คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 6.1 แค่เพียงหลงใช่ความรัก
เมื่อชัยวัฒออกไปทินภัทรก็ค่อยๆก้มลงมามองหญิงสาวตัวเล็กในอ้อมแขนของเขา มือหนาลูบไล้ปัดป่ายเส้นผมที่ละลงมาบดบังใบหน้าของเธอออก ก่อนที่ก้มลงสูดกลิ่นหอมอ่อนๆของเส้นผมนุ่มของเธอ เขาจะไม่เถียงว่าเขานั้นหลงใหลผู้หญิงคนนี้อย่างเอาเป็นเอาตาย เหมือนกับคนกำลังติดยาเสพติดชนิดหนึ่งอยู่ แค่เพียงเธอลับตาหายไปเขาก็แทบไม่เป็นอันกินอันนอนร่างกายของเขามันร้อนรุ่มดุจไฟเผาแทบทนไม่ได้เพราะทั้งภาพและรสสวาทของเธอมันยังคงวนเวียนหลอกหลอนเขาทุกลมหายใจเข้าออก แค่เธอหายไปเพียงไม่กี่วันหลังจากเขาได้ตีตราเป็นเจ้าของเขาก็แทบจะคลั่งตายทั้งๆที่มีแก้วมณีอยู่ข้างกายแต่ภาพของเธอคนนี้ก็ยังคงปรากฏแจ่มชัดทุกครั้งที่เขาหลับตา ยิ่งคิดเขาก็ยิ่งสับสนผู้หญิงตัวเล็กๆที่เขาใช่กำลังเพียงเล็กน้อยเธอก็ตกอยู่ภายใต้อำนาจของเขาแล้วทำไมถึงได้มีอิทธิพลต่อความรู้สึกของมากมายของนี้ ทั้งๆที่เขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลย ไม่ใช่เขาไม่เคยลิ้มรสสาวบริสุทธิ์ถึงได้เสพติดสัมผัสแรกแย้มนี้ หากแต่เธอแตกต่างจากผู้หญิงทุกคนที่เขานั้นเคยผ่านมา กลิ่นกายเธอความหวานหอมของร่างกายที่ขาวเนียนนุ่มดุจผิวของเด็กทารกนี้มันทำให้เขานั้นคลั่งแทบบ้า เธอไม่เหมือนผู้หญิงทุกคนที่เขาเคยผ่านมา เธอมีทั้งความอวดดีดื้อรั้น และไม่คิดจะฟังคำสั่งหรือตกอยู่ภายใต้อำนาจบารมีของเขา สายตาของเธอที่มองมายังเขาทุกครั้งนั้นปราศจากความเกรงกลัว แต่มันเต็มไปด้วยความเกลียดชัง ซึ่งสายตาแบบนั้นของเธอมันกลับทำให้เขานั้นรู้สึกเจ็บปวดใจได้อย่างประหลาด และความอยากเอาชนะก็ผุดขึ้นมาในความคิดของเขา กะอีแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆไร้ซึ่งคนปกครองดูแลคนหนึ่งกล้าดียังไงมาจ้องมองเขาด้วยสายตาที่รังเกลียดแบบนั้น ทั้งๆที่เขามีทั้งอำนาจภารมีและอำนาจเงินอย่างล้นเหลือแบบนี้ ซึ่งเขาจะไม่ยอมให้เธอทำกับเขาแบบนี้แน่ๆ เขาไม่ชอบให้ใครปฏิเสธและไม่มีอะไรที่เขานั้นอยากได้แล้วไม่เคยได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิปฏิเสธและขัดใจเขานั้นก็คือแก้วมณี เพราะฉะนั้นอย่างหวังว่าเขาจะยอมคนตัวเล็กคนนี้ง่ายๆไม่มีวัน.....
และเพราะเหตุนี้จึงทำให้ทินภัทรสรุปความรู้สึกของตัวเองในตอนนี้ที่มีให้แก่หญิงสาวในอ้อมกอดได้แล้วว่า มันก็เป็นแค่ความใคร่ความหลงใหลในความพยศของหญิงสาวที่ยั่วยุปลุกปั่นความต้องการเอาชนะในตัวเขาเท่านั้น ไม่ได้มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องเลยแม้แต่น้อย และมันก็คงจะไม่มีวันที่เขาจะรักเธอเพราะหัวใจของเขานั้นมีคนอื่นอยู่แล้ว เขาไม่เชื่อในความรักแรกพบรักแบบนั้นมันไม่มีจริงไม่ว่าจะเป็นในความคิดหรือจิตนาการของเขา เพราะฉะนั้นมันก็คือความหลงใช่ความรักในความคิดของเขาในตอนนี้
“ฉันก็แค่หลงใหลในความหอมหวานของเธอเท่านั้นสาวน้อย เธอไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับฉันมากไปกว่านั้นเลย.... และอย่าคิดว่าจะหนีไปจากฉันอีกอะไรที่เป็นของๆฉันแล้วมันก็จะเป็นแบบนั้นตลอดไป อย่างที่ฉันเคยบอกเธอสาวน้อยต่อให้ฉันเบื่อเธอและไม่สนใจเธอแล้วก็ตามเธอก็ไม่มีสิทธิไปจากฉันหรือให้ใครมาซ้ำรอยฉันทั้งนั้น....”
ทินภัทรกระซิบบอกข้างหูของเธอมุมปากของเขาเผยยิ้มเล็กน้อยเหมือนผู้กุมชัยชนะและประทับริมฝีปากลงบนพวงแก้มของหญิงสาว ก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงไป โดยไม่รู้เลยว่าร่างบางที่ตัวเองโอบกอดอยู่เมื่อครู่นั้นกำลังมีน้ำตาไหลรินลงมาอาบแก้ม.....
พลอยสวยไม่อยากแม้แต่จะลืมตาขึ้นมาเพื่อพบเจอกับเรื่องราวที่โหดร้ายในโลกแห่งความจริง ผู้ชายคนนี้ช่างร้ายกาจเหมือนกับซาตานร้ายที่ผุดขึ้นมาจากขุมนรก เขามาเพื่อฉุดกระชากวิญาณของเธอให้กลับลงไปยังห้วงอเวจีที่ทรมานชั่วกับชั่วกันของเขา.... เธอไม่รู้ว่าตัวเองได้ทำบาปทำกรรมอะไรเอาไว้กับเขามากมายทำไมเขาถึงได้โหดร้ายและทรมานเธอได้ถึงเพียงนี้ แค่วันนั้นที่เขาพลั้งเผลอลืมตัวเพราะความเมาปลุกปล้ำเธอพรากเอาความภูมิใจในความเป็นหญิงของเธอไปมันยังไม่สาแก่ใจเขาอีกหรืออย่างไร เขายังต้องกลับมาซ้ำเติมความเจ็บปวดของเธอให้มากขึ้นเป็นร้อยเท่าพันทวีแบบนี้
เธอรู้สึกเจ็บปวดเกิดกว่าจะบรรยายมันออกมาได้ เขาเห็นเธอเป็นแค่ที่ระบายความใคร่ไฟราคะของเขาเท่านั้น เขาไม่ได้พิศวาสอะไรในตัวเธอเลย มันก็ใช่หน่ะสิเขาจะมารักมาชอบอะไรเธอในเมื่อเขาพึ่งจะรู้จักเธอเพียงไม่กี่วันเท่านั้นแล้วจะมีคำว่ารักว่าชอบได้อย่างไร และยิ่งได้เธอได้ยิ่งคำพูดอันแสนร้ายกาจของเขาตั้งแต่เขาคุยกับคนสนิทจนกระทั่งเมื่อครู่นี้อีกมันก็ยิ่งตอกและย้ำได้เลยว่าเขาเห็นเธอเป็นเพียงแค่ที่ระบายความใคร่ขอเขาเท่านั้นไม่ได้มีความรักเข้ามาเจือปนเลยแม้แต่น้อย เธอคนแปลกหน้าย่ำยีทั้งกายและใจจนไม่เหลืออะไรให้ได้ภาคภูมิใจอีกต่อไป โลกนี้มันช่างเลวร้ายสำหรับเธอเหลือเกิน เลวร้ายจนเธอแทบไม่อยากจะเชื่อว่าบนโลกใบนี้จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง หากแต่มันก็เกิดขึ้นแล้วในชีวิตของเธอ และเธอก็ไม่มีวันยอมแพ้ให้กับผู้ชายหัวใจโหดร้ายคับแคบอย่างเขาเป็นอันขาด ให้มันรู้ไปว่าเธอจะหนีไปจากเขาไม่ได้ ต่อให้เด็ดปีกหักขาเธอ เธอก็จะไม่ยอมแพ้ซาตานร้ายอย่างเขา.....
ความคิดเห็น