ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Krisyeol ft. all member of exo

    ลำดับตอนที่ #28 : 25.Krisyeol the series เรื่องเล่าของนายบ.ก. E.P.5: Cosplay party Part III

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 388
      7
      20 เม.ย. 58

    Krisyeol the series

    เรื่องเล่าของนายบ.ก.

     

    E.P.5: Cosplay party Part III

     

     

     

     

    คริสตินออกมาแล้ว!!!! 

     





     

    เสียงใครสักคนในงานดังขึ้น เรียกความสนใจไปที่ผู้มาใหม่เกือบทั้งงาน........

     


     

    .

     


     

    .

     


     

    .




     

    .

     


     

    .

     

     
     

     





















    มองอะไรกันวะ???.....

     









     

    ร่างโปร่งได้แต่สงสัยในใจ แต่ก็เดินออกมาอย่างมั่นๆ มือเรียวสะบัดแฮร์พีชนิดๆ ใบหน้าหวานเชิดคางขึ้นหน่อยๆ เผยอปากอิ่มออกน้อยๆ......

     

     



     

     

     

    ....เริ่ดแล้วล่ะกู....

     

     

     

     

    ....อีกนิดเดียว...อีกนิดนึงเหมือนจะเริ่มเห็นทางของตัวเองละ//กุมขมับ

     


     

     

    “ ทอมสันโอปป้า!!  หันมาถ่ายรูปกับหนูก่อนสิคะ อย่าเพิ่งค้าง ” มือเล็กๆของแฟนคลับคนนึงเขย่าเรียกสติของร่างสูงที่ยืนนิ่งมองเด็กหนุ่มในร่างสาวน้อยน่ารักให้กลับมา  ใจก็พาลเต้นไม่เป็นระส่ำ ยิ่งรู้สึกว่าสาวน้อยคนนั้นกำลังเดินมาทางตนก็ยิ่งเต้นแรงขึ้นเหมือนก้อนเนื้อภายในติดเครื่องเร่งสปีดให้ทำงานดีจนเกินไป

     

     




     

    ....แม่งเอ๊ย!!!!........

     

     


     

     

    ......โคตรน่ารักเลย  ให้ตายเหอะ

     

     

     

     

    คริสกับมามีสติอีกครั้ง เมื่อแรงเขย่าที่แขนรัวขึ้นกว่าเดิม  ใบหน้าคมหันมาระบายยิ้มกับกล้องเล็กน้อยให้ดูเป็นหนุ่มแอบขี้เล่นเล็กน้อยตามบทของทอมสัน

    ถ่ายรูปกับแฟนคลับได้อีกสองสามรูป ก็รู้สึกถึงสัมผัสเบาๆที่ไหล่ซ้าย พอหันไปมองจึงรู้ว่าเป็นฝีมือของคนน่ารักของเขานั่นเอง....

     

     

    “ รอนานมั้ย ” เสียงใสเอ่ยขึ้น ก่อนจะหันไปยิ้มรับกล้องนับสิบที่พร้อมกันยกขึ้นมา

    “ ไม่นานครับคนดี..” เสียงทุ้มนุ่มตอบกลับอย่างน่าฟัง จนบรรดาแฟนคลับพากันบิดตัวไปมาอย่างเขินอาย  มือหนาสอดรอบเอวบางกระชับเข้าหาตัว ก่อนจะหลุดหัวเราะ เมื่ออีกคนถลึงตาใส่...

     

     


     

    เนียนนะ...เนียนไปแล้วนะคุณหัวหน้า!!!!!

     



     

    “ ทำตาโตทำไม?  มีอะไรเข้าตาเหรอ ไหนดูซิ ” ไม่พูดเปล่า ใบหน้าคมโน้มเข้ามาใกล้ทำทีเป็นสำรวจว่ามีสิ่งแปลกปลอมในตากลมใสนั่นหรือไม่  เสร็จจากตาซ้ายก็ย้ายมาตาขวา ทางผ่านก็ของเฉียดปลายจมูกเรียกเสียงกรี้ดกันสักหน่อย....

     








     

    ....เรื่องแบบนี้ล่ะถนัดนัก!!!!






    “ อย่ามาเนียนคุณหัว.. เอ่อ ตาบ้าทอมสัน  เอาหน้าของนายออกไปห่างๆเลยนะ ” ชานยอลร่นคอหนีใบหน้าคมที่เข้าใกล้มาเรื่อยๆ ก่อนที่มือบางจะแปะเข้าที่กลางหน้าคมแล้วดันออกจนคนโดนผลักนั้นหน้าหงาย ได้ยินเสียงกระดูกลั่นดังกร๊อบ  แต่ก็ไม่วายจับมือเรียวนั่นค้างที่ใบหน้าแล้วสูดกลิ่นหอมละมุนจากมือบางเข้าปอดเต็มที่..

     






     

     

    ...เนียนได้อีก!!!!!!!!!

     

     

     





     

    รู้งี้ผลักให้กระดูกคอหักเลยก็ดี  คนชอบฉวยโอกาส!!!

     

     

     

     




     

    เสียงกรี้ดกร๊าดดังเป็นระลอก จากคู่มายูมิกับแอล(ชื่อพระเอกในคอมมิคชื่อแอลเหมือนกัน)บ้าง คู่ฮัน โบมีกับพ่อบ้านชอน จองชินบ้าง

     

     

     

    แต่คู่ที่ได้ยินเสียงกรี้ดจากแฟนคลับบ่อยสุดก็คงหนีไม่พ้น...ทอมสันกับคริสติน.....

     




     

    “ ทอมสัน!!!! ไอ้บ้านิ!! ” เสียงใสเหวลั่น เมื่อจู่ๆ ร่างสูงข้างๆก็มาขโมยหอมแก้มเขาทีเผลอ เล่นเอาหัวใจดวงน้อยๆสั่นเป็นแผ่นดินไหวขนาด9ริกเตอร์แล้ว!!!

     

     

     


     

    คิดว่าจะแกล้งกันได้ฝ่ายเดียวเหรอคุณหัวหน้าขี้เนียน

     



     

     

    เล่นอย่างนี้ใช่มั้ย!!!

     

     

     

    “ มองหาอะไร ” เสียงทุ้มถามขึ้น เมื่อจู่ๆคนในอ้อมกอดก็เลิกโวยวายแล้วหันซ้ายหันขวาเหมือนมองหาอะไรบางอย่าง

    “ หาเชือกน่ะสิ ” เสียงใสตอบก่อนจะอมยิ้มเจ้าเล่ห์

    “ เชือก?  เอามาทำอะไร ” คริสทวนคำอย่างงๆ ก่อนจะถามขึ้น แต่พอได้ยินคำตอบเท่านั้นแหละ  คิ้วขมวดก็คลายออกทันตา...

     

     

     
     

    ก็นายทำฉันใจสั่น...เลยจะหาเชือกมามัดเอาไว้ ” คำตอบเรียกเสียงแซวปนกรี๊ดกร๊าดจากแฟนคลับที่ได้ยินรวมไปถึง รอยยิ้มของร่างสูง ทำให้ร่างโปร่งรู้สึกว่า...

     

     




     

    เออ.....ไม่แป๊กด้วยเว้ยเฮ้ย!!!

     





     

    “แล้วหาเจอมั้ยล่ะ ” ร่างสูงรับมุกกลับ  จะบอกให้นะ อันนี้ต่อบทกันเองสดๆ โนสคริปท์นะครับ

     


    ร่างโปร่งไม่ตอบแต่เลือกที่จะพองแก้มอมลมเอาไว้ ปากอิ่มเม้มเข้าหากันเล็กน้อยก่อนจะส่ายหน้าตอบแทน

     

     

     

    อย่าทำตัวน่ารักใส่ฉันนะ ยัยคริสตินตัวแสบ..”  อีกสักระลอก เอาใจแฟนคลับกันเข้าไป คนดูก็ดิ้นกันเข้าไป รู้สึกทุกคนได้กำไรกันไป...

     

     




     

     

    ......แต่ทำไมเหมือนผมขาดทุนอยู่คนเดียววะ???

     

     




     

    ส่วนไอคนที่ได้กำไรเยอะสุดนี่ก็ไม่น่าถามนะ....จอมเนียนอะวอร์ดแห่งปีนี่ผมยกให้เค้าเลยนะ คุณหัวหน้า!!!!

     

     







     

     

    บรรยากาศในงามเริ่มคึกครื้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อพิธีกรเชิญดาวเด่นทั้งสามสาว? ขึ้นมาบนเวที ส่วนหนุ่มๆพระเอกของเราก็เดินมานั่งที่โซฟารับรองหน้าเวที

     

     

    “ โอ้โห แต่ละคนนี่พูดได้เลยว่าทั้งสวยและน่ารักมากนะครับ....เอาล่ะครับเรามาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่านะครับเริ่มจากสาวน้อยคนแรกเลยนะ...” พิธีกรเกริ่นนำจบ ไมค์อันแรกก็ถูกส่งไปที่ซองยอลทันที  เด็กหนุ่มในร่างสาวน้อยอ่อนหวานสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะปรับสีหน้ามายิ้มแย้มให้กับแขกดังเดิม

     
     

    “ สวัสดีค่ะ ดิฉัน มายูมิ จากคอมมิคเรื่อง Sweet Honey Girl ของพี่นัม อูฮยอนหรือที่พวกเรารู้จักกันในนามของนามูนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ” พูดจบ ซองยอลก็ก้มหัวขอบคุณให้ทุกคนแล้วยื่นไมค์มาที่คนต่อไป...

     
     

    “ อย่าบอกนะว่าพวกเธอไม่รู้จักฉันน่ะ....” เสียงใสหยั่งเชิงถามเปิด ก่อนจะได้ยินเสียงบรรดาแฟนคลับตะโกนตอบกลับมา รวมทั้งแฟนตัวจริงอย่างจื่อเทาตะโกนร่วมด้วย





    “ คุณหนู ฮันโบมี!!!!” เสียงตอบรับทำให้เจ้าของชื่อตัวละครยิ้มแก้มปริ ก่อนจะส่งต่อไมค์มายังคนสุดท้าย...








    “....อันยอง......ฉันคือ...” ยังไม่ทันจะอ้าปากพูดต่อ  จู่ๆร่างสูงก็ผุดลุกขึ้นยืนก่อนจะยกมือขอไมค์จากสตาฟฟ์ ทุกคนในบริเวณงานจึงเงียบเสียง รอฟังสิ่งที่ร่างสูงจะบอก

     


























     

    ยัยคริสตินตัวแสบของฉัน....

     

     

     



     

     

    ตึกตัก   ตึกตัก   ตึกตัก

     

     


     

     

    ใครก็ได้......

     

     



     

     

    .....เอาคุณหัวหน้าไปเก็บที!!!!

     

     
















     

    LOADING….

     

     




     

    แค่เอาไมค์ออกจากปากหลังจากพูดจบ คนในงานพากันโห่แซวให้คนที่ถูกพาดพิงได้เขินอายกันจนแทบจะเขวี้ยงไมค์ในมือใส่หน้ายิ้มๆบนใบหน้าหล่อนั่นให้ได้

     

     

    “ แหม หยอดกันขนาดนี้ไม่ขึ้นมาโปรโมทคอมมิคด้วยกันบนเวทีเลยล่ะครับ ”พิธีกรเอ่ยปากแซวแกมประชดหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ สามหนุ่มข้างล่างก็บ้าจี้ขึ้นไปบนเวทีตามคำท้าของพิธีกรไปแล้ว

     


     

    แอลเดินเข้าไปประกบข้างซองยอลก่อนจะใช้แขนแกร่งโอบไหล่เล็กให้เข้ามาหาตัวเพื่อหลบให้ เทาได้เข้ามายืนแทรกตัวข้างๆแบคฮยอนบ้าง  ส่วนคุณหัวหน้าตัวแสบนี่ไม่ต้องถามถึงเลย

     

     

     

     

    ที่ไม่พองั้นผมขอประกบหลังก็ได้ 

     

     



     

    ชานยอลที่จู่ๆถูกรวบเอวเข้าหาอกแกร่งก็สะดุ้ง ปลายคางได้รูปโน้มต่ำมาวางบนลาดไหล่บางก่อนจะพูดออกไมค์ในมือของคนในอ้อมกอด

     


     

    “ แอล เริ่มโปรโมทของนายเลยสิ ” เสียงทุ้มเอ่ยปากเรียกมยองซูที่รับบทเป็นแอลให้เริ่มแผนการโปรโมท





    มยองซูที่รออยู่แล้วก็เริ่มทันที จนซองยอลที่ไม่รู้เรื่องทำหน้าเหรอหรา เมื่อคนรักก็อุ้มเขาขึ้นในท่าเจ้าสาวจนต้องโผเข้าโอบรอบคอแกร่งแทบไม่ทัน  ตาโตเลิ่กลักเพราะในสคริปท์ที่ได้มานั้นมันไม่มีทำแบบนี้นี่??

     

     

    “ ยูมิฮันนี่  เป็นของผมนะครับ ” มยองซูรีบพูดออกไมค์ก่อนที่มันจะร่วงจากมือบางทันทีที่เขาพูดจบ เสียงกรี๊ดจากข้างหน้าเวทีลั่น ถ้าใครที่อ่านเรื่องนี้จะรู้ว่า ซีนที่พีคสุดคือตอนที่แอลขอมายูมิแต่งงานและเริ่มบรรเลงบทรักแสนอ่อนหวานในค่ำคืนนั้น....

     


     

    มยองซูพูดจบก็อุ้มซองยอลเดินลงไปยังหลังเวทีทันที....

     

     

     

     

     

    ไปแล้วหนึ่งคู่   ไปสู่ประตูสวรรค์~

     





     

    ...เอ้ยๆๆ ผิดเพลงแล้วมึ๊ง!!

     

     


     

    “ เฮ้ย! จะทำอะไรของนายเนี่ย!!”  ยังไม่ทันหายฟินกับคู่แรก คูถัดมาก็เริ่มโปรโมทของตัวเองบ้าง  จื่อเทาที่รับบทพ่อบ้านจองชินอาศัยทีเผลอ ก้มลงหอมแก้มนุ่มๆโชว์สายตาแฟนคลับนับร้อยพัน จนคนที่โดนฉวยโอกาสก็หน้าแดงแปร๊ดไปตามระเบียบ

     
     

    “ ก็คุณหนูดื้อนี่ครับ ” พ่อบ้านจองชินว่าพลางยิ้มทะเล้น จนแบคฮยอนในร่างคุณหนูโบมีถึงกับเดือดปุดๆของจริง  ถึงแม้ว่าเขาทั้งสองคนจะเป็นแฟนกัน เคยหอมกันก็จริงแต่มันเคยต่อหน้าคนเหยียบพันแบบนี้ซะที่ไหนล่ะ

     
     

    “ กล้าดียังไงว่าฉันดื้อห๊ะ!!!  อ๊ะ!!!” ปากบางที่เมื่อกี้ยื่นแว้ดๆใส่ร่างสูงแทบจะหุบไม่ทันเมื่อใบหน้าคมโฉบเข้ามาเฉียดปลายจมูกโด่งเข้ากับปากของเจ้าตัวด้วยความไวแสง

     
     

    “ ขืนทำตัวน่ารักใส่ผมอีก คราวนี้ไม่ใช่แค่เฉียดนะครับ ” ได้ยินอย่างนั้น คนตัวเล็กได้แต่อ้าปากพะงาบๆ มือไม้สั่นอย่างโกรธๆปนเขินจนหน้าดำหน้าแดง

     

     

    แฟนคลับก็กรี้ดกันไป บางรายนี่เดินไปหยิบแก้วน้ำมาไว้ในมือ เผื่อกรี้ดจนคอแห้งแล้วจะได้เติมน้ำเติมพลังกันทันท่วงทีเลยทีเดียว

     



     

    ชานยอลมองสองคู่ที่สรรหาวิธีโปรโมทแบบแหวกสคริปท์ที่ได้มาก่อนจะมาเข้าใจหลังจากคำนวณประมวลผลออกมาได้ว่า  คำพูดและท่าทางของสองคู่นั้นมันมาจากซีนที่พีคๆในเรื่องของแต่ละคนนั่นเอง

     


     

    บก.หนุ่มคิดเอง เออเองในความคิดตัวเองอยู่คนเดียว ก่อนจะนึกได้ว่าซีนที่พีคที่สุดของทอมสันและคริสตินคืออะไร......

     

     

     

     

     











     

    .........ซีนที่กล่าวถึงมากที่สุด......

     

    ฉากจูบของทอมสันและคริสตัล

     

    ในคอมมิคเรื่อง Love all of you ของ คิม ฮันบิน.....

     

     

     


     

     

     

     

    เวรละ!!

     

     



     

     

    “ ถึงตาผมแล้วสินะครับ”  ไวกว่าใครเพื่อน มือหนาของคุณหัวหน้าเชยคางของคนในอ้อมกอดหันข้างแล้วโน้มริมฝีปากปิดเสียงทักท้วงของอีกคนในทันที

     

     




     

     

    แชะ!  แชะ!  แชะ!  แชะ!  แชะ!  แชะ!  แชะ!  แชะ!

     

     







     

    ผมนี่รัวชัตเตอร์ไม่ทันเลยครับ....

     





     

    “ กรี้ดดดด แก!!! มันใช่เลย เป๊ะ! เลย เหมือนในนั้นเป๊ะ มุมเป๊ะแบบจับวางเลยอร้ายย”

     


     

    “ กรี้ดดด!!! ขอยาดม! ยาดมที่ใครมีมั่งขอฉันดมหน่อย อร้ายยย!!  ฟินจนลมจับเลยค่ะขุ่นพร๊ะ!!!

     


     

    “ ระทวยค่า!!!  ตายแล้วค่า!!  นิพพานแล้วค่า!!! ...”

     

     



     

    และอีกมากมาย ปนกันมั่วซั่วไปหมดตรงข้างหน้าด้านล่าง  แต่ถามว่ามันเข้ามาในสมองของชานยอลตอนนี้มั้ย?

     

     


     

    ตอบเลยว่าไม่!!!!!

     





     

    ไมค์ที่อยู่ในมือตอนนี้หลุดกลิ้งไปไหนแล้วไม่รู้ หางตาเห็นคุณพิธีกรวิ่งตามเก็บอยู่คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง 

     






     

    แต่นั่นมันใช่ประเด็นที่ควรจะสนใจมั้ย???!!!

     

     




     

     

    ชานยอลดึงสติและรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายผลักร่างสูงออก ก่อนที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองก็คาดไม่ถึง

     

     







     

    เพี๊ยะ!!!!

     

     





     

    มือมันไปไวกว่าใจทุกที....

     





     

    หน้าคมหันตามแรงปะทะระหว่างแก้มคร้านและฝ่ามือบาง

     




     

    ร่างสูงนิ่ง คนดูนิ่ง ทุกอย่างนิ่ง...

     






     

    ยกเว้น

     











     

    ปาร์ค ชานยอล

     











     

    “ ผมรู้ว่าคุณชอบแกล้ง แต่แบบนี้มันไม่แรงไปหน่อยเหรอครับ!!! ”  ร่างโปร่งกลืนก้อนอะไรซักอย่างที่จุกตรงคอให้ลงไปแล้วส่ายหน้าอย่างรู้สึกผิดหวัง กำมือที่สั่นเทาเพราะตกใจกับการกระทำตัวเองเมื่อกี้อยู่ไม่น้อย ก่อนจะสาวเท้ากึ่งเดินกึ่งวิ่งลงบนเวทีไปหลังสเตจ

     

     

    ร่างสูงได้แต่ยืนนิ่งค้าง โดยมีบรรดาทีมงาน สตาฟท์  แฟนคลับ และพิธีกรยืนนิ่งเป็นเพื่อนกับเหตุการณ์มาไวไปไวเมื่อสักครู่

     

     

    และเป็นพิธีกรที่ได้สติดีที่สุดก่อนคนอื่น


    “ เอาล่ะสิครับ  งานนี้ทอมสันจะตามง้อคริสตินได้หรือไม่ ติดตามต่อในคอมมิคเรื่อง Love all of you ได้ในฉบับเดือนหน้านี้นะครับ ส่วนตอนนี้ขอตัวให้นักแสดงพักผ่อนก่อนนะครับ ขอบคุณทอมสันมากนะครับ เล่นซะเนียน ฮ่าๆๆๆ”  พิธีกรหัวเราะกลบเกลื่อนก่อนจะสะกิดให้ร่างสูงรู้สึกตัว 

     

     

    คริสระบายยิ้มอ่อนๆก่อนจะก้มหัวขอบคุณแล้วเดินลงไปหลังสเตจทันที

     


     

    แฟนคลับที่ไม่รู้ว่ามันจริงหรือเล่นหรือยังไง แต่ก็พากันปรบมือกันเกรียวกราว กับการแสดงเมื่อสักครู่ทั้งหมด ก่อนจะแยกย้ายดูตามซุ้มต่างๆภายในงานที่จัดไว้

     

     

     

    “พลิคล็อคว่ะ” เสียงทุ้มของจื่อเทาเอ่ยขึ้นหลังจากเห็นคริสเดินลงมาจากเวทีด้วยใบหน้านิ่งๆ


    “ อืม ผิดคาดแฮะ ผมไม่คิดว่าชานยอลจะโกรธขนาดนั้นนะ ” มยองซูที่เสหน้ามองร่างสูงตามจื่อเทา แล้วหันกลับมาเข้าวงสนทนาต่อ


    “ แล้วพี่คริสจะโกร...” แบคฮยอนที่ทำสีหน้าไม่ถูกเอ่ยถามขึ้นบ้าง แต่ยังไม่ทันขาดคำ เสียงทุ้มแข็งกร้าวดังลั่นออกมาจากทางเดียวกับที่คริสเดินไปเมื่อกี้..

     

     

     

     







     

    “ ปาร์ค ชานยอล!!!  เรามีเรื่องต้องคุยกัน!!!!

     

     

     

    .

     


     

    .

     


     

    .

     


     

    .

     

     
     

    TBC.

     
     

    #คุณหัวหน้า

     

     

    Talk: เห็นนะว่ากำมือกันอ่ะ!!   จะทำอะไร   อย่าลงไม้ลงมือกะเน่นะ  เพิ่งหายดีนะครัช   อย่าเพิ่งงอนน้า ไม่ได้กะจะดราม่า เพราะเน่ก็ไม่ถนัดแนวนี้ แต่เราก็ต้องให้มันมีหลายอารมณ์กันบ้างเนาะ!! *ยิ้มโชว์เหงือกแห้งๆ



     ซีรี่ย์คุณบก.ใกล้จะจบแล้วนะฮับ อาจจะเป็นตอนหน้านี้ เพราะมันเป็นซีรี่ย์สั้นๆ ที่เน่กะเอามาให้ได้อ่านกันเล่นๆ ก่อนจะลงเดินเรื่องยาวเร็วๆนี้  ติดตามกันด้วยนะครับผม

     

    ปล. คนดีของพี่คริสและน้องชาน เม้นท์บ้างนะครับ ด่ากันก็ไม่ว่า ขอแค่ให้ได้พูดคุยบอกเล่าความรู้สึกกับฟิคเรื่องนี้ว่าเป็นไงบ้างนะคนดี  จะรออ่านทุกๆคำติชมนะครับผม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×