ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปาฏิหาริย์รักแห่งกาลเวลา

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 9.1 หวั่นไหว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      8
      2 พ.ย. 57

    “โอ้กกกก โอ้กกกกก โอ้กกกกกกกก”

    เสียงอาเจียนดังลั่นออกมาจากห้องน้ำปลุกให้คนที่หลับสนิทอยู่บนโซฟาต้องตื่นขึ้น เธอกวาดสายตาไปรอบห้องแต่ก็ไม่พบใครบ้างคนที่ควรอยู่บนเตียงเลยรู้ได้ในทันที่ว่าเสียงที่ดังออกมาจากห้องน้ำนั้นเป็นของใคร ร่างบางค่อยๆลุกจากโซฟาแต่แล้วก็ต้องทรุดตัวลงนั่งอยู่ที่เดิมอีกครั้งเพราะอาการมึนหัวที่จู่โจมเธอโดยไม่ทันให้ตั้งตัว เธอรู้สึกเหมือนห้องทั้งห้องหมุนเคว้งไปหมดจนต้องล้มตัวลงพิงกับโซฟาและปิดตาลงอีกครั้ง ไม่นานร่างหนาที่นั่งอาเจียนอย่างเอาเป็นเอาตายอยู่ในห้องน้ำก็ออกมาแต่ก็ๆไม่ต่างอะไรกับอีกคนที่ยังคงฟุบตัวอย่างอ่อนล้าอยู่ที่โซฟานัก หน้าของเขาเต็มไปด้วยหยดน้ำพร่างพราวมือหนาลูบใบหน้าที่อ่อนล้าของตัวเองเขามองไปที่ร่างบางที่กึ่งนอนกึ่งนั่งฟุบหน้าอยู่ที่โซฟา ก่อนจะก้าวเข้าไปหาเธอช้าๆเพราะยังคงรู้สึกมึนหัวอยู่ และทรุดกายลงนั่งข้างๆเธอมือหนาเอื้อมไปแตะที่แขนของเธอก่อนจะเอ่ยถามด้วยเสียงนุ่มทำเอาคนฟังรู้สึกอบอุ่นใจอย่างประหลาด....

    “เป็นอะไรรึเปล่า.... แล้วทำไมมานอนอยู่ตรงนี้เมื่อคืนเธอนอนอยู่บนเตียงไม่ใช่เหรอ”

    พลอยสวยรู้สึกได้ถึงความห่วงใยผ่านน้ำเสียงของเขาแต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมามองเขาได้ไม่เท่าไรเธอก็ไม่สามารถกลั้นบ้างสิ่งเอาไว้ได้เมื่อความรู้สึกนั้นตีตื้นขึ้นมา...

    “อ้วกกกก...”

    “เฮ้ย!!! ยัยตัวแสบอะไรเนี่ยยยยย พระเจ้า....”

    ทินภัทรร้องลั่นเมื่อสาวน้อยที่อยู่ข้างกายปล่อยอาเจียนใส่เขาเต็มตัวไปหมดก่อนที่เธอจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาเจียนต่อ เขาจึงได้แต่เดินตามเข้าไปในห้องน้ำช่วยลูบหลังลูบไหล่เท่านั้น ในใจก็พลางคิดไปนี่มันวันอะไรกันทำไมทั้งเขาและยัยเด็กดื้อถึงได้ไม่สบายพร้อมกันได้ สงสัยจะติดกันซะละมั่งเพราะช่วงนี้เขานั้นนอนกับเธอแทบทุกวัน... และเมื่อดูแลคนป่วยอีกคนมานอนที่เสร็จซาตานหนุ่มก็เดินลงมาสั่งลูกน้องคนสนิทที่นั่งรอเขาอยู่ที่ห้องรับแขกของบ้านให้รีบไปตามหมอมาตรวจอาการของป่วยที่นอนอยู่ เพราะอาการของเธอนั้นดูจะหน้าเป็นห่วงมากกว่าตัวเขา ก่อนจะเดินกลับเข้าไปนั่งข้างๆเธอบนเตียงเพื่อรอหมอ

    ไม่นานหมอก็มาถึงและเข้าตรวจอาการของหญิงสาวที่ตอนนี้นอนอ่อนล้าอยู่บนเตียง ตอนแรกทินภัทรตั้งใจที่จะอยู่ด้วยตอนที่คุณหมอตรวจร่างกายยัยเด็กดื้อของเขา แต่เพราะชัยวัฒมีเรื่องสำคัญรายงานเขาถึงได้มานั่งรอตั้งแต่เช้าซาตานหนุ่มจึงได้ผละตัวเองออกมาจากห้องแม้จะอยากอยู่ดูอาการยัยเด็กดื้อมากแค่ไหนก็ตาม

    “มีอะไรก็ว่ามา....”

    “ตอนนี้คุณนายขจีเธอยื่นข้อเสนอเรื่องหุ้นบริษัทวรโชติธนันมาแล้วนะครับ สงสัยจะต้องการเงินมาล้างหนี้ที่ติดบอสอยู่แล้วก็จะเอาเงินนั้นมาต่อทุนเพื่อเล่นต่อ” (1*)

    “ดี... งานที่ฉันรับปากแก้วไว้จะได้เสร็จสักที”

    “เธอบอกว่าอยากเจรจาเรื่องหุ้นที่เธอจะขายกับบอสเท่านั้นครับ เธอบอกับคนของเราอย่างนี้ ผมคิดว่าบอสหน้าจะไปดูเรื่องนี้หน่อยนะครับ”

    “อืมฉันก็กะว่าจะกลับไปกรุงเทพอยู่แล้วล่ะ... แต่ติดอยู่ที่ยังปราบพยศยัยเด็กดื้อนี่ไม่ได้สักที แล้วตอนนี้ยังไม่สบายอีกสงสัยคงต้องให้พักสักวันสองวันแล้วดูกันอีกที”

    “แล้วทำไมเจ้านายไปกลับกรุงเทพก่อนคนเดียวล่ะครับเดี่ยวทางนี้ให้นมจันดูพลอยเอาไว้ก็ได้”

    “ไม่! ฉันจะไม่ปล่อยให้พลอยอยู่ห่างจากตัวฉัน แกเลิกเสนออะไรบ้าๆซะ”

    ทินภัทรถึงกับโมโหขึ้นมาทันทีที่ลูกน้องคนสนิทแนะนำให้เขานั้นทิ้งพลอยสวยให้ห่างกาย ทำไมเขาต้องทำแบบนั้นในเมื่อเธอเป็นของเขาแล้วทำไมเขาถึงต้องอยู่ห่างเธอ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะยังไงเขาจะไม่มีวันทิ้งเธอไว้กับใครเป็นอันขาดเธอต้องอยู่กับเขาเท่านั้น

    ทางด้านชัยวัฒก็แอบยิ้มกับท่าทีของเจ้านายที่ไม่ยอมรับใจตัวเองว่ามีใจให้พลอยสวยเลยต้องมานั่งหงุดหงิดแล้วก็หึงหวงอยู่แบบนี้ ถึงขนาดที่ว่าไม่ยอมให้ห่างกายตัวเอง อาการออกจะโจ่งแจ้งอยู่แบบนี้แล้วก็ยังไม่ยอมแพ้ยอมรับใจตัวเองอีก ว่าแต่พลอยสวยว่าเป็นเด็กดื้อตัวเจ้านายเขาเองก็เหมือนกันกับเธอนั้นแหละที่ปากแข็งใจแข็งไม่ยอมรับความจริงสักที

    “ยิ้มอะไรวะไอชัย.... แกนี่มันกวนประสาทฉันจริงๆ...”

    พอพูดจบทินภัทรก็เกิดหน้ามืดขึ้นมาซะแบบนั้นจนลูกน้องคนสนิทต้องรีบเข้ามาช่วยพยุงตัวเขาเอาไว้

    “ไหวไม่ครับบอส...”

    “เออๆฉันยังไหวสงสัยช่วงนี้ดื่มมากไปหน่อยร่างกายมันก็เลยทรยศเอา.... โอ้ยหน้ามืดว่ะพยุงฉันไปนั่งที”

    “ผมว่าไหนๆหมอก็มาตรวจพลอยแล้วให้หมอตรวจบอสด้วยดีไหมครับเพื่อว่าเป็นอะไรเราจะได้รักษาทัน”

    “แกเห็นฉันอ่อนแอขนาดนั้นเลยหรอว่ะ... ไม่เอาเว้ยไม่ต้องตรวจยังไหวอยู่”

    “แทบจะลุกไม่ขึ้นอยู่แล้วยังทำปากดีอีกนะครับบอส ทั้งบอสทั้งพลอยปากแข็งกันทั้งคู่แบบนี้สินะครับเขาถึงเรียกว่าคู่แท้...”

    “ไอชัย!!!.... โอ้ย!มึนว่ะ ดีนะที่ฉันไม่ค่อยสบายไม่งั้นฉันแตะปากแกแน่.... ก็ได้ว่ะเดี๋ยวให้หมอมาตรวจฉันด้วยก็ได้ พอใจยังว่ะ”

    “ครับบอสผทมพอใจมากเลยล่ะครับ”

    “นี่แกเป็นเมียฉันหรือลูกน้องฉันว่ะเจ้ากี้เจ้าการชะมัด”

    “โอ้.... ไม่ไหวๆครับให้ผมเป็นเมียบอสคงไม่ไหวแน่ๆ เล่นจัดหนักจัดเต็มไม่เว้นแต่ละวันแถมขี้หวงไม่ยอมให้อยู่ห่างแบบนี้มีหวังผมตายแน่ๆ ผมขอเป็นแค่ลูกน้องของบอสดีกว่านะครับ ฮาฮาฮา”

    “ไอชัย!!!

    ทินภัทรตวาดเสียงเขียวปาหมอนอิงที่อยู่ข้างๆใส่ลูกน้องคนสนิทที่ลอยหน้าลอยตาใส่อย่างมั่นไส้ นี่ถ้าไม่ติดว่าเขามึนหัวจนจะอาเจียนอีกเขาได้ลุกขึ้นแตะไอลูกน้องปากมากคนนี้ไปแล้ว

     

    ...................................................................................................................................

    (1*) คุณขจีเป็นแม่ของอเล็กสามีของแก้วมณีในเรื่อง “เกมแค้นไฟเสน่หา” โดย ทันบี ทินภัทรได้รับปากช่วยแก้วมณีล้างแค้นอเล็กที่มีส่วนทำให้พี่ชายของเธอต้องฆ่าตัวตาย โดยที่หน้าที่ที่แก้วมณีให้ทินภัทรทำนั้นคือการเข้าไปลวงหลอกคุณนายขจีแม่ของอเล็กที่ติดการพนันอยู่แล้วให้มาเล่นคาสิโนที่คลับของตัวเองและหลอกล่อให้เธอเล่นเสียให้มากที่สุดก่อนจะบีบซื้อหุ้นบริษัทวรโชติธนันในส่วนของคุณนายขจีมาให้ได้เพื่อจะได้เอามารวมกับหุ้นที่แก้วมณีคว้านซื้อมาก่อนแล้วจากหุ้นส่วนบริษัทคนอื่นๆ ซึ่งหุ่นส่วนนี้จะทำให้แก้วมณีเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัทวรโชติธนันและตอนนั้นเธอก็จะเป็นผู้คุ้มบังเหียนของบริษัท  (ติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่อง “เกมแค้นไฟเสน่หา” ของ ทันบี นะคะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×