ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (( ❧ NIGHTMARE ❧ )) วิกฤตการณ์เปลี่ยนฝันร้ายให้กลายเป็นรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : (( I.INTRODUCE ))

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 53







    ...................................................................

    .................................

    ................

    .......

    ...

    LET’S GO !!!



    เขาชายหนุ่มผู้มากไปด้วยปริศนาและมีตัวตนที่ลึกลับ

    เขาผู้เป็นเจ้าของนัยน์ตาสีอำพัน ที่หากใครได้จ้องมองมันแล้วก็ไม่อาจละสายตาไปได้

    เขาจะมาทำให้ชีวิตของ เธอ เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

    เพียงแต่ว่าอาจจะเปลี่ยนไปทางที่ร้ายเสียมากกว่า

    เพราะเขาจะไม่ปราณีใครที่เข้ามาขัดขวางเด็ดขาด!!!

    และชื่อของเขาคนนี้คือ…” ณาน “!!!

    _________________________________________________



    เธอหญิงสาวธรรมดาที่สุดแสนจะก๋ากั่น

    แต่ทว่าในความธรรมดาของเธอมันกลับไม่ธรรมดาอย่างที่คิด (งงมั้ย?)

    เมื่อ เวลาแห่งโชคชะตา มาถึง ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังก้น (?)

    ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีสองชาย (โฉด) ที่เข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตเธอจนอยู่ไม่เป็นสุข

    เมื่อโดนแกล้งมามีหรือคนอย่างเธอจะยอมง่ายๆ

    เพราะเธอคือ…” อีฟ ”!!! 
    (สาว (เหลือ) น้อย ผู้บ้าพลัง! 55)

    _________________________________________



    เขา
    อีกหนึ่งชายหนุ่ม ที่มีรอยยิ้มและใบหน้าละลายใจ

    เขาถูกขนานนามว่า ‘Prince of smile” (มาจากคำว่า Thailand of smile 55)

    แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังรอยยิ้มนั่นคืออะไร?
    เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งเมื่อ เธอ ดันไปรู้เรื่องที่ไม่ควรรู้เข้า

    การล่าของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น 
    เพราะเขาคือผู้ชายที่สามารถฆ่าคนได้ด้วยรอยยิ้ม!!!

    และชื่อของเขาคือ…” ทรอยซ์
    _________________________________________



    “ พิกเซล “ 
     คือชื่อสุดหรูของสาวน้อยผู้คลั่งไสยศาสตร์และเวทมนต์อันดับหนึ่ง
    ฝันอยากเป็นแม่มดแบบในเรื่องแฮรี่ พอตเตอร์ =_=;;
    ไม่เพียงเท่านี้ วันดีคืนดีเธอมักจะ…ชอบลองของงง (OoO!!?)
    เธอร่าเริง สดใส บ้าบอ ติงต๊อง เรียกได้ว่าคล้ายคนบ้าเข้าไปทุกทีแล้ว
    และเธอก็เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของอีฟ (เพราะไม่มีใครจะคบ 555)

    _________________________________________



    เธอ
    โดดเด่นในหมู่ผู้หญิงด้วยกัน และ เป็นที่หมายปองในหมู่ผู้ชาย

    ซึ่งก็ทำให้เหล่าผู้หญิงไม่ชอบขี้หน้าเธอ

    เพราะคติของสาวคนนี้คือ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ถือทิฐิเป็นที่หนึ่ง!!!

    ใครแหยเป็นต่อย ใครเจ๋อเป็นกระทืบ เพราะการตบสำหรับเธอมันล้าสมัยไปแล้ว!!!

    แถมยังเป็นเพื่อนคนสำคัญอีฟและพิกเซลอีกด้วย

    _________________________________________

    FINISH ;D
    THK.THEME ::  Qreaz. 10

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×