หน้าที่ 1 , 2 , 3
 
ชื่อเรื่อง :  ☾✰ 'Exo Design' ✰☽
21 มี.ค. 60
80 %
117 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
Monkey D. Style รับวิจารณ์นิยายคับผม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 มี.ค. 57
Exo Design

ผู้แต่ง – พลอย



Talk –สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้ว ขอบคุณมากๆ นะคะที่มาสั่งอีกครั้ง แพรจะวิจารณ์ให้สุดฝีมือเลยค่ะ ปล.แพรติดตามบทความด้วย >O<

ชื่อร้าน [5/5] ชื่อร้านในฉบับดีไซน์จะไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่นะคะ อีกอย่างชื่อนี้ของพลอยน่าติดตามมากเพราะว่ามีการเอาชื่อวงมาตั้งซึ่งแพรก็แอบกรี้ดวงนี้เหมือนกันค่ะ มันเลยเหมือนจะเป็นการดึงดูดให้คนเข้ามาใช้บริการด้วย

เนื้อเรื่องย่อ [10/10] ส่วนเนื้อเรื่องย่อก็จะไม่มีอะไรมากนะคะ แค่จะบอกว่ารับทำงานอะไรบ้าง สถานะร้าน แต่ว่าร้านนี้จะพิเศษตรงที่บอกคอนเซปต์หรือการตกแต่งของร้านตอนนี้ด้วย ซึ่งตอนนี้เป็นเซฮุนนี่กาแลคซี่ด้วย

การตกแต่ง [10/10] การตกแต่งของร้านดาร์คได้ใจมากเลยค่ะ มันดูลึกลับๆ น่าค้นหาอ่ะ บอกถึงเซ้นส์ในการดีไซน์ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

ความสวยงามของผลงาน [9.5/10] ไอ้นี้อยากให้เต็มเหมือนกันนะคะ แต่ว่าอาจจะยังมีงานบางงานที่ดูก็แสบตาเกินไป ว่างเกินไป แต่รวมๆ แล้วมันสวยมาก ก็เลยลดไปแค่ 0.5 คะแนน ขอบอกเลยว่าเมกส่วนใหญ่ทำงานได้สวยมากค่ะ เยี่ยม (ชูนิ้วโป้ง)

ความตรงต่อเวลา [9.5/10] การตรงต่อเวลาแพรดูมาแบบผ่านๆ บ้าง เจาะจงบ้างพบว่าร้านนี้ส่งงานค่อนข้างเร็ว และไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน แต่ว่าบางครั้งก็อาจจะมีเลดไปบ้างนิดนึงทำให้ลบไปครึ่งคะแนน

ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [5/5] ส่วนตัวแพรชอบร้านนนี้มากๆ เพราะว่าทำงานออกมาสวย แล้วก็ส่งงานเร็ว ไว้ว่างๆ ถ้ามีนิยายเปิดใหม่จะสั่งนะคะ จุ้ปๆ (ส่งจูบ)

รวม [49/50] ถ้าจะเจ๋งขนาดนี้นะคะ ลดไปแค่ 1 คะแนนเอง
     
 
ชื่อเรื่อง :  `Melody.- ♔ CodeMouse ♔
ใครแต่ง : `Melody.-
30 มี.ค. 61
80 %
21 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
Monkey D. Style รับวิจารณ์นิยายคับผม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ก.พ. 57
`Melody.- ♔ CodeMouse ♔

ผู้แต่ง -เมย์



Talk –สวัสดีค่ะพี่เมย์ >O< ดีใจมากๆ เลยแพรขอบอกที่พี่เมย์มาสั่ง คือแบบไม่คิดว่าเลยว่าพี่เมย์จะมาสั่งค่ะ แล้วคือเรื่องนี้แพรก็ติดตามอยู่แล้ว อย่าว่าแต่เรื่องนี้เลย แพรติดตามเกือบทุกเรื่องของพี่เมย์ สนุกอ่ะค่ะ แล้วร้านวิจารณ์ร้านนี้ก็ยังใช้เม้าส์ของพี่เมย์อยู่เลย ดีใจมากๆ ของคุณที่มาสั่งนะคะ ^^ ปล.จะวิจารณ์จัดหนักเลยค่ะ เห็นบอกเอาตรงๆ

-ชื่อร้าน [5/5] เอาไปเต็มเลยค่ะ เพราะชื่อของร้านเป็นส่วนที่สำคัญไม่มาก เราจึงไม่ต้องเครียดมาก แล้วคือชื่อร้านพี่เมย์น่ารักอยู่แล้วค่ะ ปล.แต่แพรชอบ กวางยุน โค้ดเม้าส์นะคะ

-เรื่องย่อ [9/10] เรื่องย่อของพี่เมย์สั้นมากค่ะ แต่ว่าได้ใจความแบบมันไม่ซับซ้อนเข้าใจง่ายแล้วก็น่าติดตามด้วย แต่กว่าแพรว่าพี่เมย์ควรเพิ่มอีกนิดนึงแล้วก็เขียนอะไรก็ได้ที่ทำให้น่าติดตามมากกว่านี้ ให้มันเหมือนว่าโค้ดเม้าส์ร้านนี้ไม่ธรรมดา (แกจะเอามนุษย์ต่างดาวเรอะ) เอาแบบว่าเหมือนกับว่ามันเจ๋งกว่าร้านอื่นอ่ะค่ะ

-การตกแต่ง [9/10] การตกแต่งร้านน่ารักดีนะคะ แพรชอบไอ้ตัวหัวใจที่ตามเม้าส์มาก น่ารักเกินคำบรรยาย พี่เมย์ตกแต่งหน้าร้านไม่รกนะคะ แต่ว่าดูไปดูมามันก็เรียบเกินไป แต่แพรชอบเรียบๆ ไงคะ แต่ว่าสำหรับคนที่ชอบอะไรแบบไม่เรียบแลวก็ไม่รกเกินไปมันจะมองว่าบทความเรื่องนี้ตกแต่งเรียบ ปล.เรียบแต่แพรชอบนะ

-ความสวยงามของผลงาน [10/10] อันนี้ไม่ต้องพูดถึง คือเม้าส์แต่ละอันที่ทำน่ารักมากค่ะ ทำหลากหลายอย่างด้วย สวยมากๆ

-ความตรงต่อเวลา [9/10] พี่เมย์จะมีให้สั่งด้วยใช่มั้ยคะ? เพราะแพรก็เคยสั่งแล้วแบบพี่เมย์ส่งเร็วอ่ะค่ะ เวลาเราสั่งอะไรแบบนี้เราจะไม่ชอบคอยนานมาก แล้วพี่เมย์ทำเร็วด้วยค่ะแพรชอบมาก >_<

-ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [5/5] ชอบมาก เอาใจไปเลย

รวม [47/50]
     
 
ชื่อเรื่อง :  ✿ 사요나라 ϟ Sayonara Label
ใครแต่ง : ` Wine za
27 เม.ย. 58
80 %
15 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
Monkey D. Style รับวิจารณ์นิยายคับผม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 มี.ค. 57
사요나라 ϟ Sayonara Label
ไรท์เตอร์ – ไวน์ซ่า
นักวิจารณ์ - เมย์

Talk – สวัสดีค้าบบบพี่ไวน์ >< เมย์เป็นนักวิจารณ์มือใหม่ถ้าวิจารณ์ ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะคับบบ >/\<
ชื่อร้าน [5/5] ชื่อร้านน่าสนใจมากค่ะ >< เอาคะแนนเต็มไปเลยยย.
ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [5/5] ชอบมากเลยค่ะ:’3 งานสวยและอัพบ่อยมาก ><
รวม [47.5/50] โอเคมากเลยค่ะ แทบไม่มีที่ติเลย >< พัฒนาต่อไปนะค้าบ: 3

ปล.อย่าลืมโหวตร้านด้วยนะคะ
     
 
25 เม.ย. 57
80 %
8 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
Monkey D. Style รับวิจารณ์นิยายคับผม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ก.พ. 57
Love you Idol จะรักไม่รักนายก็ต้องรักฉันอยู่ดี
ผู้แต่ง – แพท



Talk – วันนี้นั่งจรวดมาส่งค่ะ ขอโทษนะคะที่มาส่งงานช้า พอดีติดสอบเจ้าค่ะ นี่เพิ่งสอบเสร็จไปวันเดียวก็เลยรับมาส่งก่อนเดี๋ยวไม่มีเวลา ต้องสอบอีก T^T ยังไงก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะคะที่มาใช้บริการ เราไปดูคำวิจารณ์กันเลยดีกว่าค่ะ ^_^

ชื่อเรื่อง [9.5/10] ให้ 9 ไม่ได้ค่ะเพราะว่ามันไม่ได้ผิดอะไร แต่ก็ไม่ได้ 10 เพราะว่าชื่อภาษาไทยยังไม่ค่อยคล้องกัน มันจะมีคำว่ารักซ้ำๆ กันอันนี้ไม่เป็นไรนะคะ แต่ว่าควรเพิ่มคำว่า ‘รับ’ ไปแพรว่ามันจะทำให้น่าติดตามกว่าเช่น ‘Love you Idol จะรักไม่รักนายก็ต้องรับรักฉันอยู่ดี’ แต่ว่าพี่แพทไม่ต้องเปลี่ยนหรอกค่ะ แพรแค่แนะนำ
เนื้อเรื่องย่อ [10/10] เนื้อเรื่องย่อสั้นๆ กะทักรัด แต่ได้ใจความค่ะ ลดคะแนนไม่ได้เลย มันน่าติดตามตรงที่ว่าความแตกระหว่างเมื่อวานไม่ได้เบอร์ แต่วันนี้ได้เป็นแฟน คนอ่านจะอยากรู้เหตุผลว่าตกลงมันเป็นอย่างไร เก่งมากค่ะ

บทนำ [10/10] อ่านขำไปค่ะ นางเอกเสี่ยวไปไหน 5555 ในตอบบทนำไม่มีอะไรต้องแก้ไขนะคะ ไม่มีคำผิด แต่ว่าอยากให้ตัวอักษรใหญ่กว่านี้นิดนึงค่ะ แพรอ่านได้นะคะแต่ว่าบางทีมันก็ดูเล็กเกินไปน่าจะปรับให้ใหญ่กว่านี้สักนิดนึง แต่ว่านี่ไม่ใช่จุดผิดพลาดแพรไม่หักคะแนนนะคะ

ตัวละคร [/10] ไม่มีแนะนำตัวละครนะคะ

เนื้อเรื่อง [20/20] อันนี้ก็ให้เต็มไปเลยค่ะ อ่านไปเลยเขินไป ไม่คิดว่านางเอกจะเสี่ยวได้ถึงขนาดนี้ แบบว่า... อื้อหือ วิเนอร์คงเขินตาย ส่วนในเนื้อเรื่องพี่แพทเขียนได้ดี บรรยายได้เห็นภาพตามไปเลย บรรยายไหลลื่นไม่ตกหล่นอะไรไป การดำเนินเรื่องก็ดีนะคะไม่งง ไม่สับสน อ่านแล้วเข้าใจง่าย ไม่ให้เต็มไม่รู้จะพูดไงแล้ว

ตกแต่ง [7/10] สำหรับการตกแต่งพี่แพทจะตกแต่งแค่หน้าบทความนะคะ ตอนอื่นจะไม่มีแต่ไม่เป็นไร แต่ที่หักคะแนนไปเยอะเพราะว่าในหน้าบทความธีมที่พี่แพทเอามาใช้มันทำให้ลายตาไปบ้าง อีกอย่างมันทำให้พื้นหลังตรงหนังสือมันใส เวลาเขียนอะไรไปก็เลยมองไม่ค่อยเห็นค่ะ

ความน่าสนใจ [8.5/10] อันนี้น่าสนใจตั้งแต่ชื่อเรื่อง เรื่องย่อแล้วค่ะ แต่ว่ามันจะลายตาไปหน่อยตรงธีมอย่างที่แพรบอกไงคะ มันเลยทำให้ความน่าสนใจลดลงไป

ตัวอักษร+คำผิด [9/10] คำผิดเท่าที่อ่านและสังเกตมาจะไม่มีนะคะ แต่ว่าตัวอักษรน่าจะใหญ่กว่านี้สักนิดนึง การจัดหน้าบทความก็ดีนะคะเพราะว่ามีย่อหน้าด้วย

คิดเห็นนักวิจารณ์ [9/10] แพรชอบมากค่ะ นางเอกเสี่ยวได้ใจ

รวม [83/90] เก่งมาๆ ค่ะ แพรเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ สนุกมากจนแพรยังติดตามเลย

วิจารณ์เสร็จวันที่ 24/2/2014
     
 
ชื่อเรื่อง :  [ EXO SNSD ] He's SATAN
ใครแต่ง : BB_PinkGirl
28 มี.ค. 60
80 %
10 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 4 คน 
 
 
เรื่องนี้เด็ดสุดๆ ชอบที่สุด สนุกอ่ะเจรงงง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 มี.ค. 57
คือไม่อยากบอกว่าชอบ Fic เรื่องนี้มากกกก >O<
เรื่องนี้สนุกมากๆ เลยอ่ะบิว
ถึงแม้จะมีบางที่แกเลื่อนการ up ไป แต่ว่ามันก็มีเหตุผลตลอด
อีกอย่างแกก็จะมา ลงจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้กากเลย จะว่าตัวเองทำไม??? =_=
มันสมควรค่าแก่การรอคอยมาก ^O^
เรื่องนี้ไม่ใช่นิยายรักหน่อมแน้มๆ หรือน้ำเน่า
บอกไว้เลยว่าใครติดตาม เรื่องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
การันตีได้เลยจากแฟนคลับอันดับ 1 (?) อย่างเค้า >///<
เรื่องนี้สุดยอด (ชูมนิ้วโป้ง = เยี่ยมมาก)

ปล.นี่ก็ปิดเทอมแล้วอย่าลืม ถี่ๆ นะจ้ะ เค้าจะติดตามตลอดไป จุ้ปๆ -3-
จาก แพรเพื่อนรักของแก ^O^
     
 
ใครแต่ง : ชอ เฌอ
30 มี.ค. 58
60 %
2 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
Monkey D. Style รับวิจารณ์นิยายคับผม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ก.พ. 57
ชีวิตที่ผ่านไปวันๆ(gintama)
ผู้แต่ง – ดอ ชฎา



Talk – สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าขอโทษ ขอโทษจริงๆ ขอโทษมากๆ ค่ะที่ส่งงานช้า คือว่าคอมเน็ตใช้ไม่ได้ เลยอ่านไม่ได้ ก็เลยวิจารณ์ไม่ได้ด้วย (กรรม -*-) แต่พอใช้ได้เมื่อไหร่แพรก็รีบวิจารณ์ให้เลยนะคะ น้องดอชฎาคงรอนานมาก ขอโทษจริงๆ ค่ะ T^T คำวิจารณ์อาจจะแรงไป น้องดอ ชฎาบอกว่าขอตรงๆ แต่ไม่ขอแรงเกินไป แพรก็พยายามให้ตรงๆ แต่ไม่แรงนะคะ ถ้าไม่พอใจตรงไหนขอโทษด้วยค่ะ ไปดูคำวิจารณ์เลยดีกว่า

ชื่อเรื่อง [6/10] ชื่อเรื่องนี้คือไม่มีอะไรมากนะคะ คือมันดูแบบไม่มีอะไรมากอ่ะค่ะ ถ้าเกิดแพรเผลอมาเห็นนิยายเรื่องนี้แพรแบบชื่อมันไม่ได้มีแรงดึงดูดมากอะไร ถ้าเกิดเราไม่ได้เป็นแฟนคลับการ์ตูนกินทามะจริงๆ เราอาจจะไม่อ่านอ่ะค่ะ ควรจะตั้งชื่อให้น่าสนใจมากกว่านี้นะคะ ปล.อาจจะแรงเกินไปนะคะ ขอโทษค่ะ

เนื้อเรื่องย่อ [8/10] เนื้อเรื่องย่อน่ารักดีนะคะ มันดูแบบน่าติดตามขึ้นมาอีกอ่ะ

แนะนำตัวละคร [/10] ตัดออกนะคะเพราะว่าไม่มี

บทนำ [7/10] เห็นไม่มีเขียนว่าบทนำ แพรจะคิดเอาเองนะคะว่าตอนที่ 1 คือบทนำ บทนำก็โอเคนะคะ แต่ว่าตัวอักษรแพรอยากให้ปรับปรุงนิดหน่อยเรื่องของตัวใหญ่บ้างเล็กบ้าง

เนื้อเรื่อง [16/20] เนื้อเรื่องโอเคเลยทีเดียวค่ะ เขียนเข้าใจง่ายบ้าง แต่บางครั้งก็งงนิดหน่อย บางตอนสั้นบางตอนยาวอันนี้ไม่ว่านะคะ

การตกแต่ง [7/10] น้องดอ ชฎามีการตกแต่งพอสมควรนะคะ แต่พี่ว่ามันไม่ได้รกมากอะไร แต่ว่าหน้าบทความน้องดอชฎาขยายรูปปกให้ใหญ่เกินทำให้หน้าบทความมันยานไปจนไม่สวยค่ะ

ความน่าสนใจ [6/10]

ตัวอักษร+คำผิด [6/10] ตัวอักษรของน้องดอ ชฎามันตัวไม่เท่ากันอ่ะค่ะ แบบว่าเดี๋ยวตัวนึงตัวใหญ่ เดี๋ยวใหญ่มาก เดี๋ยวปกติ ถ้าเกิดน้องดอ ชฎาจะเอาให้แบบเน้นๆ เลยทำให้ตัวใหญ่แพรแนะนำให้ใช้ตัวหนานะคะมันจะดูดีกว่า แล้วก็น้องดอชฎาน่าจะย่อหน้าด้วย มันจะมีระเบียบมากๆ ค่ะ

ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [6/10] ขอโทษนะคะคือว่าที่พี่อาจจะใช้ถ้อยคำที่รุนแรงเกินไปก็ขอโทษด้วยนะคะ

รวม [62/90] สู้ๆ นะคะ พี่เป็นกำลังใจให้
     
 
ใครแต่ง : BB_PinkGirl
7 ส.ค. 60
100 %
7 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
Monkey D. Style รับวิจารณ์นิยายคับผม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ก.พ. 57
SF [ Kristae Huntae Hantae Baektae ] Taeyeon Harem’
ผู้แต่ง -บิวตี้

Talk – สวัสดีค้าบบบ บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ (?) ชื่อคุ้นๆ แฮะ เราเคยรู้จักกันรึเปล่า? เข้าเรื่องๆ เค้าจะบอกว่าเค้าดีใจมากๆ ที่บิวมาสั่ง อร้ายย ไม่คิดว่าจะมา อยากบอกว่าเค้าก็เป็นแฟนคลับด้วยเรื่องนี้ สนุกมากๆ แต่ว่าเวลาวิจารณ์เค้าต้องจริงจังแฮะ (เข้าหมวดเคร่งขรึม) ฮึมๆ บิวตี้ เราจะวิจารณ์ให้คุณ ค่าตอบแทนคือการอัฟนิยายถี่ๆ (เห็นตารางแล้วสอบเสร็จแล้วค่อยอัฟหมดเลย) ทำไมวิจารณ์ให้แกแล้วเค้าบ้าจัง -*- (เริ่มพูดไม่รู้เรื่อง) เอาเป็นว่าเราไปวิจารณ์กันเลยดีกว่าจ้า จุ้ฟๆ
ชื่อเรื่อง [10/10] เรื่องอยู่ในหมวดแฟนฟิค ยิ่งเป็นการฮาเร็มด้วยแล้วมันไม่ต้องมีอะไรมาก ไม่ต้องมีชื่อไทยก็เพราะได้ ฉะนั้นเอาเต็มไปเลยจ้า ^^
แนะนำตัวละคร [/10] ไม่มีแนะนำตัวละครนะจ้ะ
เนื้อเรื่องย่อ [10/10] ตอนแรกเหมือนไม่มีอะไรนะ แต่พอมาคำว่า ‘แต่ถ้าหาความหื่น ฟิคนี้แหละใช่เลย!!’ คือมันมีแรงดึงดูดมากค่ะ ยิ่งตอนนี้ใครๆ ก็ชอบอ่านฟิคหื่นๆ (รวมทั้งเค้า) ด้วย บิวหาคำพูดที่แบบดึงดูดได้ ทำให้คนมีความรู้สึกที่จะอ่าน แปะๆ (ปรบมือ)
บทนำ [/10] ไม่มีบทนำนะจ้ะ
เนื้อเรื่อง [19/20] อยากให้เต็มมาก! แต่ว่าถ้าแบบโหเต็มหมดอาจจะดูเว่อร์ๆ ไปหน่อยเนอะ อยากให้เน้นเรื่องการเขียนใช่มั้ยเอ่ย? การเขียนของบิวๆ เขียนให้มันไม่ซับซ้อน ไม่งง เข้าใจได้ง่าย เขียนโดยใช้ภาษาทั่วๆ ไปที่มันไม่ใช่ภาษาดึกดำบรรพ์ เค้าขอเน้นเรื่องเนื้อหาเป็นพิเศษด้วยนะ เนื้อหาบิวมีเนื้อเรื่องที่สนุก เค้าบอกได้เลยว่ามันสนุกมากๆ อ่านไปแล้วฮาไป นั่งขำอยู่จนมารดาถามว่าเป็นอะไร เรายังก็ยังขำต่อ (?) บอกได้เลยว่ามีครบรสเลย 1.ตอนแรกจะให้เห็นถึงความรักที่น่ารัก คริสยอมเปลี่ยนตัวเอง ละความเลวทิ้งไปต่างๆ เพื่อให้แทยอนรับรัก 2.ตอนสองแสดงให้เห็นถึงความรักที่ยอมทุ่มเท คริสยอมเป็นอาชีพที่ตัวเองไม่ชอบเพื่อจะได้สืบหาข้อมูลของฝาแฝด เพื่อให้ตัวเองพ้นผิด และเพื่อให้แทยอนยอมรับในตัวเองให้ได้ คริสรักแทยอนมาตลอดไม่ว่าแทยอนจะผลักไสไล่ส่งยังไง 3.อันนี้ก็ไม่รู้วสินะ มันฮาอ่ะ ฮามากๆ เลย สงสารคริสอ่ะ อ่านตอนนี้แล้วแพรเกิดอารมณ์เลย เฮ้ย! ไม่ใช่ๆ แต่ว่าทั้งหมดนี้แพรก็อยากจะเตือนในเรื่องของคำหยาบ บางทีมันก็ดุเยอะค่ะ แต่ว่าถ้าไม่มีเลยมันก็จะไม่สนุกเนอะๆ ปล.อัฟบ่อยๆ นะ (อีกแล้ว)
การตกแต่ง [10/10] บิวตกแต่งแบบไม่รกมาก แล้วก็ไม่จืดไป มันดูอ่อนหวานในหน้าบทความส่วนบางตอนก็ดูซ่อนความเปรี้ยวเอาไว้ แบบว่ามันเข้ากันได้ดีกับในแต่ละตอน
ความน่าสนใจ [10/10] เอาจริงๆ นะคะฟิคเรื่องนี้เหมือนจะตกแต่งไม่ค่อยเยอะมาก แต่ว่าที่เค้าให้เต็มเพราะว่าการใช้ภาษาหรืออะไรต่างๆ บิวเอามันมาทำให้มันน่าติดตาม มันมีความน่าสนใจอยู่ในคำนั้นๆ เริดมากค่ะ
ตัวอักษร+คำผิด [9/10] ตัวอักษรอ่านได้พอดีเลย ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป แต่ว่าก็จะมีคำผิดอยู่บ้างนะคะ 1.ตอนแรกบรรทัดที่ 4 “ไล่จับนกัเรียน” “ไล่จับนักเรียน” เป็นต้น เดี๋ยวบิวก็ลองไปตรวจดูล่ะกัน แค่ยังไงแพรก็ยืนยันความสนุกนะคะ เยี่ยมๆ
ความคิดเห็นนักวิจารณ์ [10/10] แพรชอบอ่านมากๆ ไม่ให้เต็มไม่รู้จะพูดไงแล้วอ่ะ
รวม [78/80] เก่งไปนะตัดไปแค่ 2 คะแนนเอง สู้ๆ ค่ะ แพรเป็นกำลังใจให้ ให้ถึงร.ร.เลย
     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3