ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลืมรักร้าย

    ลำดับตอนที่ #60 : ข้อความจากใจหนูทันบี (หนูเนสจร้า)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.23K
      8
      27 ก.ค. 57

    สวัสดีคะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกคน สำหรับเรื่อง “ลืมรักร้าย” ก็ได้จบลงแล้วนะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนูเนสทราบดีคะว่าค่อนข้างจะเกเรกับเพื่อนๆอยู่บ้าง ทั้งหายหน้าไปบ่อยครั้ง แต่อัพช้า แต่เนื่องจากว่าในช่วงที่แต่งเรื่องนี้นั้นโรคประจำตัวของหนูเนสได้เข้ามารบกวนอยู่ปล่อยครั้งจึงทำให้หายตัวไปปล่อยๆ และอีกสาเหตุหนึ่งนั้นก็คืองานหลวงที่มีเข้ามามากมายในช่วงนี้ด้วยจึงทำให้หนูเนสไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาอัพปล่อยนักเหมือนอย่างเช่นเมื่อก่อน แต่หนูเนสสัญญาคะว่าจากผมงานเรื่องนี้หนูเนสจะปรับปรุงตัวใหม่ขึ้นอีก เพื่อเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกคนของหนูเนส และเหมือนอย่างที่หนูเนสพูดมาตลอดทุกครั้งว่า “เพราะทุกคนหนูเนสถึงมีกำลังใจทำทุกสิ่งทุกอย่างได้” “เพราะทุกคนหนูเนสถึงได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ” “เพราะทุกคนคือความสุขและคือเพื่อนๆที่น่ารัก” โลกของหนูเนสที่เคยเหงาและเหมือนกับไร้แก่นสารกับมีจุดหมายอีกครั้งเพราะทุกคน หนูเนสขอบคุณจริงๆนะคะที่ทุกคนอยู่เป็นกำลังใจกันเสมอมา อยู่กันไปแบบนี้นานๆนะคะ เพราะทุกคนคือคนสำคัญกับหนูเนสจริงๆ หนูเนสรักทุกคนจริงๆนะคะ ได้โปรดอย่าทิ้งหนูเนสตาดำๆไปเลยน้า อยู่ติดตามกันต่อไปน้าจร้า

    และสำหรับเซอไพรที่ได้บอกกันเอาไว้นั้นก็คือ...... เซอไพรแรกเลยนะคะ นั้นก็คือ นิยายเรื่องใหม่ของหนูเนสคะเรื่อง “เกมแค้นไฟเสน่หา” วันนี้จะอัพลงเป็นครั้งแรกแล้วน้าคร้า เป็นเรื่อวราวเกี่ยวกับความแค้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียพี่ชายของตัวเองไปเพราะความรักที่หลอกลวงที่เขาต้องเจอ เพราะความสูญเสียจึงทำให้ไฟแค้นในใจของเธอเริ่มต้นขึ้น และพร้อมที่จะแผดเผาทุกคนให้เผาไหม้ แต่แล้วเธอกลับต้องมาหวั่นไหวเพราะเสน่หาจากรักที่เธอได้รับจากคนที่ไม่สมควรจะรัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรกันต่อไป ฝากติดตามกันด้วยนะคะ กับเรื่อง “เกมแค้นไฟเสน่หา”

    เซอไพรที่สอง นิยายเรื่อง “เสน่หาไฟรักซาตาน” ของหนูเนสซึ่งเป็นผลงานแรกกำลังจะได้อวดโฉมในรูปแบบหนังสือแล้วนะคะคาดว่าน่าจะภายในเดือนสิงหาคมนี้กับทางสำนักพิมพ์ Loveis ยังก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ อิอิ และอาจจะมีการรีรันให้อ่านกันบ้างตอนอีกครั้งนะคะ ฝากเป็นกำลังช่วยเชียร์กับผมงานในแบบรูปเล่มเล่มแรกของหนูเนสด้วยนะคะ สู้ๆ

    สุดท้ายนี้ขอบคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆทุกคนมากๆเลยนะคะ อยู่เป็นที่รักของกันไปนานๆนะคะ รักทุกคนน้าคร้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×