ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOST CLUB ครับผม!! {HKS , NORIT , RBIE}

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 55


    HOST CLUB ครับผม!!

    Intro

     

                แกรกก  ปัง!!....

                “โว้ยๆๆๆ”  ชายหนุ่มผิวขาวตาโตกระโดดหลบอย่างเสียเชิงชายไปหลบหลังชายหนุ่มกล้ามแน่นข้างๆ ที่เบะปากอย่างดูแคลน

     

                “ก็แค่เศษไม้ จะตกใจอะไรนักหนาหะ”

                “เศษไม้บ้านแกสิ แผ่นเบ้อเร่อเลย”

                “ว่ะ ออกไปได้แล้วไป รำคาญ”

                “ก็...ไม่ได้อยากจับสักหน่อย”         ชายหนุ่มที่ถูกว่าเข้าให้ปล่อยมือจากหลังแกร่ง เขยิบถอยห่างออกมาแค่เพียงนิดเดียว สายตากวาดไปทั่วบริเวณ

     

                เศษซากตึกแถวสองห้องที่ดูรกร้าง แผ่นป้ายไม้หักๆ มีเศษกระดาษ ใบประกาศทั้งหลายแหล่แปะทับจนไม่เว้นที่ไว้ให้เห็นผนังคอนกรีตของแท้ๆเลยสักนิด

     

                ชายหนุ่มกลืนน้ำลายเอื้อก หันกลับไปมองก็พบคนที่ดูแคลนตัวเองนั่งลงยองๆอยู่ที่เดิมพลางอัดควันเข้าปอด ....เหม็นจะตาย.....คิดว่าถ่อยแล้วเท่ห์หรือไงว่ะ     ช่างแม่ง  เขาหันมองเลยไปยังรุ่นน้องอีกสองคนที่ยืนพิงเสาไฟฟ้าอยู่คนละข้าง

     

                “คิดว่าไงอ่ะนายสองคน”

                “เหอะ ยังจะถามอีกหรอพี่ ดูสภาพมันสิ”   หนุ่มหล่อหน้าหยกละสายตาจากเกมส์ในมือถือ ยกตัวขึ้นจากเสาไฟมาเอ่ยตอบยิ้มๆ ดูท่าจะอารมณ์ดีจังนะ....

                “แล้วเราอ่ะว่าไง”  ชายหนุ่มหันไปถามรุ่นน้องหน้าขรึม ที่ไม่ถามก็คงจะไม่ยอมพูดอะไรออกมา หรือถ้าถามก็ยังต้องลุ้นละนะ ว่ามันจะตอบหรือเปล่า

                “ก็ดี”

                “หึหึ ก็ดี” เสียงคนอัดนิโคตินแค่นหัวเราะ  ทำเอาชายหนุ่มแทบจะบ้า ให้มันได้อย่างนี้สิแต่ละคน อีกคนก็ขี้เล่นเกิน อีกคนก็เงียบขรึม ส่วนไอ้เชี่ยคนสุดท้ายก็โคตรกวนตีน  แล้วมันจะรอดไหมว่ะเนี่ย  เขาส่ายหน้าอย่างนึกปลง แต่สุดท้ายรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ดูร้ายไม่แพ้ใครก็ถูกจรดขึ้นมามุมปาก

     

                “อีกไม่นาน HOST CLUB แห่งนี้ก็จะพร้อมเปิดบริการ.....”

     













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×