Love Melody Time ♥ จับหัวใจใส่ทำนองรัก ♪ - นิยาย Love Melody Time ♥ จับหัวใจใส่ทำนองรัก ♪ : Dek-D.com - Writer
×

    Love Melody Time ♥ จับหัวใจใส่ทำนองรัก ♪

    โดย โมเม'

    เมื่อสาวน้อยจอมแสบ ต้องจับพลัดจับพลูกลายมาเป็นผู้จัดการวงของวงไอดอลหนุ่มสุดฮอต แถมยังต้องเผชิญหน้ากับมักเน่ของวงที่จ้องแต่จะแกล้งเธอ สาวแสบกับหนุ่มกวนมาเจอกันอะไรจะเกิดขึ้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,416

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    6.41K

    ความคิดเห็น


    58

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน : 13 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 55 / 18:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

        



    ll Intro ll



                               ฉัน เมโลดี้ สาวน้อยนักเรียนทุนชาวไทย ที่มาเรียนที่เกาหลีได้ 3 ปีแล้วค่ะ แต่เทอมล่าสุดกองทุนการศึกษาที่ส่งเงินห็ฉันกลับโทรมาบอกฉันว่าส่งเงินให้ฉันไม่ได้อีกแล้วเพราะเกรดเทอมล่าสุดของฉันตกอย่างรุนแรง T^T จำเป็นต้องตัดฉันออกจากทุน แต่ฉันต้องทำตามความฝันของแม่ที่อยากมีลูกเรียนจบไฮสกูลจากเมืองนอกฉันเลยต้องมาเดินหางานทำในช่วงปิดเทอมแสนสบาย ฉันจับพลัดจับพลูได้มาเป็นผู้จัดการวงของบอยแบรนด์สุดฮอตอย่างวง Time ไอดอลสัตว์ป่าสุดดิบเถื่อน อีตา 'ซองก์' มักเน่ของวงก็ตั้งท่าจะกัดฉันตั้งแค่ครั้งแรกที่เจอกัน แถมยังชอบแกล้งฉันอีกต่างหาก แต่ฉันก็อดใจสั่นเวลาที่อยู่ใกล้ๆ เขาไม่ได้เหมือนกันแหะ โอ้ย ~นี่ฉันจะทำอย่างไงดี คนสวยแย่แล้ว T^T







    "หุบปาก! ก็เธอไม่ยอมไปดีๆ ฉันก็ต้องอุ้ม ไม่ใช่เพราะฉันพิศวาสอะไรเธอหรอกนะ ยัยจอแบน -_-"
    - Song -






    "โว้ยยยย! ฉันไม่เถียงกับนายแล้ว หลงตัวเองชะมัด ชิ! "
    - Melody -





    "ไม่อย่างนั้นเธอจะรู้...ว่าตัวแสบของวงการเกาหลีอย่าง 'ซอน มินอา' น่ะ มันเป็นยังไง"
    - Min ah -



    Character



    Teaser

                                                                           

          


    href="http://dl.glitter-graphics.net/pub/669/669781nhl0xuer6e.gif"> :) Shalunla Cute Bananas

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รับวิจารณ์นิยาย...ของ...Mind Malody"

    (แจ้งลบ)

    คำวิจารณ์ : เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักสุดหวานของเมโลดี้กับซองค์แต่ก็กัดกันตลอดเวลาเป็นคู่ที่น่ารักมากไรมากเลยนะ เราชอบนะและคำที่เราชอบมากที่สุดคือ ‘เมากล้วย’ ไรเตอร์ทำเราท้องแข็งเลยทีเดียวเชียวละ ส่วนพระเอกก็ร้าย นางเอกก็ติ๋งต๋องปัญญาอ่อนซึ่งเป็นแนวน่ารักมากเลยนะ พระเอกเป็นคนที่แบบปากร้ายฉันต่อว่านางเอกทางอ้อมดูแล้วตลกดีแต่ติดข ... อ่านเพิ่มเติม

    คำวิจารณ์ : เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักสุดหวานของเมโลดี้กับซองค์แต่ก็กัดกันตลอดเวลาเป็นคู่ที่น่ารักมากไรมากเลยนะ เราชอบนะและคำที่เราชอบมากที่สุดคือ ‘เมากล้วย’ ไรเตอร์ทำเราท้องแข็งเลยทีเดียวเชียวละ ส่วนพระเอกก็ร้าย นางเอกก็ติ๋งต๋องปัญญาอ่อนซึ่งเป็นแนวน่ารักมากเลยนะ พระเอกเป็นคนที่แบบปากร้ายฉันต่อว่านางเอกทางอ้อมดูแล้วตลกดีแต่ติดขัดที่มินอาค่อนข้างจะร้ายเราหมั่นไส้มากเลย ในวง time เป็นวงสุดฮอตมากๆเลยนางเอกไปทำงานเป็นผู้จัดการให้ถือว่าโชคดีมากแต่มันก็บังเอิญเกินไปเพราะการเป็นผุ้จัดการมันไม่ใช่เป็นง่ายๆเราติดตรงนี้แหล่ะแถมยังได้เจอกับพระเอกเร็วอีกด้วยน่าจะเจอกันตอนเป็นผู้จัดการแล้วแต่เราก็ถือว่านิยายเรื่องนี้สนุกเลยทีเดียว ไรเตอร์แต่งได้สนุกมากตอนนี้เราเริ่มจะติดแล้วแหล่ะ ^^ สู้ๆนะ เนื้อเรื่องหลัก : เราคิดว่าตอน ผมต้องแก้ไข้เรื่องราวทุกอย่างเพื่อเธอ เราถือว่าเป็นตอนเด่นนะคือว่าพระเอกเริ่มตกหลุมรักนางเอกแล้วก็ตาม ขนาดนางเอกไปไหน หายไปไหนยังเป็นห่วงเลย เราชอบตอนนี้มากเลยละ ท่านประธานของ FM ก็ร้ายจังต้องกฎอะไรก็ไม่รู้เราไม่ชอบมากกับการขัดขวางความรัก ทำให้พระเอกต้องตามหานางเอกและอดเป็นห่วงไม่ได้กับคนที่รักของตัวเราอดไม่ได้จริง TT การใช้ภาษา : คำศัพท์ที่อยู่ในนิยายค่อนข้างจะออกศัพท์วัยรุ่นมักจะเป็นตอนของนางเอกเราว่าก็น่ารักดีเพราะก็เป็นความน่ารักของนางเอกและเรื่องแต่การใช้ภาษาอย่างตอน meet ตอนี่นางเอกไปนั่งทับพระเอกและใช้คำว่า ‘ควาย’ เราว่าน่าจะใช้คำว่า ตัวหนักอย่างกับช้าง อย่างกับเสาเหล็กยังจะดีกว่านะ ระดับความชื่นชอบ : อยู่ในเกณต์ดีมาก เพราะตอนนี้เราติดมากแล้วละ เราชอบมากเลยนะนิยายนี้ชอบคู่พระเอกกับนางเอกมากเลยเป็นคู่กัด คู่รักที่น่ารักมากกกกกเลยทีเดียว เราชอบนิยายแนวนี้อยู่บ้างนะขอให้แต่งได้สนุกๆมีคนติดตามเยอะ ตอนนี้เราติดตามแล้ว สู้ๆนะคะ mind malody คนสวยเป็นกำลังใจให้ ^^ “อย่าลืมรับงานนะ” -ขอบคุณที่ใช้บริการ แต่อย่าลืมขอบคุณด้วยการคอมเม้นท์ถ้ามีอะไรจะบอกไรเตอร์ก็บอกนะ-   อ่านน้อยลง

    mind malody | 12 ม.ค. 56

    • 10

    • 0

    "รับวิจารณ์นิยายทุกแนว"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีเจ้าของบทความก่อนนะคะ ต้องขอโทษที่มาวิจารณ์ช้าไปหน่อยนะคะT^T 1.พล็อต:เป็นพล็อตที่ไม่ได้แปลกใหม่อะไร พล็อตแบบนี้มีเยอะแยะ ต้องขอชื่นชมมากค่ะ>< เอาไอดอลสัตว์ป่ามาเกี่ยวกันด้วย หวัดดีฮอสเทสด้วยกันหน่อยค่ะ (-M-) 16/20 2.การดำเนินเรื่อง:ดำเนินเรื่องราวได้ดีมาก อาจจะเร็วๆไปสักหน่อย แต่มีความน่ารักของมักเน่(ขอเรียกชื่อนี้ค่ะ) เ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีเจ้าของบทความก่อนนะคะ ต้องขอโทษที่มาวิจารณ์ช้าไปหน่อยนะคะT^T 1.พล็อต:เป็นพล็อตที่ไม่ได้แปลกใหม่อะไร พล็อตแบบนี้มีเยอะแยะ ต้องขอชื่นชมมากค่ะ>< เอาไอดอลสัตว์ป่ามาเกี่ยวกันด้วย หวัดดีฮอสเทสด้วยกันหน่อยค่ะ (-M-) 16/20 2.การดำเนินเรื่อง:ดำเนินเรื่องราวได้ดีมาก อาจจะเร็วๆไปสักหน่อย แต่มีความน่ารักของมักเน่(ขอเรียกชื่อนี้ค่ะ) เมโลดี้ และหนุ่มๆชาว Time เจ้าของบทความทำให้เรื่องนี้ดูน่าติดตามมากยิ่งขี้น อ่านแล้ว อ่านอีก 28/30 3.คำศัพท์ที่ใช้ผิดพลาด:เรื่องนี้ไม่ค่อยมาคำที่ใช้ผิดพลาดค่ะ เราดีใจมากที่ไม่มีคำว่า\"นะค่ะ\" ผิดนิดหน่อยตรง ห้ะ หะ เปลี่ยนเป็น หา จะดีกว่านะคะ 9/10 4.การบรรยาย:บรรยายได้ดีพอสมควร แต่ไปตรงที่ไม่ค่อยจะมีคำบรรยายที่\"บทสนทนา\" จนทำเอานักอ่านงง ว่าใครพูด ผู้พูดอยู่ในอารมณ์แบบไหน ตอนจบ ตอนที่มักเน่หอมแก้มเมโลดี้ ต้องบรรยายให้เมโลดี้เขินๆสักหน่อยจะเป็นการดีมากๆ 17/20 5.ตัวละคร:ตัวละครเรื่องนี้\"เยอะ\"มาก แทบจะจำไม่ได้ว่าใครเป็นใคร โชคดีที่เอามาโยงกับ 2PM ทำให้นักอ่านจำได้ เพราะมีแต่คนหน้าดี(...) 3/5 6.ชื่อเรื่อง:ถ้าเราจะต้องเขียนนิยายในเน็ต ชื่อเรื่องต้องมีความน่าสนใจ น่าคลิกเข้ามาอ่าน ชื่อเรื่องของบทความนี้ไม่ได้แปลกใหม่อะไร แต่ดูแล้วน่าคลิกเข้ามาอ่าน ดูชื่อเรื่องก็รู้ว่าน่าจะเกี่ยวกับดนตรี 8/10 7.แนะนำเรื่องย่อๆ:ขอแถมให้นะคะ พอดีเห็นว่ามีส่วนผิดอยู่ intro ในบทความไม่มีปัญหาค่ะ แต่ตรงที่เรื่องย่อๆมีคำผิดค่ะ เมื่อสาวน้อยจอมแสบ ต้องจับพลัดจับพลูกลายมาเป็นผู้จัดการวงของวงไอดอลหนุ่มสุดฮอต แถมยังต้องเผชิญหน้ากับมักเน่ของวงที่จ้องแต่จะแกล้งเธอ สาวแสบกับหนุ่มกวนมาเจอกันอะไรจะเกิดขึ้น! ต้องเปลี่ยนเป็นจับพลัดจับผลูค่ะ เราลองอ่านดู ทำแบบสั้นๆก็ได้ค่ะ เมื่อสาวแสบ ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นผู้จัดการวงไอดอลสุดฮอต แถมยังต้องเจอกับมักเน่จอมกวนของวง ถ้าปะทะกับสาวแสบจะเกิดอะไรขึ้น! เห็นได้ชัดว่าสั้นลงกว่าเดิม กระชับลงกว่าเดิมด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับเจ้าของบทความค่ะ ว่าจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน 3/5 การจัดแต่งบทความ (เรื่องนี้ไม่รกค่ะ) 1.ธีม:เข้ากับเนื่อเรื่องบ้างบางส่วน เอาธีมเป็นรูปดนตรีจะดีมาก จะได้เข้ากับชื่อเรื่องค่ะ 3/5 2. โปสเตอร์: โปสเตอร์สวยดีค่ะ แต่มาติดตรงที่ว่าโปสเตอร์ในบทความ ที่มีรูปหมีชานทำหน้าตาเบลอๆอยู่ด้วย 4/5 3.เพลงประกอบ:เป็นเพลงของมักเน่ชานโดยเฉพาะ ทำให้ดูเข้ากับเรื่อง แต่มาตกตรงความหมายที่ไม่ค่อยเกี่ยวกันสักเท่าไร 2/5 ขอไม่รวมคะแนนเรื่องการตกแต่งบทความไปด้วยนะคะ รวม 93/100 ปล.รอเรื่องของคริสอยู่นะคะ :)   อ่านน้อยลง

    looknam lunla | 20 ม.ค. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Candy รับวิจารณ์นิยาย ครีติกเล็ก"

    (แจ้งลบ)

    ถึงคุณ เมย์ เรื่อง Love Melody Time ♥ จับหัวใจใส่ทำนองรัก ♪ ขอเริ่มที่คำผิดก่อนนะจ้ะ อยากจะบอกว่าคำผิดมีเยอะมาก แล้วก็ทุกตอน ยกเว้นตอนสุดท้ายหาไม่เจอ บทนำ 'งเป็นไงบ้างคะ เกรดของฉัน... ' meet ผมโค้กถูกฌว๖ขึ้นไป และ เห็นผู้ชายดีกว่าฉันใช่ม้อยยย สระอานะจ๊ะ new job ออกแรงฉุดกระชากทั้งฉันดึงทั้งลาก และคิดถึงสถานะตัวเองบางสิ บางเป็น บ้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงคุณ เมย์ เรื่อง Love Melody Time ♥ จับหัวใจใส่ทำนองรัก ♪ ขอเริ่มที่คำผิดก่อนนะจ้ะ อยากจะบอกว่าคำผิดมีเยอะมาก แล้วก็ทุกตอน ยกเว้นตอนสุดท้ายหาไม่เจอ บทนำ 'งเป็นไงบ้างคะ เกรดของฉัน... ' meet ผมโค้กถูกฌว๖ขึ้นไป และ เห็นผู้ชายดีกว่าฉันใช่ม้อยยย สระอานะจ๊ะ new job ออกแรงฉุดกระชากทั้งฉันดึงทั้งลาก และคิดถึงสถานะตัวเองบางสิ บางเป็น บ้าง และก็ แอบมีผ้าเช็ดปากผื่นเล็กๆ ผืนนะ และอื่นๆ อีกมากมาย และข้อผิดพลาดบางอย่างที่แปลกๆ นะ คือนางเอกไปเปิดตู้เย็นแล้วพระเอกก็เดินเข้ามาอยู่ดีๆ นางเอกทำข้าวผัดแล้ว ไม่มีเขียนบอกไว้เลยว่าไปทำตอนไหน มันงงงงนะ การดำเนินเรื่อง ช่วงแรกๆ ดำเนินแบบงงมากๆ เลยค่ะ อย่างเรื่องที่บอกไว้ข้างบน และเรื่องของบทนำ ดำเนินมามันงงงงนะ คือนางเอกเริ่มบ่นแล้วก็เปลี่ยนมาแนะนำตัวอ่า น่าจะบ่นเสร็จแล้วพูดว่า อยากรู้มั้ยว่าทำไมฉันถึงต้องมาเดินหางานแล้วก็ย้อนไปเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว หรืออย่างอื่นอ่าจ้ะ เรื่องการแนะนำตัวแบบนี้มันขัดๆ กันอ่าจ้ะ เป็นแค่บทแรกๆ นะ บทกลางๆ หลังๆ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง สำหรับเรื่องอื่นๆ อย่างการตกแต่งแนะนำตัวละคร ถือว่าทำได้น่ารักดีค่ะ เหมาะกับเนื้อเรื่อง แต่เรื่องนี้ดูตอนมันสั้นๆ นะว่ามั้ย เรื่องนี้ก็สนุกออกแนวน่ารักๆ แต่ตรงบทสุดท้ายนี่ออกจะทะลึ่งนะคะ อีกเรื่องที่อยากจะพูดก็คือว่า ชื่อเรื่อง ชื่อเรื่องน่าสนใจและฟังดูเพราะน่าเข้ามาอ่านกว่าเรื่องที่แล้วนะจ้ะ แต่เรื่องนี้บทแรกๆ ลองกลับไปอ่านใหม่แล้วลองดำเนินเรื่องใหม่ก็ดีนะ จะสนุกกว่าเรื่องที่แล้วแน่นอน ก็ไม่รู้ว่าจะวิจารณ์อะไรมากอ่าค่ะ มาเซ็นรับด้วยละกันนะ   อ่านน้อยลง

    ซาลาเปา เล็ก | 20 ม.ค. 56

    • 2

    • 0

    "วิจารณ์นิยายฉบับ sweet dream"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อนักวิจารณ์ :: สวัสดีค่าพี่เมย์ ก่อนอื่นเลย เก่ง หรือนามปากกาว่า resako ต้องขอบคุณมากๆที่พี่เมย์เลือกให้เก่งมาวิขารณ์นิยายเรื่องนี้ -/\- (กราบงามๆ)//พูดอย่างกะเป็นนางงาม 555 โดนพี่เมย์ตบ เพราะนอกเรื่อง ^^ โอเคๆ กลับเข้าเรื่อง ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักนะคะพี่เมย์ ชื่อเรื่อง ::Love Melody Time ♥ จับหัวใจใส่ทำนองรัก ♪ ชื่อเรื่องของพี่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อนักวิจารณ์ :: สวัสดีค่าพี่เมย์ ก่อนอื่นเลย เก่ง หรือนามปากกาว่า resako ต้องขอบคุณมากๆที่พี่เมย์เลือกให้เก่งมาวิขารณ์นิยายเรื่องนี้ -/\- (กราบงามๆ)//พูดอย่างกะเป็นนางงาม 555 โดนพี่เมย์ตบ เพราะนอกเรื่อง ^^ โอเคๆ กลับเข้าเรื่อง ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักนะคะพี่เมย์ ชื่อเรื่อง ::Love Melody Time ♥ จับหัวใจใส่ทำนองรัก ♪ ชื่อเรื่องของพี่เมย์ดึงดูดใจดีนะ แต่เก่งแนะนำว่าลองตัดคำว่า love ตรงข้างหน้าออกไปดีไหม มันจะได้ดูกระชับขึ้นไง แต่ชื่อภาษาไทย โอเคแล้วจ้า แต่พี่เมย์จะไม่เปลี่ยนก็ได้นะ เพราะชื่อเรื่องของนิยายเรื่องนี้ก็ดึงด฿ดคนอ่านให้คลิกเข้ามาอ่านตั้งแต่เห็นชื่อเรื่องแล้ว ^^ หน้าบทความ ::สวยดีค่ะ แต่...เก่งว่าแบล็คกราวน์มันลายตาไปหน่อยนะคะ ลองเปลี่ยนเป็นแบล็คกราวน์สีชมพูที่มีรูปหัวใจ แต่ไม่มีตรงสีขาวคั้นกลางดีกว่าไหม? (พี่เมย์งงไหมเนี่ย?) ลองไปคิดดูล่ะกันเนอะ อีกเรื่องนึงก็คือตรงการแนะนำเรื่องแบบย่อๆอ่ะ ลองเปลี่ยนตัวอักษรให้เข้มกว่านี้ดีไหมคะ? เพราะมันค่อนข้างอ่านยาก และสีก็กลืนกับแบล็คกราวน์ไปหน่อย ส่วนเรื่องอื่นๆโอเคแล้วจ้า จริงๆแล้ว หน้าบทความของพี่เมย์สวยกว่าหน้านิยายของเก่งตั้งเยอะ ว่างๆไปอ่านนิยายของเก่งบ้างนะ 555 โปรโมทนิยายตัวเองซะงั้น ยังไงถ้าพี่เมย์จะกรุณา ก็ลองสอนเก่งแต่งหน้าบทความบ้างน้า *O* วิิ้งๆ 555 บทนำ ::อย่างแรกเลยนะคะพี่เมย์ การขึ้นบทนำของพี่มันดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คือเก่งไม่ได้ว่ามันแย่นะ เพียงแต่หลังจากที่เมโลดี้พูดบ่น แล้วเธอก็แนะนำตัวเองขึ้นมาเลย เก่งว่าพี่เมย์น่าจะลองแทรกคำบรรยายหลังคำพูด ก่อนที่เมโลดี้จะเอ่ยแนะนำตัวดีกว่าไหมคะ? เก่งจะลองยกตัวอย่างให้ดูนะ "อ๋อย ทำไมงานมันถึงหาได้ยากเย็นขนาดนี้เนี่ย นี่ฉันเดินมาหาทั้งวันแย้วน้า TOT ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ในช่วงปิดเทอมที่ปสนสบายด้วยเนี่ย" สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ 'เมโลดี้' บลาๆ กับ "อ๋อย ทำไมงานมันถึงหาได้ยากเย็นขนาดนี้เนี่ย นี่ฉันเดินมาหาทั้งวันแย้วน้า TOT ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ในช่วงปิดเทอมที่ปสนสบายด้วยเนี่ย" ฉันพูดขึ้นอย่างเซ็งๆ ระหว่างที่ตัวเองกำลังพยายามหางานพิเศษทำในวันที่ร้อนอบอ้าว อ่อ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ 'เมโลดี้' บลาๆ เห็นไหมว่ามันดูไม่ข้ามหน้าข้ามตามากเกินไป (เอ๊ะ นี่เก่งใช้คำพูดถูกไหม เอ่อ...แต่เก่งก็หมายความอะไรแบบนั้นแหละ ถ้าพี่เมย์ไม่งงก็โอเคเนอะ) แต่ดูรวมๆ บทนำโอเคแล้วค่ะ การบรรยาย :: เรื่องการบรรยายค่อนข้างดีนะคะ เพียงแต่ตอนที่เมโลดี้เห็นวง Time ครั้งแรก พี่เมย์น่าจะบรรยายลักษณะของผู้ชายทั้ง 6 คนให้มากกว่านี้นะคะ มันจะทำให้นักอ่านจินตนาการไปว่าพวกเราหล่อจริงๆ และมันจะทำให้วง Time ไม่ได้ดูหล่อแค่ตรงจมูก หรือเด่นที่สีผม แต่เขาหล่อจนผู้หญิงทุกคนคลั่งไคล้เขาจริงๆ อีกอย่างนะคะ พี่เมย์ลองเพิ่มคำบรรยายขึ้นอีกนิดนึง เพราะบางประโยคอ่านแล้วมันดูสั้นๆ หรือขัดๆกันยังไงไม่รู้ ลองแก้อีกทีนะคะ เนื้อเรื่อง :: พี่เมย์เริ่มจต้นเรื่องค่อนข้างดีนะคะ ติดตรงที่ว่าเมโลดี้เข้าถึงตัวของวง Time ง่ายเกินไป พี่เมย์น่าจะลองเพิ่มจุดบางจุดให้มันดูมีอะไรมากไปกว่านี้ดีกว่าไหมคะ? คือเก่งอยากจะลองแนะนำให้นะ แต่ก็ไม่รู้จะให้เพิ่มสถานการณ์อะไรดี อ่อ พี่เมย์ลองเพิ่มเหตุการณ์ว่าเมโลดี้ฟัดกับกะเทยควายจนไปชนกับเทรซ ซึ่งรับเธอได้พอดี แล้วเทรซเกิดถูกใจเธอขึ้นมา แต่กะเทยควายคนนั้นกลับวิ่งไล่เธอ จนเมโลดี้รีบวิ่งเข้าไปในรถตู้ แล้วไปล้มทับซอง แบบนี้ดีกว่าไหมอ่ะ (หรือว่ายังแย่เหมือนเดิม 555) อีกเรื่องหนึ่งก็คงเป็นเรื่องที่เมโลดี้เป็นผู้จัดการของวง Time นั่นแหละ คือ...เก่งไม่รู้สึกว่าเมโลดี้ดูจับพลัดจับพลูมาได้งานนี้นะ พี่เมย์บรรยายคล้ายๆว่าถ้าใคร 'บังเอิญ' ขึ้นมาในรถตู้ของวง Time แล้วก็ต้องขึ้นห้องพัก และกลายเป็นผู้จัดการได้แบบง่ายๆเลย เก่งว่าพี่เมย์ลองไปปรับแก้อีกทีเนอะ ส่วนที่ต้องแก้ไข ::ก็อย่างที่บอกไปแหละจ้า ตัวละคร ::ตัวละครมีคาแรกเตอร์ของตัวเองดีนะคะ แต่ยกเว้นอยู่คนหนึ่งคือ 'ซองค์' ค่ะ เพราะในตอนเริ่มแรก ซองมาในแบบผู้ชายกวนๆ แต่ทำไมหลังๆเป็นผู้ชายน่ารัก อบอุ่นไปซะงั้น ดูงงๆเนอะ คำผิด :: แอบมีคำผิดในบทแรกนะคะ ตรงที่เมโลดี้พูดว่า 'อ้าว ฉันก็นึกว่าจะเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ซะอีก (แง้ TOT อย่ามองแบบบนั้นสิคุณผู้อ่านฉันไม่ได้งกจริงๆนะ) ตรงนี้แหละคะ พี่เมย์น่าจะเว้นวรรคระกว่างคำว่า 'คุณผู้อ่าน' กับ 'ฉันไม่ได้งงจริงๆนะ' แล้วอีกอันหนึ่ง ก็ที่ 'งเป็นไงบ้างคะ' อย่าลืมตัดตัว 'ง' ออกไปด้วยนะคะ บทที่ 2 ตอนที่พี่เมย์บรรยายถึงเทรซ พี่เมย์เขียนว่า 'ผมโค้กถูกฌว๖ขึ้นได้' เอ่อ...อะไรคือ 'ฌว๖' แล้วเก่งว่าลองเปลี่ยนจากผมสีโค้ก เป็นสีน้ำตาลอมแดงดีกว่าไหม ความน่าติดตาม ::ค่อนข้างน่าติดตามนะคะ แต่ลองไปแก้ๆตามจุดที่เก่งแนะนำนะคะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ ปล.เก่งวิจารณ์ในฐานะ 'นักอ่านคนหนึ่ง' ถ้าทำให้พี่เมย์ไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ   อ่านน้อยลง

    resako | 14 ม.ค. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น