คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [ Request ]: ชี้แจ้งเรื่องเควสและสามารถรีเควสได้ที่นี่
[ Request ]
บทนี้สำหรับรับรีเควสนะคะ ใครจะรีเควสมาทิ้งไว้ที่นี่เลย~><!!
(ถ้าไปทิ้งไว้ที่อื่นในบทความนี้ไม่รับนะคะ)
- เควสที่จะรับนั้นได้ทั้ง Normal [NL], Yaoi [BL] นะคะ ไดไม่สามารถแต่งยูริได้จริงๆ = =
- ส่วนเรื่องทีเปิดรับเควสก็จะการ์ตูนแค่เรื่องเดียว...ทีเหลือก็เป็นนิยายตามนี้....
1. Katekyo Hitman Reborn
a. สำหรับ Yaoi 27 เคะเท่านั้น สามารถ 3P ได้ มากกว่านั้นได้
b. สำหรับ Normal 5986, 6996, โคโร่เนโร่xรัล, L11, 1811 เท่านั้น!!
2. Kill No More พันธสัญญาล่าสังหาร
a. สำหรับ Yaoi ไคซ์เคะแต่งได้ทุกคู่, บลัดวูล์ฟxแลนเซล็อตและอื่นๆ ตามพิจารณา
b. สำหรับ Normal จอร์โนxคิอาร่า...แน่นอนที่สุดและอื่นๆ ตามพิจารณา
3. GOD
a. สำหรับ Yaoi ลูเซียเคะเท่านั้น! สามารถ 3P ได้ มากกว่านั้นได้
b. สำหรับ Normal ยังไม่มีในพิจารณาคะ - -;
4. No Hero รัตติกาลอันตราย
a. สำหรับ Yaoi อันเซียร์เคะเท่านั้น! สามารถ 3P ได้ มากกว่านั้นได้
b. สำหรับ Normal ยังไม่มีในพิจารณาคะ - -;
5. The Sunken Moon ปริศนาพิภพมายา
a. สำหรับ Yaoi ฟั่นถงเคะเท่านั้น! สามารถ 3P ได้ มากกว่านั้นได้
b. สำหรับ Normal ถึงมันจะมีในเนื้อเรื่องแต่ยังไม่มีในพิจารณาคะ - -;
6. นอกเหนือจากที่กล่าวมานี้จะรับพิจารณาว่าสามารถแต่งได้หรือไม่...ถ้าไม่ได้จะแจ้งให้ทราบคะ //โค้ง
- สำหรับทุกเรื่องนะคะ! ย้ำว่า ‘ทุกเรื่อง’ จะสามารถแต่งให้ท่านได้อย่างมากแค่จูบและกอดเท่านั้น
- ใครจะเควสช่วยระบุแนวที่จะให้แต่งด้วยนะคะ จะได้แต่งให้ถูกใจท่านได้
ฟอร์มเควส
คู่ที่ต้องการให้แต่ง:
จากเรื่อง:
แนวที่ต้องการ:
ชื่อผู้เควส:
ลิงค์ไอดี:
ความคิดเห็น