ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [-End-] {My Playboy!! ขอโทษทีคนนี้ผู้ชายของฉัน}

    ลำดับตอนที่ #4 : MY PLAYBOY #3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      5
      9 เม.ย. 61



    MY PLAYBOY
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ exo gif 2016ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ snsd you thinkgif 2016

    ----------------------------------------------
    .You Think?.
    ---------------------------------------------







    "วันนี้ไปที่ไหนดี" เพื่อนสาวสายปาร์ตี้อย่างทิฟฟานี่ถามทันทีเมื่อเราเปลี่ยนชุดกันเรียบร้อยเเล้ว

    "ไปคลับไหนก็ได้สักที่เถอะ อ้อ!ยกเว้นคลับ C นะ" ซูยองบอก

    "งั้นไปคลับของซิโค่ดีมั้ย ตอนอยู่ที่งานเขาบอกว่าถ้าเราจะปาร์ตี้ต่อก็เชิญที่คลับเขา เขาอยากเเสดงความยินดีกับฉันน่ะ" ฉันเสนอไป

    "คลับกิ๊กเก่าแกอ่ะเหรอ ไปดิวันนี้ฉันอยากฟังเเนวฮิปฮอปเหมือนกัน" เเทยอนเห็นด้วย

    "ไม่ใช่กิ๊กฉันย่ะ เพื่อนกันทั้งนั้น"

    "ผู้ชายกี่คนของเเกก็เพื่อนหมดแหละ" ยุนอาเเดกดันฉันผู้ซึ่งนับผู้ชายที่คุยด้วยว่าเพื่อน

    "งั้นไปกันเถอะ ฉันอยากดริ๊งละอ่ะ" ยูริพูด คนอื่นๆก็พยักหน้าเห็นด้วย เเล้วพวกเราก็พากันไปที่คลับของซิโค่







    ณ คลับ C ....

    "โถ่วเว้ยย!!" ชานยอลสบถเเละกระเเทกลงนั่งที่โซฟาตัวโปรดของเค้าในห้องวีไอพีของคลับ C

    "แค่นี้หัวเสียเลยเหรอวะ" ซิ่วหมินถามเมื่อเห็นท่าทีของเพื่อน

    "จะไม่ให้มันหัวเสียได้ไง มันเพิ่งโดนผู้หญิงขัดคำสั่งนะเว้ย ก็รู้ๆกันว่าไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนขัดมันได้ ดีเเต่ตามมันต้อยๆ ยอมทำทุกอย่างเพื่อมัน" ไคที่รู้นิสัยเพื่อนดีเอ่ย

    "ยิ่งมาเจอซันนี่ที่ไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆมันเลยหงุดหงิดเป็นธรรมดา" เซฮุนเสริม

    "มึงคิดง่ายไปไงไอ่ปั๊ก มึงอ่ะได้ผู้หญิงมาเยอะเลยคิดว่าผู้หญิงจะง่ายเหมือนกันทุกคน เเต่ฉันว่าไม่ใช่กับสาวๆแก็งนี้ว่ะ ดูก็รู้ทันทีเเกเจอคู่เเข่งสงครามประสาทเข้าเเล้ว" เฉินพูด

    "หึ! กูไม่ยอมเเค่นี้หรอก" ชานยอดกระดกวอดก้าในมือจนหมดรวดเดียว ในใจเริ่มกลัวว่าซันนี่จะจัดการยากกว่าที่เขาคิด 

    "มึง ซิโค่ชวนไปที่คลับมันว่ะ บอกอยากยินดีกับมึงวันนี้มันไปร่วมงานได้เเค่เเป็บเดียวไม่ได้อยู่ลามึงด้วยเลยชวนไปฉลองต่อที่คลับมัน" ซูโฮที่ออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอกเดินกลับมาบอกทุกคน

    "เออไป หญิงที่คลับไอ่ซิโค่ส่วนมากเอ๊าะๆว่ะ วันนี้อยากได้เด็กเเจ่มๆสักคนสองคน"  เเบคฮยอนออกความเห็น

    "คิดเหมือนกูเลยครับ" ดีโอเห็นด้วย

    "งั้นไปกันกูจะได้ฝากเด็กให้ดูคลับไว้" เฉินพูดก่อนจะเดินนำพวกเค้าออกไป








    ณ คลับ ซิโค่...

    "สวัสดีครับสาวๆ ขอบคุณที่ให้เกียรติมาที่นี้นะ" ซิโค่กล่าวทักทายเมื่อพวกเรามาถึง เขาจัดห้องไว้ให้พวกเราเรียบร้อย

    "ว้าวขอบใจนะซิโค่" ยูริเดินเข้าไปนั่งเป็นคนเเรก

    "ตามสบายเลยนะครับ"

    "ขอบใจนะซิโค่" ฉันพูดกับเขา

    "ยินดีด้วยนะซันนี่ พอดีผมต้องรีบกลับเลยไม่ได้อยู่จนจบงาน" 

    "ไม่เห็นเป็นไรเลยไม่ต้องขอโทษหรอก เเค่มางานก็ดีใจเเล้วหล่ะ"

    "งั้นผมขอตัวก่อนหละ เต็มที่เลยนะทุกคน" เขาบอกก่อนเดินออกไป ห้องนี้เป็นจุดที่ดีจุดนึงของคลับเลยหล่ะ ไม่มีประตูกั้นรอบข้างเป็นกระจกใสเเถมได้ยินเสียงเพลงชัด มองเห็นผู้คนที่เต้นกันอย่างเมามันส์ข้างนอกด้วย




    "วันนี้ก็ฝากเก็บฉันกลับเหมือนเคยนะทุกคน" ฟานี่พูดก่อนจะยกแก้วไวน์ขึ้นมาจิบ

    "ฉันขอบาย แกอ้วกในรถฉันจนต้องเลิกขับไปเป็นเดือนๆ" ซูยองบอกพร้อมกับเดินมานั่งที่เก้าอี้

    "ฉันอยากกินเมาให้ลืมเลยว่าวันนี้ฉันทำอะไรมาบ้าง" 

    "อะไรกันเเกเพิ่งเป็นเจ้าสาวป้ายเเดงมาหมาดๆเลยนะยัยซัน"

    "แกดูเจ้าบ่าวของฉันสิ...โคตรจะภูมิใจเลยที่ได้เเต่งกับหมอนั่นอ่ะ หึ" ฉันตอบยูริด้วยสีหน้าจริงใจสุดๆว่าดีใจมากกกที่ได้เเต่งงานกับชานยอล

    "นี่เป็นอาภรรพ์แน่ๆ พูดถึงปุ๊ปก็มานู้นปั๊ป" ยุนอามองไปทางกลุ่มร่างสูงที่เพิ่งเดินเข้ามาในคลับ

    "ฉันคงได้ต่อยกับผู้ชายวันนี้แหละ" เจสสิก้าพูดเสียงเรียบ เธอคงเกลียดขี้หน้านายไคนั่นมากจริงๆ

    "ใจเย็นๆ" เเทยอนเอามือไปแตะไหล่เจสสิก้า




    ฉันมองไปที่ชานยอล...น่าขายหน้าจังดูเค้าควงผู้หญิงเดินมาแบบไม่เเคร์เลยว่าตัวเองเพิ่งเเต่งงานมา อย่างน้อยๆก็ควรจะรอให้มันผ่านไปก่อน ให้สัมภาษณ์นักข่าวซะดิบดี ดูตอนนี้สิ เเต่ช่างเถอะจะว่าเค้าฝ่ายเดียวก็ไม่ได้เพราะฉันเองก็มาเที่ยวที่แบบนี้เหมือนกันนิ ถือว่าแฟร์ๆเเล้วกัน ต่างกันตรงที่ฉันไม่ได้เอาผู้ชายมาควง





    "โอ๊ะโอ พรมลิขิตรึไงกันนะ ผมเจอคุณอีกแล้ว" ไคทักเจสสิก้าตอนที่กำลังจะเดินผ่านห้องของเราไปทั้งๆที่เขายังโอบเอวสาวสวยหุ่นเซ็กซี่คนนั้นไว้อยู่ รนหาที่ตายซะเเล้วยัยนี้ยิ่งไม่ชอบให้ใครมาทำตัวแบบนี้ใส่อยู่ด้วย

    "บาปกรรมชัดๆ" เจสิก้าพูดก่อนจะลุกเดินหนีไป แต่กลับโดนเขาคว้าเเขนไว้

    "ไหนๆก็เจอกันที่นี้เเเล้ว มาดื่มด้วยกันหน่อยสิครับเจ้าหญิง" เขาพูดพลางละมือจากสาวสวยที่เอามาด้วยเเล้วหันมาพูดกับเจสสิก้า

    "เอามือสกปรกๆของนายออกไปจากตัวฉัน"

    "ไม่เอาา ตัวนุ่มขนาดนี้ใครจะปล่อยกันหล่ะ"

    "ฉันเตือนเเล้วนะ" 

    กร็อบบ!!

    "อ้ากกก!!" ไคร้องเสียงหลงเพราะเขาโดนเจสสิก้าหมุนข้อมือเเล้วหักมันไปไหวข้างหลังจนตัวเขาหันตามไปด้วย

    "ยัยเจสสสสสส" พวกฉันรีบเข้าไปห้ามยัยนี้เอาจริงไม่ได้เล่นๆหรอกนะ

    "ไอ่ไคเป็นไรวะ!!" เพื่อนของไคที่อยู่ห้องข้างๆได้ยินก็รีบวิ่งออกมาดู รวมถึงคนที่อยู่ในรัศมีเสียงร้องของไคด้วย

    "ปล่อยนะยัยปีศาจ โอ๊ยยย"

    "ขอโทษเป็นมั้ยห่ะ! คนแบบนายต้องโดนแบบนี้!" เจสสิก้าเลือดขึ้นหน้าเเล้วค่ะ

    "ยัยเจสพอแล้วปล่อยเขาไปเถอะ" ฉันพูดในเจสสิก้าใจเย็นๆ

    "นี่เธอปล่อยเพื่อนฉันเดี๋ยวนี้นะ!" เพื่อนของไคเองก็บอกให้เธอปล่อย

    "พวกนายอยากโดนด้วยรึไงห่ะ! บอกให้เพื่อนนายขอโทษที่เอามือสกปรกๆมาจับตัวฉันสิ!" เธอจ้องดีโออย่างเอาเรื่องเมื่อเขาเข้ามายุ่ง

    "โอ๊ยย ขอโทษๆ ขอโทษครับคุณเจสสิก้า ปล่อยผมไปเถ๊ออ!!" ไคยอมขอโทษเธอแต่โดยดีไม่งั้นมีเเขนหักบ้างกันละ เจสสิก้าปล่อยไคให้เป็นอิสระทันทีที่เขาขอโทษก่อน เธอจะปัดเนื้อปัดตัวเหมือนไปคลุกฝุ่นมา

    "เอะอะไรกันวะ" โผล่มาจนได้นะ ดูหน้าก็รู้ว่าทำอะไรอยู่เพื่อนโดนขนาดนี้ยังเพิ่งโผล่หัวออกมา ตาเคลิ้มบวกกับยัยผู้หญิงที่ชุดรัดๆที่เหมือนจะหลุดออกมานั่นอีก 

    "เพื่อนเมียแกมันปีศาจชัดๆ" ไคพูดกับชานยอลก่อนจะหนีกลับห้องตัวเองไปตามด้วยเพื่อนอีกสามสี่คน

    "อะไรกันเธอมาหาเหยื่อที่นี้เองเหรอ" ชานยอลพูดทันทีเมื่อเห็นฉัน อ่อคิดว่าฉันจะปฏิเสธเหรอ สนุกสิเเบบนี้

    "รู้ได้ไงกัน ฉันเพิ่งให้เบอร์ผู้ชายไปสี่ห้าคนเเล้วนะเนี่ยะ" ชานยอลสีหน้าเปลี่ยนทันทีที่ฉันไม่ปฏิเสธคำพุดของเขาเเถมยังยอมรับหน้าตาเฉย

    "คิดแล้วไม่มีผิดผู้หญิงอย่างเธอ หึ"

    "แล้วผู้ชายอย่างนายดีกว่าผู้หญิงอย่างฉันตรงไหนกัน?"

    "ยัยซันอย่ามีเรื่องกันที่นี้เลยเรามาสนุกกันนะ" แทยอนเดินมาดึงฉันกลับไปที่ห้อง

    "อ้อเช็คโทรศัพท์บ้างก็ดีนะ ไม่งั้นเเม่เธอคงไม่ต้องโทรมาหาฉัน หึ" เค้าพูดเเล้วเดินกลับไปที่ห้องตัวเอง ใครจะฟังเค้ากัน คิดว่าตัวเองเป็นใคร ฉันเดินไปนั่งที่เเล้วหยิบมือถือขึ้นมาก็เห็นมิสคอลสี่ห้าสายพร้อมกับข้อความจากแม่ว่าให้กลับไปนอนคอนโดของชานยอล 


    'ลูกรักเเต่งงานเเล้วควรอยู่ติดกับบ้านสิลูก'

    'ลูกเเต่งงานเเล้วนะซันนี่ต้องไปอยู่บ้านสามีอย่าไปเที่ยวเล่นกลางคืน'

    'อย่าทำให้เเม่หนักใจสิลูกรัก'

    'ได้ข้อความเเล้วตอบกลับเเม่มาด้วยนะ อย่าไปเที่ยวเถลไถลที่ไหน'


    อ่าถ้าไม่มีคนไปบอกเเม่คงไม่หนักใจเรื่องฉันเเบบนี้เเต่เพราะมีคนไปฟ้องสินะ หมอนี่น่ารำคาญกว่าที่คิดไว้ซะอีก! ฉันไม่ได้หนีเเม่มาเที่ยวทำไมต้องไปพูดให้เเม่ฉันคิดมาก! ได้เห็นดีกันเเน่!

    "เดี๋ยวฉันมานะ" ฉันบอกเพื่อนๆเเละเดินออกมาจากห้องที่พวกฉันอยู่ พร้อมกับตรงไปที่ห้องข้างๆทันที!

    "นายจะเอายังไงห่ะ!"  เมื่อฉันมาถึงกลางห้องที่พวกเขากำลังสนุกสนานกับสาวๆอยู่ฉันก็แว๊ดใส่ชานยอลทันที เขาผละออกมาจากหน้าอกของสาวที่เค้าพามาคั่วด้วยเเล้วมองมาที่ฉัน

    "เอาอะไร เธอจะให้ฉันเอาเเล้วเหรอ" ชานยอลพูดหน้าตาย

    "นายนี่หน้าตัวเ_ียกว่าที่คิดอีกนะ ไปฟ้องเเม่ฉันเหรอ? ฉันถอดกระโปรงให้ใส่ตอนนี้เลยดีมั้ย!" ฉันเริ่มรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองอีกเเล้ว เวลาโมโหหน่ะ

    "อะไรกันเธอเป็นบ้าอะไรขึ้นมาอีก!" ชานยอลคงโกรธที่ฉันพูดจาไม่ดีใส่เขา เเต่วินาทีนี้ฉันไม่สนหน้าไหนเเล้วค่า

    "อยากให้ฉันไปอยู่ด้วยมากใช่มั้ย? งั้นกลับเลย กลับเดี๋ยวนี้เลย!!" ฉันทำท่าจะเดินไปกระชากตัวเขาเเต่ยัยผู้หญิงที่เขาคั่วด้วยก็เดินเดินมาขวาง

    "อะไรกันค่ะคุณ จะพาชานยอลไปไหน?" หนอยยัยเปรต เดินมาบังฉันทีนี้นมเเทบทิ่มหน้า!

    "อะไรกันค่ะคุณ มาเจ๋อทำไม?" ฉันล้อเลียนเสียงเเอ๊บๆของยัยเปรตหุ่นนางแบบนี้ มีดีก็เเค่สูงแหละทำมาทั้งหน้าเลยนิ

    "ชานยอลตกลงจะไปค้างกับฉันเเล้วนะคะ ใช่มั้ยคะชานยอลคุณตกลงกับซอลมีเเล้วนี่คะ" หล่อนหันไปออดอ้อนกับชานยอลทันที ฉันหันไปทำท่าจะอ้วกถึงได้รู้ว่าพวกเพื่อนของเขามองมาทางฉันอย่างอึ้งๆ เเต่ใครสนกันหล่ะ?

    "โอ๊ยน่ารำคาญโว๊ย! นายจะกลับมั้ยห่ะไอ่ขี้ฟ้องอยากกลับมากนักไม่ใช่เหรอ เเล้วจะไปนอนกับยัยเปรตนี้เหรอ ใครอนุญาตกัน!"

    "แล้วทำไมฉันต้องขออนุญาตเธอไม่ทราบ?!"

    "อ้าวทีนายยังเล่นสกปรกโทรไปบอกพ่อแม่คนอื่นเขาได้เลยนี่"

    "อย่ามาปากดีกับฉันนะซันนี่"

    "ทำไมขายหน้ารึไงห่ะ คิดว่าฉันจะหัวอ่อนเหมือนผู้หญิงที่นายเอาไว้เล่นๆเหรอ ฉันไม่ใช่เเค่ปากดีเผื่อนายยังไม่รู้ ฉันเคยบอกไปแล้ว!!!" 

    'ผลั่ก!!'

    ฉันตะเบงเสียงด่าเขาเเละด้วยความที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยไม่ทันได้ระวังยัยนอซิลิโคลนสูงเหมือนเปรตที่เข้ามาผลักฉันเต็มเเรงจนล้มลงกับพื้น

    "เฮ้ยยย!" เสียงอุทานของเพื่อนๆเค้าที่เห็นฉันล้มลงไปดังขึ้น

    "สมน้ำหน้า" เเต่กับชานยอลเขากลับพูดจาเเย่ๆใส่ฉัน

    "............"

    "เงียบทำไมร้องไห้อยู่รึไง ฉันไม่เข้าไปพยุงตัวเธอให้ลุกขึ้นมาหรอกนะ หึๆ" ชานยอลดูจะสะใจกับการที่ฉันโดนผลักให้ล้มลงเหลือเกินนะ....

    ฉันค่อยๆดันตัวเองลุกขึ้น ตอนนี้สมองเบลอไปหมด ทุกอย่างดูอื้ออึงเเต่รู้ตัวว่าใครทำให้ฉันต้องล้มลงไปกองกับพื้น...ฉันค่อยๆเงยหน้าขึ้นสายตาอาฆาตพุ่งตรงไปทีอิซิลิโคลนคนนั้นทันที

    "ฉันจะเอาควักเอาซิลิโคลนถูกๆของแกออกมากองกับพื้นให้หมดเลย...."






    ------------------------------------------------------





    "ฉันว่ายัยซันไปนานเเล้วนะ ยังไม่ทันได้ถามว่าไปไหนก็พุ่งตัวออกไปละ" เเทยอนพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าเพื่อนรักของตัวเองหายไปนานผิดปกติ

    "นั่นสิ ออกไปตามหากันดีมั้ย" ทิฟฟานี่ออกความเห็น

    "ไม่ใช่ว่าไปก่อเรื่องนะ ยัยซันยิ่งควบคุมอารมณ์ตัวเองยากซะด้วย" ยูริพูดอย่างเป็นห่วง

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!!!

    เสียงกรี๊ดลากยาวที่ดังไม่ไกลจากที่นี้ทำให้พวกเธอลุกจากเก้าอี้โดยอัตโนมัติพลางคิดว่าไม่ใช่เสียงกรี๊ดเพราะดันตรีของคลับมันมันส์หรอกเเต่ถ้าเป็นคนอื่นอาจคิดว่าเสียงกรี๊ดเพราะจังหวะเพลงทั่วไปเเต่การซันนี่หายไปนานผิดปกติ บวกกับท่าทางที่ดูโมโหก่อนจะพุ่งออกจากห้องไปทำให้พวกเธอต้องคิดไว้ก่อนว่าเพื่อนรักอาจไปมีเรื่องกับใครรึเปล่า เเละพวกเธอพุ่งตรงไปยังต้นตอของเสียงทันที



    "กรี๊ดด ช่วยด้วยยย ช่วยด้วยยยย" ทันทีที่เข้ามาถึงในห้องที่เกิดเสียงร้องภาพที่เห็นคือซันนี่กำลังคร่อมร่างของผู้หญิงคนนึงเเล้วมือก็ดึงจมูกเธออยู่ เเต่ผู้ชายในห้องนั้นกลับพากันถอยห่างจนตัวติดกำเเพง

    "กล้านักเหรอ!! หุบปากซะไม่งั้นฉันจะดึงซิลิโคลนที่จมูกแกออกมายัดปากแกซะ!!"

    "ยัยซันนนนน! หยุดนะๆๆ ยัยซันหยุดเดี๋ยวนี้" เเทยอนพยายามเข้าไปดึงซันนี่ออกจากตัวผู้หญิงคนนั้น เพื่อนคนอื่นๆก็ด้วย เเต่ก็โดนเเรงเหวี่ยงอันมหาศาลของซันนี้ผลักออกไปคนละทาง 

    'ตุบ'

    "โอ๊ย ขอบใจนะ" แทยอนกระเด็นไปโดนเเบคฮยอนดีที่เขารับเธอไว้ได้ เธอเลยพูดขอบคุณ เเต่เเบคฮยอนกลับหน้าเเดงขึ้นมาซะดื้อๆ

    "ฉันก็โดนเหวี่ยงออกมาแบบนั่นแหละ เอ่อทำไมผู้หญิงตัวเเค่นี้ถึงได้.."

    "อย่าเพิ่งถามตอนนี้เลยช่วยชีวิตยัยนอนั่นก่อน" ไม่ทันที่เเบคฮยอนจะได้ชวนเธอคุย แทยอนก็รีบตัดบทเเละเข้าไปห้ามเพื่อนตัวเองอีกครั้ง

    "ตายซะ!! " ซันนี่บีบคอผู้หญิงของชานยอลจนเธอไอเสียงหลง

    "เเค่ก เเค่ก!" 

    "ทำอะไรสักอย่างสิ" ซูโฮพูด

    "นายจะให้ทำอะไรหล่ะ ยัยซันเสียสติไปแล้วใครก็ห้ามไม่ได้หรอก" ยุนอาตะโกนตอบ ดีที่ห้องนี้ค่อนข้างเก็บเสียงเเล้วเสียงเพลงที่ดังจากข้างนอกก็พอจะทำให้คนอื่นๆไม่สนใจฟังเสียงของพวกเขา

    "โธ่เว้ย!" ชานยอลสบถเสียงดังก่อนจะดึงร่างซันนี่ที่ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวเเรงมาจากไหนมากมายทั้งๆที่ตัวเเค่นี้ กว่าเขาจะดึงเธอออกมาได้ก็หนักเอาการ ชานยอลเหวียงร่างซันนี่ไปที่โซฟาทันทีเมื่อเธอหลุดออกจากซอลมี

    "อย่ามายุ่ง!!" เธอพูดกับเขาพร้อมกับดันตัวขึ้นจะพุ่งไปหาซอลมีอีกครั้ง เเต่ชานยอลกันไว้เเละผลักเธอลงไปติดกับโซฟา

    "ปล่อยสิวะ!" ซันนี่สบถคำหยาบออกมาทำให้เขาตกใจ เธอดิ้นหวังจะหลุดออกจากชานยอลเเล้วไปจัดการยัยซอลมีต่อ เเต่เขายิ่งกดเธอเเรงเข้าไปอีก

    "เสียสติไปแล้วรึไง!!" พูดจบชานยอลก็ก้มลงไปปิดปากซันนี่โดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว...เเละมันก็ได้ผลซันนี่หยุดดิ้นโดยอัตโนมัต ตากลมโตเเสนสวยของเธอเบิกโพลงด้วยความตกใจ....เมื่อเห็นว่าเธอหยุดอาละวาดเขาก็ผละออกจากเธอเเละหันไปพูดกับเพื่อน


    "พายัยคนนี้ไปโรงบาลที ส่วนฉันจะพาซันนี่กลับ" พูดจบเขาก็ไปคว้าเเขนซันนี่ที่ตอนนี้ก็ยังคงนิ่งไม่ไหวติงให้ลุกขึ้น

    "ยัยนี่น่ากลัวกว่าเธอตอนโมโหซะอีก" ไคใช้โอกาสนี้ทำเนียนหันไปกระซิบกับเจสสิก้าที่ไม่รู้ว่าเขามาโผล่ตรงนี้ตั้งเเต่เมื่อไหร่

    "นายจะพาซันนี่ไปไหน" เเทยอนเดินมาขวางชานยอล

    "พากลับไง" เขาตอบ

    "ไม่ได้ ยัยนี่เพิ่งจะอาละวาดไปนายไม่กลัวบ้านพังเหรอ" ยุนอาพูด

    "งั้นก็บอกมาสิว่าต้องทำยังไง"

    "นายก็เเค่ทำเวลาอยากให้คนหายโมโหอ่ะ"

    "เเล้วมันทำยังไงละ" ชานยอนเริ่มหงุดหงิดเพราะเพื่อนๆของซันนี่เอาเเต่พูดอ้อมค้อม

    "ปกติพวกฉันเต้นควีโยมีให้ดูยัยนั่นก็นิ่งไปแบบนี้ทุกทีเลยแหละ" ยุนอาพูดถึงแอกโย่ที่แสนสะพรึงของตัวเอง เพราะมันทำให้ซันนี่ช็อคมาเเล้วหลายครั้ง

    "ฉันไม่มีวันทำแน่"

    "งั้นพวกฉันก็ไม่รู้ด้วยเเล้ว เเต่ซันนี่นิ่งไปแล้วคงโอเคขึ้นเเล้วหล่ะ" ยูริบอก

    "งั้นฉันขอตัวหล่ะ" พูดจบชานยอลก็ลากซันนี่ให้เดินออกไปจากคลับเเละยัดเธอลงรถที่นั่งข้างคนขับก่อนจะพาตัวเองมาประจำที่คนขับเพื่อนออกรถกลับคนโด

    "เธอเป็นคนยังไงกันเเน่นะ" ชานยอลคิดในใจเพราะตอนนี้ซันนี่หันออกไปมองนอกหน้าต่างเธอทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งๆที่เมื่อกี้เธอเพิ่งอาละวาดมา...








    ------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×