ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : [ บุษบา ] : games Home Sheep Home 2 แกะน้อยกระโดดดึ๋ง ๆ '
Home Sheep Home 2
สำหรับเกมส์นี้หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันดีในชื่อ Shaun the Sheep นั่นเอง
ซึ่งแก็งค์แกะน้อย 3 ตัวนี้ก็ประกอบไปด้วย Shaun หัวหน้าแก็งค์ที่ฉลาดปราดเปรียว
สามารถกระโดดได้สูง Shirley แกะไม่น้อยที่ตัวใหญ่มีพละกำลังเยอะ สามารถดันของหนักๆ ได้
และสุดท้าย Timmy แกะตัวจิ๋วที่สามารถลอดช่องแคบได้เป็นอย่างดี
เราจะต้องพาแก็งค์แกะน้อยทั้ง 3 กลับบ้านให้ได้ โดยเราจะต้องบังคับแกะทั้ง 3 ตัว
ให้ทำงานร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคที่ขวางหน้า ซึ่งจุดสำคัญก็คือการต่อตัวของแกะทั้ง 3 ตัวเพื่อขึ้นที่สูง
และเลือกใช้ความสามารถของแต่ละตัวให้เหมาะสมกับแต่ละสถานะการ
โดยเจ้า Shaun สามารถวิ่งได้เร็วและกระโดดได้สูง Shirley กระโดดได้เตี้ยกว่า แต่สามารถใช้ดันของหนักๆ
หรือยืนเหยีบคานไม่ให้กระดกได้ และ Timmy ที่ตัวเล็ก สามารถลอดช่องแคบๆ ได้
ในการบังคับก็จะใช้ปุ่มลูกศรในการบังคับ โดยปุ่มบนจะใช้ในการกระโดด ส่วนปุ่ม 1 2 3 เป็นการเปลี่ยนตัวบังคับแก็งค์แต่ละตัว
เกมส์นี้ก็นับได้เป็นเกมส์ที่มีความน่ารัก สามารถเล่นได้ไม่ยาก อาจจะมีใช้สมองคิดนิดหน่อย แต่ก็ไม่ยากเกินจนเครียด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น