คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5.1 ก็แค่ตัวแทน
เนื้อหาข้างบนเป็นฉาก NC จึงขอตัดออกเพื่อความเหมาะสมนะคะ สามารถอ่านแบบ Full ได้ในห้องสมุดคะ Fightingggg
เสียงกรีดร้องและเสียงครางดุจสัตว์ป่าบาดเจ็บดังขึ้นเมื่อเขาและเธอสามารถไปถึงจุดสูงสุดของเกมรักได้พร้อมกันทั้งคู่ ร่างบางหมดสิ้นแรงหลับตาลงทั้งน้ำตาเมื่อสติที่ขากหายไปกลับคืนมาส่วนคนตัวโตซวนเซล้มลงซบลงบนอกอวกที่ใหญ่เกินตัวของหญิงสาวทั้งๆที่ร่างกายยังคงหลอมรวมกันอยู่ มือหนายังคงลูบไล้ตามร่างกายของเธอไม่หยุดเขาหลงใหลเธอเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ ถึงจะรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ผิดมากแค่ไหนก็ตามแต่เขาก็จะทำเป็นปิดหูปิดตาไม่รับรู้ผิดชอบชั่วดีเพราะเขาไม่สามารถหยุดความต้องการในตัวเธอได้จริงๆ
“ออกไปจากตัวฉันเดี๋ยวนี้นะ....”
“อะไรพอเสร็จก็แผลงฤทธิ์เลยนะ... ทำเหมือนกับว่าเมื่อกี้เธอไม่ได้ชอบมันอย่างนั้นแหละ หึหึ”
“สารเลว.... เลวที่สุดออกไปเดี๋ยวนี้นะ”
“ไม่!...”
ทินภัทรขยับตัวเข้าออกอีกครั้งเพื่อยั่วคนใต้ร่างที่กล้าออกคำสั่งกับเขาทั้งๆที่เธอไม่มีสิทธิ มือหนาบีบคางเรียวของเธอให้หันกลับมามองหน้าเขาเมื่อหญิงสาวเม้มปากแน่นเพื่อกลั้นเสียงครางเอาไว้และเบือนหน้าหนี
“ฟังเอาไว้นะแล้วจำเอาไว้คนดี.... ฉันไม่ได้พิศวาสอะไรเธอและไม่มีวันรักเธอ เธอมันก็เป็นได้แค่ที่ระบายความใคร่และตัวแทนของคนที่ฉันรักเท่านั้นไม่มีอะไรสำคัญ แต่อะไรของๆฉันแล้วมันก็ต้องเป็นของๆฉันตลอดไปหากเธอกล้าคิดที่จะหนีหรือเอาใครมาทับรอยฉันล่ะก็รับรองได้เลยสาวน้อยเธอจะได้รู้จักคำว่านรกบนดินแน่ๆ....”
“หึ... ทุกวันนี้ทำเหมือนกับฉันไม่ตกนรกทั้งเป็นอย่างนั้นแหละ.... เพราะฉะนั้นไม่ว่าฉันจะทำอะไรมันก็ไม่สำคัญทั้งนั้น ฉันไม่แคร์อะไรอีกแล้ว และฉันก็ไม่มีวันที่ยอมแพ้ง่ายๆฉันจะไปจากคุณให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตามฉันจะหนีคุณให้ได้....”
“ดีปากเก่งนักใช่ไหม.... ฉันจะทำให้เธอหมดแรงจะได้กล้ามาอวดดีกับฉันอีกเลยสาวน้อย”
พูดจบทินภัทรก็เริ่มสั่งสอนคนตัวเล็กที่บังอาจมาท้าทายเขาด้วยวิธีที่เร้าร้อนมากที่สุด เขาจะทำให้เธอคลั่งในตัวเขาจนเธอไม่สามารถถอนตัวจากเขาไปไหนได้อีก เธอเป็นของเขาและจะเป็นแบบนั้นตบอดไป อย่าหวังว่าเขาจะปล่อยเธอไปไม่มีวัน...
...........................................................................................................................................................
วานนี้มาเอาน้อยพลอยฝากจร้า ฝากเป็นกำลังใจช่วยน้องพลอยด้วยน้า อีตาทิม(ทินภัทร) เนี่ก็หน้านัก ไม่รักไม่ชอบเขาแต่ก็ยังตามาราวี ร้ายกาจมากๆ ค่อยดูเถอะถูกน้องพลอยทิ้งแล้วเธอจะรู้สึก ชิชิ
ความคิดเห็น