ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [-End-] {My Playboy!! ขอโทษทีคนนี้ผู้ชายของฉัน}

    ลำดับตอนที่ #7 : MY PLAYBOY #6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 372
      3
      9 เม.ย. 61


    MY PLAYBOY





    ----------------------------------------------
    .She is my girl.
    ----------------------------------------------







    ฉันไม่ได้หนีการนัดทานข้าวกับครอบครัวชานยอลในวันนี้นะ เเต่เพราะถูกเชิญมาแล้วเเละตกลงกับเพื่อนว่าจะไปด้วยอีกอย่างเพื่อไม่ให้เจ้าของงานผิดหวังที่เชิญเเต่ฉันไม่ได้มา เเละฉันไม่ลืมที่จะโทรไปบอกเเม่ว่าวันนี้คงไม่สามารถไปตามที่ครอบครัวชานยอลนัดได้ เพราะฉันต้องมางานเปิดตัวเครื่องเพชรที่นี้

    "ไม่เป็นไรจ๊ะ เพราะชานยอลเองก็ไม่ว่างเหมือนกันเลยลูก"

    "แล้ว...เเล้วเขาไปไหนล่ะค่ะเเม่?" ฉันโทรไปบอกแม่ในขณะที่นั่งอยู่บนรถเพื่อนไปงานเปิดตัวเครื่องเพชร

    "แม่ก็ไม่รู้จ๊ะ เพราะทางนู้นเขาบอกว่าลูกชายถูกเชิญไปงานอะไรสักอย่างเเม่ก็จำไม่ได้"

    "อ๋อ โอเคค่าคุณแม่ งั้นไว้ค่อยคุยกันนะคะ รักแม่นะคะ" ฉันวางสายจากแม่เเล้วกลับมาร่วมวงสนทนากับเพื่อนต่อ



    "ลูกชายเขาหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" ยัยฮโยลากเสียงยาววววววมากกกกจนฉันสนใจว่าพวกหล่อนคุยเรื่องอะไรอยู่

    "ใครอ่ะ?" ฉันถาม

    "อ่ะแกไม่ได้ฟังเเต่เเรกใช่ป่ะ ฉันกำลังบอกว่าลูกชายเจ้าของเเบรนด์เครื่องเพชรที่เรากำลังจะไปร่วมงานเนี่ย หล่อมากกกกก หล่อวัวตายยัยซูยองล้มเลยแหละถึงได้ชอบเเบรนด์นี้มากกกกกกก"

    "แกก็พูดไป ฉันชอบเเบรนด์เค้ายะ ไปชอบลูกชายเขาก็นกเปล่าๆ" ซูยองพูดไปเบะปากไป ยัยนี้ชอบมีผู้ชายมีอายุมาชอบนะ เเต่ละคนโคตรรวยเเต่ไม่เห็นว่าซูยองจะสนใจซักคน 

    "ฉันได้ยินมาด้วยว่าเพิ่งกลับมาจากอเมริกาหลังจากที่ย้ายไปเรียนนานเกือบห้าหกปี แล้วพอกลับมานะก็ฮอตขึ้นมาทันที ต่อไปนี้คงได้เห็นเค้าบนหน้าปกนิตยาสารบ่อยๆอ่ะ"

    "แล้วเค้าชื่ออะไรอ่ะ" แทยอนถามพร้อมกับส่งน้ำมาให้ฉันดื่มด้วย ยัยเเทรู้ใจว่าฉันเป็นคนที่กินน้ำเยอะเลยชอบให้คนจัดน้ำไว้ในรถเผื่อฉันเเล้วก็ทุกๆคนด้วย

    "จอง แจฮยอน"

    "เเค่ก เเค่กๆ" ฉันสำลักทันทีที่ได้ยินชื่อนี้ บังเอิญเกินไปมั้ย

    "ยัยซันเป็นอะไร! อ่ะนี้ทิชชู่" แทยอนยื่นทิชชู่มาให้ฉัน

    "เออเป็นอะไรของเเกเนี่ยะ เขาเเค่ชื่อเเจฮยอน" ซูยองพูดไปช่วยฉันเช็ดปากไป

    "ชื่อเเจฮยอนเหมือนเเฟนเก่ายัยซันไงเลยตกใจดูก็รู้" เจสสิก้าพูด

    "อ๋อ เออเพิ่งสังเกต เเต่ยัยซันเลิกกับเค้าไปนานเเล้วนี้ ห้าหกปีได้มั้ง" ที่ยัยยูริพูดมันจริงนะ ไม่ต้องสงสัยทำไมเพื่อนๆของฉันถึงได้รู้เรื่องของฉัน ก็พวกนี้มันเพื่อนโคตรสนิทเเละเเจฮยอนก็เป็นรักแรก รักเดียว เป็นผู้ชายที่ฉันเรียกว่าเเฟนได้เต็มปาก สมัยนั่นนะ ม.ปลายใสๆอ่ะ

    "เเล้วที่เลิกกันเพราะเขาไปอยู่อเมริกาเเล้วไปมีแฟนใหม่ใช่ป่ะ" ยุนอาเองก็รู้

    "เดี๋ยวนะ! ถ้าเอามาประติดประต่อกัน...หรือเขาจะเป็นแจฮยอนคนเดียวกัน? นายนั่นก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับนิแฟนเก่ายัยซันหน่ะ" แทยอนเสริมด้วย ใช่เขาเเน่ๆเพราะวันนี้ฉันก็เจอเขามา เหอะๆ

    "ฉันเพิ่งเจอเขามาเองแหละวันนี้อ่ะ"

    "แล้วเกไม่บอกพวกเราหล่ะ???? ไปเจอตอนไหนแกกลับมากิ๊กกันรึไง??" ฟานี่ถามมาเป็นชุดเลย

    "ก็วันนี้ที่ฉันไปถ่ายเเบบไง คือก็ไม่รู้ว่านายแบบที่จะต้องถ่ายคู่ด้วยเป็นใครอ่ะ เจอกันเขาก็ทักทายปกติไม่เห็นมีอะไร"

    "ไม่มีอะไรจริงเหรออออออออ" ฮโยยอนถามแบบลากเสียงยาวอีกแล้ว

    "จริงๆ.."

    "เเล้วแกทำยังไงอ่ะ มองหน้ากันติดด้วยเหรอ เขานอกใจเเกนะ" ยูริยังคงสงสัยในความสัมพันธ์ของฉันกับเเจฮยอน

    "ก็เรื่องมันนานมาเเล้วอ่ะ อีกอย่างเขาก็หล่อขึ้นเลยไม่ได้สนใจอะไรนอกจากหน้าเขาอ่ะนะ" ฉันตอบไป

    "ฉันจะรอดูนิตสารที่แกไปถ่ายด้วยกันมา...ถ่ายคู่แบบนี้ต้องถึงเนื้อถึงตัวเเน่ๆ" แทยอนพูด พอดีกับที่รถจอดเพราะพวกเรามาถึงงานเเล้ว 

    ทันทีที่ก้าวลงไป เเสงเฟลชมากมายก็สาดมาใส่พวกเรารัวจนตั้งตัวไม่ทัน พวกเราเดินไป หยุดโพสท่าไป แหมอยู่กับเพื่อนนี้มันมีความมั่นใจมากจริงๆนะ

    "คุณซันนี่คะ คุณซันนี่ไม่ได้มากับคุณชานยอลเหรอคะ" จู่ๆก็มีไมค์ยื่นมาถามฉัน

    "เอ่อ..." เอาละไงจะตอบยังไงดี

    "คุณชานยอลมากับคุณมินะเดินควงกันเข้างาน ไม่ทราบว่าพวกคุณทะเลาะกันหรือยังไงคะ เเล้วคิดยังไงที่เขามากับผู้หญิงคนอื่น" ยังไม่ทันได้ตอบคำถามเเรกคำถามต่อมาก็รัวมาใส่แล้วอ่ะ เขามางานนี้ด้วยเหรอ ประเด็นคือมากับผู้หญิงคนอื่น? ไวจริงๆนะชานยอล คนเลว!

    "อ๋อ เปล่าคะพวกเราต่างก็มากับเพื่อนน่ะคะ ฉันขอเขาว่าจะมากับเพื่อนทีหลังให้เขามาก่อนเลยเขาก็ตามใจฉันตามประสาสามีที่น่ารักคะ ขอตัวไปหาเขาก่อนนะคะ" ฉันตอบเเค่นั้นเเล้วรีบลากเพื่อนๆเดินเข้างานเลย กลัวโดนคำถามแปลกๆแล้วตอบไม่ได้จะยิ่งไปกันใหญ่ แต่ชานยอลไม่คิดจะรักษาหน้ากันบ้างรึไงเนี่ยะ พอนึกๆดูฉันกับเขาไม่ลงรอยกันนิวันนี้ เขาทำเเสบไว้เยอะเลยนะ

    "เหนื่อยยย! ฉันเกลียดการตอบคำถามนักข่าว โดยเฉพาะต้องตอบอะไรที่ไม่ใช่ความจริง" ฉันพูดไปเมื่อเรามาในงานเเล้วกำลังหาที่นั่งของเราที่ถูกจัดไว้

    "สามีแกก็มาเหรอ แปลว่าพวกเพื่อนตัวเเสบของเขาก็มาด้วยน่ะสิ"

    "ทำไมต้องมาอยู่เเวดวงสังคมเดียวกันกับพวกนั้นด้วยนะ" เจสสิก้ากล่าวอย่างหัวเสียเมื่อหันไปเจอไคที่กำลังยื่นพูดคุยกับพวกสาวๆอยู่

    "นั่นดิ นึกว่าจะเป็นคนดีซะอีก" แทยอนเองก็มองไปที่แบคฮยอนที่ควงสาวอยู่สองคน

    "นั่นไงสามีแก" ซูยองชี้ให้ฉันมองไปที่ชานยอลที่ตอนนี้กำลังพูดคุยสนุกสนานกับผู้หญิงคนนึง คงจะเป็นมินะที่นักข่าวพูดถึง ก็คุ้นๆหน้าอยู่นะเเต่ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ แต่เหมือนฉันจะจ้องเขาจนรู้ตัวเเละเขาก็กำลังเดินมาทางฉัน

    "ที่รักทำไมมาถึงเเล้วไม่บอกผมล่ะ" ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ตอบเขา นักข่าวที่มีสิทธิเข้ามาในงานก็ตรงมาทางพวกเรา ตอนนี้เราสองคนอยู่ในวงล้อมของนักข่าว(อีกแล้ว)

    "วันนี้คุณชานยอลกับคุณซันนี่ทำไมไม่ได้มาด้วยกันคะ มีข่าวลือว่าเเต่งงานได้ไม่เท่าไหร่ก็เตียงหักนั่นจริงรึเปล่าคะ?" นักข่าวยิ่งคำถามมา ชานยอลยิ้มรับอย่างมืออาชีพเเล้วเอามือมาโอบไหล่ฉันพร้อมกับกระชับให้เข้าไปใกล้

    "ข่าวลือก็คือข่าวลือครับ ภรรยาที่น่ารักของผมอยากจะมากับเพื่อนๆใครจะกล้าขัดหล่ะครับ เรารักกันดีครับเเละเรื่องทะเลาะจนเตียงหักก็ไม่จริงครับ เเต่เตียงจะหักเพราะว่าเราทำอย่างอื่นมากกว่า" ชานยอลพูดยิ้มไปยิ้มไปนักข่าวพากันน่าเเดง เเต่แปลกที่เวลาเขาพูดอะไรทะลึ่งนักข่าวกับชอบใจเเละชื่นชมว่าเขาเป็นผู้ชายอบอุ่นขี้เล่น เเหวะจะอ้วก!

    "ชานยอลเขาไม่กล้าขัดใจฉันหรอกคะ เขาตามใจฉันมากจนะเสียคนเเล้วฮ่าๆ ฉันดีใจนะคะที่มีสามีที่น่ารักขนาดนี้ พวกคุณอย่ามองว่าเราจะเป็นคู่รักที่เเต่งๆเลิกๆเหมือนคู่อื่นสิคะ เคมีเราตรงกัน ทุกอย่างไปได้ดีคะ" ฉันพูดอย่างใจเย็นเเละพยายามข่มอารมณ์ที่โกรธเขาก่อนหน้านี้ไว้

    "เเล้วที่มีภาพหลุดว่าพวกคุณทะเลาะกันในที่จอดรถคอนโดหรูที่เป็นเรื่อนหอล่ะครับ เรื่องจริงรึเปล่า มีภาพมายืนยันนะครับ" นักข่าวคนที่ถามยื่นภาพมาให้ฉันดู เป็นภาพที่พวกเราไฝว้กันที่โรงรถ ทำไมฉันเพิ่งเห็นนะ ปาปารัซซี่มีอยู่ทุกที่จริงๆ

    "ครับ ตอนนี้พวกเราทะเลาะกันจริงๆครับ" เขาพูดเเค่นั้นเเล้วเงียบไป พูดต่อสิเงียบทำไมไม่ได้นะตาบ้า! นายจะพูดความจริงรึไง

    "งั้นเเปลว่าพวกคุณมีปากเสียงกันก่อนหน้านี้เลยไม่ได้มางานด้วยกันใช่มั้ยครับ"

    "แหม อย่าด่วนสรุปสิครับ ผมบอกไปแล้วว่าภรรยาผมเขาอยากมากับเพื่อนๆ ส่วนที่บอกว่าทะเลาะก็เพราะเธองอนผมที่มีผู้หญิงมาคุยด้วยในคลับตอนที่พวกเราไปเที่ยวด้วยกัน เธอเลยร้องจะกลับเเละงอนผมใหญ่เลย เห็นมั้ยครับเธอเดินหนี ผมเดินตามง้อ เเค่ภาพที่ถูกถ่ายไว้มันจะสรุปทุกอย่างได้เหรอครับ" เขาตอบไปอย่างชาญฉลาด ค่อยยังชั่ว

    "ใช่คะ...ก็ฉันหวงคุณนี่หน่า ต่อไปอย่ามองผู้หญิงคนอื่นซี" ฉันหันไปหาเขาทำหน้างอนๆแล้วตีไหล่เขาไปทีนึง 

    "ผมไม่เคยมองใครนอกจากคุณหรอกนะครับ" พวกนักข่าวก็ยิ้มกันยกใหญ่กับการเเสดงที่เเสนน่ารักของฉัน ชานยอลเองก็หยิกแก้มฉันทีนึง พวกเขารุมถ่ายรูปเราสักพักก็ขอตัวไปทางอื่น

    "ปล่อยได้เเล้ว" ฉันบอกชานยอลเพราะเขาไม่ยอมปล่อยมืออกไปทั้งๆที่นักข่าวก็ไปกันหมดเเล้ว อีกอย่างยัยผู้หญิงของเขาก็มองมาอย่างน่ารำคาญอีกด้วย

    "ฉันก็ไม่ได้อยากจะจับนักหรอกนะ เดี๋ยวจะคันตามตัว" ชานยอลพูดพร้อมกับทำหน้ารังเกียจฉัน

    "แหม ฉันต้องไปฉีดวัคซีนทุกครั้งที่นายจับยังไม่เห็นบ่นเลย" ฉันตอบเขาไปก่อนจะหันหลังเตรียมเดินไปหาพวกเพื่อนๆ

    "นี่เธอ!" เขาเหมือนจะหงุดหงิดที่ฉันชอบเถียง เเต่ฉันสะใจอ่ะจะทำไม

    "อะไรอีก?" ฉันหันไปทำหน้ารำคาญใส่เขา

    "แล้วที่โดนไปเมื่อตอนบ่ายไม่ต้องไปล้างปากล้างท้องเหรอ?" ฉันเกลียดเวลาเขายกยิ้มเหมือนเหนือกว่าฉันเเบบนี้ชะมัด

    "ฉันแทบจะยอมขายวิญญาณให้ซาตานเลยแหละ เพราะร่างกายที่ถูกนายเเตะฉันขยะเเขยงมากตอนนี้!"

    "ถ้าขายวิญญาณให้ซาตานเเล้วร่างกายเธอฉันขอเอาไว้ระบายอารมณ์หน่อยสิ ง่ายๆแบบเธออ่ะคงไม่เป็นไรหรอกใช่มั้ย?"

    "นี่! มาว่าฉันง่าย มองผู้หญิงที่นายได้มาบ้างรึเปล่า อย่าเอาฉันไปเหมารวมสิ ถ้ายังไม่ได้ฉันอ่ะ!" ฉันโมโหฟิวส์แทบขาด ฉันง่ายตรงไหน ฉันไม่ได้นอนกับใครไปทั่วเเบบเขาและพวกผู้หญิงของเขาสักหน่อย

    "กล้าพูดนะยัยผู้หญิงน่ารังเกียจ" ยิ่งคำพูดคำจาแย่ๆของเขาทำให้ฉันอยากต่อยหน้าเขามากตอนนี้

    "ซันนี่" ก่อนที่ฉันจะอ้าปากเถียงชานยอล เสียงนึงก็เรียกฉันไว้

    "จะ เเจฮยอน"

    "สวัสดีครับผมแจฮยอน ขอบคุณที่มาร่วมงานนะครับ" เขาหันไปพูดกับชานยอลเเละหันกลับมามองฉัน

    "สวัสดีครับ" ชานยอลตอบเขาไปและมองฉันเหมือนจะบอกว่า เธอคั่วหมอนี้อยู่เหรอ? อ่าฉันดูออกว่าความคิดเขามันเเย่เเค่ไหน

    "อ่าฉันกำลังจะไปหาเพื่อน นายพาฉันไปส่งหน่อยสิเเจฮยอน" ฉันเดินไปควงเเขนเขา เเละเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรกลับส่งยิ้มมาให้ฉันและกระชับวงเเขนที่ฉันควงไว้อีกด้วย

    "เเล้วสามีคุณจะไม่ว่าเหรอ" เขาพูดถึงชานยอลเเต่ไม่ได้มองไปที่ชานยอลด้วยซ้ำ

    "เขาก็มากับคนของเขาหน่ะ เราไปกันเถอะ" ฉันพูดเเละลากเขาให้หันหลังเดินไป แต่ฉันก็ไม่ลืมที่จะหันกลับมายักคิ้วให้ชานยอล..หึชอบคิดอะไรแบบนี้ดีนัก ฉันจะสนองให้ทุกความคิดเเย่ๆของนายเลยชานยอล!






    -----------------------------








    ชานยอลมองซันนี่ที่เดินควงไปกับลูกเจ้าของงาน เป็นอย่างที่เขาคิดไม่มีผิดเลยว่าซันนี่เป็นผู้หญิงยังไง เกือบจะคิดว่าเธอไม่เหมือนคนอื่นเเล้ว

    "เซงโว๊ย!" เค้ากลับมานั่งที่โต๊ะกับเพื่อนๆพร้อมกับสบถออกมา

    "เป็นอะไรของมึงอีกครับ" เฉินถามเมื่อเห็นท่าทีของเพื่อน

    "ไม่รู้วะ หงุดหงิดเเปลกๆ"

    "หงุดหงิดที่เมียไปกับชายอื่นเหรอครับมึง" ไคถามชานยอลทำให้เขาตวัดตาไปมองเเละขำออกมา

    "ฮ่าๆ มึงจะบ้าเหรอครับ ยัยนั้นจะไปคั่วกับใครกูก็ไม่สนครับก็รู้ๆอยู่ว่ายัยนั่นเป็นคนยังไง หึ" ชานยอลพูดเหมือนไม่เเคร์อะไร เพราะเขาก็ไม่ได้เเคร์อยู่เเล้ว.....รึเปล่านะ

    "เเล้วมินะหล่ะ แกไปทิ้งไว้ไหนอีก?" ซูโฮถามถึงสาวที่มากับเขาวันนี้

    "ไปเข้าห้องน้ำ กูยังไม่ทิ้งหรอกครับเพิ่งเจอกันเอง"

    "มึงเพลาๆลงบ้างเถอะ ไอ่พวกความสัมพันธ์ข้ามคืน เช้ามามึงก็ไล่เขากลับเนี่ยสงสารผู้หญิงเขาบ้าง" เลย์บอกเพื่อนด้วยความเป็นห่วง

    "มึงกำลังมีความรักจะไปรู้อะไร ถ้าจะมองกันขนาดนี้เดินไปร่วมโต๊ะกับเเฟนมึงเถอะไป" ชานยอลพูดเพราะเเอบเห็นตั้งเเต่เข้ามานั่งว่าเลย์ส่งสายตาให้ฮโยยอนที่อยู่โต๊ะถัดไปไม่ไกล จ้องอย่างกับจะกินกันให้ได้

    "เดี๋ยวมึงก็เลิกกัน" ไคเเช่ง เพราะเขาพาลที่เพื่อนๆได้สาวจากเเก็งนางฟ้ากันไปเเล้วสองคน เเต่เขาที่ตามจีบเจสสิก้ากลับโดนเมินเหมือนไม่มีตัวตน

    "คนนี้กูจริงจัง ถึงพังก็ไม่เลิกโว๊ย" เลย์พูดพร้อมกับส่งยิ้มไปทางฮโยยอน ฝ่ายนั้นก็ยิ้มกลับมา

    "มึงพาออกงานไปต่อกันที่บ้านเลยไป มองกันอยู่ได้เดี๋ยวก็ท้องก่อนได้ขึ้นเตียงหรอก" เเบคฮยอนพูดออกมาอย่างรำคาญ

    "คนเว้ยไม่ใช่ปลากัด มึงอย่ามาพาลวะ กูเห็นมองเเทยอนนานละเขาไม่มองตอบ ก็อย่ามาหงุดหงิดใส่เพื่อนนะครับมึงนะ" เลย์พูดจบก็ลุกเดินไปหาฮโยเเละชวนเธอออกไปเดินเล่นตรงลานระเบียงกว้างที่ยื่นออกมาจากโถงใหญ่ที่จัดงาน

    "เออพวกมึงมีความรัก ยินดีด้วย" ดีโอพูดพร้อมกับพับกระดาษเช็ดปากเล่น ถึงเขาจะเพลย์บอยเเต่ก็อยากมีใครสักคนไว้ข้างกาย อยากให้เป็นคนที่ไม่เหมือนกับผู้หญิงที่ผ่านๆมาของเขาที่เเค่นอนด้วยกันเเก้เหงา เเละผู้หญิงแบบนั้นหายากซะเหลือเกิน

    "มึงอย่าทำตัวเป็นเด็กๆ เดี๋ยวใครเขาคิดว่าพวกกูพาลูกมาด้วย" เฉินพูด

    "กูไงไม่มี บอกตรงๆนะ กูว่ากูรักผู้หญิงเเบบยัยนี้ไม่ลงหรอกเสียเวลาชีวิตที่ต้องมาเเต่งงานด้วย ไม่ได้ต่างอะไรกับผู้หญิงที่กูนอนด้วยเล่นๆหรอก"

    "มึงพูดเหมือนมึงนอยด์อ่ะ" ซูโฮพูด

    "ใครยอยด์? กูเนี่ยะนะนอยด์ กูเสียดายเวลาชีวิตกูต่างหาก"

    "แล้วมึงจะเอายังไงต่อ?" เซฮุนที่นั่งเงียบมานานถามขึ้น ไม่ได้มีเเค่คนอื่นที่มองไปที่โต๊ะนั้น เขาเองก็กำลังมองซันนี่ที่หัวเราพูดคุยกับเพื่อนๆของเธอเหมือนกัน...

    "หาทางทำให้ยัยนั่นทนไม่ไหวเเล้วขอหย่าจะได้จบๆ" ชานยอลตอบ

    "เเล้วหมอนั่นใคร?" เซฮุนถามเมื่อเห็นว่ามีผู้ชายเดินเข้ามาร่วมวงสนทนากับเธอเเละเพื่อนๆอย่างสนิทสนมชานยอลเลยหันไปมองตาม

    "ผู้ชายคนใหม่ที่ยัยนั่นคั่ว ไร้ยางอายวะ ผู้หญิงอะไรว่ะ" ชานยอลพูดอย่างหัวเสีย

    "ชานยอลคะ มินะเดินหาตั้งนานแน่ะ" มินะเดินมาหาเขาพร้อมกับส่งยิ้มให้เพื่อนๆอย่างสุภาพ เธอเป็นลูกสาวของนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่ขยายกิจการมาถึงเกาหลี เธอมาอยู่ที่นี่ได้หลายปีเเล้วเลยมีหน้ามีตาในเเวดวงนี้พอสมควร 

    "ผมก็หาคุณตั้งนาน พอไม่เจอก็เลยมานั่งรอ อยากไปดื่มอะไรมั้ย?" ชานยอลถามเธอ

    "ก็ได้คะ" เธอตอบเเละควงกับชานยอลเดินออกไปจากโต๊ะ




    ------------------------------------------





    "คุณแจฮยอนทำไมถึงกลับมาเอาป่านนี้หล่ะคะ มาช้าเกินไปยัยซันเเต่งงานไปซะล่ะ" ซูยองพูดเเซวเเจฮยอนลูกชายของเจ้าของงานที่ตอนนี้มานั่งร่วมวงกับพวกเธอเเล้ว

    "ถึงกลับมาเร็วกว่านี้ผมก็ไม่กล้าสู้หน้าซันนี่หรอกครับ" เขาพูดอย่างสุภาพ แต่ซันนี่ก็ดูออกว่าเค้าวางตัวดี โดยเฉพาะกับสาวๆ เธอ

    "นายรู้สึกผิดอะไรกับฉันงั้นเหรอ?" ซันนี่เท้าคางมองเเจฮยอนเเละจ้องเข้าไปในตาของเขา เเต่เขากลับไม่หลบสายตาเเละจ้องเธอกลับ

    "เรื่องระหว่างเรา..มันนานเเล้วเเต่ผมยังคงรู้สึกผิดหน่ะ" เเจฮยอนตอบไปด้วยสายตาที่มั่นคง เขาไม่หลบตาเธอแม้เเต่นิดเดียว ทำให้ฝ่ายที่หลบตากลายเป็นซันนี่เเทน

    "ช่างมันเถอะ มันนานมาเเล้วนิเเค่รู้ไว้ว่าฉันเข้าใจก็พอ เเล้วเธอคนนั้นหล่ะ?" ซันนี่ถามออกไป

    "เลิกกันเเล้ว เธอเเต่งงานไปแล้วหล่ะ" แจฮยอนตอบเเต่สายตายังคงมองไปที่ซันนี่

    "ที่หน้าฉันมีอะไรติดเหรอ?" เธอแปลกใจเพราะเเจฮยอนจ้องเธอไม่วางตา

    "ไม่มี ผมเเค่คิดว่าทำไมคุณสวยกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย" เเจฮยอนตอบพร้อมกับยิ้มให้ เเว๊บเเรกซันนี่คิดว่าเป็นเเค่คำพูดของคนเจ้าชู้ เเต่สายตาของเขาบ่งบอกว่าเขาพูดออกมาจากใจจริง

    "อะเเฮ่มมม! คือที่โต๊ะยังมีผู้หญิงอีกเจ็ดคนนะคะ ไม่นับฮโยยอนเพราะเเฟนมาพาออกไปแล้ว" ยูริกระเเอมไอขัดจังหวะของเค้าเเละเธอ

    "ขอโทษครับ เพื่อนพวกคุณสวยขึ้นมากจริงๆจากเมื่อก่อนที่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆน่ารัก" เขาพูดไปยิ้มไป

    "เเล้วพวกเราไม่สวยเหรอคะ" แทยอนถาม

    "พวกคุณเป็นกลุ่มผู้หญิงที่สวยที่สุดในงานเเล้วครับ"

    "ปากหวานจังเลยอ่าาาา " ฟานี่ทำท่าเคอะเขิน

    "งั้นแปลว่านายมองผู้หญิงทุกคนในงานเลยเหรอ?" ซันนี่ถามเขาอย่างรู้ทัน

    "ครับ ผมมองเเต่ไม่คิดอะไร เพราะถ้าผมคิดผมก็ต้องเดินเข้ามาคุยเเบบนี้" เขายังส่งยิ้มให้ซันนี่ ทำเอาเธอใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

    "แล้วคิดอะไรกับฉันเหรอถึงมาคุย?"

    "คิดถึงไง" 

    "นี่ๆ จะจีบกันจริงๆเหรอคะ เอาดีๆพวกเราตั้งตัวไม่ทัน" ซูยองพูดเมื่อเห็นว่าบทสนทนาของทั้งคู่เริ่มจริงจังกันมากขึ้น มากขึ้น

    "ยัยซันมีสามีเเล้ว แต่ฟานี่ยังว่างนะคะ" ทิฟฟานี่พูดเล่นขำๆ

    "เเล้วสามียัยซันก็จ้องมาทางนี้อย่างอาฆาตด้วยคะ" ยุนอาพูดเพราะเห็นว่าชานยอลกำลังจ้องมาที่โต๊ะของพวกเธอ

    "แจฮยอนอะไรไม่รู้ติดเเก้มอ่ะ เดี๋ยวเอาออกให้" ซันนี่เอื้อมมือไปเกลี่ยที่มุมปากของเเจฮยอน เธอตั้งใจทำเพราะอยากยั่วโมโหชานยอลเเละมันก็ได้ผล สีหน้าของเขาดูไม่พอใจมากก่อนจะเดินไปคว้าเอวสาวที่พามาด้วย

    "ยัยซันนนน ถ้าเป็นคนนี้ฉันสนับสนุนให้นอกใจสามี ฮ่าๆ" ทิฟฟานี่เเซวเพื่อนเมื่อเห็นว่าพวกเขาเหมือนจะสวีทกัน

    "บวกด้วยคน ฉันเชียร์ 5555" เเทยอนพูดเหมือนอยากให้ซันนี่ลงเอยกับแจฮยอน เเต่เจ้าตัวไม่ได้คิดแบบนั้น

    "หยุดเลยพวกหล่อน...ถามเเจฮยอนรึยัง"

    "ถ้าคุณไม่ติดใจเรื่องเก่าๆแล้ว ผมก็เต็มใจนะ" เวลาเขาพูดกับเธอ เขาจะจ้องตาเธอเหมือนอยากให้ซันนี่รับรู้ว่าเขาจริงใจเเค่ไหน

    "ฉันไม่ชอบคนเจ้าชู้...ไม่ชอบเลย" ซันนี่พูดเเล้วยิ้มให้เขา เหมือนเป็นการหักอกทางอ้อม

    "ผมก็เลิกเจ้าชู้เพื่อใครสักคนได้นะ"

    "ถ้าทำได้ นายคงทำไปตั้งเเต่ตอนนั้นแล้วหล่ะ" ซันนี่เผลอนึกถึงเรื่องเก่าๆขึ้นมาเเละพูดออกไปโดยไม่คิด คนที่ได้ยินคงคิดว่าเธอกำลังประชดเขาอยู่เเน่ๆ 

    "............" แจฮยอนเงียบเเต่ก็ยังจ้องตาซันนี่ไม่กระพริบ

    "เปลี่ยนเรื่องดีกว่าหน่าๆ" ยูริพูดตัดบทก่อนจะชวนพวกเขาคุยเรื่องอื่น









    "วันนี้ไปต่อกันที่ห้องของมินะมั้ยคะ..." สาวร่างบางข้างกายชานยอลพูดด้วยใบหน้าเขินๆ เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน เธอเป็นคนเรียบร้อยเเละไม่เข้าหาผู้ชายก่อน เเต่กับชานยอลเธอห้ามใจไม่ไหวจริงๆ

    "......" ชานยอลไม่ตอบได้เเต่จ้องไปที่โต๊ะซึ่งมีผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาของเขานั่งพูดคุยหัวเราะกับชายอื่นอยู่...เขาไม่ได้รู้สึกอะไรเเต่ทำไมมันหงุดหงิดใจเเปลกๆ

    "ชานยอลคะ ฟังมินะอยู่รึเปล่า?" มินะเเตะไหล่ชานยอลเพื่อเรียกสติ

    "ว่าไงนะ" เขาหันมาถามเธออีกครั้งเพราะไม่ได้ฟังที่เธอพูดในตอนเเรก

    "เอ่อ คือว่า...วันนี้ไปต่อกันที่ห้องของมินะมั้ยคะ" เธอหลบสายตาเขาเเละพูดมันออกมาเบาๆ ชานยอลรู้ในทันทีว่ามินะเป็นพวกที่ล่าผู้ชายที่ถูกใจมากกว่าเป็นฝ่ายโดนชวน เเต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ดูเรียบรอยราวเจ้าหญิงเเถมยังใบหน้าสวยๆของเธอนั่นอีก

    "มันจะเป็นการให้เกียรติคุณมากกว่านะถ้าไปที่ห้องผม" ชานยอลพูดไปอย่างนั้นเเต่จริงๆพรุ่งนี้เช้าทุกอย่างมันก็จะเหมือนทุกทีแหละน่า ที่เขาจะทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    "เเล้วคุณซันนี่ละคะ?" มินะยังคงถามด้วยความกังวลเพราะเธอไม่ได้อยากไปเป็นชู้ชาวบ้าน เเต่ชานยอลก็ดึงดูดเธอเหลือเกินจนห้ามใจไม่ได้

    "ช่างเค้าเถอะ คุณแคร์เหรอ? ถ้าคุณเเคร์ก็จบความสัมพันธ์กันตรงนี้เลยครับ" ชานยอลพูดด้วยใบหน้ายิ้มๆ เขาไม่เคยง้อผู้หญิง ไม่ต้องร้องขอให้ใครมาบำเรอเขา ถึงไม่ได้มินะผู้หญิงคนอื่นก็รอต่อคิวให้เขานอนด้วยเพียบ ชีวิตของชานยอลไม่เคยต้องเรียกร้องอะไรทั้งนั้น

    "ก็ได้ค่ะ" มินะตอบตกลงเขายิ้มให้เธอเเละหันกลับไปมองตรงที่เดิม เเต่เขาทั้งคู่กลับไม่อยู่เเล้ว...หึคงพากันไปต่อไหนถึงไหนเเล้วหล่ะสิหน้าไม่อายจริงๆ 

    ชานยอลมองหาซันนี่เเต่ก็ไม่เจอเขาก็หัวเสียเลยพามินะออกมาที่ระเบียงตรงที่ลับตาคนเเละกระชากเธอมาจูบระบายความหงุดหงิด เเต่ตากลับไปสบเขากับตาของซันนี่ที่มายืนนอกระเบียงกับเเจฮยอนเหมือนกันเธออยากมาสูดอากาศให้หายอึดอัดเพราะคนในงานมีเยอะจนเธอเวัยนหัว เเจฮยอนเลยอาสาพามาเเต่กลับต้องมาเห็นภาพแบบนี้ทำให้เธอหัวเสีย ทำไมไม่ไปทำกันที่อื่น เสียสายตาหมด ซันนี่นึกอะไรขึ้นได้เเละคงคิดว่าเขาน่าจะหัวเสียน่าดู

    "แจฮยอน...อยากจูบฉันมั้ย" ซันนี่เอียงคอถามเขาอย่างน่ารัก ผู้ชายคนไหนปฏิเสธก็โง่เเล้ว ปากอิ่มๆของเธอน่าหลงใหลจนใครก็ปฏิเสธไม่ได้หรอก

    "นี่คุณเมาไวน์เหรอ" เเจฮยอนทำท่าจะขำเธอเเต่ในใจเต้นรัวเเทบจะทะลุออกมา เธอไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไปของเขาหรอก เธอเป็นรักแรกเเละตอนนี้ก็ยังคงเป็นรักแรกคือผู้หญิงที่เขารู้สึกรักจริงๆในตอนนั้นเพราะผู้หญิงสำหรับเขาก็คือของเล่นอยู่วันยังค่ำ เเต่ไม่ใช่กับซันนี่หรอก

    "นี่ เราไม่ได้จูบกันครั้งเเรกสักหน่อย..ยังจำตอนนั้นได้มั้ย" ซันนี่คว้าท้ายทอยเเจฮยอนลงมาช้าๆเเต่ตาก็มองเลยไปดูปฏิกิริยาของชานยอล เขาจ้องมาเขม็งเลย

    "มันจะดีเหรอ" แจฮยอนถามเธอเเต่เธอกลับยิ้มให้

    "คิดถึงวันเก่าๆผิดด้วยเหรอ" พูดจบเธอก็ประกบริมฝีปากกับเขา เเจฮยอนรั้งเอวเธอมาชิดเเนบตัวโดยอัตโนมัติ เขามันชำชองอยู่เเล้ว มือหนาคลึงเอาคอดของซันนี่อย่างนุ่มนวล เขาปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายรุกยามเธอเคล้าริมฝีปากเขาก็คอยเป็นฝ่ายรับเพื่อไม่ให้เธอรู้สึกขัดกับการกระทำของตัวเอง ใจเธออยากจูบเขาเขาก็ต้องเป็นฝ่ายยอม

    "ไม่ไหวเเล้วโว๊ย!" สิ้นเสียงไหล่ของเเจฮยอนก็ถูกกระชากออกให้ห่างจากซันนี่ เขาง้างเเขนเตรียมปล่อยกำปั้นใส่เเจฮยอนเเต่ซันนี่ก็มาขวางไว้

    "หยุดนะอยากเป็นข่าวรึไง!" ชานยอลชะงักทันที เเละสติก็เริ่มกลับมา ทำไมเขาต้องมาหัวเสียหงุดหงิดที่ซันนี่จูบกับคนอื่นด้วย นี่มันไม่ใช่เขาเลย

    "เเจฮยอนขอโทษนะเเต่นายเข้าไปข้างในก่อนเถอะ" ซันนี่ดันให้เเจฮยอนเดินไปแต่เขากลับไม่ไป

    "ไม่ผมจะอยู่กับคุณ" เเจฮยอนจ้องชานยอลอย่างเอาเรื่อง

    "ขอร้องหล่ะนะ ฉันขอร้องหล่ะไม่อยากให้เป็นข่าวหน่ะ" ซันนี่ส่งสายตาอ้อนวอน จริงๆเธอไม่คิดหรอกว่าการจูบกับเเจฮยอนจะทำให้ชานยอลพุ่งเข้ามาจะทำร้ายเขาเเบบนี้ เเค่คิดว่าจะให้เขาหมั่นไส้เล่นๆที่เขาด่าเธอแล้วเธอทำอย่างที่เขาว่าทุกอย่าง

    "ก็ได้" ถ้าเกิดอะไรขึ้นโทรมาหาผมนะ พูดจบเเจฮยอนก็เดินกลับเข้าไปในงาน เเต่ยังส่งสยตามาทางชานยอลอย่างไม่พอใจ



    "เธอนี่ร่านไม่เลือกที่เลยนะซันนี่" ชานยอลกดเสียงต่ำควบคุมโทสะของตัวเองอยู่

    "งั้นนายก็ว่าเเม่นั่นด้วยเหรอ อ๋อรวมถึงตัวนายด้วย" ซันนี่ไม่ยอมที่ถูกด่าว่าร่าน เพราะถ้าเขาไม่ทำก่อนเธอก็ไม่เเรงกลับเเบบนี้หรอก 

    "กลับบ้านเดี๋ยวนี้เลย" ชานยอลพูดเสียงเย็น ดูเหมือนตอนนี้เขาจะโกรธมากจริงๆ

    "ไม่ต้องไปต่อกับมินะเเล้วเหรอ ฉันว่าจะไปค้างกับเเจฮยอนเหมือนกันนะ" ซันนี่ยังคงยียวนเขาไม่เลิก

    "จะร่านก็ไปร่านที่อื่น ไม่ใช่ร่านทั้งๆที่ผัวก็อยู่เเบบนี้!"

    "โทษนะนายมาเป็นผัวฉันตอนไหน เเค่สามีในนามอย่ามาเยอะนักเลย" สำหรับเเรงมาเเรงกลับกว่าเป็นสิบๆเท่า

    "นี่เธอกล้าเถียงฉันเหรอ"

    "อ่อไม่ใช่เเค่กล้าเถียง รู้อะไรมั้ยฉันไม่นับหน้าตัวเมียที่ตบผู้หญิงว่าเป็นคนหรอกนะ" ซันนี่พูดถึงเรื่องตบเมื่อเช้าก็รู้สึกโกรธขึ้นมาอีกครั้ง 

    "พอกันที กลับ!" ชานยอลเดินเข้าไปกระชากเเขนซันนี่ให้เดินตามโดยไม่สนใจมินะที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่

    "ปล่อยนะ!!" ซันนี่พยายามขืนเเบบเงียบๆเพราะกลัวว่าจะเป็นข่าว

    "เอาเลย ดเินเลยให้นักข่าวมันรู้เลยว่าเเต่งกันเเค่ในนามหน่ะเอาให้เสียทั้งตระกูลไปเลย" ชานยอลพูดเเละจับเเขนเธอแรงขึ้น

    "งั้นอย่างน้อยๆก็ให้ฉันไปบอกลาเพื่อนก่อน เดี๋ยวพวกนั่นจะตามหา"

    "ลาไอ่หน้าอ่อนนั่นสิไม่ว่า ฉันให้เวลาห้านาที" ชานยอลหันมาจ้องเธอ

    "เออ!"




    "ซันนี่! แกเป็นไรรึเปล่า แจฮยอนบอกพวกฉันหมดละ" ทันทีที่มาถึงโต๊ะเพื่อนๆก็รุมถามซันนี่อย่างเป็นห่วง

    "ไม่เป็นอะไร คือฉันจะบอกว่าต้องกลับเเล้วหล่ะ"

    "กลับกับใคร นายชานยอลเหรอ?"

    "อื้มม พอดีพ่อกับเเม่ฉันเรียกด้วยแหละ ฝากลาเเจฮยอนด้วยนะ" พูดจบซันนี่ก็เดินออกมาเเล้วตรงไปหาชานยอลเพราะเขาขู่เธอไว้ว่าถ้าไม่มา เขาจะบอกความจริงกับทุกคนให้ทุกอย่างมันพัง

    "ทำไมชอบทำให้หงุดหงิดนักวะ" พูดจบชานยอลก็กระชากเเขนเธอให้เดินออกจากงานเเละตรงไปที่รถทันที




    ----------------------------------------













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×