ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY ROOM ME :)

    ลำดับตอนที่ #30 : ธีมb10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      28 มี.ค. 55


                            สวัสดีเน๊อ วันนี้แต่งหน้าไอดีมาใหม่อีกแล้วน๊อ! เป็นไอดีเซ็ต brave 10 นะเน๊อ เคยดูเรื่อง brave 10 หรือยัง? ถ้ายังไม่ได้ดู รีบๆไปดูสิ สนุกมากมากเลยล่ะ! สนใจมาแต่งหน้าไอดีเซ็ตกันไหมจ้ะ ถ้าคุณสนจริงๆ ก็เชิญเม้นต์บอกเจ้าของ ไอดีคนนี้นะจ๊ะ ข้าพเจ้าข้ารออยู่พะค่ะ ฮ่าๆๆ คุณจะเลือกใคร? ก็ดูรูปที่ซ้ายมือ และถ้ารูปที่มีเมาส์ชี้ลิ้งค์รูป แสดงว่ามีคนใช้แล้วนะเค่อะและก็มันว่างเยอะนะ มีหนุ่มๆหล่อหน้าตาดีและสาวๆหน้าตาน่ารักมากเลยน่ะฮับ ของเบลล์เป็นหนุ่ม "ไซโซ" พระเอกของเรื่องนี้ หล่อจริงอะไรจริงอ่ะ ฮ่าๆๆๆ เบลล์ชอบไซโซมาก!


                            สวัสดีจ้า พี่ๆน้องๆชาวเด็กดีีที่รักทั้งหลาย(?) รู้จักชื่อเราไหม? ไม่รู้จักสิน่ะงั้น.. เราชื่อ "เบลล์" นะเน๊อ เห็นบางคนเรียกเราว่า "เบลล์ซามะ" และ "เบลล์ีลี่" จะเรียกอันไหนก็ตามใจที่คุณจะเรียก เบลล์อยู่อายุ 16 ปีนี้เดือนตุลาก็จะ 17 ล่ะ ใครอายุมากกว่าก็เรียก "น้อง" หรือเรียกธรรมดาก็ได้น่ะและใครอายุน้อยที่สุด กรุณาเรียก "พี่" เด็กๆชอบเราว่า เจ๊, ป้า, ยาย ซะงั้น (หัวเราะ) คุยกับเบลล์ได้นะ คนดี คุยได้ทุกเมื่อ คุยได้่ยี่สิบสี่ชั่วโมงแต่เบลล์อ่ะเป็นคนหยิ่ง และหยิ่งมาก ไม่ค่อยได้ตอบคอมเม้นต์เลยแต่พยายามจะตอบนะ คนที่เข้ามาจะแอดเบลล์ เป็นเพื่อนด้วย กรุณาทักก่อนแอดนะจ้ะ ถ้าคิดจะแอดแล้วไม่ัทักไม่งั้นเบลล์จะ ลบเพื่อนชื่อคุณจริงๆน่ะ! ถ้าใึครทักก่อนแอด "น่ารักมากและปลื้มมาก" ใครแอดแล้วไม่ืัคิดจะทัก "น่าเกลียดและไม่น่าปลื้ม" จำให้หัวกระโหลกเอาไว้ และก็อย่าคิดจะก็อปในที่นี่ อย่ามาเกรียนในที่นี่ ตูไม่ชอบนะเฟ้ย ช่วยไปไกลๆตีนจะได้ไหม :(

                            เบลล์ไม่ใช่คนบ้าเกาหลีเหมือนคุณหรอก เบลล์บ้าญี่ปุ่นมากกว่า (หัวเราะ) เบลล์เป็นคนรักการ์ตูน อนิเมะ อเมนิชั่นและYaoi(?) ชอบดูทุกวันเช้าจนดึกเลย เบลล์ชอบการ์ตูนเรื่อง รีบอร์น, นารูโตะ, และเรื่องนี้ ชอบหมดทุกอย่างแหละ,, มีคนสำคัญที่เบลล์รักมากคือ จิ๊กกิ้, พ่อซาอิ, พี่หนุงหนิง, พี่ยู, น้องอุ๋งอิ๋ง, เจ๊แน้ป, เอ้มินล่า, ยูจัง (Yuu), พลอยซัง, มัวรี่คู๊ง, น้องยู, น้องเิอร์น, น้องบราว, พีทจัง, พิมพ์จัง (คนนี้คิดถึงมาก), จินนี่น้องแฝด, บูมบาม และทุกคนอ๊ะ! ไม่ต้องน้อยใจไปหร๊อก เบลล์ก็รักทุกคนเหมือนกันแหละ รักมากและที่สุดเลยล่ะๆ ;D

    THEME ID ANIME - BARVE 10 -
    UP - 28/03/2012 - BY - BELLBARI -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×