ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [หอพักนี้รักล้นจายยยยยยย]

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      10 พ.ย. 50

    ณ โรงเรียนนาราวิทยาลัย

     

       ง่ำๆ...ง่ำ...แจ็บๆ...

       สวบ...กรวบๆ...แจ็บ...

       ง่ำๆ...ร่อยๆ...กินมะ...

       เหรอจริงปะ...ง่ำๆ...แจ็บๆ...มาชิมหน่อยดิ...

       ได้ๆ...ง่ำๆ...เอารสไรอะ...

       เฮ้ย!...พวกแกจะคุยจะกินกันก็เบาๆหน่อยได้ไหม  please  ขอร้อง รำคราญอะ!  เข้าใจบ่  เสียเวลาดูไมค์สุดหล่อหมดเซ็งจริงเลยมันจะมากคุยอะไรตอนท่อนที่ไมค์ร้องฮะ ทีตอนท่อนของกอล์ฟทำไมไม่พูดกันนะ...เซ็งวุ้ย

       ใจร้ายอะ  มาว่าเค้า  ทำไมอะสาลี่เบอรี่พูดพร้อมกับทำหน้าเมื่อลูกแมว เพื่อเรียกร้องคะแนนสงสาร

       ไม่ต้องมาอ้อนเลย  ไปแบ๋วกับไอ้แพรโน่นฉันพูดทันที 

    และแล้วควาบเงียบอันสงบสุขก็บังเกิดกับฉันสักที  ที่นี้ฉันจะได้ดู One By One ได้อย่างสะดวกใจสักที...

       ฮือๆ...ฮือๆ...แง้...แง้ๆ...ใครร้องไห้วะกำลังเคลิ้มๆกับความหล่อของไมค์อยู่นะเว้ย

       ไอ้สา...ฮือๆ...แอล...แอลตายแล้วอะ...แอลตาย แกได้ยินไหมว่าแอลตายแล้วไอ้กีวี่ร้องไห้อย่างกะญาติเสีย

       ทำอย่างกะไม่เคยดู  เห็นดูทีไรก็เขื่อนแตกทุกทีฉันจะบ้าตาย  ดูพวกมันทำกับเพื่อนที่น่ารักน่าถะนุถนอมของมันแบบที่ได้ไง(แน่ใจว่าใช่??)

       ไปนั่งเล่นที่ห้องชมรมดีกว่าไอ้เบอรี่แกจะนอนอีกแล้วเหรอ  เชื่อไหมว่าถ้ามันชวนไปห้องชมรมเมื่อไรแสดงว่ามันจะนอนแล้ว เพราะว่าห้องชมรมของมเราเป็นชมรมการแสดงซึ่งทางโรงเรียนสนับสนุนเป็นอย่างมากทำให้มีการติดแอร์เพื่ออำนวยความสะดวกในการซ้อมของนักแสดง  แต่ตอนนี้ยังปิดเทอมอยู่อาทิตย์หน้าถึงจะเปิด เลยบ่มีไพ่หน้าไหนมาซ้อมกัน  อ่ะๆอย่างงนะว่าพวกฉันจะเข้าไปได้ยังไง  มีท่านสาลี่อยู่ทั้งคนต้องเข้าได้อยู่แล้วเพราะว่าฉันเป็นประธานชมรมนะสิ  เพราะสวยถึงได้เป็นนะเนี่ย  เชื่อมะ...

       “~ประกาศ น.ส. สาวิตรี รัตนพโยธา  น.ส.บราลี พินวงศ์ น.ส.พราณี  สาธิตศาสตร์  และ               น.ส. เวณิกา  ธรรมสิทธิ์ โปรดมาพบท่านผู้อำนวยการที่ห้องประชุมที่1 อาคาร 2 ด่วนค่ะ~”

       แกว่าไหมกีวี่ชื่อที่เค้าประกาศนี่คุ้นๆเนอะเหมือนเคยได้ยินมาจากที่ไหนอะเบอรี่ถาม

       ฉันก็ว่ามันคุ้นๆนะอันนี้ฉันเอง

       ทำไมจะไม่คุ้นละก็นั้นมันชื่อของพวกเราเองอ่ะลูกแพรตอบพร้อมกับกินขนมอย่างสบายใจ

       งั้นเราก็ต่อไปอะดิเบอรี่พูดแล้วทำหน้าอย่างกะวิญญาณจะออกจากร่างให้ได้

    ไม่ต้องงง ไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องคล้องใจ ว่าทำไมเราเป็นอย่างนี้ ไม่มีคำอธิบาย บอกได้คำเดียวว่า...พวกเราเป็นพวกความรู้สึกช้า

     

     ณ ห้องประชุม

     

       ทุกคนมาครบแล้วนะท่านผ.อ.ถาม

       ยังไม่ครบค่ะพวกเราสี่คนพร้อมใจกันตอบมาก

       อย่ากวนนะยัยพวกตัวแสบทั้งหลาย

       โธ่แม่หนูม่ายได้กวนนะลูกแพรตอบแม่แบบกวนบาทามากเลยละ  ไม่ต้องงงนะท่านผ.อ.เป็นแม่ของไอ้แพรมัน พวกแม่ๆของฉันนะเป็นเพื่อนกัน  พวกฉันเลยสนิทกันตั้งแต่เด็ก  สนิทมากจนรู้แม้ประจำเดือนมากันกี่หยด (เวอร์โคด)

       มีไรเหรอค่ะคุณน้าฉันเอง

       ไม่มีอะไรมากหรอกจ้ะ แค่มีอะไรจะมาฝากดูแลแค่นั้นเอง

       อะไรอ่ะค่ะไอ้กีวี่ถาม

       เข้ามาได้เลยจ้ะคุณน้าพูดเหมือนเรียกใครเข้ามา

       แอ็ด...เสียงประตูสยองขวัญได้ใจมากเลยค่ะ

    และฉันก็ได้พบกับ...

     

    %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

        

    มาอัพแล้วนะฮับ  หลังจากที่คุยไว้นาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×