ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Krisyeol ft. all member of exo

    ลำดับตอนที่ #9 : 8.New NeighborPart2.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 601
      8
      16 เม.ย. 57

    New  NeighborPart2.

    Couple :KrisYeol

    Author:  KC_NeNe’s

     

     

    .

    .

    “ อ๊ากกก!!!เชี่ยหยอย ฟังกูก๊อนนนน!!!! ” ไม่ว่าคุณเพื่อนจงแดท่านจะง้างปากพ่นอะไรออกมา ผมก็ไม่รับฟังอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ความรู้สึกเดียวที่ผุดขึ้นมาในรอยหยักของสมองคือ วันนี้ถ้าตีนกูกระแทกซี่โครงไอ้จงแดไม่หัก ก็อย่ามาเรียกว่าปาร์ค ชานยอล!!!!

    ......ไอ้หน้าอูฐสมองอึ่งเอ๊ย!!!……

    บอกกูทีเถอะ ตอนเด็กๆมันกินอาหารไม่ครบห้าหมู่ใช่มั้ย น้ำมันตับปลากับโอเมก้า3 มึงได้กระเดียดลงคอมั่งรึป่าววะ!!!?? ถาม!!??

    ทำไมมึงถึงได้อภิมหึมามหาบรมโครตโง่ขนาดนี้ ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนกันนี่ จะไล่ให้ไปเบญจางค์ประดิษฐ์ คุณควายงามๆซักสามที  ฮึ่ย!  ไม่อยากจะด่าหรอกนะ!!!

     

    แต่ดูเหมือนว่าผมห่วงแต่จะกระแทกซี่โครงไอ้จงแดจนลืมอะไรไปบางอย่าง...

    ...

    ...

    ...อะไรหว่า????....

    ....

    ...กูลืม..อะไรไป?....

     

    .....ลำดับเหตุการณ์ใหม่....

     

    ......กูโดนอากงลากมา.....คุยเรื่องหอพัก...แล้วไอ้ฮุนก็จะมาอยู่...........

     

    ....ไอ้ฮุนจะมาอยู่???.......


    .....มาอยู่!!!?????....ที่นี่!!!!!?????

     

    ชิบหายแล้ว!!!!!!

     

    “เฮ้ย! ไอ้เฉิน ไอ้ฮุนอ่ะ” ผมหันไปถามไอ้เฉิน ที่ตอนนี้เอามือบีบ คลึง นวด เฟ้น เอวมันยิกๆ สงสัยจะร้าว คือมือตีนผมก็ใช่ว่าจะเล็กและบอบบางเหมือนพี่อูหมินแฟนมันด้วย  คนมันแมนก็เงี๊ยะ!!!(เกี่ยว?)

    “ กูจะไปรู้มะ  กูก็ถูกมึงไล่กระทืบซี่โครงจนจะต้องดามเหล็กอยู่แล้วเนี่ย!!!! ตีนคนหรือโครตควายวะ หนักชิบหาย!!”แหมปาก จะเอาอีกซักดอกมั้ย ไอนี่หนิ

     

    ไม่ทันที่ผมกับไอ้จงแดจะได้นึกหาร้อยพันเหตุผลมาเดากันว่าไอ้ฮุนไปไหน!!??ดูเหมือนเจ้าตัวที่พูดถึงก็เดินยิ้มแป้นมาพร้อมกับอากงเจ้าของอพาร์ทเมนท์นี้พอดี

     

    รอยยิ้มแบบนี้...อย่าบอกนะว่ามัน...

     

    “ เฮ้ย!!!ไอ้หยอย! ไอ้มหา!กูเป็นเพื่อนบ้านพวกมึงแล้วนะ  เป็นไงดีใจมะ”  น้ำตาซึมเลยเพื่อน!!!!!!

    “ เดี๋ยวกูกลับหอในไปเก็บของกะไอ้กัมจงมันก่อนนะ เย็นๆมีเลี้ยงโว้ย!!!! ” มันเดินมาตบไหล่ผมกับไอ้จงแดดังปุปุ แล้วเดินออกไป โดยที่ไม่แม้แต่จะสังเกตหรือสงสัยเลยว่า กูอ้าปาก เบิ่งตาค้างช๊อคโลกขนาดนี้เพราะอะไร!!!!!!

     

    อาเมน!ในชะตากรรมของพวกผมจริงๆ TT_TT  ขอปลีกตัวไปไว้อาลัยกับชีวิตพวกผมทั้งสี่หน่อแปบ!!

     

     

    Kris’ Part

     

    “ โหย ไรวะเนี้ย! เสือกทะลึ่งปรับปรุงอะไรของมันตอนนี้วะ  แล้วจะให้พวกกูไปซุกหัวอยู่ที่ไหนกัน” เสียงบ่นปนโวยวายของไอ้เทา ลูกพี่ลูกน้องของผม ที่มัน??? ไม่สิ!!!! คนทั้งหอในต้องปวดกบาลอยู่ในตอนนี้   จะเรื่องอะไรซะอีกล่ะครับ  ก็คุณอธิการเหม่งสะท้อนแสงดันเกิดอุตริ  ยอมแบ่งเงินที่ควรจะเอาไปใช้ปลูกผม   กลับเอามาทุ่มทุนปรับปรุงหอพักในมหาลัยใหม่  ผลที่ตามมาคือ เด็กที่อยู่ในหอต้องจรลีออกจากหอไปพักที่อื่นน่ะสิครับ!!! ใช่เรื่องมั้ย!!!!???? ถาม!!!!???

    “ นี่อาเทา!!!! หยุดโวยวายก่อนได้มะ!!!???สมองน่ะมีมั้ย!  คิดสิคิดว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนดี ไม่ใช่เอาแต่โวยวาย เป็นบ้าเป็นหลังให้มันได้อะไรขึ้นมา!!!”ไอ้ลู่หาน ลูกพี่ลูกน้องที่วันๆเอาแต่นั่งก้มหน้างุดอยู่กับโทรศัพท์ เงยหน้าขึ้นมาแวดๆใส่ ไอ้เทา ก่อนจะก้มไปสนใจมือถือในมือต่อ

    “ แล้วอย่างเฮียลู่วันๆ เคยคิดอะไรได้บ้างมั้ย นอกจากเล่นโทรศัพท์กับหาครีมหายามาโปะหลุมหน้าน่ะ” ไอ้เทาก็ไม่วายเถียงกลับ

    “ ไอ้เทา!!!! ใครสั่งใครสอนให้แกเรียกฉันแบบนี้!!! แล้วไอ้หลุมหน้านี่มันหมายความว่าไงฮ้า!!” หมดความอดทน!!  ลู่หานโยนโทรศัพท์เครื่องแพงทิ้ง ก่อนจะยืนเท้าเอว ตะคอกใส่ พลางถกแขนเสื้อเตรียมประกาศคำท้าศึกประมาณว่าตบกะกูมั้ย!!!!??? ’

     

    สภาพบวกกับสังขารมึงนี่ไม่เจียมเลยนะไอ้ลู่ = =;

     

    “ พอเลยๆ พวกมึงทั้งสองคนอ่ะทำท่าจะแดกหัวกันทุกวันไม่เบื่อรึไงวะ ”  ผมซึ่งเป็นพี่ที่ดูจะมีวุฒิภาวะทางสมองเต็มที่สุด เอ่ยห้ามทัพไว้พลางใช้สายตาที่หลายคนบอกว่าดุ มองหน้าพวกมันนิ่งๆ

     

    .....และเป็นไปตามที่คิด  ลู่หานที่ทำท่าเหมือนจะขัด กลับต้องชะงักเพราะเสียงใครบางคนตะโกนผ่านหน้าห้องของพวกผมไป….

     

    “ เฮ้ย! เชี่ยไค กูได้ห้องแล้วเว้ย! ห้องข้างๆไอ้ยอลกับไอ้เฉินเลย  เนี่ย!ๆ กูเพิ่งไปเซ็นสัญญามาเมื่อเช้า ยังเหลือห้องอยู่เพียบ  กูกะจะมาเก็บของก่อนแล้วย้ายไปเย็นนี้เลยเนี่ย ”

    “ เชดดด!!! กูมีที่ซุกหัวนอนแล้วโว้ยยย!!  ฉลอง!! อย่างนี้มันต้องฉลอง!!!!! ” เสียงเย้วๆของสองหนุ่มเรียกความสนใจห้องละแวกได้เป็นอย่างดี

     

    ผัวะ!!!!

     

    “ เฮ้ย! น้อง! หอพักที่ว่าอยู่ที่ไหนเหรอ ” ผมไม่รอช้า ทันทีที่ฟังจบก็แทบจะทะลุประตูออกมาถามพวก เด็กหนุ่มสองคนที่ยืนคุยกันอยู่หน้าห้องพัก

    “ อะ..เอ่อ..ซอยถัดทางเข้าม.อ่ะพี่ พอถึงบ้านหลังใหญ่ๆหลังที่สองก็เลี้ยวขวา  มีอยู่หอเดียวเลย ว่าแต่จะเช่าใช่มั้ย  ผมมีเบอร์ๆ นี่ๆเอาไปเลยพี่ยังมีห้องอยู่ ”  เด็กหนุ่มผิวขาวว่าพลางล้วงหยิบกระดาษยับๆ ออกมาจากกระเป๋ากางเกง   เอ่อ...มันยังไม่ได้เอาไปใช้ทำอะไรมาใช่มั้ย  ยับซะ- -*

    “ รีบเลยนะพี่ เจอกันๆ ” เด็กหนุ่มผิวเข้มอีกคนยกมือมาแปะไหล่ก่อนจะยักคิ้วให้ผม

    .....มันจะเฟรนลี่เกินไปแระเฮ้ย! กูรุ่นพี่มึงนะ!!!!!....

    พูดจบพวกมันทั้งสองคนก็เดินกลับเข้าห้องอย่างอารมณ์ดี  ผมยืนมองกระดาษในมือ ก่อนจะรู้สึกถึงแรงทับหนักๆบนไหล่

    “ ว่าไงเฮีย ได้เรื่องมะ” ไอ้เทาเอาแขนมาพาดบ่าผมพลางยักคิ้วถาม

    “ อืม มีที่พักแล้ว  บอกไอ้ลู่ซะว่าเตรียมเก็บของ เดี๋ยวกูโทรหาเจ้าของที่พักก่อนแล้วจะตามไป ย้ายไปเย็นนี้เลย ” 

    “ จริงเหรอเฮีย!!!????  เออๆ บอกๆ ลู่หานๆ เดี๋ยวๆ บอกลู่ๆ เก็บของๆ...” พอได้ยินว่ามีที่พักใหม่ สติเริ่มหลุดอีกรอบ ไอ้เทาแหกปากดีใจก่อนจะวิ่งกลับเข้าห้องเหมือนคนสติแตก

     

    นี่พวกมึงได้ห้องหรือได้ทองกันแน่วะ !!!!????

     

    ถ้าเจ๊กกับซิ่มไม่ฝากฝังไอ้สองคนนี้ไว้  บอกได้คำเดียว      กูโยนมันสองคนเข้าโรงบาลบ้าแน่!!!!

     

    .

    .

    Chanyeol’ Part

    “ เอาไงดีวะ  บอกมันตอนนี้ก็ไม่ทันแล้วด้วย  กูว่ามันต้องเจอสัญญาแบบเดียวกะพวกเราแหงๆ ” ไอ้เฉินออกความคิดเห็น  ขณะที่นอนคว่ำให้พี่มินซอก หรืออูหมินของมันทายาตรงที่เป็นรอยฟกช้ำจากแรงกระแทกของผม

    “ พี่ว่าเราน่าจะย้ายไปอยู่ที่หอพี่ก่อนนะ ห้องนี้เราก็เช่าทิ้งไว้ จ่ายเงินให้เค้าแต่เราไม่ต้องอยู่ก็ได้หนิ” พี่มินซอกออกความเห็น 

    “ ผมทิ้งไอ้สองคนนั้นไม่ได้หรอกพี่ พวกผมจะหนีเอาตัวรอดแค่สองคนได้ยังไง ”  แหมมมม!!!!!!!พระเอกสัดๆเลยนะ ไอ้คุณจงแด!!!!!

    “ ถุย!!! แล้วเมื่อคืนหมาที่ไหนมันโอดครวญว่า กูจะไม่ทนๆ วะ”  ผมเบ้ปากใส่ ไอ้จงแด ที่ชอบทำตัวเป็นพ่อมหา ต่อหน้าแฟนมัน    อย่าให้กูแฉเรื่องเลวๆของมึงบ้างนะ หึ!!!

     

    เสียงเอะอะโวยวายหน้าห้องทำให้บทสนทนาของพวกผมหยุดชะงัก    มีคนมาอยู่ใหม่!!??  ใครวะ!!??

     

    “ แบคฮยอนอ่า ทำไมกระเป๋านายมันหลายใบอย่างนี่เนี่ย  ย้ายสำมโนครัวมานี่เลยมั้ย ”  เสียงหวานเอ่ยอย่างหงุดหงิด

    “ อย่าบ่นมากน่า  เข้าห้องก่อน อยากอาบน้ำแย่แล้วเนี่ย  เฮ้ย!ๆ คยองซู!! กระเป๋านั่นมันมีเครื่องสำอางอยู่ระวังหน่อยสิ  เดี๋ยวถือเอง เอามานี่เลย ” เสียงเล็กตอบกลับ ก่อนจะโวยวายเมื่อเห็นเพื่อนอีกคนออกแรงกระแทกกระเป๋าใบสำคัญของตน

    “ ช่วยแล้วยังจะมีหน้ามาบ่นอีกนะ”  ตาโตถลึงใส่ก่อนจะหิ้วกระเป๋าสลับใบกับอีกคน

     

    ผมแง้มประตูดูเหตุการณ์อยู่ซักพัก  เลือดความเป็นสุภาพบุรุษที่ไหลเวียนในตัวก็พลุ่งพล่านขึ้นมาทันที

     

    “ เอ่อ..ให้ผมช่วยอะไรมั้ยครับ ”  พระเจ้า!!! นายเป็นผู้ชายแน่นะ!!!!????     ด้วยความน่ารักสดใสของหนุ่มน้อยน่ารักตรงหน้าทำให้ผมลืมทุกสิ่งทุกอย่าง

    .

    ลืมไปว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นที่อพาร์ทเมนท์นี้!!

    .

    .

    ลืมไปว่า...

     

    ผมควรจะห้ามไม่ให้พวกเขามาพักที่นี่!!!!

     

    “ ไม่จำเป็น ขอบใจนะไอ้โย่ง ป่ะคยอง  เปิดประตูได้แล้ว เข้ามาๆ” ร่างเล็กตอบกลับอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะเร่งเพื่อนอีกคนให้เข้าไปในห้องโดยไม่สนใจใยดีผมที่ยืนทำตัวโย่งอยู่หน้าห้อง

     

    กูตัดสินใจและ....

     

    ถึงจะน่ารัก น่าฟัดขนาดไหน แต่พูดหมาไม่รับประแดกกับพี่แบบนี้ คำเดียวเลย....

     

    ช่างหัวคุณมึงเถอะ!!!!!!!!!

     

    ~ โหยน้อง!!! น้องคิดว่าน้องเป็นใคร หน้าตาอย่างเนี่ยพี่หาแถวๆข้างทางก็ได้ ยังไงตัวพี่ก็หล่อ แล้วอย่ามาง้อแล้วกัน!!!!!!!

     

    “ เสียงใครเหรอชานยอล ” เป็นพี่มินซอกที่ถามขึ้นหลังจากที่ผมเดินทำหน้าหมาตูบเข้ามาในห้อง

    “ มีคนย้ายมาใหม่น่ะพี่ ห้องถัดจากห้องตรงข้ามผมเนี่ย ”  ผมตอบกลับอย่างเซ็งๆ นึกถึงใบหน้าหวานๆ แต่คำพูดกลับไม่หวานตามใบหน้าซะงั้น!??

     

    หล่อสูงดูดี!เสปคหญิงชายเกาหลีแบบพี่อย่างนี้….

     

    น้องคิดผิดแล้วววววว!!!!!!!

     

    คิดผิดที่กล้าสะบั้นบั่นทอนเยื่อใยที่พี่กำลังจะทอดไปให้!!!

    “ เฮ้ย! แล้วทำไมมึงไม่บอกเขาว่าที่นี่มีเรื่องอยู่วะ  เกิดเขาช๊อคหัวใจวายตายไปอีกคนจะทำยังไง ” ไอ้จงแดพูดพลางใส่เสื้อหลังจากทายาเสร็จเรียบร้อย

    “ ห่วงเขาน่ะ บอกตัวมึงก่อนดีมั้ย คืนนี้จะเอาไง เดี๋ยวเย็นนี้ไอ้ฮุนกะไอ้ไคจะมาแล้ว จะบอกกับพวกมันยังไงเรื่อง..เอ่อ..” ผมพูดพลางเงยหน้าขึ้นมองเพดานอย่างหวาดๆ

    “ พวกมันคงเชื่อตายแหละ ไม่เจอกับตัวไม่เคยรู้สึก ต้องให้เห็นโลงศพก่อนถึงจะหลั่งน้ำตากัน”  ไอ้จงแดพูดถูก  ไอ้สองตัวนั่นมันเคยเชื่อเรื่องพวกนี้ซะที่ไหน ยิ่งถ้าไม่เห็นกับตายิ่งแล้วไปกันใหญ่

     

    คนหล่อล่ะเครียด!!!

     
    TBC

     

    Talk: มึนๆ อึนๆ มากอ่ะตอนนี้ รู้สึกว่าเฮียก็ยังออกมาแค่นิดเดียวป่ะ?? คือ เรื่องนี้คริสยอลแน่นะ ถาม!!???5555+  คือแบบ เหมือนเฮียเป็นแค่ตัวประกอบอ่ะสัมผัสได้ = =  และดูเหมือนเรื่องนี้จะมียาวอีกหลายแชป แต่ไม่เกินสิบฟันเฟิร์ม!!  สัญญาว่าพาร์ทหน้าเฮียมาอย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน>< อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหนเน้อ~~

    #เม้นท์กันคนละนิด  จิต(ไรต์แตอร์)แจ่มใส#   ม๊วฟฟฟฟฟ!!!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×