รักร้ายๆของยัยน้ำแข็ง - นิยาย รักร้ายๆของยัยน้ำแข็ง : Dek-D.com - Writer
×

รักร้ายๆของยัยน้ำแข็ง

เมื่อลูกคุณหนูอย่างเเซมมี่ที่ต้องทนอกหักมาจากรักแรก ทำไห้ไม่สนใครเลยหากว่าเป็นคนอื่นจะไม่ว่าเเต่นี่ เพื่อนรักหักหลังเลยก็ว่าได้ ทำไห้เกิดสงครามระหว่างเรา2คนจนวันนึงก็ไปเจอเด็กอัธพาล จนทำไห้เกิดความรัก

ผู้เข้าชมรวม

300

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


300

ความคิดเห็น


7

คนติดตาม


5
จำนวนตอน : 12 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 61 / 21:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 อันยองฮาเซโย!!! นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ไม่ได้copy ใครมา มันเกิดจากความมโนของไรท์ล้วนๆเจ้าค่ะ เรื่องนี้ อาจใช้คำหยาบมาผสมบ้างเล็กน้อย ใครโลกสวยป้ายอื่นค่ะ!!! คนกันเอง เข้าเรื่องดีกว่าค่ะเพื่องไม่ไห้เสีย นาฬิกา แฮร่!! เวลา มุกอนุบาล มาเริ่มกันเลย ฝากติดตามด้วยนร้าา  จะขอบพระคู้ณณณเป็นอย่างสู๊งง 

เคยได้ยินมั้ย  ว่า..
 
รักแรกอ้ะทำไห้ผูกพันธ์มากก  พอเลิกมาก็ลืมยากเช่นกัน!!
 
ชั้นชื่อ แซมมี่ สาวสวย อยู่ปี3 คณะสถาปัตนกรรมศาสตร์  พ่อรวย แม่น่ะเหรอ ท่านเสียตั้งเเต่ชั้นคลอดออกมาเเล้ว 

ชีวิตชั้นอ้ะ มันตัวคนเดียว เพื่อนก็มีบ้างนะ เเต่มีสนิทเเละมากๆที่สุดคือ นัท กับ แคท แต่ชั้นชอบเรียกมันว่า นัทตี้ กับ แคทตี้ เพราะมันจะคล้องกับแซมมี่ไง ส่วนเพื่อนๆคนอื่น ส่วนใหญ่จะมาคบชั้นเพราะหวัง"เงิน" ชั้นเลยป่าวประกาศไห้พวกนางๆทั้งหลายรู้ว่าอย่าใส่หน้ากากเข้าหาชั้น เพราะชั้นเกลียดสุดๆ นางๆๆทั้งหลายก็เลิกยุ่งกับชั้นเลยเหลือแค่นัทตี้ กับ แคทตี้ นางรักและห่วงชั้น ไม่คิดหวังเงิน 
อย่าว่าแต่เพื่อน ผู้ชายก็เช่นกัน ล้วนเเล้วใส่น่ากากเข้าหาชั้น ชั้นไม่ค่อยสนใจหรอก เเต่ชั้นน่ะปลื้มรุ่นพี่คนนึงเว่ยย เค้าชื่อ พี่ กัปตัน ปี4 คณะสถาปัตนี่หละ ชั้นก็ปลื้มอ้ะ และชั้นก็ไม่คิดว่าวันนึงเค้าจะมาขอจีบเว่ยแก เราคบกันมา เกือบ 4เดือน เเต่หลังๆมาพี่เค้าก็จะบอกว่าไม่ว่างๆ เเล้วก็เป็นวันที่ชั้นสตั้นไปนานหนัก อึ้ง พูดไม่ออก ก็คือ "อีชะนีแคท" มันแอบคบกับพี่กัปตัน  ทำไห้ชั้นร้องไห้หนัก และก็มีนัทตี้นี่เเหละที่คอยปลอบชั้น ทำไห้ชั้นต้องสตรองเพื่อเอาคืนมาไห้ได้ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน!!!
 
เปป็นใงบ้างงง ไรท์ฝึกหัดอ้ะ  แค่อยากลอง บอกำลังใจสักคอนเม้นต์จากรี้ดหน่อยจิ้  เก๊าไม่ได้อ้อนเจง
ๆน้าา>< ฝากติมตามค่ะ


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น