ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Krisyeol ft. all member of exo

    ลำดับตอนที่ #8 : You don't know. Part 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      5
      8 ก.ค. 58

    You don’t know. Part 2

    Couple:  Krisyeol  ft. EXO

    Author:KC_NeNe’s

     

     

     
     

    “ อ่า..ชานยอลอ่า~~”  




    เชดดดดโด้วววววเชี่ยคริสมึงทำอะไรเนี่ย!!!!




     “เฮ้ย! / เฮ้ย!



    ต่างคนก็ต่างตกใจ โดยเฉพาะตัวต้นเหตุที่ดูเหมือนจะลุกลี้ลุกลนเมื่อเห็นผมยืนอ้าปากค้างหลังจากเห็นภารกิจอันสำคัญของมัน

     







     

    [ CUT ] Go to favorite @ nap_sang13

     




     

    Kris’s part


    หลังจากที่ผมกับชานยอล...เอ่อ..ก็นะ  ชานยอลถึงกับสลบเลยทีเดียว อะไรกันนี่รอบเดียวเองนะ หรือผมจะใส่พลังแรงไป???


    ผมอุ้มร่างโปร่งบางของชานยอลมาทำความสะอาดคราบเปื้อนต่างๆ ก่อนจะพามานอนบนเตียงและจัดท่าที่สบายๆให้  ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อ น่าเอ็นดู ทำให้ผมต้องรีบสะบัดหน้าและทึ้งหัวตัวเองอีกครั้งก่อนจะคิดอะไรไปมากกว่านี้ 



    ผมคิดไม่ออกจริงๆว่าถ้า ชานยอลมันตื่นขึ้นมา ความสัมพันธ์ของผมกับมันจะเป็นยังไงต่อไป ผมไม่น่าเกิดตบะแตกตอนนี้เลย ผมไม่รู้จะเริ่มต้นพูดหรืออธิบายให้มันฟังยังไงดีว่า ที่ผมทำไปแบบนี้เพราะ...

     




    เพราะ....

     

     

     


     

    ...เพราะผมหลงรักมันมาตั้งนานแล้ว.......

     




     

    ........ผมดีใจแค่ไหนที่ได้เป็นเพื่อนสนิทและพักอยู่ห้องเดียวกับมัน หลายครั้งที่ผมพยายามหักห้ามใจในเรื่องอย่างว่าเวลาอยู่กับมัน ผมไม่กล้าบอกความรู้สึกของผมเพราะผมกลัว....




    กลัวว่าผมอาจจะต้องสูญเสียมันไป แม้แต่ความเป็นเพื่อนระหว่างผมกับมัน   




    นี่ผมควรทำยังไง...




    “ อื้อ~” เสียงครางอู้อี้ดังเล็ดลอดมาจากหมอนข้าง ทำให้รู้ว่าคนบนเตียงนั้นเริ่มรู้สึกตัวแล้ว



    “ เอ่อ....คือ...มึง..คือ..กู...” ผมได้แต่อ้ำอึ้งพูดไม่ออก มันจะโวยวายมั้ยเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วเจอตัวมันเองในสภาพแบบนี้


    “ มึงจะอ้ำอึ้งอีกนานมั้ย  มีไรก็ว่ามา ” โอ้โห!แม่งโครตใจเลยว่ะเจอแบบนี้ มันไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอวะ??



    “ เอ่อ...คือ เรื่องที่กู...คือ..กู..ขะ..” ยังไม่ทันที่ผมจะอ้าปากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชานยอลก็อ้าปากขัดซะก่อน


    “ ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น...” นั่นไง มันโกรธผมแน่ๆ  ตอนนี้ผมเริ่มวางตัวไม่ถูก ได้แต่นั่งนิ่งก้มหน้าเป็นหมาหงอยสำนึกผิด 



    เอาเลย มา! ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว กล้าทำก็ต้องกล้ารับวะ!!!


    “ คือกู ขอโทษนะที่กู...”


    “ ขอโทษ!? ขอโทษอย่างเดียวคิดว่ามันจะพอมั้ยห๊า! ” เอ่อ คือกูยังพูดไม่ทันจบเลยนะ มึงเคยเรียนมามั้ยว่าผู้ฟังที่ดีเขาไม่ขัดเวลาคนอื่นพูดน่ะ 



     มึงช่วยฟังกูให้จบก่อนดิ๊-*-



    “ เฮ้ย..คือ มึงฟังกูก่อนนะเว้ย คือกู..”


    “ ฟัง!? ฟังเชี่ยอะไรของมึง มึงเอาซะเอวกูร้าวขนาดนี่ยังต้องอธิบายอะไรให้ฟังอีก ไม่รู้ล่ะยังไงมึงต้องรับผิดชอบกู!!!  ” ไม่พูดเปล่า ชานยอลลุกขึ้นยืนเท้าเอวบนเตียง เหนือหัวของผม 



     เรื่องอื่นไม่เท่าไหร่หรอก แต่ตอนนี้ เอ่อ..คือ..........

     



     

    ........เจ้าหนูชานน้อยลอยล่ออยู่ตรงหน้าผมแล้ว!!!!!

     



     

    “ เงียบทำไม  นี่มึงคิดจะไม่รับผิดชอบกูเหรอ ” ชานยอลก็ยังคงยืนด่าปาวๆโดยไม่รู้ตัวเลยว่า ตัวเองน่ะยืนจังก้าอ้ากว้างซะ...อื้อหือ...ทั้งๆที่ไม่มีเสื้อผ้าอะไรปกปิดเลย

     


     

    ...อ๊ากกกกก!!!ดร้ากอนคิงส์ผมกำลังจะคำราม!!!!...

     


     

    “ ไอ้คริส!!!! กูถามมึงอยู่นะ!..ฮะ เฮ้ย!? มึงจะทำอะไรกู!!!????  ปล่อยกูเดี๋ยวนี้นะ ปล่อย!!!!! ” ร่างโปร่งบางทั้งดิ้นทั้งถีบร่างสูงที่พุ่งเข้ามากอดรัดตัวเขาไว้


    “ รับผิดชอบน่ะรับแน่  แต่ตอนนี้มึงต้องรับผิดชอบดร้ากอนคิงส์ของกูที่กำลังผงาดอยู่นี่ก่อนแล้วเรื่องอื่นค่อยว่ากัน ”



    “ อ๊ากกก!!! ไอ้บ้าฟ่าน!!! ไอ้เชี่ยคริส!!! ไอ้หื่นนนนน!!!ปล่อยยยยกู!!! ”  



    แม้ว่าจะขัดขืนขนาดไหน สุดท้ายบทเพลงรักของทั้งสองคนก็บรรเลงขึ้นอีกครั้ง  เพลงรักที่บรรเลงจากความรู้สึกพิเศษของคนพิเศษทั้งสองคน






    ใครจะคิดว่าคนใกล้ตัวของเราก็กำลังรู้สึกแบบเดียวกันกับเรา โดยที่เราไม่รู้ตัว…..<3


    .


    .


    END




     Talk: อัพ CUT part ให้ใหม่นะครับ ตามไปได้ในทวิตของเนเน่เลย ไปฟินกันนะครับ และอย่าลืมคอมเม้นนกันด้วยนะครับผม^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×