ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    4 season ปิดตำนานหัวใจเจ้าชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      1
      27 ต.ค. 57




    ไปก่อนนะค่ะ

     

    ฉันโบกมือลาคุณแม่ของฉันก่อนที่ฉันจะออกจากบ้านพร้อมกับชุดนักเรียนโรงเรียน [F] SEASON High School และที่ขาดไม่ได้คือผ้าพันคอสีแดงผืนโปรดของฉัน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทำไมถึงเป็นผืนโปรดเพราะมันเป็นของขวัญชิ้นแรกของฉันในวันคริสมาสนะสิ ก็ฉันดันไม่สบายเลยไม่ได้ไปจับรางวัลกับเพื่อนๆ คุณพ่อเลยซื้อของชิ้นนี้ให้ฉัน

               

    เฮ้ย !! ระวัง   โครม ! ตุ้บ !  แคว้กกกกก

     

    โอ๊ยย ขาฉัน เฮ้ย !! ผ้าพันคอของฉัน กรี๊ดดด TTOTT “ ฉันหยิบผ้าพันคอที่ขาดเป็นริ่วๆขึ้นมา

     

    เฮ้ย ! เธอเป็นบ้าอะไรเนี่ยยืนคุยคนเดียวแถวเดินตัดหน้ามอไซค์ฉันเนี่ย “ ชายหนุ่มตวาด

     

    ฮือๆๆๆ ผ้าพันคอของฉันนายต้องรับผิดชอบ T^T “ ฉันโอดครวญ

     

    อ๋อ เป็นพวกต้มตุ๋นหลอกเอาเงินชาวบ้านนี่เอง อ้ะนี่เอาไป “ 

               

    ชายหนุ่มตรงหน้าซึ่งฉันเงยหน้าขึ้นไปมองน่าจะเป็นคนมีฐานะอยู่พอสมควร โยนเงินจำนวนหนึ่งลงมาตรงหน้าฉัน แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นชายหนุ่มคนนี้มันใส่เครื่องแบบโรงเรียนเดียวกับฉันน่ะสิ แถมยังมาหาว่าฉันเป็นต้มตุ๋นอีก

               

    จะกล่าวหาว่าฉันเป็นต้มตุ๋นได้ไงนายนั้นแหละขับไม่ดูทาง ไม่ดูว่ามีคนเค้าข้ามถนนอยู่

               

    เธอนั่นแหละ ! ที่ผิด

               

    “ ไม่ ไม่ ไม่ นายนั่นแหละ !! “

               

    เธอนั่นแหละ !!! “

               

    พอเลยๆ ทั้งคู่นั้นแหละ โดยเฉพาะนายเหมันต์เถียงสุภาพสตรีแบบนี้มันไม่สมกับเป็นนายเลยนะ เสียงชายหนุ่มอีกคนเดินเข้ามาจับบ่าของนายเหมันต์อะไรนั่นเอาไว้

               

    ก็ยัยนี่มันเรื่องมากนิ่หว่า โยนเงินให้ก็ไม่เอา

               

    ฉันไม่ใช่คนเห็นแก่เงินนะ !! “ ฉันตะโกนใส่หน้านายเหมันต์

    เอาน่าๆ อย่าทะเลาะกัน เอ๊ะ นี่เธอเป็นนักเรียนของรร. [F] SEASON หรอ ? ทำไมฉันไม่เคยเห็นหน้า

     

    ฉันเพิ่งย้ายมา

     

    เพิ่งย้ายมาก็ทำตัวซ่าส์ ซะละแม่คุณ

     

    เสียงของนายเหมันต์พูดเหมือนไม่อยากให้ฉันได้ยินแต่ฉันได้ยินนะย่ะ !!

     

                เอาเป็นว่าพวกฉันจะชดใช้โดยการส่งเธอที่โรงเรียนละกันโอเคมั้ย ? “

     

                ฉันไม่ตอบแต่ฉันเห็นสีหน้านายเหมันต์เหมือนกับแขยงฉันหยั่งกับฉันเป็นก้อนขี้ -3- เนื่องจากที่นายมาทำผ้าพันคอฉันขาดนายต้องรับผิดชอบ!!

     

                ได้สิ แต่นายเหมันต์ต้องเป็นคนไปส่งฉันนะ

     

                เรื่องนั้นไม่มีปัญหา

     

                เห้ยถามฉันสักคำยังว่าฉันอยากไปส่งยัยนี่มั้ย

     

                นายเหมันต์ทำหน้าแบบเบื่อโลกสุดๆ สะใจฉันจริงๆ

     

                งั้นเราไปกันเถอะ จริงสิเธอชื่ออะไรหรอ ? “ ชายหนุ่มไร้นาม-,.- ถามฉันพร้อมกับเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆจนจมูกจะชนกันอยู่แล้ว โอ๊ยคนสวยเพลีย >,.<

     

                พาฝัน ฉันตอบอย่างวางมาดสุดๆ แต่ในใจนี่ตุ้มตุ้มต๋อมต๋อม =////= ก็แบบ หน้าคม จมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาวเนียนเหมือนได้รับการดูแลมาอย่างดี และ สายตาอันคมกริบของเค้าคงสามารถมัดใจสาวๆได้เป็นกระบะๆ

     

                ยินดีที่ได้รู้จักนะ พาฝัน ฉัน คิมหันต์ ส่วนนั้น เหมันต์ หวังว่าเราคงจะได้เจอกันบ่อยๆที่โรงเรียนนะ เขาพูดเสร็จก็ยิ้มอย่างเป็นมิตร จากนั้นก็ขึ้นไปขี่ DUCATI คันงามออกไป

     

                มองตาไม่กระพริบเลยนะ จ้องจะจับคิมมันรึไง เสียงหนึ่งดังขึ้นคงไม่ต้องเดาว่าเป็นเสียงใคร

     

                นายเลิกมองฉันเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน ซักทีสิ !

     

                ผู้หญิงมันก็เหมือนกันทุกคนแหละ ขึ้นรถมาเดี่ยวสายกันพอดี จากนั้นเค้าก็ส่งหมวกกันน็อคมาให้ฉัน ฉันจึงเดินไปขึ้นรถไปกับเค้าแต่โดยดี

     

                รถมอไซค์ DUCATI ป้ายแดงที่เหมือนเพิ่งถอยออกจากโชว์รูมคันงามได้เคลื่อนตัวออกไปส่วนตัวฉันเกิดคำถามหลายๆอย่างในใจ หลังจากนั้นไม่นานก็ถึงหน้าโรงเรียน นายเหมันต์ปล่อยฉันลงตรงซอยข้างๆโรงเรียน ( สงกะสัยกลัวแฟนเห็น )

     

                เต้ง เต่ง เตร้งง เต้ง เต่ง เตร้งง เต้ง เต่งง  เต้ง เต่ง เต้ง เต่ง

     

    เสียงออดโรงเรียนนี้พิลึกดีแท้  -..-   ฉันนึกขำในใจ

     

    นักเรียนใหม่ชั้นคลาส  D ให้ไปดูรายชื่อห้องได้ที่หอประชุม SUMMER HALL ” เสียงประกาศดังขึ้น

     

    เค้าประกาศตามตัวฉันป่าววะ- -;; ว่าแต่อีหอประชุม SUMMER นี้มันอยู่ส่วนไหนของโรงเรียนฟ่ะ ฉันได้แต่มองซ้าย มองขวา จะถามคนแถวนั้นเดี่ยวเค้าก็หาว่าบ้านนอก หมดหนทาง มองซ้าย มองขวา มองซ้าย มองขวา (‘ ‘  ) (  ‘ ‘) (‘ ‘  ) (  ‘ ‘)

     

     อ่าว พาฝันมานั่งทำอะไรตรงนี้ เสียงนั่นเป็นของคิมหันต์ เทพบุตรของหนูพาฝันเอง

    อ่า คือ เอ่อ.. ฉัน ”  ถ้าตอบไปว่าไม่รู้จักหอประชุม SUMMER ก็กลัวโดนหาว่าบ้านนอก T^T

     

    เธอต้องไปหอประชุม SUMMER แล้วนิ คิมหันต์พูดก่อนจะยืนกอดอกทำหน้าตาสงสัย

     

    ไม่รู้จักสินะยัยบ้านนอกเดี่ยวฉันพาไป เสียงของผู้ชายนามเหมันต์ดังขึ้น

     

    ทำไมย่ะ ก็ฉันเพิ่งมานิ !! นายสมัน  ฉันยืนกอดอกอย่างเอาเรื่องนายนั่นเต็มที่

     

    ฉันชื่ . . . . ” ก่อนที่นายนั่นจะอ้าปากพูด เทพบุตรของฉันก็ได้ห้ามไว้ก่อนสมกับเป็นเทพบุตรของฉันจริงๆ

     

    งั้นเดี่ยวฉันพาเธอไปเองนะตามมาทางนี้เลย คิมหันต์พูดพร้อมกับยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

     

    ขอบคุณนะคิมหันต์ ฉันยิ้มให้เค้าก่อนที่จะหันไปแลบลิ้นใส่นายสมัน อิอิ :P

     

    ยัยบ้านนอกเอ๋ย !! ฉันจะขยี้เธอ อ๊ากก  นายเหมันต์พูดแต่ก่อนที่เค้าจะขยี้หัวฉัน



               “ เหมันต์ คิมหันต์ !! ได้เวลาแล้วนะเสียงตาลุงพุงโตอ้วนๆคนหนึ่งที่โผล่ออกมาจากซอกตึกตะโกนเรียกทั้งสองคน

     

    สงสัยพี่คงไปส่งยัยบ้านนอกไม่ได้แล้วนะ 555 ” เหมันต์พูดก่อนจะเดินไปหาตาลุงอ้วนๆคนนั้น

     

    เอ่อ.. ขอโทษนะพาฝัน เธอไปเองก่อนนะหอประชุมตรงไปแล้วเลี้ยว ซ้ายคิมหันต์ยิ้มให้ฉันอย่างเป็นมิตรอีกครั้ง โอ๊ยใจพาฝันจะละลายย ละ ละ ละ ลาย ไปกับเธอ

     

    ขอบคุณอีกครั้งนะ ถ้าไม่มีนายคงแย่แน่ๆเลย ฉันพูด

     

    ไม่เป็นไรนะ เดี่ยวเจอกันนะทีหลังเรียกฉันว่าคิมเฉยๆก็ได้

     

    คิมหันต์ !! ” โอ๊ยยเสียงตาลุงนั้นขัดจังหวะเวลาความสุขฉันจริงๆ

     

    หลังจากนั้นคิมหันต์เทพบุตรของพาฝัน หล่อไม่พอแถมยังใจดีด้วยอ๊ากกก เพอร์เฟ็คแมน จุ๊บๆ ฉันดีดดิ้นได้สักพักก็เดินไปตามที่คิม ( สุดหล่อ ) บอกมาก็เจอกับหอประชุมที่ข้างหน้ามีรูปดอกทานตะวันอันเท่าบ้านเขียนไว้ตรงกลางว่า SUMMER HALL

    กรี๊ดๆๆ ฉันเจอแล้วหอประชุมที่รัก กว่าจะหาเจอ TWT แต่ทำไมแถวนี้ไม่มีคนเลยน้าหรือจะเข้าไปข้างในหมดแล้ว

     

    นี่เธอคนนั้นน่ะ ทำไมไม่เข้าหอประชุม

     

    สิ่งที่ฉันหันไปเห็นคืออาจารย์ที่ หน้าเป๊ะ ผมเรียบ ชุดเนี้ยบ เป๊ะ เป๊ะ เป๊ะ และสิ่งที่ฉันคิดต่อมานั้นคือฉัน ซวยแล้ว !

     

    เอ่อ.. คือหนูเพิ่งมาใหม่ค่ะ หนูไม่รู้เรื่องเลยว่าต้องไปที่ไหนยังไงบ้าง

     

    ชอบทำเป็นแอ๊บแอ๊บแอ๊บ นึกถึงเพลงนี้ขึ้นมาทันที T_T  ให้ตายเถอะวิธีแบบนี้ยังไงก็สู้ตายละวะ พาฝัน สู้ สู้

     

    งั้นตามฉันมานี่ ” 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×