ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมแค้นไฟเสน่หา

    ลำดับตอนที่ #63 : ตอนที่ 49.1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      8
      20 ก.ย. 57

    ที่บริษัทวรโชติธนันเหล่าพนักงานที่ได้รับการประกาศด่วนหลังจากที่เข้างานว่าวันนี้จะมีประชุมใหญ่ของบริษัทเพื่อประกาศเปิดตัวผู้ถือหุ้นใหญ่คนใหม่ที่ระบุไว้ด้วยว่าจะเข้ามาควบตำแหน่งผู้บริหารด้วยนั้น ก็ต่างพากันแตกตื่น ในเมื่อผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทนี้คือหลานชายคนเดียวของตระกูลวรโชติธนัน และอย่างที่รู้กันคุณนายขจีนั้นก็มีหุ้นอยู่ในบริษัทนี้อยู่ด้วยในจำนวนที่มากพอสมควร เพราะฉะนั้นจะเป็นไปได้อย่างไรที่จะมีผู้ถือหุ้นใหญ่เข้ามา เรื่องที่ติดประกาศอยู่ทุกบอร์ดของทุกแผนกเป็นประเด็นร้อนในเช้านี้ที่ต้องการรู้กันว่าคนที่ประกาศบอกนั้นคือใคร

    อเล็กเองเมื่อได้คุยกับคนเป็นแม่เสร็จเขาก็รีบอาบน้ำและแต่งตัวที่บ้านเลย ก่อนจะเข้ามาที่บริษัทโดยทันที และเมื่อมาถึงเขาก็ตกเป็นเป้าสายตาของเหล่าบรรดาพนักงาน สายตาเหล่านั้นมองมาด้วยความสงสัย แต่หากไม่มีใครกล้าเขามาถามท่านรองอย่างเขา

    “ท่านรองคะ...”

    กรกนกเลขาสาวประจำตัวของอเล็กรีบวิ่งเข้ามาหานายหนุ่มเมื่อเห็นเขาก้าวเข้ามา เธอเองตกใจไม่น้อยที่เห็นประกาศนี้ เพราะตั้งแต่ทำงานเป็นเลขาผู้บริหารของบริษัทนี้มาก็มีแต่คุณธนพลและอเล็กเท่านั้นที่เป็นเจ้านายของเธอ และเป็นเพียงสองคนเท่านั้นที่เธอเรียกว่าท่านประธานและท่านรอง แต่มาวันนี้กับมีประกาศบอกว่าจะมีคนเข้ามาเป็นผู้บริหารคนใหม่เธอเลยตกใจเป็นอย่างมากเพราะเจ้านายของเธอนั้นไม่เคยบอกหรือเกรินเรื่องนี้กับเธอมาก่อนเลยแม้แต่น้อย

    “นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันคุณกรกนก”

    “ฉันก็ไม่ทราบคะท่านรอง รู้เพียงแค่ว่ามีประกาศมาติดว่าวันนี้จะมีประชุมใหญ่ตอนสิบโมงเพื่อแนะนำผู้บริหารคนใหม่คะ.... ท่านรองคะนี่มันอะไรกันคะดิฉันงงไปหมดแล้วคะ”

    แต่ไม่ทันที่เขานั้นจะประกาศอะไรออกมาทนายวุฒิทนายประจำบริษัทก็เดินเข้ามา....

    “สวัสดีครับท่านรอง...”

    “คุณเป็นคนเอาประกาศพวกนี้มาติดหรอ ใครให้คุณเอามันมาติด”

    “ครับผมเป็นคนที่เอาประกาศนี้มาติดเอง แต่ผมก็ทำตามหน้าที่ของผมเท่านั้น ผมทำงานให้กับบริษัทซึ่งท่านประธานคนใหม่ของบริษัทนี้ได้สั่งให้ผมมาแจ้งเรื่องพวกนี้ให้กับพนักงานและทุกคนที่นี้ได้รับทราบ...”

    “ใครกันท่านประธานของ.....”

    “ฉันเอง.....”

    เสียงที่คุ้นหูดังขึ้นก่อนที่เจ้าของเสียงนั้นจะปรากฏตัวขึ้นเรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาพนักงานทั้งบริษัทเป็นอย่างมาก เพราะคนที่เดินเข้ามานั้นคือคนที่ทุกคนต่างรู้จักกันดีในฐานะ “ภรรยาท่านรอง” แต่ที่หน้าแปลกใจกว่านั้นก็คือเธอเดินได้ ทุกย่างก้าวของเธอมันมั่นคงซะจนไม่มีร่องรอยของคนที่นั่งแต่วิวแชร์เลยแม้แต่น้อย

    “ฉันว่าเราเอาเข้าไปคุยกันในห้องประชุมดีกว่าไหมคะ เพราะตอนนี้ก็ได้เวลาตามที่นัดเอาไว้แล้ว ฉันชอบคนตรงต่อเวลาซะด้วยสิ”

    แก้วมณีเดินนำทุกคนเข้าไปในห้องประชุมโดยไม่สนใจสายตาของใครเลยสักนิด ส่วน
    อเล็กที่เห็นเมียรักของตัวเองเดินเข้ามาในบริษัทและประกาศตัวว่าเธอก็คือผู้บริหารคนใหม่ของบริษัทที่ตระกูลของนั้นสร้างมาเขาเองก็อึ่งไป นี่เธอเองหรือที่เป็นคนคว้านซื้อหุ้นของครอบบริษัทเขา..... ลางสังหรณ์ของเขามันกำลังบอกว่าเมียของเขานั้นกำลังจะเปิดเผยจุดประสงค์ที่แท้จริงของเธอออกมาแล้วในวันนี้ และเขาก็เชื่อว่าความสัมพันธ์ของเขาและเธอนับตั้งแต่วินาทีนี้จะเปลี่ยนไป.... แล้วเขาจะรับมันได้หรือไม่เขาไม่อาจจะรู้ได้เลย
    ...........................................................................................................................................................
    คำถามข้อที่ 8
    8. จากเรื่องลืมรักร้ายเหตุใดนางเอกของเรื่องอย่างนัทถึงได้พยายามลืมพระเอก
    คำถามข้อที่ 9.
    9. จากเรื่องเกมแค้นไฟเสน่หา อยากจะทราบความใฝ่ฝันที่แก้วมณีมีเมื่อครั้งที่พี่ชายของเธอยังมีชีวิตอยู่ว่าคือ....

    วันนี้มาจัดไปสองข้อเลย สู้ๆน้าคร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×