ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [-End-] {My Playboy!! ขอโทษทีคนนี้ผู้ชายของฉัน}

    ลำดับตอนที่ #3 : MY PLAYBOY #2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 313
      5
      9 เม.ย. 61

    MY PLAYBOY



    -----------------------------------------------------
    .When we first met.
    -----------------------------------------------------









    "อะไรนะ!!!! แต่งงาน!!!!" เพื่อนของฉันต่างอุทานพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย....

    "ใช่ค่ะ เอาง่ายๆถูกคลุมถุงชน" ฉันพูดก่อนจะเล่าทุกอย่างให้เพื่อนฟังว่ามันเป็นมายังไง ทำไมต้องเเต่ง เเล้วฉันจะทำยังไงต่อไป บลาๆๆๆ



    "อ๋อ เเล้วหมอนั่นเป็นใคร??" ยูริถามอย่างสนใจ

    "หึๆ พวกแกได้ยินชื่อเเล้วจะต้องสะพรึง...คนๆนั้นคือ..." ฉันพูดก่อจะเงียบเเละเพื่อนๆก็เงียบรอฟังอย่างตั้งใจ

    "ปาร์ค ชาน ยอล" ฉันเอ่ยเน้นชัดทุกตัวอักษรในชื่อของเค้า หึๆนี่ฉันไม่ได้ภูมิใจนะ ฉันประชดความซวยของตัวเองที่ต้องเเต่งกับไอ่บ้านี้ อ้ากกกกก

    "......................." เพื่อนๆพากันนิ่งเงียบเมื่อฉันเอ่ยชื่อคนนั้นออกไป ยัยพวกนี้ทุกคนอยู่ในสภาวะอึ้งกิมกี่ กะไว้เเล้วยะว่าจะต้องสะพรึงกันทุกนาง

    "พี่ซันนี่...ฉันบอกแล้วใช้มั้ยว่าว่าพี่ควรเข้าโบสถ์บอ่ยๆ" ซอฮยอนเริ่มพูด

    "เราไปทำบุญบริจาคเงินกันมั้ยเพื่อสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับเเกบ้างซันนี่" เอาเข้าไป ซูยองเอาเข้าไป

    "แกต้องเคยทำบาปร้ายเเรงมาเเต่ชาติปางก่อนเเน่ๆ ขนลุกเลยคะท่านผู้ชม" เจนญาณทิพย์ก็มานะยัยยูริ

    "บรรดาผู้ชายที่เเกคั่ว ไม่มีใครตัวพ่อเท่าหมอนี่" เจสสิก้าพูดด้วยใบหน้านิ่งๆ

    "เเทยอนแกเป็นอะไร" ฟานี่ร้องทักยัยแทเมื่อเห็นว่ายัยนั่นกำลังประสานมือตัวเองไว้ที่อก

    "ฉันกำลังสวดให้ยัยซันผู้ที่กำลังเจอกับความซวยที่สุด ของที่สุด ของที่สุด...อาเมน" 

    "เวอร์ไปแล้วววว พวกแกทุกคนเลย"

    "แกมันโลกสวยไงซันนี่ที่คิดว่ามันจะไม่เป็นไร....ฉันเตือนเเกเลยนะว่าแกจะได้ผู้ชายที่ไม่น่าเอาไว้ทำพันธุ์ ถึงชาติตระกูลจะดี เเถมโคตรหล่อวัวตายกูล้มเนี่ยะ เเต่ว่าสันดารหมอนี่มันนักล่าตัวจริง...แกเตรียมเจอปัญหาเมียน้อยตามราวี หรือบางทีอาจมีคนมาลอบฆ่าแกก็ได้นะเพราะไอ่หมอนี้มันสามีของชาติ" ยัยยุนอาสาถยายยาวเหยียด มันเวอร์ไปแล้ว

    "โถ่พวกแกลองคิดกลับกันนะยะ หมอนั่นก็คงไม่อยากเเต่งกับฉันเหมือนกันนั่นแหละ ก็คงคิดหาวิธีของตัวเองอยู่ ฉันก็มีวิธีของฉันเหมือนกัน คิดไว้ว่าถ้าตกลงกันดีไว่าเราไม่มีวันไปด้วยกันรอดเเล้วค่อยหย่ากันทีหลังมันจะจบแบบสันติแบบไม่ต้องตีกันอ่ะ"

    "มันจะง่ายอย่างงั้นเหรอ" ฮโยยอนพูด

    "ฉันกลัวว่าแกจะรับมือไม่ไหวนะ เพราะแกไม่ค่อยประสีประสาเรื่องผู้ชายเท่าไหร่ ถึงจะมีคุยเยอะเเยะเเต่แกเคยมีเเฟนเป็นตัวเป็นตนเเค่คนเดียวเอง เเกจะทันหมอนั่นเหรอ" แทยอนพูดด้วยความเป็นห่วง

    "แล้วฉันทำอะไรได้บ้างหล่ะ ฉันไม่อยากเเต่งเลย ไม่เลยสักนิดเเต่เพื่อพ่อกับเเม่"

    "โอเคพวกฉันเข้าใจหล่ะ" ยัยพวกนี้รู้ดีว่าฉันมันยอดกตัญญูเเค่ไหน เรื่องของตัวเองไว้ทีหลังได้ถ้าเป็นเรื่องของพ่อแม่ต้องมาก่อนเสมอ

    "พวกฉันจะคอยสนับสนุนเเละช่วยเหลือเเกเต็มที่นะ มีอะไรต้องบอกพวกฉันถ้าเเต่งกันไปแล้วอ่ะ"

    "เเน่นอนสิ ก็ฉันมีเเค่พวกแกนี่หน่า"

    "เอาหล่ะทุกคน มาถึงสำคัญกว่าเรื่องของยัยซันแล้ว" ซูยองพูด

    "เรื่องอะไรอีก มีเรื่องที่สำคัญกว่าเพื่อนจะเเต่งงานด้วยเหรอ" ยูริพูด

    "มีสิ...เลือกแบรนด์ที่จะสั่งตัดชุดไปงานไง ฉันไม่ยอมหรอกถ้าไม่เด่นกว่าเจ้าสาวบอกเลย" ซูยองพูดพร้อมเชิ่ดหน้าขึ้น

    "เออจริงด้วย!!" ว่าเเล้วพวกนั้นก้ตกลงกันเรื่องชุดเเละเเบรนด์ที่จะสั่งให้ตัดชุดให้ ฉันก้มลงมองกูนาฬิกาหรูฝังเพชรของตัวเองก็พบว่าใกล้จะถึงเวลานัดดูตัวเเล้ว

    "นี่ๆๆ สาวๆ ฉันไปก่อนนะมีนัดดูตัวกับทางนู้น ต้องไปก่อนเวลาไม่งั้นพ่อกับเเม่ขายหน้าเเย่"

    "ที่พวกฉันนัดละช้าเป็นชั่วโมงเลยนะยัยลูกยอดกตัญญู" เเทยอนพูด

    "เอาหน่าาาา แหมอย่าประชดกันเลย ฉันไปละ" ฉันโบกมือลาพวกเพื่อนเพื่อนเเละตรงมาที่รถเพื่อจะไปตามนัดในทันที







    ณ โรงเเรมตระกูลปาร์ค

    "คุณลี ซันนี่ใช่มั้ยคะ"

    "ใช่ค่ะ"

    "เชิญทางนี้คะ" ฉันเดินตามบริกรสาวที่จะนำฉันไปที่โต๊ะของคุณพ่อคุณเเม่ที่มารออยู่ก่อนเเล้วพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ของฝั่งนั้น ว่าเเต่นายนั่นยังไม่มาเหรอ ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษชะมัดเเทนที่จะมารอก่อน

    "ขอโทษนะคะ พอดีว่ารถติดมากจริงๆคะ ซันเลยมาสายต้องขอโทษด้วยจริงๆคะ" ฉันโค้งให้พ่อแม่ของทางฝั่งนั้นเมื่อมาถึงที่โต๊ะ

    "ไม่สายเลยจ๊ะ พวกเราเองก็พึ่งจะมาถึงเมื่อกี้นี้เอง" คุุณนายปาร์คบอก

    "นั่งสิซันนี่" คุณพ่อบอกให้ฉันนั่งลงข้างๆท่าน

    "แหมหนูซันนี้สวยจริงๆเลยนะจ๊ะ ในทีวีว่าสวยเเล้วเจอตัวจริงสวยจนฉันอึ้งเลยค่ะคุณ"

    "แหมคุณนายปาร์คก็ชมกันเกินไปเเล้วค่ะ ซันสวยไม่เท่าคุณแม่กับคุณนายปาร์คหรอก"

    "ตายเเล้วปากหวานจริงๆพูดจาน่ารักน่าเอ็นดู ฉันอยากได้เป็นลูกสะใภ้ไวๆแล้วหล่ะคะคุณ" คุณนายปาร์คหันไปพูดกับสามี

    "จริงอย่างคุณว่า น่ารักมีมารยาท เจ้าชานต้องชอบเเน่" คุณปาร์คเอ่ยชมฉัน เหอะๆได้ข่าวว่าหมอนั่นก็ชอบหมดเเหละน่าถ้าเป็นผู้หญิง

    "ชมกันเกินไปแล้วล่ะคะ ลูกสาวดิฉันแกออกจะห้าวหน่อยๆนะคะ"

    "ดูไม่ห้าวเลยนะคะ ดูเรียบร้อยหวานซะขนาดนี้"

    "ที่ดูห้าวเพราะหนูเรียนการต่อสู้มาบ้างน่ะคะ เเต่ไม่เคยใช้ในชีวิตจริงนะคะ" ฉันพูดยิ้มๆ นี่รู้เลยว่าคงจะชวนคุยฆ่าเวลาเพื่อรออิตาบ้าชานยอลนั่นเเน่ๆ

    "เจ้าลูกคนนี้นี่จริงๆเลย น่าขายหน้าจริงๆ" จู่คุณปาร์คก็พูดพร้อมกับมองเลยพวกฉันไปข้างหลังจึงทำให้ต้องหันไปมองตาม

    .....อห. อมก. โอโห้โอ้มายก็อด คือเป็นอิตาชานยอลคะ เเต่ที่ตามมาด้วยสี่ห้าคนควงกันมานี้ผู้หญิงทั้งนั้น ให้เกียรติกันจนฉันขนลุกเลยคะ!!!

    "หวัดดีครับพ่อแม่ สวัดดีครับคุณลีคุณนายลี เเละ...."

    "ลี ซันนี่คะ" ฉันตอบเค้าไปพร้อมกับจ้องหน้า ผู้ชายบ้าอะไรวะเนี่ย มาดูตัวเเต่งงานเเต่เอาผู้หญิงมาด้วย

    "พวกเธอพากันไปที่อื่นก่อนนะ หรือจะไปรอบนห้องก็ได้เดี๋ยวเสร็จธุระเเล้วฉันเรียก" เขาหันไปบอกผู้หญิงที่ตามเขามา ตอนนี้พ่อกับเเม่ฉันทำหน้าไม่ถูกเลย รวมถึงพ่อกับเเม่ของเขาด้วย น่าสมเพศชะมัด หักหน้าพ่อแม่ตัวเองไม่พอยังจะหักหน้าพ่อแม่ฉันอีก

    "เอาหล่ะครับ ผมปาร์ค ชานยอลลูกชายที่ผู้ป็นความภาคภูมิใจของคุณพ่อคุณแม่" เขาโค้งให้ทางพ่อเเม่ฉันก่อนจะนั่งลงตรงเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามฉัน

    "เอาละเราตกลงกันไว้เเล้วว่าจะเเต่งงานกันเดือนหน้า วันเเรกของอาทิตย์ที่สองของเดือนหน้านะ" เดี๋ยวนะเดือนหน้าก็วันพรุ่งนี้ เเล้วอาทิตย์ที่สองของเดือนหน้าก็คืออาทิตย์หน้า โอ๊ยยยจะเร็วไปหนายยยย

    "ระ เร็วไปรึเปล่าคะ' ฉันพูดเเบบขำๆเเต่จริงๆคือโคตรจริงจังว่ามันเร็วไปมากๆ

    "ไม่เลยจ๊ะ ยิ่งเร็วยิ่งดี พวกแม่ๆไปดูฤกษ์กันมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไรเเล้ว ก่อนจะบอกเรื่องที่พวกลูกต้องเเต่งงานกันซัอีก ฮุๆ" แม่ของชานยอลพูดอย่างภูมิใจ จ้าๆ เอาที่เเม่ๆเห็นว่าดีเลยยยยย

    "จะเเต่วันไหนก็เหมือนกันนั่นแหละครับ เเต่งพรุ่งนี้เลยก้ได้ ผมอยากอยู่กับเจ้าสาวของผมละ" เขาพูดพร้อมกับส่งยิ้มมาให้ฉัน ยิ้มเจ้าเล่ห์เเบบนั้นไม่ชอบเลย

    "แหม ชานยอลคงจะอยากเเต่งงานกับลูกสาวของน้ามากเลยใช่มั้ยจ๊ะ " แม่ฉันถาม

    "ครับ อยาก มากกกกกกกกกกกกก" ดูน้ำเสียงที่เขาตอบสิ อ้อนเท้าชะมัด!

    "แหมคุณก็พูดเป็นเล่นไปได้" ฉันแกล้งเเซวเขากลับขำๆเพื่อไม่ให้บรรยากาศมันเเย่ลง

    "ฉันพูดจริง ก็เธอสวยออกขนาดนี้" หึ สายตา รอยยิ้ม นี่มันเพลย์บอยชัดๆ!

    "ถ้าอย่างงั้นก็ช่วยดูแลลูกสาวของน้าดีๆด้วยนะจ๊ะชานยอล"

    "ครับผมจะดูแล อย่าง ดี เลย" เขาเน้นคำอีกแล้ว นี่จะเล่นสงครามประสาทใช่ป่ะ ด๊ายย!

    "เกรงใจคุณจัง เเต่ถ้าเเต่งกันเเล้วนายคงไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเเล้วนะ เพราะฉัน ขี้ หวง" เเต่จริงๆคือ เพราะฉัน จะ ทำ ให้ นาย ทน ไม่ ได้ต่างหาก

    "น่ารักจริงๆเลยนะครับลูกสาวคุณน้า หึๆ"

    "ลูกชายคุณน้าก็หล่อมากเลยคะ ซันใจ สั่น เลย ทันทีที่เห็นเขา ฮ่าๆ" จริงๆคือเท้าสั่นต่างหาก

    "แหมผมชักรอไม่ไหวเเล้วสิ" เขาเท้าค้างมองฉัน

    "ฉันก็รอไม่ไหวเเล้วเหมือนกันคะ" ฉันก็จ้องเขาเหมือนกัน เเละเหมือนมีเสียงดังเปรี๊ยะๆออกมาในตอนที่พวกเราจ้องกันด้วย หึๆ

    "แหม บรรยากาศดีกว่าที่คิดนะคะคุณ ไม่คิดเลยว่าชานยอลของเราจะชอบหนูซันขึ้นมาเเล้ว"

    "ทางผมเองก็แปลกใจที่ลูกสาวผมก็ปลื้มชานยอลเหมือนกัน" ผู้ใหญ่คุยกันสนุกสนานเเต่ฉันนี่สิ ชักจะเกลียดขี้หน้าหมอนี้เข้าเเล้วหล่ะ อดทนไว้ซันนี่ อดทนไว้













    "แล้วเจอกันนะว่าที่เจ้าสาว หึ" ชานยอลที่เดินมาส่งฉันที่รถบอกเเละหัวเราะในลำคอ

    "ไม่ได้อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่เเล้วเลิกทำแบบนี้เหอะ"

    "อ้าวรู้ด้วยเหรอ"

    "เออ คิดว่าโง่รึไง"

    "แหมเธอก็แอ๊บเก่งเหมือนกันนะเนี่ยะ ไม่เเปลกใจทำไม่ผู้ชายถึงติดตรึม"

    "นายเองก็ไม่ต่างกันเลยนะ มิน่าผู้หญิงโง่ๆพวกนั้นถึงได้ตามต้อยๆ"

    "ปากดีจังเลยนะเธอหน่ะ" เขาสาวเท้ามาใกล้ฉันซึ่งฉันก็ไม่ได้ถอยห่างเลยเเม้เเต่ก้าวเดียว

    "ฉันไม่ได้แค่ปากดีหรอกนะเผื่อนายยังไม่รู้"

    "อันนี้เชื่อ เพราะที่เห็นๆอยู่อย่างอื่นก็ดีด้วย" เขาพูดพร้อมกับลดตาลงมองหน้าอกฉันเเล้วยิ้มเจ้าเล่ห์

    "แหม ไอ่ลามก" ฉันพูดเสียงเรียบ

    "นี่เธอด่าฉันเหรอ?" ชานยอลเริ่มขึ้นเสียง

    "ละคิดว่าตัวเองเป็นใครฉันถึงด่าไม่ได้?"

    "เเค่มองสิ่งที่คนอื่นก็เคยมองมานักต่อนัก หรือบางคนอาจเคยเห็นลึกกว่านี้ก็ได้นิ ทำมาเป็นหวงตัว จะใครก็ได้ไม่ใช่เหรอสำหรับเธอหน่ะ"

    "นาย!!" ฉันง้างมือเตรียมจะตบเขา เเต่เเสงที่กระทบกับเลนส์เข้าตาฉันทำให้ชะงัก ปาปารัซซี่สินะ เกือบเเล้ว ฉันเลยเปลี่ยนจากมือที่จะง้างตบเป็นเอามือไปลูบแก้มเขาเเล้วยิ้มหวานให้

    "ปาปารัซซี่" ฉันบอกเขาเบาๆ

    "เหรอ" เเต่เขากลับกระตุกยิ้ม เเละรั้งเอวฉันเข้าไปหาจนหน้าฉันเเทบจะชนกับแผงอกของเขา

    "นายจะทำอะไร" ฉันพยายามขืนเเละพูดเสียงเบาๆเพราะกลัวว่าถ้าโวยวายจะโดนเอาไปลงข่าวไม่ดี

    "ปล่อยให้มันถ่ายไป ยังไงก็ต้องบอกสื่อเรื่องเเต่งงาน ดีซะอีกสร้างกระเเสให้คนอื่นเห็นว่ารักกันปานจะกลืนกิน" เขาพูดพร้อมกับก้มลงมาฉกหอมแก้มฉันโดยไม่ทันได้ตั้งตัว กรี๊ดดด ไอ่คนฉวยโอกาส!!

    "นาย!" ฉันพูดเน้นคำเเต่ว่าเสียงเบาเป็นเชิงดุเขา

    "ทำไมเหรอ นี่ฉันจะบอกอะไรให้นะเธอทำอะไรฉันไม่ได้หรอก ฉันจะทรมาณเธอจนวิ่งไปขอร้องพ่อแม่ว่าอยากจะหย่ากับฉัน ต่อจากนี้เตรียมตัวไว้เลย หึ!" เขาละออกไปจากฉันเเละโบกมือให้ทำเหมือนว่าเรากำลังลากัน

    "พอแต่งเเล้ว ฉันเองก็ตั้งใจจะหย่าอยู่ละอ่ะนายไม่ต้องกลัวหรอก" เขาชะงักกับสิ่งที่ฉันพูด

    "เธอคิดว่าฉันเหมือนผู้ชายที่เธอคั่วเเล้วทิ้งพวกนั้นเหรอ?"

    "แล้วนายคิดว่าฉันเหมือนผู้หญิงที่นายนอนด้วยเล่นๆพวกนั้นรึไงหล่ะ" ฉันยิ้มหวานให้ชานยอลก่อนจะเดินไปขึ้นรถเเละเหยียบคันเร่งออกตัวอย่างเร็ว หนอยยย ตอนเเรกกะจะคุยดีๆ ตกลงกันดีๆ เจอกวนทีนเเบบนี้ก็ไม่ไหว ต้องได้เห็นดีกันเเน่ ปาร์คชานยอล!!








    ณ ผับหรู C

    "ไอ่ปั๊กชยอล กูไปเห็นสิ่งนี้มาเลยอยากจะทราบว่ามึงคิดจะบอกพวกกูเมื่อไหร่กันครับ??" 

    เสียงไคหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของชานยอลพูดเมื่อเค้าเข้ามาถึงโต๊ะที่เป็นที่ประจำในผับหรูของเฉินเพื่อนในกลุ่มของเขาอีกคน เพราะเห็นภาพหลุดที่เขากับซันนี่โดนถ่ายเมื่อกลางวัน เเบบกอดกันกลม..

    "กูจะมาบอกพวกมึงนี่ไงครับ หงุดหงิดเหี้ยๆ"

    "หงุดหงิดอะไรวะ อย่าบอกนะว่าเรื่องเเต่งงาน" ซูโฮถาม

    "เออไงครับ หน้าอย่างกูนี่ควรจะเต่งงานตอนอายุเท่านี้มั้ย กูยังง้าบผู้หญิงไม่ครบประเทศเลยสัส"

    " โถ่ไอ่หล่อ ไอ่หน้าหม้ออออ" เเบคฮยอนแดกดันเขาเพราะหมั่นไส้

    "เเต่คนที่มึงจะเเต่งด้วยนี้สุดยอดเลยวะเคยได้ยินมาว่าเป็นเพลย์เกิร์ลไม่ใช่เหรอ เเถมหน้าตานี้สุดๆเลยถ้ามึงไม่เอาให้กูก็ได้นะ" ดีโอพูดพร้อมกับทำตาโตใส่เค้า

    "มึงจะโดนเขาทิ้งก่อนสิ่ ได้ยินมาว่าให้ความหวังผู้ชายไปทั่วเเต่ไม่เคยคบใครจริงจังสักคน กูยังคิดไม่ถึงว่าจะมาได้กับไอ่ชยอลของเราเฉย" ไคพูดด้วยน้ำเสียงที่ยังไม่อยากจะเชื่อกับเรื่องที่เกิดขึ้น

    "หล่อนก็คงไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นมั้ง ไม่งั้นคงไม่ตกลงเเต่งงานกับไอ่ปาร์คหรอก" เซฮุนผู้ชายที่นิ่งๆที่สุดในกลุ่มพูด

    "สรุปพวกมึงเพื่อนใครกันเเน่ว่ะเนี่ย" ชานยอลพูดออกมาอย่างหัวเสีย

    "ล่ะนี้ไอ่เลย์ไปไหน กลับมาจากจีนกูยังไม่เห็นหัวมันเลย" ชานยอลถามหาเลย์เพื่อนเขาอีกคน

    "มันติดหญิงเว้ย มึงนี้ไม่รู้อะไรเลย กูได้ข่าวมาว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับว่าที่เมียมึงด้วยนะครับ ใช่ย่อยทีไหนเเต่ละนางในเเก็งนี้หน่ะ" ดีโอพูดถึงความสุดยอดของเเก็งเพื่อนสาวซันนี่

    "กูเคยจีบอยู่คนนึง....แต่กูโดนปฏิเสธตั้งเเต่ก้าวเข้าไปหายังไม่ทันถึงตัวเลยเเม่งเดินหนีกูเฉย โคตรหยิ่ง" ไคบอกน้ำเสียงเเสดงถึงความเจ็บช้ำน้ำใจที่อัดอั้นอยู่ในอก

    "ใครว่ะ"

    "เจสสิก้า ทายาทบริษัท J กรุ๊บ" เขาพูดเเค่นั้นเพื่อนถึงกับหัวเราะ

    "สมควร"

    "ทำไมวะกูไม่หล่อตรงไหน รวยก็รวย สาวก็เพียบเเต่ทำไมยัยนี่ถึงเย็นชาขนาดนั้นก็ไม่รู้"

    "เอ้า!!!พวกมึง กูพาสาวๆมาเสิร์ฟละครับ" เฉินเดินเข้ามาพร้อมกับกลุ่มสาวสวยเซ็กซี่กลุ่มนึง พอมาถึงต่างกันก็เข้าหาคู่จนครบ

    "ขอให้สนุกนะครับพวกมึงทุกตัว" เฉินพูดพร้อมกับยกแก้วแชมเปญขึ้น

    "ฉลองให้กับการสละโสดของไอ่ปั๊กชยอลครับทุกท่าน" ไคชูแก้วขึ้นมาอีกคน

    "ไอ่สัสมึงเงียบไปเลย" ชานยอลที่ได้ยินแบบนั้นถึงกับหงุดหงิด

    "เอ้าชนน" 

    เสียงเพลงสนุกสนานบวกกับน้ำเมาเเละนารีคือสีสันชีวิตของกลุ่มเพลย์บอยเหล่านี้ ชานยอลมองไปรอบๆดูเพื่อนๆของเขาที่มีทุกอย่างที่ต้องการเเต่ดูเหมือนจะขาดหญิงไม่ได้ เพราะมีเท่าไหร่พวกเขาก็ไม่เคยพอ ก็เหมือนกับตัวเขานั้นแหละ เเต่ตอนนี้มาคิดเรื่องจัดการกับยัยปากร้ายนั่นซะก่อน เพราะต่อจากนี้เค้าจะเริ่มทำให้ซันนี่ทรมาณที่สุด "คอยดูเถอะซันนี่ ฉันจะทำให้เธอรู้ว่าใครจะเเน่กว่ากัน!!"







    ------------------------------------------






    1 อาทิตย์ต่อมา

    "พ่อขอประกาศว่าทั้งสองคนเป็นสามีเเละภรรยากันอย่างถูกต้อง มีใครจะคัดค้านหรือไม่"
    ถ้าจะมีใครคัดค้านก็คงเป็นผู้หญิงในสต็อกของหมอนี้แหละคะ เหอะๆ ฉันพลางคิดในใจเมื่อบาทหลวงทำพิธีสาบานตน เชื่อมั้ยนี่เพิ่งเจอกันครั้งเเรกหลังจากอาทิตย์ที่เเล้วที่ดูตัว ชีวิตฉันมันเศร้าค่ะ จะมีสามีเจอกันเเค่ไม่กี่นาทีอาทิตย์ต่อก็มาเเต่งงาน ประหนึ่งว่าชีวิตนี้เลือกอะไรไม่ได้เลย

    "เจ้าบ่าจูบเจ้าสาวได้"

    "ไม่ดีกว่าครับ ข้ามขั้นนั้นไปเลย" เขาพูดเบาๆกับบาทหลวง ฉันสตั๊นกับคำพูดของหมอนี่ นี่นายจะไม่จูบฉันเหรอยะ??? ทั้งๆที่จูบผู้หญิงมาก็มากมาย คิดว่าเขาจะไม่อะไรกับเรื่องเเบนี้ซะอีก 

    "เอ้า ยืนบื๊ออยู่ทำไม ไปโยนดอกไม้สิ เสียใจที่ฉันไม่จูบเธอเหรอ" เขาทำหน้ายียวนกวนทีนฉันอีกแล้ว

    "ดีใจที่ไม่โดนปากเน่าๆของนายจูบต่างหาก หึ!" เบะปากหนึ่งทีเเล้วเดินสะบัดบ็อบใส่เลยคะ ฉันเดินออกมาอยู่กลางเเท่นพิธีเพื่อจะโยนดอกไม้ เเน่นอนบรรดาเพื่อนๆของฉันไม่ค่อยสนใจหรอกคะ ฉันเลยโยนๆมั่วๆไปแต่คนที่ได้รับคือเเทยอน ยัยนั่นทำหน้าเหมือนฉันโยนขี้ไปให้เลยหล่ะ ตลกชะมัด




    ฉันต้องเดินไปทักทายเเขกในงานเเละยืนให้สื่อมวลชนถ่ายรูป บอกเลยว่าวันนี้มันเหนื่อยกว่าช็อปปิ้งซะอีก
    "บ่าวสาวมาทางนี้หน่อยครับ ขอสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่มีต่อกันหน่อยครับ" นักข่าวกลุ่มนึงเดินมาทางฉันเเละชานยอลเพื่อนขอถามถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน แหมอยากจะตอบออกไปทันทีเลยคะว่าเกลียดหึหึ ตอนที่ข่าวแพร่ออกไปก็มีคนสนใจมากมาย ประเด็นการเเต่งงานของฉันกับชานยอลหน่ะถือว่าน่าจับตามองเพราะเราไม่เคยมีข่าวว่าคบกันเเละจู่ๆมาเเต่งงาน มีคนคิดว่าฉันป่องก่อนเเต่งด้วยคะพระเจ้าช่วย เสียหายเเค่ไหนถามใจตัวเองดู

    "เธอคือคนพิเศษครับ เเบบว่าเป็นอะไรที่เห็นครั้งเเรกแล้วให้ความรู้สึกแตกต่างออกไปจากผู้หญิงคนอื่น" ชานยอลนี่ต่อหน้าสื่อเขาเป็นคนละคนเลยค่ะ มืออาชีพมากๆถ้าไม่เกรงใจนักข่าวจะเบะปากมองบนใส่เเม่มตอนนี้เลย

    "ทั้งคู่เคยมีข่าวเดทกับคนอื่นมากมาย เเต่ทำไมถึงเลือกจะหยุดที่กันเเละกันเหรอครับ"

    "ผมคิดว่าบางทีความรักมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคบกันมานานหรือต้องศึกษาดูใจกันก่อน สำหรับผมถ้าใช่คือใช่ ผมถึงได้ชอบทำความรู้จักกับคนหลายๆประเภท การที่เรามีข่าวรักๆเลิกกับใครหลายๆคนไม่จำเป็นต้องมองเราว่าเป็นคนเจ้าชู้หรือเพลย์บอยนะครับเพราะเราไม่ได้เป็นแบบนั้น เเต่เป็นเพราะว่าเรายังไม่เจออีกครึ่งนึงของเรา.....เเต่ตอนนี้ผมเจอเเล้ว" พูดจบเขาก็เอามือมาโอบไหล่ฉันเข้าไปชิดตัว นักข่าวต่างพากันอิจฉาเเละยินดีที่พวกเรารักกัน

    "เเล้วทางคุณซันนี่หละครับ ความรู้สึกที่มีต่อคุณชานยอล" อ่า ตาฉันเเล้วสินะ

    "ไม่ค่อยต่างอะไรจากเขาหรอกค่ะ เจอครั้งเเรกเหมือนมีเเรงดึงดูดให้ฉันอยากเข้าหา เขาเป็นประเภทที่ไม่เหมือนใครเลยคะ เเสนดี อบอุ่น จริงใจ อาจเคยเห็นข่าวของฉันมาบ้างเเต่อยากบอกตรงนี้ว่าคนพวกนั้นคือเพื่อนที่ดีของฉันเฉยๆนะคะ ฉันไม่ได้เจ้าชู้อย่างที่ใครคิดนะ เเละต่อจากนี้ฉันก็คงไม่ต้องตามหาใครอีกแล้วคะ เพราะเค้าคนเดียวคือทุกอย่างของฉันตอนนี่" พูดจบฉันก็เงยหน้าขึ้นไปมองเขาเเล้วยิ้มหวานให้ เขาเองก็ยิ้มตอบ นี่เป็นอะไรที่ดูเป็นธรรมชาติ เเต่จริงๆน่าอึดอัดมากๆ มันเป็นเเค่การเเสดงเท่านั้น

    "เเสดงเก่งตามเคยนะ" เขาก้มลงกระซิบตอนนักข่าวถ่ายรูป

    "นายเองก็ไม่เลว" ฉันตอบกลับเขาไปเเบบเบาๆก่อนจะยิ้มให้กล้อง

    "ว่าเเต่ไม่ได้มีน้องใช่มั้ยครับ" จู่ๆนักข่าวคนนึงก็ถามขึ้น

    "เปล่าค่ะ ฉันยังไม่พร้อมตอนนี้เเน่ๆ ฮ่าๆ" ฉันตอบกลับไปอย่างขำๆ เเละพวกเขาก็ถ่ายรูปพวกฉันไปเยอะมาก กว่าจะยอมปล่อยให้พวกฉันเดินไปทักทายคนอื่นๆในงาน












    "เหนื่อยโคตรรรรรรร" ฉันเดินกลับมานั่งที่โต๊ะที่เพื่อนๆอยู่กันพร้อมหน้า เพราะเเขกในงานเริ่มทยอยกันกลับเเล้ว....เเละโต๊ะข้างๆคือกลุ่มของชานยอล ดูพวกนั้นจ้องมาทางฉันกับเพื่อนๆสิ เเหมดูไม่รู้เลยว่าอยากได้ เจ้าชู้ไม่เลือกจริงๆทั้งชานยอลทั้งเพื่อนของเขา

    "พวกนายจะมองอะไรนักหนาห่ะ ฉันไม่ชอบความรู้สึกเหมือนอยู่ในตู้กระจกให้พวกนายมามองนะ!" จู่ๆเจสสิก้าก็ทนไม่ไหวหันไปพูดกับเพื่อนๆของชานยอล เอาเเล้วไง!!

    "ก็อยากสวยกันทำไมนักหล่ะ ผู้หญิงสวยๆผู้ชายเขาก็มองกันนี่ครับ อาหารตาไงรู้จักมั้ยเอ่ย" ถ้าฉันจำไม่ผิดคนที่พูดน่าจะชื่อไคนะ เคยมาจีบยัยเจสเเต่โดนเดินหนีทั้งที่ยังไม่ได้อ้าปากพูดอะไรด้วยซ้ำ น่าขำจริงๆ

    "อาหารตาบ้านคุณสิ อย่างพวกฉันไม่ใช่อาหารตาดื่นดาษพวกนั้นคะ" ซูยองชูคอพูดแบบไม่เกรงใจใคร

    "ปากร้ายจริงๆเลยนะครับคนสวย" 

    "หยุดพูดว่าสวยเถอะคะชีวิตนี้ได้ยินมาจนเบื่อละ" ยุนอาพูดบ้าง

    "อู้ยยยยยย" เสียงประสานของกลุ่มนั้นดังเมื่อได้ยินคำพูดของยุนอา ก็หล่อนสวยจริงๆอ่ะ ใครจะกล้าเถียงป่ะหล่ะ

    "พอเถอะพวกแก อย่าเสียเวลาเลย" ยูริพูด

    "งานยัยซันทั้งทีน้า อย่ามีเรื่องเลย" ฟานี่เสริมด้วยอีกคน

    "พวกแกพอเถอะอย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับสุภาพสตรีเหล่านี้เลย เราไปหาความสุขใส่ตัวกันดีกว่าครับ" เพื่อนในกลุ่มของชานยอลพูด

    "มีสักวันที่มึงคิดจะกลับไปนอนที่บ้านเเบบไม่มีเเอลกอฮอล์ไหลเวียนอยู่ในโลหิตบ้างมั้ยครับไอ่ซูโฮ" นั่นเฉินเจ้าของคลับหรูที่ดังที่สุดตอนนี้นี่หน่า แปลกนะเป็นเจ้าของคลับเเต่บอกเพื่อนไม่ให้ดื่มเหล้าตลกดีจริงๆ

    "ไม่ได้ๆ ต้องพาปั๊กชยอลไปฉลองโสดครับ จัดหญิงให้สักสิบคนเอาให้ตายยย" ไคคนเดิมพูด

    "นี่ได้ไงย่ะ เจ้าบ่าวต้องอยู่กับเจ้าสาวสิ พวกนายจะเอาเพื่อนนายไปแล้วทิ้งให้เพื่อนฉันกร่อยอยู่คนเดียวเหรอ!" ยูริพูด

    "ไม่เอาน่ายูริ ดีซะอีกฉันไม่ต้องการกลับไปอยู่กับนายนั่นอยู่เเล้ว" ฉันพูดเเบบจงใจให้เขาได้ยิน

    "งั้นเเกไปนอนกับฉันวันนี้นะซันนี่" แทยอนชวนฉันไปนอนด้วย "พวกแกด้วยนะ" และเเทยอยก็ชวนทุกคนไปด้วย

    "งั้นเราไปปาร์ตี้กันก่อนเเล้วค่อยกลับดีกว่า วันนี้นอนมันที่บ้านยัยเเททั้งหมดเลยเเล้วกัน" ซูยองพูด

    "เอางั้นก็ได้" ฉันตอบตกลงพอฉันเเยกกับกลุ่มชานยอลเตรียมตัวจะกลับ

    "นี่! ทำไมเธอไม่กลับคอนโดของฉัน ข้าวของอยู่ที่นั่นหมดเเล้ว ทำตัวให้สมกับเป็นภรรยาหน่อยสิ"

    "นายมีสิทธิ์อะไรมาว่าฉัน?ห่ะ! ตัวนายยังทำตัวไม่สมกับเป็นสามีเลย หุบปากเน่าๆไปเลยนะ" ฉันตอกกลับเขาด้วยความโมโห


    "เธอมันเป็นผู้หญิงประเภทไหนกัน ถึงทำตัวเเบบนี้"

    "ประเภทที่นายไม่เคบเจอไงหล่ะ ถ้าจะว่าฉันไปส่องกระจกมองตัวเองซะบ้าง!"

    "หนอย เธอ!" ชานยอลทำท่าจะเดินมาหาฉันเเต่พวกเพื่อนฉันกันฉันเอาไว้

    "หึ! ฝากไว้ก่อนเถอะยัยตัวดี!" 

    "นายไม่มีวันได้สิ่งที่ต้องการหรอกชานยอล!" ฉันพูดไล่หลังเค้าไป ก่อนจะเดินเเยกกันออกมากับกลุ่มเพื่อนของฉันเพื่อจะไปปาร์ตี้กันต่อ หึคิดว่าเเต่งกันเเล้วฉันจะยอมนายทุกอย่างเหรอ คิดผิดคิดใหม่ได้นะ เพราะฉันไม่ใช่ผู้หญิงพวกนั้นที่ยอมนายได้ทุกอย่างหน่ะ!





    ------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×