ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [-End-] {My Playboy!! ขอโทษทีคนนี้ผู้ชายของฉัน}

    ลำดับตอนที่ #1 : #Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 596
      3
      1 มี.ค. 60

     
    O W E N TM.



    MY PLAYBOY


    #Character




    Park Chanyeol : เพลย์บอยทายาทมหาเศรษฐีเปลี่ยนผู้หญิงเฉลี่ยวันละ 5 คน
                                      ฉลาดมีความเป็นผู้นำ สาวๆเรียงเเถวมาเป็นของเล่นโดยสมัครใจ
                         "ผมเกลียดการโดนบังคับ เว้นเเต่ว่าคุณจะบังคับให้ผมอยู่ใต้ร่างของคุณ"



       Lee Sunny : ทายาทนักธุรกิจชื่อดังรักศักดิ์ศรีแต่รักครอบครัวมากกว่า
                                         เป็นผู้หญิงสองอารมณ์ปกติจะเป็นผู้หญิงที่เเสนดีเเต่อย่าทำให้                                โมโหเชียว ขึ้นเเท่นเป็นไฮโซเพลย์เกิร์ลที่หนุ่มๆต้องการ
                                "ฉันไม่ได้เจ้าชู้ค่ะ เเค่อัธยาศัยดีเเละปฏิเสธคนไม่เป็นเเค่นั้นเอง"







    Jung Jaehyun : หล่อ รวย เลือกได้ไม่มีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเค้าลง
                                             ไม่เคยคบใครจริงจัง ตั้งเเต่เลิกกับซันนี่ เปลี่ยนเเฟนเป็นว่าเล่น
                                           "บางทีคนเราก็อยากกลับไปลองของเก่าไม่ใช่เหรอครับ?"



    Oh Sehun : เพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกันกับชานยอล มองผู้หญิงว่าเป็นของเล่นของ
                       คนรวยเเละเค้าก็รวยมากเพราะฉะนั้นผู้หญิงทุกคนก็คือของเล่นของเค้า
                         "ผมไม่เคยอยากเเย่งผู้หญิงของเพื่อน...นอกจากเธอคนนี้"







    ร่วมด้วย



    (ปล. ไรต์จะให้บทบาทกับบางคน ไม่สามารถเขียนหมดนี้ได้5555555)












    อาโหยววววววว เรื่องที่สามใกล้คลอดเเบ้ววววววว หูยๆใครตามมาตั้งเเต่เรื่องเเรกมั้งนะ ขอบคุณที่อยู่กับไรต์มาตั้งเเต่เรื่องเเรกนะคะเรื่องนี้ไรต์ก็จะตั้งใจเเต่งออกมาให้ดีงามอีกเช่นเคย จะมี  NC รึเปล่าค่อยว่ากันอีกที555555555 ฝากติดตามกันด้วยน้าาาเรื่องนี้นางเอกร้ายบริสุทธิ์คะ 55555 ดูเเสนดีใสซื่อเเต่ว่าอีกบุคลิกก็ร้ายไม่เบา พระเอกขาโหดตบได้ก็ตบขอบอก ใครที่รับไม่ได้ไม่ต้องอ่านนะคะ ;____; พระรองมีตั้งสองคน ไม่ต้องกลัวถึงเนื้อถึงตัวกันทุกคน 55555อาจมีคำหยาบบ้าง(ค่อนข้างเยอะ) ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน้า
    ขอบคุณค่า <3












































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×