฤต เขาของกู้เงินชีคจามินเอล 20 ล้านบาท ซึ่งชีคหนุ่มก็ไม่ปฏิเสธแต่มีข้อแลกเปลี่ยนเล็กน้อย คือเขาจะต้องยอมให้บุตรสาวไปทำงานกับท่าน เป็นเวลา 1 ปี เพื่อแลกกับเงิน 20 ล้าน ซึ่งชีคหนุ่มจะยกให้ถ้าเขาตกลง ไกรสรนั่งคิดสักพัก และคิดว่าบุตรสาวคงไม่มีอะไรเสียหาย เพราะแค่ไปทำงานเท่านั้น เขาจึงติดสินใจเซ็นสัญญา ที่เป็นภาษาอาหรับอย่างไม่ทันชุกคิด ว่าในสัญญานั้นเขียนว่าอย่างไรบ้าง รับรู้แค่ว่าต้องไปทำงานกับชีคจามินเอล เป็นเวลา 1 ปี เท่านั้น

     

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×