ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    h o w t o } ITAM.png

    ลำดับตอนที่ #7 : || ITAM.PNG || erminer contast show

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 744
      0
      4 พ.ย. 55

     
    *ขอเลือกเฉพาะภาพใดภาพหนึ่งนะจ๊ะ

    OoPimmyLovelyoO
    เอาล่ะ ๆ มาเริ่มกกันเลยน้าาา พี่พิมพ์ โดยส่วนตัวอยากบอกว่ามันน่ารักมากกก
    ชอบความสดใสของไอเท็ม แต่ ... !! ลายเส้นยังไม่ได้มาตราฐานเท่าไหร่น้า
    เพราะมันยังขยุกขยิกทะแม่งๆอยู่ ทรงผมสวยมากก ชอบส่วนนี้ที่สุดเลยจ้า
    เด็กหญิงในภาพคือทิวาใช่ม๊ะ .. สวยจริงๆเลยจ้า ส่วนตรงแก้มน้าไม่น่าวาดแก้มนะ
    น่าจะใส่สีแต้มๆไปเลยแล้วก็ใช่หยดน้ำวิเศษ(?)ฝนเอา ผิวพรรณสวยมากเลยจ้า ชอบๆ
    กระโปรงแดง เสื้อฟ้าไม่ไหวน้า ..- -||| หนักสุกละนี่ น่าจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน ไม่ก็สีที่เข้ากันน่ะ
    สีผมใส่หยดน้ำวิเศษด้วยน้า ภาพจะได้ดูลื่นไหล ใส่ผมเงางามนิดนึง แบบเอาสีขาวแต้มๆแบบข้างล่าง
    ผมจะได้ไม่แข็งเกินไป แต่เราชอบมากเลยน้า (//กระโดดกอด >w<)

    J.June.
    โอ๊ะ ๆ สวยจุงเบย >w< อะไรเนี่ยยส์ ผมลื่นพริ้วไหว มีเงาด้วยลี่นไหลที่ซู้ดด
    ติหน่อยตรงเงาผมนะ ..- -;; จูนอาจใส่หยดน้ำมากเกินไป น่าจะเพลาๆหน่อย จะดู
    ธรรมชาติมาก  ส่วนตรงคิ้วข้างซ้าย เอิ่ม ..- - ควรเก็บรายละเอียดลายเส้นด้วยนะ
    ส่วนปากกับจมูก .. รู้สึกว่าควรใช้บรัชหนาน้อยกว่านี้มันจะทำให้เธอปากดำนะจ๊ะ แก้มสว
    ยมากจ้าแต่เราว่าใส่ขีดสีดำมันไม่เข้ากันเท่าไหร่ แต่ก็ดูดีไปอีกแบบ(หรือเราคิดไปเอง - - ?)
    เราก็ชอบผลงานนี้มากเลยน้า ดูเป็นธรรมชาติดี :))


    mr.Scruff { Ninja tuna }
    โอ๊ะ ๆ ผลงานใครเนี่ยสวยจุงเบย ๆ หมวยรีบไปหน่อยนะแต่ว่า - -|| ถ้าไม่รีบ
    คงจะทำสวยมากเลยล่ะ >w< เอาจุดแรกที่เห็นก่อนเลยนะ ที่คาดผมเหมือน
    กับไม่ได้ใส่สีเงาเลย มันดูแปลกๆนะ น่าจะใส่สีเงาด้วยมันจะเป็นธรรมชาติขึ้น
    จุดที่สองดวงตาจ้า ตรงขอบๆตายังมีที่ต้องเก็บรายละเอียดอยู่น้าจุ๊บ ๆ - -
    เหมือนมีสิ่งแปลกปลอม ดวงตาข้างซ้ายน่าจะขัยบมาอีกนิดให้ทับตาขาวไปเลย
    เพราะมันเหมือนว่า she ตาเหล่ = = แต่เราชอบตานะสวยมากเลยสีตาน่ะ
    แต่แสงสะท้อนตาใส่สีขาวอีกหน่อยก็โอแล้วจ้า ผิวดูเป็นธรรมชาติมากเลย
    สีผมสวยงามมว๊ากก >w< แต่สีเหลืองเข้มๆควรอ่อนกว่านี้นิดนึงนะ มันเหมือน
    กับ she ผมเปียก ส่วนคิ้วข้าวนึงอยู่บน ข้างนึงอยู่ล่าง อันนี้สคัญ -___- ลายเส้นไม่สม่ำเสมอ
    โดยรวมเราก็ชอบนะเพราะเธอวาดสวยมาก ถึงลายเส้นจะหยุกหยิก(ไม่เข้าใจโปรดอภัย)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×