หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Lazonna & Design.
29 ก.ค. 55
100 %
13 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
16
จาก 17 คน 
 
 
งานน่ารักจัง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 มิ.ย. 55
    ขออนุญาตวิจารณ์นะจ๊ะ....ราล์ฟ>w<

บทความนี้ดีตรงไหน...??? ดีตรงที่ เค้ารับดีไซน์งานซึ่ง'สวยมาก' ไม่ถึงว่าเกินหน้าเกินตานะ เเต่มันตรงตามเเนวที่อยากได้อะ>< เเบบอยากได้หวานก็หวานเลยอะ พออยากได้อาร์ตก็อาร์ตสมใจ เเล้วที่สำคัญ งานมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เห็นเเล้วรู้ว่าไม่ได้ลอกใครอ่ะ เเต่ขอตินิดนึงนะ งานที่นี่สวยจริงๆ เเต่บางอันมันเรียบไปนิดเเละบางอันก็คล้ายกันเกินไป เเล้วร้านนี้ก็ส่งงานเร็วมากๆ ไม่ถึงเดือนก็ได้เเล้ว อ้อๆอีกอย่างที่วิจารณ์เพราะชอบงานไม่ได้จะเอาใจนะ ยังไงก็ขอบคุณราล์ฟฟี่ที่ทำร้านดีๆเเบบนี้ขึ้นมา ขอให้จงรักษาความดีนี้ต่อไป//โดนรุม=.= ยังไงก็สู้ๆน้าา เซียเชื่อว่าอีกหลายๆคนคงชอบผลงานของราล์ฟเหมือนเซียเเน่นอน555สุดท้ายนี้ ห้ามปิดเด็ดขาดนะเเจ๊ะ ใครกดเห็นด้วยขอให้โชคดีมีเงินสอบได้ที่1ตลอดชาติจ้า555
     
 
ชื่อเรื่อง :  - O X I G E N 02
ใครแต่ง : iam
30 ก.ย. 55
80 %
9 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 7 คน 
 
 
ว.วิจาร์ณให้ร้านนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ส.ค. 55
           ขออนุญาติวิจาร์ณน่ะคะ*^* จะบอกว่าร้านนี้ทำสวยมากๆเลยอ่ะตั้งเเต่ที่สั่งอันเเรกถึงจะช้าไปนิดเเต่ก็คุ้มค่ามากๆเพราะว่ามันสวยจริงๆ เเล้วก็ยังทมำตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย การจัดเเต่งหน้าบทความก็ดี งานสวยทั่้งเเบนเนอร์เเละไอค่อนเลย พอสั่งเเล้วอยากสั่งอีก555+ ยังไงก็ขอบค๊ณร้านดีไซน์ร้านนี้มากๆค่ะ ขอให้สร้างสรรค์ผลงานที่สวยงามเเละงามเริศอย่างนี้ต่อไปน่ะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Vanilla Mint Design*(*close*)
ใครแต่ง : Lotte
6 ก.ย. 56
80 %
28 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
ร้านนี้.....

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 พ.ค. 55
เขียนหัวข้อได้...มาก(T^T) เข้าเรื่องดีกว่า>O< อย่างเเรกต้องบอกว่า งานสวยมากกกกกกกกกกกกก(_ _) มาสั่งกี่รอบไม่เคยผิดหวัง เเต่มันสวยจริงๆนะ ใครจะสั่งรับประกันเลยว่า "สวย" มาใช้บริการ3คร้งก็ถูกใจทั้ง3ครั้ง งานเเต่ละงานน่ารักมากๆ ทำงานตรงออเดอร์มากเลยด้วย>< ดีใจมากๆที่มาเจอร้านนี้ เพราะอย่างที่บอก งานสวยจริงๆ อ้อๆ ลืมบอกไป ตั้งเเต่เล่นเด็กดีมาไม่เคยวิจารณ์มาก่อน(จริงๆนะ) เพราะฉะนั้นถ้าวิจารณ์ไม่ดีก็คงไม่เเปลก(ฮา) เเต่วิจารณ์ด้วยความเต็มใจ ไม่ได้อยากได้อะไร(เเอบหวังได้โล่นิดๆ>3
     
 
ชื่อเรื่อง :  Salapao Money design™
ใครแต่ง : paopy
12 มี.ค. 56
100 %
14 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
ร้านนี้น่ารัก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 พ.ค. 55
เย้! ประเดิมเป็นคนเเรก>O< เข้าเรื่องดีกว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่า ร้านนี้ดีไซน์งานได้น่ารักถูกใจมาก เพิ่งสั่งเป็นครั้งเเรกเเต่ชอบมาก ถึงจะเอฟเฟกต์น้อยไปหน่อยก็เถอะ(- -*) เเต่ถึงยังไงก้ยังน่ารักอยู่ดี โดยรวมผลงานที่ผ่านมาของร้านนี้ เห้นเเล้วอยากตระโกนดังๆว่า สุโค่ยยยยย 555+ อย่าถือสา(คนมันบ้า ว่าตัวเอง-_-") เเต่งานน่ารักจริงๆ สุดยอดมากเลยอ่ะ ชอบมากๆ ยังไงก็สู้ๆน่ะคร้า เป็นกำลังใจให้ค่า>_< สุดท้ายนี้ ใครกดเห็นด้วยขอให้โชคดีหล่นทับ? มีเเต่ความสุข เเล้วก็มีเเฟนหล่อๆสวยๆน่ะ อิอิ>///< ถ้าวิจารณ์ไม่ดีหรือผิดผลาดประการใด ก็ต้องขอโทษด้วยค่าูู^^
     
 
หน้าที่ 1