ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil's Cafe (เปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : IHFORMATION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 312
      5
      24 มี.ค. 62

         


     




    ในเรื่องจะเน้นไปที่ร้านคาเฟ่เป็นหลักอาจจะมีก็โผล่ไปเมืองมนุษย์หรือถิ่นฐานของปีศาจบ้างครั้งบ้างครา และก็บอกเลยตัวละครที่สำศัญบทเด่นๆจะมีน้อยมากๆมากกว่าตัวละครอื่นซะอีก เพราะงั้นไม่ว่ากันนะถ้าไรท์จะเลือกตัวละครที่มันตรงกับที่เราต้องการ




     ครอบ Charlotte  ชาล็อตเต้ (5)


    เอาล่ะเริ่มจากตัวฝั้งของเจ้าของร้านคาเฟ่ ร้านคาเฟ่นี้อยู่ภายใต้เจ้าของทั้ง7ท่านค่ะ และ7ท่านนี้นั้นไม่ใช่อะไรเลยพวกเขาเป็นพี่น้องกัน ช่ายยยพี่น้องปีศาจ ซึ่งก็ไม่เชิงว่าเป็นพี่น้องกันแท้ๆน่ะ ก็แค่คนละพ่อก้น(?) พ่อเป็นเผ่าอะไรก็ได้ในเผ่าปีศาจ ส่วนแม่ของ7พี่น้องเป็นซัคคิวบัสก็ไม่แปลกที่นางจะมีสามีเยอะ พวกเขา อาศัยอยู่ในด้วยกันค่ะ แต่คนที่ดูมีหน้าที่ที่เป็นเจ้าของคาเฟ่มากที่สุดน่าจะเป็นพี่คนที่สองของบ้านชาล็อตเต้ ซะมากกว่า ส่วนถ้าใครจะส่งตีวละครมาในรูมนี้นั้นไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อ ชาล็อตเต้ เป็นนามสกุลค่ะ เพราะคนละพ่อกันแต่ จริงๆชื่อชาล็อตเต้เป็นนามสกุลของแม่เท่านั้น คนตั้งคือพี่ชายคนโตของบ้านที่จะไม่มีวันให้ใครทำตัวเหมือนแม่ แต่ดูเหมือนจะประจานซะมากกว่า555  ลูกทั้ง7ของครอบครัวบ้านนี้มีพ่อคนละพ่อที่หลายเผ่าพันธ์ มีแม่คนเดียวที่เป็นซัคคิวบัส เพราะงั้น อยากจะให้มีผสมของตัวซันคิวบิสมานิดๆหน่อย ไม่ต้องมากก็ได้ค่ะหรือใครจะให้เป็นซัคคิวบิสเต็มตัวก็ได้ แต่ขอให้มีเชื่อพ่อติดตัวมาก็ดี



    เปิดรับดังนี้ค่ะ


    1. พี่ชายคนโต

    เป็นมาดนักธุรกิจหนุ่ม เจ้าของบริษัทรายใหญ่ในเกียวโต ผู้ไม่ถนัดงานบริการในบ้านที่ของตน ออกไปอาศัยอยู่คนกับภรรยาตั้งแต่จำความได้ แต่ทุกๆเย็นหลังเลิกงานก็จะมาหาที่บ้านทุกครั้ง เผ่าพันธุ์ ฟรีสไตล์



      (2)    พี่สาวคนโต

    พี่สาวแสนสาว ผู้อ่อนโยนกับทุกคนที่เป็นลูกค้า(?) แต่ภายใต้พี่สาวที่อ่อโยนแก่ลูกค้า แต่ภายในคนในครอบครัวเธอก็แค่หญิงสาวผู้ขี้เกียจสันหลังยาวเท่านั้น เอะอะก็ดื่ม(เหล้า) และเหยียดคนอื่นเก๊งเก่ง เผ่าพันธ์ ฟรีสไตล์



      (3)  น้องสาวคนรอง

    สาวน้อยเอาแต่ใจ

    *ฟรีสไตล์ทุกอย่าง



      (4) น้องสาวคนเล็ก

    สาวน้อยโลลิชาญฉลาด

    *ฟรีสไตล์ทุกอย่าง



      (5)น้องชายคนเล็ก

    เด็กชายโชตะผู้บ้าบิ่นไปซะทุกอย่าง

    *ฟรีสไตล์  




    พนักงาน

    พนักงานของที่นี้นั้นได้รับตัดสรรมาอย่างดีจากน้องสาวคนเล็กผู้ชาญฉลาด พนักงานแห่งร้านนั้นจะต้องพักดีต่อเจ้านาย ห้ามมาสาย ห้ามขโมยของในร้าน และห้ามให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดี ห้ามเสียงดัง ห้ามทำข้าวของเสียหาย ถ้าทำผิดกฎคงไม่ต้องให้เจ้าของร้านตัวจริงๆมาจัดการเองหรอกนะ พนักงานมีดังนี้



    เชฟ (1)



    หัวหน้าพนักงาน (1)



    พนักงาน (3)



    บทนี้ รับ 5 คน ฟรีสไตล์หมด






       ลูกค้าVIP และลูกค้าประจำ


    โอเครเอาละมาอยู่ในส่วนของคุณลูกค้าทุกๆท่านบางดีกว่า



    เริ่มจากลูกค้าVip

    เป็นลูกค้าที่มีเชื้อสายของปีศาจที่โด่งดังและเป็นลูกค้าที่มีชื่อเสียงในหมู่แวดวงของปีศาจ เอาง่ายๆเป็นปีศาจที่หน้ากลัวสำหรับปีศาจ ลูกค้าท่านนี้จะได้รับความ Vip ค่อนข้างมาก ห้องส่วนตัว อาหารแพงกว่าอาหารปกติ แต่อร่อย เพราะมีความเป๊ะสูงถ้าอะไรผิดพลาดถึงจะเป็นปีศาจด้วยกันก็เถอะ ร้านคาเฟ่นี้ล่มแน่ ก็มีแต่พี่ชายคนรองของบ้านที่รับไว้กับคนพวกนี้ได้ และดูถ้าปีศาจVipพวกนี้ก็พึงพอใจพี่ชายคนรองที่รับรองบริการพวกเขาอย่างดี  ปีศาจVipพวกนี้ รวยมากค่ะในเมืองมนุษย์ บางตนมีชื่อเสียงทางการเมือง หรือบางตนเป็นไอดอล วงการบันเทิง


    บทนี้รับ 4คน ค่ะ ฟรีสไตล์หมด



    มาถึงลูกค้าประจำ


    ลูกค้าประจำจะต่างจากลูกค้าVip พวกเขาจะแตกต่างกันนิดคงตรงที่ว่า พวกเขาเป็นปีศาจที่ดูเป็นมิตร แต่อาจมีสองสามตนที่ดูน่ากลัวเทียบๆกับลูกค้าVip แต่ก็ไม่ได้ก่อความวุ่นวาย พวกเขาจะมาบ่อยครั้ง ยกตัวอย่างมาสัปดาห์ละครั้งหรือมาทุกๆวันหลังเลิกงาน  และดูสนิทกับคนในร้านพอสมควร



    บทนี้รับ 10 คน ฟรีสไตล์ค่ะ





        ตัวละครเสริมต่างๆ

    ฟรีสไตล์



    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .



    Application

    (สำหรับครอบครัวชาล็อตเต้)


    รูปเมจสวยๆ


    “คำพูด”


    ชื่อ: (H / E)



    ชื่อเล่นที่เรียกกันในครอบครัว: (H / E)



    สมัครบท:



    เผ่าพันธุ์:



    เพศ:



    อายุ:



    อาชีพ:


    สนใจในเพศ:



    ลักษณะ:



    ลักษณะนิสัย:



    สิ่งที่ไม่ชอบ:



    สิ่งที่ชอบ:


    ประวัติ:



    เพิ่มเติม:



    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    Application


    (สำหรับพนักงาน)



    เมจสวยๆ



    “คำพูด”


    ชื่อ: (H / E)



    สมัครบท:



    เผ่าพันธุ์:



    เพศ:



    อายุ:


    สนใจในเพศ :



    ลักษณะ:



    ลักษณะนิสัย:



    ประวัติ:



    เพิ่มเติม:




    “ทำไมคุณเลือกที่จะมาทำงานนี้ล่ะ??”


    :


    “งานหนักอยู่นะ ถ้าคุณไม่ไหวจะปฏิเสธตอนนี้เลยก็ได้”


    :


    “ดีใจจังที่คุณมีความพยายามมากซะขนาดนี้น่ะ”


    :



    งั้นโชคดีนะครับ


    :


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .



    Application


    (ลูกค้า)


    เมจสวยๆ


    "คำพูด"


    ชื่อ: (H / E)



    สมัครบท:



    เผ่าพันธุ์:



    เพศ:



    อายุ:



    สนใจในเพศ:



    อาชีพ:



    ลักษณะ:



    ลักษณะนิสัย:



    สิ่งที่ไม่ชอบ: (เน้นอาหาร)



    สิ่งที่ชอบ: (เน้นอาหาร)


    ประวัติ:



    เพิ่มเติม:






    “โอ้ว คุณ…… ยินดีต้อนรับครับ”


    :


    “วันนี้รับ เหมือนเดิมสินะครับ”


    :



    “ผมก็ต้องรู้รายละเอียดของ คุณลูกค้าพิเศษอย่างคุณอยู่แล้วล่ะครับ”


    :


    “ว่าไปนั้น จะรับอะไรเพิ่มเติมหรือป่าวครับ”

    :


    “งั้นทานให้อร่อยนะครับ”

    :







    ------------------------------------------



       

     
    BABY ❤ KISS
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×