ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปาฏิหาริย์รักแห่งกาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ 23.2 ผู้ช่วยซาตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.66K
      12
      26 ม.ค. 58

    เมื่อเห็นว่าเจ้านายหนุ่มเริ่มมีอาการดีขึ้นกว่าตอนแรกที่เอาแต่ร้องไห้อย่างคนเสียสติแล้วชัยวัฒจึงค่อยๆพาเจ้านายซาตานของตัวเองออกมาจากจากห้องเด็กและพาตรงกลับมายังห้องนอนเขาค่อยพยุงตัวเจ้านายมานอนที่เตียงด้วยความเป็นห่วงเพราะทินภัทรไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน อาการของเจ้านายของเขาตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับคนอกหักใกล้บ้า ที่เอาแต่เก็บตัว ไปไหนมาไหนคนเดียวโดยไม่บอกกับใครและไม่ยอมให้ใครตามไป พูดน้อยลงทุกทีจนเหมือนกำลังจะเป็นใบ้ และอาการพวกนี้มันก็เริ่มที่จะหนักขึ้นทุกวันจนน่าเป็นห่วง ชัยวัฒพยายามที่จะคิดหาสาเหตุว่าทำไมเจ้านายของเขาคนที่เคยเข้มแข็งและเย็นชาถุงได้เปลี่ยนแปลงไปถึงขนาดนี้ จะว่าเป็นเรื่องของแก้วมณีเพื่อนสนิทที่เจ้านายหนุ่มเคยแอบหลงรักเป็นเวลานานก็ไม่หน้าจะใช่ เพราะหลังจากที่กลับมาเกาะคราวก่อนทินภัทรก็ไม่มีท่าทีหึงห่วงหรือรักใคร่แก้วมณีเกินเลยกว่าเพื่อนเหมือนอย่างเช่นเมื่อก่อน หนำซ้ำยังจัดการเป็นพ่อสื่อพ่อชักวางแผนให้ทั้งแก้วมณีและอเล็กที่เป็นสามีของเธอคืนดีกันจนมีความสุขจนน่าอิจฉาจนถึงทุกวันนี้ด้วย เหตุนี้แก้วมณีจึงถูกตัดออกจากโผรายชื่อบุคคลต้องสงสัยที่ทำให้เจ้านายของเขาต้องมีสภาพแบบนี้ แต่เมื่อตัดแก้วมณีออกเขาก็จนซึ่งหนทางเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาแก้วมณีเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทินภัทรหลงรัก หรือมันจะไม่ได้มีสาเหตุมาจากเรื่องของความรัก... จะคิดแบบนั้นมันก็ไม่ใช่เพราะอาการของทินภัทรมันฟ้องออกมาอย่างชัดเจนถึงขนาดนี้ว่ามันจะต้องเกี่ยวกับเรื่องความรักแน่ๆ แต่จะมีผู้หญิงคนไหนที่หน้าสงสัยอีก.... แต่ความสงสัยนั้นก็คงอยู่ไม่นานเมื่อสายตาดุจเหยี่ยวที่กำลังมองหาเหยื่อของชัยวัฒไปสะดุจตาเข้ากับอะไรบ้างอย่างที่โผล่ออกมาจากใต้เตียงของเจ้านายหนุ่ม เขาค่อยๆเอื้อมไปหยิบมันออกมาอย่างเบามือกลัวว่าคนที่นอนอยู่บนเตียงจะรู้ตัวเข้า และเมื่อดึงมันออกเขาก็พบว่ามันคือกล่องใบขนาดกลางสีดำเทาใบหนึ่ง เขามองมันสลับกับเจ้าหนุ่มที่กำลังหลับอยู่บนเตียงก่อนจะค่อยๆถือมันเดินออกมาเพื่อดูว่าสิ่งที่อยู่ข้างในนั้นมันคืออะไรกันแน่

    ชัยวัฒวางกล่องนั้นลงบนโต๊ะภายในห้องนั่งเล่นของบ้านเขาเปิดมันออกอย่างไม่ลังเลเพราะหวังว่าสิ่งที่อยู่ภายในนั้นจะช่วยไขข้อข้องใจในเรื่องของทินภัทรได้ และเมื่อเปิดมันออกเขาก็พบกับรูปถ่ายมากมายของผู้หญิงคนหนึ่งเต็มไปหมด และเมื่อดูจากมุมกล้องและอิริยาบถต่างๆนั้นของผู้ที่อยู่ในรูปแล้วเขาก็ฟันธงได้เลยว่ารูปเหล่านี้นั้นล้วนแล้วแต่เป็นรูปแอบถ่ายทั้งสิ้น คำถามหนึ่งที่ผุดขึ้นมาในใจก็คือเธอคนนี้เป็นใครกันและทำไมเจ้านายของเขาถึงได้แอบถ่ายรูปของเธอมากมายถึงขนาดนี้ เขาดูรูปเหล่านั้นไปเรื่อยๆและก็ต้องแปลกใจอีกครั้งเมื่อหลายๆรูปของผู้หญิงคนนี้มีผู้ชายอีกคนที่เขารู้จักปรากฏอยู่ นั้นก็คือหมอนิชคุณนั้นเอง... เขารู้จักหมอนิชคุณในฐานะหมอที่มาทำงานแทนหมอประจำเกาะชั่วคราวในระยะหนึ่งตอนที่รีสอร์ทกำลังจะเปิดตัว และดูจากท่าทางของหมอหนุ่มที่อยู่ในภาพเขาก็เดาได้ทันทีว่าหมอหนุ่มคงจะมีใจให้ผู้หญิงที่อยู่ในรูปไม่น้อย ชัยวัฒว่างรูปเหล่านั้นลงข้างๆกับกล่องก่อนที่จะหยิบกล่องกำมะหยี่เล็กๆออกมาและเมื่อเปิดดูก็พบว่ามันคือแหวนทองคำขาววงเกลี้ยงที่มีเพชรเม็ดเล็กๆฝังอยู่กลางวงและภายในวงก็สลักข้อความเอาไว้ “Love you forever Ploysuay

    love you forever Ploysuay. งั้นหรอ พลอยสวย.....”

    ชัยวัฒเหลือบไปมองภาพผู้หญิงที่เจ้านายของเขาแอบถ่ายเอาไว้มากมายทันที ผู้หญิงในรูปนี้สินะคือพลอยสวย ผู้หญิงที่อาจจะเป็นต้นเหตุของอาการแปลกของเจ้านายของเขา แต่มันคืออะไรกันล่ะและนั้นคือสิ่งที่เขาต้องหาคำตอบด้วยตัวเอง ชัยวัฒเก็บของทุกอย่างคือกลับใส่กล้องและเอามันไปวางไว้ที่เดิมก่อนจะเริ่มงานที่เขาถนัดนั้นก็คือการสืบหาความจริงในสิ่งที่เขาต้องการจะรู้...

    ...................................................................................................................................

    เหตุการณ์วันนั้นทำให้ซาตานหนุ่มถึงกับเสียศูนย์ พลอยสวยแสดงออกให้เขานั้นเห็นอย่างชัดเจนว่าเธอนั้นกำลังคบหาดูใจกับหมอนิชคุณอยู่ แต่นั้นไม่สำคัญเท่าเรื่องที่เธอนั้นเกลียดเขา ตั้งแต่วันแรกที่เขานั้นได้ย้อนเวลากลับมาเจอกับเธออีกครั้งไม่มีวันไหนเลยที่เธอจะคุยกับเขาดีๆเวลาเจอกัน ท่าทีของเธอบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าเธอทั้งเกลียดและรำคาญเขามาก และไม่ว่าเขาพยายามทำดีกับเธอมากแค่ไหนมันก็ไม่มีค่าเลยในสายตาของเธอ เหมือนกับเขานั้นกำลังเทน้ำลงแก้วแตกที่เทเท่าไรก็ไม่มีวันเต็ม มันเหมือนกับเธอกำลังทำให้เขานั้นรู้สึกเหมือนอย่างเช่นเธอเคยรู้สึกมาก่อน ตอนที่เธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขานั้นหันมามองและรักเธอ แต่เขาก็ร้ายกาจใส่เธอตลอดทั้งผลักไสพูดจาทำร้ายจิตใจเธอสารพัด ตอกใส่หน้าเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าไม่มีวันที่จะรักเธอ ทำตัวเหินห่างแม้ในยามที่เธอกำลังตั้งท้องและอ่อนแอมากที่สุด... ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขานั้นเคยทำกับเธอนั้นมันเป็นเหมือนหนังม้วนเก่าที่เอากลับมาสร้างใหม่ต่างกับเรื่องเก่าตรงที่เปลี่ยนคนที่ถูกกระทำเท่านั้น หรือว่าเขานั้นจะไม่มีวันได้เธอกลับมาอีกหรือนี่คือบทลงโทษที่พระเจ้าและหญิงสาวที่เขารักมอบให้ เขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพังไม่ว่าจะในช่วงเวลาไหน ไม่ว่าจะตอนที่เธอกับลูกน้อยจากไปอย่างไม่มีวันกลับหรือจะเป็นช่วงเวลานี้ที่เขานั้นสามารถย้อนเวลากลับมาได้แล้ว แต่เธอก็จากเขาไปเป็นของคนอื่นเช่นกัน เหมือนกับเขาต้องเผชิญกับความสูญเสียแทบขาดใจอีกครั้งและต่างกันตรงที่ครั้งนี้เธอที่เขารักยังมีชีวิตอยู่แต่ไม่มีวันได้เคียงคู่กันเท่านั้น...

    “พลอย... ที่รัก... พี่ทนไม่ได้จริงๆทนไม่ได้อีกแล้วที่จะต้องเสียพลอยไป พี่ต้องทำยังไงพลอยพี่ต้องทำยังไงเพื่อให้ได้พลอยกลับมาบอกพี่ทีที่รัก บอกพี่.... พี่จะยอมทำทุกอย่าง ขอเพียงแค่ให้พลอยกลับมารักพี่เท่านั้น..ฮือๆ”

    “ถ้าบอสเลิกทำตัวแบบนี้เมื่อบอสจะได้เธอกลับมาแน่ๆ...”

    เสียงของคนสนิทหนุ่มดังขึ้นเบื้องหลังของเขา เขาไม่รู้ว่าชัยวัฒเข้ามาตั้งแต่เมื่อไร อาจจะเป็นเพราะตอนนี้สติของเขามันเลอะเลือนไปหมดจนไม่ได้ใส่ใจกับสิ่งรอบตัวเหมือนอย่างเช่นเมื่อก่อนที่เขามักจะหูตาไวไหวพริบเป็นเลิศ

    “นี่ฉันไม่มีอำนาจพอแล้วหรือยังไงลูกน้องถึงได้ไม่ยำเกรงจนกล้าเข้าออกห้องส่วนตัวของฉันได้โดยที่ไม่เคาะแบบนี้...”

    ซาตานหนุ่มปาดคาบน้ำตาที่แก้มออกก่อนจะหันกลับมาหาคนสนิท

    “ผมเคาะแล้วครับแต่บอสเองต่างหากที่ไม่รับรู้อะไร...”

    “แล้วเข้ามาหาฉันมีอะไร ฉันบอกแล้วใช่ไหมว่าช่วงนี้ฉันอยากจะอยู่คนเดียวไม่ต้องการให้ใครรบกวน”

    “ผมมีแน่ครับถึงได้เข้ามาหา และอีกอย่างบอสอยู่คนเดียวนานเกินไปแล้วและผมจะไม่ยอมให้บอสทำตัวเป็นไอขี้แพ้แบบนี้อีก พอกันทีบอสจะต้องกลับมาเป็นคนเดิมสักที”

    “แกเป็นพ่อฉันหรือยังไงถึงได้ชอบมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตฉันนักหนา เลิกยุ่งกับชีวิตฉันสักที!!!!!!

    “ผมคงต้องปฏิเสธกับคำสั่งนี้ของบอส เพราะไม่ว่าจะยังไงผมก็คงต้องยุ่งเนื่องจากมันเป็นคำสั่งของนายใหญ่และนายหญิงก่อนท่านจะจากไปให้ผมดูและบอสให้ดีที่สุด และตอนนี้ผมคงต้องทำตามคำสั่งนั้น”

    “แกไม่ต้องเอาพ่อกับแม่ฉันมาอ้าง ฉันไม่ต้องการให้แกมายุ่งวุ่นวายอะไรทั้งนั้นเพราะฉะนั้นไสหัวของแกออกไปก่อนที่ฉันจะเอาลูกตะกั่วอัดใส่แกสัดสองสามนัดเป็นการระบายอารมณ์”

    “ถ้านั้นจะทำให้บอสรู้สึกดีผมก็ยิ่งดีครับ”

    “ไอชัย!

    ทินภัทรมองหน้าคนสนิทนิ่งเขารู้ดีว่าชัยวัฒนั้นทั้งจงรักภัคดีและเป็นห่วงเขามาเสมอ เขาและชัยวัฒนั้นไม่ต่างอะไรกับพี่น้องสายเลือดเดียวกัน หากชัยวัฒมีสภาพแบบเขา เขาก็คงจะยื่นมือเข้ามายุ่งไม่ถอยเช่นกัน.... ซาตานหนุ่มได้แต่ถอนหายใจและเบือนหน้าหนีไปทางอื่นเท่านั้น

    “ผมเห็นรูปที่บอสซ้อนอยู่ในกล่องใต้เตียงแล้ว...”

    “แกว่าอะไรนะ..... นี่แกกล้าเข้ามาค้นห้องฉันอย่างนั้นหรอ แกอยากตายใช่ไหมไอชัย!

    ซาตานร้ายกลับมาคืนชีพอีกครั้งเมื่อชัยวัฒบอกเรื่องรูปของพลอยสวย เขาเก็บซ้อนมันเอาไว้อย่างดีใต้เตียงของเขา และเขาก็ถือว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวที่คนสนิทหนุ่มนั้นไม่สิทธิเข้ามายุ่งถ้าเขานั้นไม่อนุญาต ซึ่งตอนนี้ถือได้ว่าคนสนิทหนุ่มได้ล้ำเส้นของความเป็นส่วนตัวของเขาเกินไปแล้วและนั้นมันก็ทำให้เขาอารมณ์เดือดจนห้ามตัวเองไม่อยู่กระชากคอเสื้อของชัยวัฒอย่างแรง แต่ชัยวัฒหากลัวเขาไม่กลับจ้องตาเขากลับอย่างไม่หลบสายตา และนั้นก็ทำให้เขายิ่งโกรธเพราะชัยวัฒนั้นดูไม่มีทีท่าที่จะรู้สึกผิดเลยสักนิด...

    “แกกล้าดียังไงมารื้อค้นข้าวของของฉัน อย่าคิดว่าฉันให้ความสำคัญแกมากกว่าลูกน้องคนไหนแล้วแกจะมาทำอะไรก็ได้ตามอำเภอใจแบบนี้ แกมันเป็นแค่เด็กที่พ่อของฉันเก็บมาเลี้ยงเท่านั้นไม่ได้เป็นพี่ชายหรือญาติฉันแกไม่มีสิทธิเข้ามาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของฉัน แกมัน....”

    “ใช่ครับผมเป็นแค่เด็กที่นายท่านเก็บมาเลี้ยงเท่านั้นผมรู้ค่าของตัวผมเองมาตลอดและไม่เคยเลยที่จะคิดเอาตัวเองไปเสมอเท่าเทียมกับบอส..... แต่ขี้ข้าคนนี้ก็หวังดีกับบอสเสมอเราโตมาด้วยกันเรียนและเล่นมาด้วยกันผมรักบอสไม่ต่างอะไรกับน้องชายของผมทั้งๆที่รู้ว่าไม่ควรตีตัวเสมอไม่ควรคิด แต่ในความรู้สึกของผมนายท่านและนายหญิงกับบอสก็คือครอบครัวของผม ครอบครัวที่ผมต้องปกป้องและดูแล ถึงแม้ว่าผมจะต้องแลกมันด้วยชีวิตก็ตามที บอสจะไล่ผมออกหรือจะฆ่าผมให้ตายคามือไปเลยตอนนี้ก็ได้ครับผมจะไม่โต้ตอบอะไรทั้งนั้น แต่ขอร้องเถอะครับอย่าทำร้ายตัวเองแบบนี้อีกต่อไปเลย หากบอสรักผู้หญิงคนนั้นจริงๆละก็บอสก็ควรจะเข้มแข็งกว่านี้สิครับ เธอแค่กำลังเริ่มคบกับหมอคุณเท่านั้นทั้งสองคนยังไม่ได้มีอะไรเกินเลยนั้นก็เท่ากับว่า
    บอสยังมีโอกาสอยู่.... บอสที่ผมรู้จักไม่ได้เป็นคนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆแบบนี้ไม่ใช่หรือครับ ขอร้องล่ะครับกลับมาเป็นคนเดิมสักที กลับมาสู้อีกครั้งหากบอสต้องการเธอจริงๆ”

    ทินภัทรผลักตัวชัยวัฒออกห่างก่อนจะหันหลังให้ ไม่ใช่ว่าเขานั้นจะอยากยอมแพ้แต่เขาเจ็บปวดเกินกว่าจะสู้เท่านั้น ยิ่งคิดว่าจะต้องเสียเธอไปเขาก็แทบจะหมดแรงหายใจเลยด้วยซ้ำ...

    “เธอเกลียดฉัน.... ถึงฉันจะทำดีมากแค่ไหนมันก็ไม่มีค่าในสายตาของเธอได้หรอก”

    ซาตานหนุ่มด้วยความท้อแท้เพราะไม่ว่าเขาจะทำดีมากแค่ไหนก็คงจะไม่มีค่าในสายตาของเธอ เมื่อเธอเกลียดเขายังกับอะไรดี

    “บอสพยายามถึงที่สุดรึยังครับถึงได้มานั่งหมดอะไรตายอยากแบบนี้ บอสไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆแบบนี้ไม่ใช่หรือ ผมเชื่อว่าถ้าบอสพยายามมากขึ้นและทำให้เธอเห็นว่าบอสรักเธอมากแค่ไหนสักวันเธอจะต้องใจอ่อนแน่ๆ”

    “แต่ตอนนี้เธอคบกับไอหมอหน้าจืดนั้นอยู่ และเกลียดฉันยังกับอะไร...”

    “บอสรักเธอจริงๆใช่ไหมครับถึงได้แคร์เรื่องพวกนี้... ทั้งๆที่ตอนคุณแก้วมณีบอสไม่เคยแคร์อะไรเลย”

    “แกนี่มันตาแหลมรู้ดีไปซะทุกเรื่องเลยนะ แถมยังรู้จักตัวฉันดียิ่งกว่าฉันเองซะอีก ถ้าฉันเชื่อแกตั้งแต่คราวก่อนฉันก็คงจะไม่ต้องมานั่งเจ็บปวดแบบนี้ ป่านนี้ฉันก็คงจะได้อุ้มลูกและได้อยู่เคียงข้างกับเธอไปแล้ว.... หึหึ ฉันนี่มันโง่งี่เง่าจริงๆที่เอาแต่วิ่งหนีใจตัวเองและไม่ยอมรับความจริง”

    “เชื่อผมตั้งแต่คราวก่อน.... มันหมายความว่ายังไงครับ”

    “ถ้าฉันบอกแกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นเมียฉันและฉันกับเธอเคยมีลูกด้วยกันล่ะแกจะเชื่อฉันรึเปล่า”

    ชัยวัฒอึ่งและสับสนไปหมดเพราะข้อมูลที่เขาหามาเกี่ยวกับพลอยสวยนั้นมันไม่มีเรื่องที่เจ้านายเขาพูดเลยแม้แต่น้อย และถ้าหากมันเป็นนั้นจริงๆแล้วทำไมเขาถึงไม่รู้เรื่องนี้ทั้งๆที่เขาอยู่ข้างกายเจ้านายเสมอเหมือนอย่างเช่นเงาตามตัวแท้ๆ

    “บอสหมายความว่ายังไงครับผมไม่เข้าใจ เท่าที่ผมรู้คือเธอเคยทำงานพิเศษที่รีสอร์ทของเราในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนที่ผ่านมาเท่านั้น ผมคิดว่าบอสอาจจะถูกตาต้องใจเธอตอนที่เธอมาทำงานกับเรา แต่เรื่องที่บอสบอก...”

    “ฉันย้อนเวลากลับมา..... แต่ก่อนเธอเคยเป็นเมียของฉันและเรากำลังจะมีลูกด้วยกัน แต่เป็นเพราะฉันที่ไม่ยอมรับหัวใจตัวเองว่ารักเธอและทำร้ายจิตใจเธอสารพัด เธอเลยฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกในท้อง.... เธอกับลูกตายเพราะฉัน... และทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเพราะฉันไม่เชื่อแกไอชัย แกพยายามบอกฉันเสมอว่าให้ฉันยอมรับใจตัวเองว่าฉันรักพลอยสวย แต่ฉันกับไม่ยอมฟังและหลอกตัวเองว่าฉันไม่ได้รักเธอ.... พอรู้ตัวอีกทีทุกอย่างมันก็สายเกินไปแล้ว.... ตั้งแต่พลอยกับลูกจากไปฉันจมอยู่กับความเสียใจและทรมานมาตลอด ถึงฉันจะร้องเรียกให้เธอกลับมาหาฉันมากสักแค่ไหนแต่ในใจก็รู้ดีว่ามันไม่มีประโยชน์เพราะมันไม่มีท่าเป็นไปได้... จนกระทั้งวันหนึ่งที่ฉันตื่นขึ้นมาและได้พบเธอกับเธอตรงหน้ามันเหมือนกับความฝันที่เป็นจริง เธอกลับมาหาฉันอีกครั้ง ฉันรีบเข้าไปทักเธอกอดเธอแต่เธอกลับทำท่าราวกับฉันเป็นคนแปลกหน้า และหาว่าฉันเป็นไอบ้าโรคจิต....  ตอนแรกฉันคิดว่าเธอแกล้งแต่มันไม่ใช่เธอไม่รู้จักฉันจริงๆ.... เพราะเธอจะรู้จักฉันได้ยังไงในเมื่อฉันย้อนเวลากลับมาในวันที่ฉันและเธอยังไม่รู้จักกัน...”

    “ย้อนเวลากลับมา.... บอสอย่าบอกว่าวันที่บอสย้อนเวลากลับมาก็คือวันนั้น วันที่คุณแก้วเดินทางมาที่เกาะ... ผมว่าแล้วเพราะบอสดูแปลกไปตั้งแต่วันนั้น ที่แท้มันก็เป็นแบบนี้นี่เอง”

    “นี่แกเชื่อฉันงั้นหรอ... แกไม่ได้คิดว่าฉันบ้าอย่างนั้นหรอ”

    ชัยวัฒนั่งลงที่โซฟาภายในห้องจ้องมองมายังเจ้านายหนุ่มด้วยสายตาจริงจัง

    “ผมมีเหตุผลอะไรที่จะไม่เชื่อบอสอย่างนั้นหรือครับ”

    “เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อหน่ะสิ”

    “ครับมันหน้าเหลือเชื่อ แต่บอสที่ผมรู้จักเขาไม่มีอารมณ์ขันและไม่ใช่คนชอบล้อเล่น เรื่องแบบนี้บอสคงจะไม่กุขึ้นมาเพื่อหลอกผมหรอกใช่ไหมครับ.... ถึงจะไม่เชื่อแต่ผมเชื่อและเราจะแก้ไขเรื่องนี้ไปด้วยกัน บอสไม่ต้องห่วงนะครับ”

    “ไอชัย.... ขอบใจนะที่เชื่อฉัน ขอบใจ”

    “บอสเล่าเรื่องทุกอย่างให้ผมฟังโดยละเอียดได้ไหมครับผมอยากรู้”

    “อืม...”

    ซาตานหนุ่มเหมือนกับยกภูเขาออกจากอกเมื่อได้พูดความจริงในใจให้คนสนิมหนุ่มได้รู้ อย่างน้อยเขาก็จะได้ไม่ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจเพียงคนเดียวอีกต่อไปแล้ว....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×