ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [-End-] {My Playboy!! ขอโทษทีคนนี้ผู้ชายของฉัน}

    ลำดับตอนที่ #12 : MY PLAYBOY #11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 308
      2
      9 เม.ย. 61

    MY PLAYBOY



    ---------------------------------------
    .All we know.
    ---------------------------------------









    "ดูก็รู้ คนอย่างเธอหน่ะว่าเเต่เล็งเพื่อนฉันคนไหนไว้ล่ะ?" 

    "ไม่น่าถาม ฉันนั่งข้างใครละ?" 

    "อูยยยยยยยยยยย" เสียงอุทานประสานกันของเพื่อนๆชานยอลเเละของซันนี่

    "อย่างเธอไม่ใช่สเปคของไอ่ฮุนหรอก เตี้ยก็เตี้ย" ชานยอลยิ้มเยาะใส่ซันนี่ที่กล้าพูดว่าสนใจเพื่อนของเขา

    "เตี้ยอย่างฉันใครๆก็อยากได้นิ" ซันนี่ยังคงต่อล้อต่อเถียงกับเขาอย่างไม่ยอมเเพ้

    "ตอนนี้ก็ยกเว้นฉันคนนึงไง" ชานยอลพูดอย่างเหนือกว่าเพราะเป็นเขาที่ได้เธอก่อนผู้ชายคนอื่นไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ก็ไม่อยากพูดให้เธอเสียหาย ถึงเขาจะเลว เเต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยากให้เพื่อนๆรับรู้ว่าเขารังแกเธอไปแล้ว

    "นั่นมันก็เรื่องของนาย เซฮุนวันหลังเราไปกินเค้กด้วยกันอีกนะ" ซันนี่พูดออกมากลางวงล้อมของเพื่อนๆทำให้คนที่ยังไม่รู้ต่างสงสัยว่าสองคนนี้ไปสนิทกันตั้งเเต่เมื่อไหร่

    "นี่อ่อยไอ่ฮุนมันมาเเล้วเหรอ? เเน่ใจว่าชวนไปกินเเค่เค้กหน่ะ" ชานยอลยังคงส่งสายตาเย้ยเยาะใส่ซันนี่เเต่ในใจร้อนรุ่มเหมือนไฟที่ลุกโชน....เขาไม่รู้เรื่องนี้เเละยิ่งเพิ่งมารู้ ยิ่งทำให้เขาหงุดหงิด เเต่ไม่อยากเเสดงอาการว่าหึงว่าหวงซันนี่เลยได้เเต่พูดออกไปให้มัไม่ตรงกับใจ

    "นี่นายมันจะมากไปแล้วนะ! เพื่อนฉันไม่ใช่คนเเบบนั้น" ทั้งเเทยอน ฮโยยอน ซูยองต่างโมโหกันขึ้นมาจากคำพูดที่ไม่ให้เกียรติเพื่อนของเธอ

    "ไม่เป็นไรหรอกพวกแก หมาบ้ามันก็ดีเเต่เห่าเท่านั้นแหละ" ซันนี่พูดด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง จนทุกคนเริ่มรู้สึกว่าบรรยากาศเริ่มกร่อย 

    "เอาน่า ผัวเมียกันอย่าทะเลาะกันเลยดีกว่า เพิ่งเเต่งงานกันได้ไม่นานเอง ฮ่าๆ" เเบคฮยอนพูดให้บรรยากาศดีขึ้น เเต่บรรยากาศระหว่างซันนี่กับชานยอลยังคงมาคุ

    "ร้องเพลงกันดีกว่า" เลย์เสนอ

    "ฉ้านร้องนามเองง" ดีโอยกมือยกมือแล้วโบกไปมา

    "นักร้องนำของเราหมดสภาพเเล้วครับ" ซิ่วหมินพูดพลางมองดีโอที่ตอนนี้ถึงเเม้จะนั่งอยู่ยังทรงตัวไม่ค่อยได้

    "หมอนี้คงไม่ไหวเเล้วหล่ะ ไอ่เตี้ยลุก!" ซูยองพูดพลางลุกเเละดึงตัวดีโอขึ้นอย่างง่ายดายเเละพาลงไปนอนที่โซฟาห้องนั่งเล่น

    "ทีนี้ก็เหลือเเค่นักร้องหลักอย่างผมเเล้วสินะ อะเเฮ่ม" เเบคฮยอนพูดพร้อมกับส่งสายตาโรเเมนติกไปให้แทยอน เธอถึงกับเผลอยิ้มออกมา

    "ชานยอลกีต้าร์อยู่ในมือมึง มึงเล่นนะ" เลย์กลัวว่าตัวเองจะได้เล่นกีต้าร์เลยบอกปัดไปให้ชานยอลเเทน เพราะเเขนของเค้าไม่ว่างต้องโอบไหล่ฮโยยอนไว้

    "มึงจะร้องเพลงอะไร" ชานยอลถามเเบคฮยอน

    "เพลงนั้นไง"เเบคฮยอนยักคิ้วให้ชานยอลเหมือนรู้กัน เขาจึงเริ่มดีดกีต้าร์

                                                             I do believe All the love you give
                                                                    (ผมเชื่อในรักที่คุณให้มา)

    ประโยคเเรกที่ชานยอลร้องบวกับเสียงกีต้าร์ของชานยอลทำให้คนฟังเริ่มนิ่งเเล้วฟังตาม ซันนี่เองก็เผลอมองชานยอลอย่างลืมตัว เธอไม่คิดว่าเขาจะมีมุมที่นั่งเล่นกีต้าร์ให้คนอื่นฟัง....เเต่สาวๆหลายคนอาจเคยฟังมันมามากมายเเล้วก็ได้

                                                                    All of the things you do
                                                                       (ทุกๆอย่างที่คุณทำ)

                                                                       Love you Love you
                                                                         (รักคุณ...ผมรักคุณ)

    เเบคฮยอนร้องไปมองเเทยอนไป เป็นบรรยากาศที่โรเเมนติก ซันนี่เกิดนึกอิจฉาที่ทำไมเพื่อนถึงได้โชคดี มีผู้ชายโรเเมนติกขนาดนี้มาชอบ เพราะเธอเองก็อยากมีคนที่จริงจังกับเธอ เเละโรเเมนติกแบบนี้กับเธอบ้างพลางหันไปมองชานยอลเเล้วคิดว่าทำไมพระเจ้าถึงได้ใจร้ายกับเธอนัก


                                                               I’ll keep you safe Don't you worry
                                                          (ผมจะคอยดูเเลคุณ คุณอย่ากังวลไปเลยนะ)


                                                              I wouldn't leave wanna keep you near
                                                             (ผมจะไม่จากคุณไปไหน จะคอยอยู่ใกล้ๆคุณ)


                                                                  Cause I feel the same way too
                                                                 (เพราะผมเองก็คิดเหมือนกันกับคุณ)


    ชานยอลเหลือบมองซันนี่ก็เห็นว่าเธอกำลังจ้องเขาอยู่ เธอรีบหลบตาเมื่อเขามองมา....ทำไมต้องเป็นเธอด้วยนะ ผู้หญิงเเบบเธอหน่ะ ทำไมฉันต้องมาเจอด้วยนะ...

                                                                     
                                                                      Love you Love you
                                                                      (รักคุณนะ ผมรักคุณ)


                                                             Want you to know that i'm With you
                                                             (อยากให้คุณรู้เอาไว้ว่า ผมจะอยู่กับคุณ)


    "เพราะดีนะ" เซฮุนหันมากระซิบซันนี่

    "ห่ะ อะ อื้อ เพราะดี" ซันนี่ถูกเรียกสติกลับมาเลยตอบเขาไป จนกระทั่งเพลงจบเเละทุกอย่างกก็กลับมาเหมือนเดิม

    หลังจากที่ช่วยกันเก็บกวาดทุกอย่างพอใกล้เที่ยงคืนทุกคนก็เเยกย้ายกันกลับ ซันนี่เเละชานยอลทั้งคู่เดินมาส่งเพื่อนๆที่หน้าประตู พอทุกคนกลับไปกันหมด ก็เหลือเเค่ซันนี่กับชานยอลที่เป็นเจ้าของห้องแต่ดูเหมือนเขาจะไม่อยู่ติดกับห้องอีกตามเคยนะ

    "จะไปไหน?" ซันนี่ถามเขา เธอกลับรู้สึกแปลกๆที่อยู่ๆตัวเองก็ไปยุ่งกับเรื่องของเขา เขาจะไปไหนมันก็ไม่ใช่เรื่องของเธอนี่หน่า

    "ยุ่งทำไม?" 

    "เเต่นายเมานะ"

    "เธอห่วงตัวเองเถอะซันนี่ เพราะที่ฉันออกไปมันเพราะเธอ"

    "ฉัน? ฉันทำอะไร"

    "เพราะถ้าฉันอยู่...ฉันคงต้องทรมาณเธออีกแน่ เพราะฉันเพิ่งรู้เรื่องเธอกับเพื่อนรักของฉัน"

    "........................"

    "เพราะฉะนั้นการที่ฉันไม่อยู่..มันจะดีกับตัวเธอมากกว่า.." ชานยอลมีความโกรธเเค้นอยู่ในเเววตา นั่นทำให้ซันนี่รู้สึกผิดเล็กๆที่เธอทำแบบนั้นเเต่ก็ไม่ได้คิดว่าพอเขารู้เขาจะรู้สึกอะไรเลยจงใจพูดออกไป...สุดท้ายกลับกลายเป็นสร้างความไม่พอใจให้ชานยอล เข้าเดินออกไปแล้ว ซันนี่เลยเดินขึ้นห้องเธอล้มลงนอนบนเตียงด้วยความเหนื่อยเเละหลับไปในที่สุด








    ---------------------------------------------------




    ติ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ ติ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "โว๊ยย รู้เเล้วน่าปลุกอยู่ได้" 

    ฉันโวยนาฬิกาปลุกทั้งๆที่มันก็เเค่ทำตามหน้าที่ของมันทุกเช้า มันช่วยไม่ได้เพราะนี้เป็นเวลาที่ฉันต้องตื่นนี่หน่า ฉันเลยลุกไปอาบน้ำเเต่งตัว เพราะวันนี้มีนัดกับแจฮยอน เเล้วฉันไม่ต้องไปเรียนเหรอ? ไม่เลยฉันฝากคนอื่นจดเลกเชอร์ เช็กชื่อให้ ไปอีกทีก็ตอนสอบนั่นแหละ พวกนั้นก็รับทรัพย์อื้อ ว่าเเต่เมื่อคืนชานยอลออกไปตอนนี้จะกลับมารึยังนะ.....

    "เธอจะไปสนใจทำไมล่ะยัยบ้า" ฉันพูดกับตัวเอง...

    ฉันส่ายหัวไล่ความคิดนี้ นับวันยิ่งยัดเยียดตัวเองเข้าไปในชีวิตของเขามากไปละ ความคิดบ้าๆนี่ก็มาจากไหนนะ มีสิทธิ์อะไรโผล่เข้ามาในหัว ฉันไม่ได้สั่งให้คิดสักหน่อย! เเล้วฉันเนี่ยะเป็นบ้าอะไร มานั่งด่าตัวเองทำไม ประสาท!

    พออาบน้ำเเต่งตัวเสร็จฉันก็ออกมาจากห้อง เเต่ต้องมาเจอกับเสื้อผ้าผู้หญิงที่กระจัดกระจายอยู่ตามทางเดิน....เอาอีกแล้วเหรอ ฉันไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกยังไงกับสิ่งที่เห็น เเต่มันไม่ได้ต่างไปจากครั้งเเรกที่เจอจังๆแบบนี้หรอก...เพียงเเต่ฉันควรจะเป็นซันนี่ที่ไม่อ่อนเเอเหมือนอาทิตย์ก่อนๆจริงมั้ย? เพราะนั่นมันไม่ใช่ตัวฉันเลย

    'แกร๊ก' ฉันหมุนลูกบิดประตูดูก็รู้ว่ามันไม่ได้ล็อคอยู่ เลยเข้าห้องของชานยอลไปได้อย่างง่ายดาย พอมาถึงก็เห็นว่าเขากำลังนอนเเล้วมียัยผู้หญิงคนนึงนอนอยู่ข้างๆ...เเม่จะไล่ตะเพิดให้ออกไปไม่ทันเลย

    "ชานยอล..." ฉันค่อยๆขึ้นไปบนร่างของชานยอล ใช่ว่าจะไม่เคยเห็นเขาไม่ใส่อะไรนิเลยไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่....เเค่ร้อนๆที่หน้าเท่านั้นจริงๆ

    "อืมม" เขาขยับตัวนิดหน่อยเหมือนจะยังไม่รู้สึกตัวสินะ อิบ้าข้างๆนี้ก็ด้วย ไปสอยจากที่ไหนมานอนก็อ้าปากเหวอถ้าห้องนี้มีเเมลงวันคงวันคงบินเข้าปากไปเป็นพันตัวละมั้ง

    "ชานยอลคะ" ฉันกระซิบข้างหูเขาเบาๆ ชานยอลค่อยๆลืมตาขึ้น ฉันยิ้มให้เขาพร้อมไล้นิ้วลงไปบนเเผงอกของเขา

    "มอร์นิ่งค่ะ...เช้านี้เรามอร์นิ่งคิสกันรึยังน้าา" ชานยอลมองฉันงงๆ ฉันก็กดจูบลงไปโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว...หมอนี้ก็เคลิ้มตามอย่างง่ายดาย เเถมยังพลิกตัวฉันให้นอนอยู่ใต้ร่างเค้าอีก

    "ทำอะไรของเธอ?" ชานยอลมองฉันนิ่ง เเต่เเววตาของเขาดูแปลกใจปนพอใจเเปลกๆที่จู่ๆฉันคลานขึ้นมาทับอยู่บนร่างเเล้วออดอ้อนเขาเเบบนี้

    "มามอร์นิ่งคุณไงค่ะ" ฉันทำหน้าตาอ้อนสุดๆหวังว่ามันจะดูน่ารักน่าชัง เเต่เขาก็กดจูบลงมาอีก ฉันปล่อยให้เขาทำตามใจเเต่มือของฉันก็ไปหยิกอิบ้าข้างๆให้มันสะดุ้งตื่นมาเห็น

    "โอ๊ยย อะไรเนี่ยะะ" ยัยนั่นส่งเสียงดังเพราะฉันหยิกเข้าไปเต็มเเรง เเต่ถึงอย่างนั้นชานยอลก็ยังคงจูบฉันอยู่อย่างไม่สะทกสะท้าน เขาช่างเป็นผู้ชายที่...เห้อเมื่อคืนเขานอนกับผู้หญิงข้างๆคนนี้ เช้ามาเขากลับจูบฉันต่อหน้าผู้หญิงข้างๆคนนี้อีก เเต่ฉันไม่เเคร์ ฉันไม่ชอบที่พาเข้ามากกกันแบบนี้

    "กรี๊ดดดดดดด ชานยอลทำอะไรของคุณหน่ะ!" ยัยนั่นตื่นมาก็ผลักชานยอลออกจากตัวฉัน

    "อ้าว นี่ใครกันค่ะชานยอล" ฉันทำหน้าตาใสซื่อที่สุดเท่าที่เคยทำมา

    "ฉันเป็นเมียเขาหน่ะสิ เธอต่างหากมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง!!!?"

    "ก็นี่มันบ้านฉัน ที่ยืนเเก้ผ้าอยู่นั่นก็สามีฉัน อะไรกันคะคุณ??"

    "กรี๊ดดดด ไม่จริง! ชานยอล! คุณบอกว่ารักลิซซี่คนเดียวไม่ใช่เหรอ! เเล้วยัยนี่มาได้ไง"

    "คนบ้าสินะคะชานยอล" ฉันลุกเดินไปหาเขาพร้อมกับเอาเเขนไปคล้องคอเเล้วโน้มเขาลงมาจูบอีก ชานยอลทำตามอย่างไม่ขัดขืนเลย เเต่ยัยลิซซี่ก็ตามมาผลักฉันให้ออกห่างจากเขา ก็เป็นอย่างที่ฉันต้องการนั้นแหละ

    "ชานยอล!! คุณต้องเลือกระหว่างลิซซี่กับยัยเตี้ยนมโตนี่!!" 

    "พูดอะไรของเธอ? เราตกลงกันเเล้วไม่ใช่เหรอว่าฉันจะจ่ายเเล้วเธอก็เเค่ปรนเปรอ กลับไปได้เเล้ว" อื้อหือ... เป็นผู้ชายที่ปาก xxx มากเลยนะชานยอล หรือคงเป็นเพราะว่าฉันเคยโดนคำที่เเรงกว่านี้เลยไม่ค่อยรู้สึกอะไร เเต่ยัยลิซซี่คงเจ็บจุกอกน่าดู

    "กรี๊ดดดด ก็คุณบอกว่ารักลิซซี่ กรี๊ดดดๆๆๆ" ยัยนั่นเเหกปากโวยวายไม่หยุด

    "นี่! เงียบ! ก็เธอขายให้ฉันเอาเอง ไสหัวกลับไปซะ" ยัยลิซซี่หันมามองฉันอย่างอาฆาตก่อนจะหันกลับไปมองชานยอลด้วยสายตาผิดหวังเเละหันหลังเดินออกจากห้องไป ฉันได้เเต่มองตามเผ่นหลังของหล่อน...นี่ฉันทำรุนเเรงไปรึเปล่านะ เเค่อยากทำให้หมอนี่เสียอารมณ์เเท้ๆ

    "ว้ายย!" ฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเพราะมัวเเต่มองยัยลิซซี่อะไรนั่นเลยโดนชานยอลกระชากลงเตียงอีกครั้ง

    "ปลุกแล้วก็ทำให้สงบด้วยหล่ะ" พูดจบเขาก็ก้มลงมาจูบฉันอย่างรวดเร็ว มือเขาคล้ำไปทั่วตัวฉันเลยมันลื่นๆสากๆอ่ะ ฉันนี่หัวโล่งไปหมด เเต่วันนี้ฉันมีนัดนะ นายจะทำแบบนี้ไม่ได้!!

    "ดะ เดี๋ยวๆชานยอลเดี๋ยว" ฉันพยายามพูดให้เขาหยุด เเต่เขาไม่สนใจเลย

    "เงียบหน่า.." เขาพรมจูบไปทั่วคอของฉัน จั๊กจี้นะตาบ้า!

    "นี่! ฉันมีงานต้องทำนะ ลุกไปก่อนได้มั้ย" ชานยอลที่พยายามจะปลดชุดฉันออกชะงักก่อนจะมองมาที่ฉันอย่างอารมณ์เสีย

    "เเล้วจะอ่อยทำไมวะ!" เขาลุกออกไปจากตัวฉันอย่างหงุดหงิด

    "ใครอ่อยนาย? ฉันเเค่จะทำให้นายกับยัยนั่นเสียอารมณ์ก็เเค่นั้นเเหละ" ฉันว่าพลางลุกออกจากเตียงของเขา

    "ก็อยากให้ทำไม่ใช่เหรอถึงยั่วขนาดนั้น" ชานยอลยังคงมีสีหน้าที่หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

    "เเล้วคิดว่าจะได้กินง่ายๆรึไง?" ฉันพูดกับเขาพร้อมกับจะเดินออกจากห้องไป

    "ก็เคยกินมาเเล้วนิ" ชานยอลยกยิ้มเหมือนชนะ

    "เเล้วเเน่ใจเหรอว่ากินครั้งต่อไปจะเหมือนครั้งเเรกหน่ะ?" ฉันหันมายิ้มอย่างผู้มีชัย เพราะเขาเงียบเเล้วเลิกคิ้วมองฉันที่กล้าพูดอะไรแบบนี้ออกมา "ไปละ ฉันมีนัด" ชานยอลคือผู้ชายที่น่าหงุดหงิดมากๆสำหรับฉัน ไม่ว่าเขาจะพูดหรือทำอะไรก็ตาม เเต่ทำไมฉันต้องเเคร์เขาไปซะทุกอย่าง เลยกลายเป็นว่าฉันก็หงุดหงิดตัวเองเหมือนกัน! 

    ฉันเดินออกมาจากห้องเเละตรงไปที่รถของตัวเอง เพราะให้คนไปเอามาจอดไว้นานเเล้ว ก่อนที่จะกลับมาอยู่ที่นี้ พอขึ้นรถก็รีบสตาร์ทเครื่องทันที ดูเหมือนตอนนี้ยังจะไม่เลยเวลานัด เพราะฉันนัดกับเเจฮยอนที่ร้านไอศครีมหน้าโรงเรียนเก่าของพวกเรา











    "มานานรึยังคะ?" เมื่อไปถึงก็เห็นว่าเเจฮยอนนั่งรออยู่ก่อนหน้านี้นานเเล้ว เวลานี้ยังไม่ใช่เวลาเลิกเรียนของเด็กๆเลยไม่ค่อยมีคนเยอะ จะมีก็เเต่วัยผู้ใหญ่บ้าง เด็กเล็กๆบ้างที่มากินกับครอบครัว

    "เพิ่งมาถึงเองครับ" ฉันรู้ว่าเค้าโกหก เพราะน้ำเเข็งในเเก้วละลายไปจนจะหมดเเล้ว ไอที่เกาะอยู่ตรงรอบนอกของเเก้วก็ไหลลงไปซึมอยู่ที่ผ้าปูโต๊ะจนเปียก

    "อย่าหลอกคนอย่างซันนี่นะ" ฉันมองค้อนเค้าไปทีนึง

    "ก็ผมตื่นเต้น เลยมารอก่อน"

    "มารอก่อนเวลานานเเค่ไหนเนี่ยะ ฉันมาตรงเวลานะ" จริงๆฉันสายเสมอนะ เเต่ไม่อยากสร้างความไม่ประทับใจให้เขาเฉยๆเลยฝืนธรรมชาติตัวเอง

    "ช่างมันเถอะครับ เสร็จเเล้วไปสวนสนุกกันมั้ย?" เเจฮยอนถามฉัน เดี๋ยวนะสวนสนุกไม่ได้อยู่ในเเผลนที่วางไว้ เเล้วคือชุดเดรสของฉันไม่ค่อยเหมาะกับการไปสวนสนุกวันนี้เลยนะ

    "เอ่อ เเต่ชุดฉัน..."

    "เปลี่ยนก่อนเเล้วค่อยไปสิครับ" เเจฮยอนทำหน้าเหมือนเกือบจะผิดหวัง ฉันเป็นพวกปฏิเสธคนไม่ค่อยได้ด้วยสิ

    "แบบนั้นก็ได้ สั่งไอติมกันเถอะ ฉันอยากกินอะไรหวานๆเเล้ว" ฉันพูดเเล้วยิ้มให้เเจฮยอน

    "ปากผมไง" ตึง! โยนมุขเเบนี้มาทำไมกันฉันรับไม่ทันค่ะ

    "แหม พูดอะไรก็ไม่รู้นะนายเนี่ยะ" ฉันเเกล้งทำเป็นไม่สนใจเเล้วกางเมนูออกดู

    "ของคุณต้องไอศครีมกล้วยกับสตรอวเบอร์รี่สินะ" ...เขาจำได้ หลายปีเเล้วเค้าก็ยังคงจำได้ ตึก ตึก ตึก..

    "ของนายก็รสช็อคโกแลตสินะเคสเปอร์" ฉันเองก็จำได้ เขายิ้มที่ฉันจำได้เเละเรียกฉายาองเขาที่เพื่อนๆชอบเรียกกันตอนมัธยม

    "คุณจำได้"

    "นายก็จำได้นิ" อ่า..บรรยากาศดีจังเหมือนมารื้อฝื้นความหลังเรามองหน้ากันเเละยิ้มให้กันเหมือนเมื่อก่อน ความรู้สึกเดิมๆกลับมา เเต่มันไม่ใช่ในสถานะนั้น ฉันสบายใจกับการเป็นเพื่อนเเบบนี้จริงๆ ฉันเเน่ใจเเล้วหล่ะเรายังมีความรู้สึกดีๆต่อกัน ถามว่ารักมั้ยฉันยังรักเเต่รักแจฮยอนเมื่อห้าปีที่เเล้ว เเละอยากเก็บเขาเอาไว้เป็นความทรงจำที่สวยงามแบบนี้ไปตลอดเพราะฉันกลับไปเป็นเเบบเดิมไม่ได้เเล้ว เป็นเพื่อนมันยั่งยืนกว่า เเต่ไม่รู้ว่าเขาจะคิดเหมือนกันมั้ย...



    ------------------------------------------------







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×