หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ยอนิม
1 ก.ค. 56
80 %
198 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 13 คน 
 
 
รักไรเตอร์ และจะติดตามผลงานไรเตอร์ตลอดไป!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ต.ค. 55
โดยปรกติเราเป็นคนค่อนข้างไม่ได้ติดตามนิยายSMอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเรื่องนี้ ขอบอกได้คำเดียวค่ะ ว่า น่ารักมาก แบบว่า เป็นนิยายYaoi Set แรกที่ทำให้รีดเดอร์ติดงอมแงมเลย แบบว่า รีดเดอร์มาอ่านทีหลังอะค่ะ แต่ก็ไม่อยากพลาด รีดเดอร์ก็เลยนั่งอ่านโต้รุ่งเลย 2 วันติด 55+จึงรู้ว่า ไม่ได้มีแค่รีดเดอร์เท่านั้นที่มีอุปสรรค์ ไรเตอร์ก็มี มีมากกว่ารีดเดอร์อีกมั้ง แต่ก็ของคุณที่รีดเดอร์ยังอุตส่าห์มาแต่งนิยายๆดีๆให้พวกเราอ่านกันต่อไป โดยไม่ย่อท้อ ไรเตอร์ค่ะ อย่าท้อน่ะค่ะ ไม่ว่าจะมีอุปสรรค์สักแค่ใหน อย่าท้อ เพราะไรเตอร์เห็นมั้ยค่ะ? ว่ายังมีFanclubนับพัน(หมืนเลยมั้ง?)ที่ยังติดตามไรเตอร์อยู่ และขอร้องทุกท่านที่มาเปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ "อย่ากดแบน"เลยน่ะค่ะ ถ้าท่านไม่ได้มีความสนใจทางด้านนี้ ให้กดxออกไปโลด
ขอความกรุณาเห็นใจแฟนคลับ รีดเดอร์ และ ไรเตอร์ หน่อยน่ะค่ะ เพราะว่า กว่าจะแต่งมาได้แต่ละตอน มันลำบากน่ะค่ะ เพราะว่าถึงไรเตอร์จะเก่งแค่ใหน แต่กว่ามันจะโพล่ออกมาแต่ล่ะตอนนั้น ไม่ง่ายเลย ซ้ำNcก็ลงไม่ได้อีก Ncเรื่องนี้บอกตามตรงนะค่ะว่าชอบมาก ไม่ค่อยน่าเกลียด ซ้ำยังน่ารักอีก/ฟิน หลังๆเริ่มงอนกันอีกแล้ว ชอบคู่นี้เวลางอนมากๆเลยค่ะ น่ารักโฮก แล้วก็ จะช่วยดันคู่ นิค+นีล แล้วก็ บีม+กานต์ น่ะค่ะ
เราอยากอ่านคู่นี้มานานแล้วค่ะ เพราะติดมาจาก กูจะร้าย...ให้มึงรัก ในเรื่องนั้นอ่านหมดทุกคู่แล้วล่ะค่ะ จะว่าๆเป็นแฟนคลับเลยก็ได้ แต่รีดเดอร์อย่างเราก็มีอุปสรรค์ในการอ่านQAQ เนื่องจากรีดเดอร์คนนี้ อ่านนิยายเรื่องนี้จากในโทรศัพย์ เดี๋ยวก็ดับ เดี๋ยวก็ติด มันจึงไม่สารมารถคอมเม้นทุกตอนในเรื่องนี้ได้ จะคอมเม้นย้อนหลังให้น่ะค่ะ พลีสต์
สรุปน่ะค่้ะ(เพิ่งจะมาสรุปเหรอย๊าา~XD)
ขอให้ไรเตอร์สุ้ๆ แต่งนิยายดีๆ แต่งคู่Day It ที่น่ารักคู่นี้ให้รีดเดอร์ทั้งหลายอ่านต่อน่ะค่ะ>0<
ขนาดเราไปต่างประเทศยังไม่ลืมที่จะเปิดโน๊ตบุ๊คมาดูเลย 555+
P.s.รักไรเตอร์
P.s.2 รักเดย์-อิฐ
P.s.3 รักทุกคู่ตล๊อดๆ

ปอลิง รีดเดอร์คนนี้เพิ่งจะเคยวิจารณ์ครั้งแรก ถ้าผิดยังไงก็บอกได้เลยน่ะค่ะ!
     
 
ชื่อเรื่อง :  h o w t o } ITAM.png
4 พ.ย. 55
40 %
11 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
น่ารักมากๆเลยค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ต.ค. 55
คือเราติดตามผลงานของราฟคุงมานานแล้วค่ะ แต่ก็ต้องมาสะดุดตากับผลงานนี้ ประหนึงกะเราใช้Psไม่เป็นด้วย(โง่) จึงจิ้มเข้ามา เจอแล้วโดนเลยค่ะ เพราะเป็นอะไรที่น่ารักมาก คุณครูทุกตัว เอ๊ย ทุกคนก็น่ารักมากๆเลย ก็เลยติดหนึบมาประการละชะนี้
บทความนี้เป็นพื้นฐานง่ายๆของการใช้โฟโต้ชอบที่ใครๆก็ทำได้ แล้วก็สวยด้วยอีกต่างหาก บทความน่ารัก คุณครูน่ารัก รูปน่ารัก น่ารักไปหมดเลย~ มาอับบ่อยๆน่ะฮะ^^
P.s . บทความน่ารักมว๊าก
P.s2 ติดตามอยู่น่ะเคิ๊บ หนูราล์ฟ (เอิ๊กๆๆๆ)
     
 
หน้าที่ 1