คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [Send] Fight for love ศึก(รัก)ครั้งนี้ ฉันต้องชนะ!
สวัสดีค่ะ ^ ^ Sweet dream รับวิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!นะจ๊ะ รู้จักกันแล้วใช่มั้ย 555. “พลอยอัญ” เองจ้า ~ อัญเป็นแค่นักวิจารณ์มือสมัครเล่นเนอะ ถ้ามีตรงไหนไม่เห็นด้วยหรือไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยค่า
ชื่อเรื่อง:: Fight for love ศึก(รัก)ครั้งนี้ ฉันต้องชนะ!
นักวิจารณ์ :: Jewel AN.
บทนำ :: เปิดบทนำได้น่าสนใจดีมากค่ะ >__< พลอยแอบงงจ้ะตอนที่นางเอกบรรยายว่า “ใครมาเรียกชื่อฉันฟะ “ คือตอนที่นางเอกยังไม่รู้ว่าโดนคุณครูวิ่งไล่ใช่ไหมคะ หรือว่าแอบอยู่หว่า ประมาณว่าโดนเรียกชื่อ แล้วอุทานออกว่าใครเรียกฟะ 5555.
การบรรยาย :: พี่กาดบรรยายได้ดีแล้วนะเออ แต่ควรเพิ่มบรรยายของฉากและสถานที่ไปด้วยดีกว่าเนอะ เพราะส่วนนี้ยังไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ เช่นตอนที่ วิรภาตะโกนบอกรุ่นน้องที่ขวางทางน่ะจ้ะ แล้วจู่ ๆ มาตัดฉากต้นไม้เลย ในส่วนนี้หนูยังจินตนาการไม่ค่อยได้เท่าไหร่นักนะคะ TT ถ้าลองเปลี่ยนเป็น ยกตัวอย่างนะจ๊ะ “ฉันวิ่งลงมาจากตึกเรียน หวังว่าต้นไม้หน้าตึกนี้จะช่วยฉันนะ”
ประมาณนี้เนอะ ผู้อ่านจะได้จินตนาการว่าช่วยละครของเราทำอะไรที่อยู่ไหน
และก็ตอนที่วิรภา ยืนอยู่หน้าต้นไม้แล้วโดนเจ๊ผ้ากรองจับได้น่ะค่ะ พลอยว่าลองการบรรยายเพิ่มไปหน่อยดีกว่า ยกตัวอย่างนะจ๊ะ “เจ้ผ้ากรองโผล่ออกมาจากต้นไม้ด้านหลัง” เพราะฉากตรงนี้ พลอยว่าเจ้ผ้ากรองเท่าไหร่นะคะ จู่ๆก็โผล่มาเลย ฮะ ฮะ
ความน่าติดตาม :: ขอบอกเลยค่ะว่าน่าติดตามมากค่ะ! ไว้เปิดอัพเมื่อไหร่จะแวะมาอีกเน้อ >O<
ตัวละคร :: ตัวละครเจอนางเอกแค่คนเดียว ก็เห็นจุดเด่นที่ชัดเจนแล้ว
คำผิด :: เท่าที่ดูมายังไม่เจอเลยค่ะ ^ ^
Ps. ขอบคุณใช้บริการนะจ๊ะ อย่าลืมไปเซ็นรับคำวิจารณ์ด้วยนะคะ Sweet dream รับวิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน บริการท่านด้วยหัวใจค่ะ !
ชื่อของคุณค่ะ ::
นามปากกา ::
ชื่อนิยาย ::
พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ ::
ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::
แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::
แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^ ::
ความคิดเห็น