ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ►ประวัติดารานักร้องไทย - เกาหลี - ญี่ปุ่น- ใต้หวัน- เทศ◄

    ลำดับตอนที่ #6 : ---ไทย--- ประวัติโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร หรือพี่ยูกิ (นักร้องวงโฟร์-มด)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.42K
      11
      9 พ.ค. 50



    ประวัติโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร หรือพี่ยูกิ 
    (นักร้องวงโฟร์-มด)
     



    ชื่อ :. สกลรัตน์ วรอุไร  ( Sakonrut Woraurai )
    ชื่อเล่น :.
    โฟร์  ( Four )

    อายุ :. 20   ปี
    วันเกิด :. 25  ต.ค. 2529
    น้ำหนัก :. 38 กก.
    ส่วนสูง :. 163 ซม.
    ผลงานที่ผ่านมา :. โฆษณา one 2 call, แดรี่ควีน, แคร์รอล, แฟนต้า, แชมพู (ออนแอร์ที่ประเทศญี่ปุ่น), คอนยัคกี้, GSM 1800, ละคร "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์", MV เพลง "เพื่อนสนิท" ของ เอ็นโดรฟิน

     

    น้องโฟว์ สกลรัตน์ วรอุไร…เธอวางก่อนดิ...ดิ..ดิ
         โด่งดัง จนเป็นที่รู้จักกันดีในขณะนี้ จากงานโฆษณา GSM 1800 ด้วยประโยคสุดฮิต "เธอวางก่อนดิ..ดิ..ดิ" ตามติดมาด้วยบทของสาวน้อยที่หลงรักเพื่อนสนิท ในมิวสิควิดีโอของ เอ็นโดรฟิน จนมาถึงผลงานละครล่าสุด กับบทบาทของ "ผัดฉ่า" หัวโจกที่ทั้งแสบ ทั้งซ่าส์ ที่ทำให้นักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ "น้องโฟว์" สกลรัตน์ วรอุไร กำลังมาแรงสุด ๆ ในนาทีนี้ เราจึงอาสาพาคุณมารู้จักกับเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่มากด้วยความสามารถคนนี้กันค่ะ

    เข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างไรคะ
         รอคุณแม่มารับอยู่หน้าร.ร. แล้วมีพี่โมเดลลิ่งมายื่นนามบัตรให้ ตอนแรกก็ทำหน้าไม่เชื่อ พี่เค้าก็บอกว่าจริง ๆ ให้แม่พาไปก็ได้ ก็ให้แม่พาไป แต่กว่าจะได้งาน ยากมาก คนก็เยอะ เรายังใหม่ ๆ พอเจอกล้อง เจอคน เลยตื่นเต้น เค้าให้ทำท่าอะไร ก็ไม่กล้าทำ จนเริ่มท้อแล้ว เพราะว่าถูกเรียกไปแคสเยอะมาก แต่ไม่ได้เลย คุณแม่บอกว่า หรือว่าเราไม่รุ่งไม่มีดวงทางนี้ แคสอยู่ประมาณ 30 กว่าตัว ก็ได้งานแรก คืองานโฆษณา One 2 call พอได้ มีแรงฮึดขึ้นมา ก็ไปแคสอีกเรื่อย ๆ จนได้งานโฆษณามาเรื่อย ๆ จนมาถึงโฆษณา GSM 1800 ที่คนเริ่มรู้จักมากขึ้น จนมาได้เป็นนางเอก MV เพื่อนสนิท ของ เอ็นโดรฟิน ตอนนั้นไปแคสงานที่ตึกแกรมมี่ แล้วเจอกับพี่คนหนึ่งมาขอเบอร์ วันหนึ่งเค้าก็โทรมาบอกว่าให้ไปลอง แคสงาน MV หน่อย อีก 2-3 วันเค้าก็โทรมา บอกว่า ได้แสดง เราก็ดีใจ ถ่ายจริง ๆ 2 วันเต็ม ๆ เล่นไม่ค่อยยากค่ะ ละครจะยากกว่า
         ประเดิมงานละครเรื่องแรก กับ "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ผู้กำกับ คือ คุณแห้ว เค้าเห็นโฟว์ใน โฆษณา GSM 1800 เค้าก็เรียกเข้าไปแคสงานละคร ตอนแรกเค้าดูตัว เค้าก็พูดว่า โห...ตัวเล็กอย่างนี้ จะเล่นไหวมั้ยเนี่ย... เราก็คิด ไม่ได้แน่เลย เค้าพูดซะขนาดนี้ แต่พออีกประมาณอาทิตย์นึงไปแคส แล้วอีก 2 อาทิตย์เค้าติดต่อกลับมาว่าได้นะ ก็ดีใจค่ะ เป็นละครเรื่องแรกด้วย
         บทบาทของ "ผัดฉ่า" ในเรื่องเป็นแกงค์ในร.ร. ออกแนวหัวโจก กวนๆ ชอบเถียง ชอบบู๊กับพวกเด็กผู้ชาย จริง ๆ แล้ว "ผัดฉ่า" ก็มีส่วนคล้ายโฟว์บ้างนะคะ คือนิสัยจะไม่ใช่เรียบร้อย ไม่ใช่หวานเลย แต่จะเป็นแบบซ่าส์ ๆ ห้าว ๆ มากกว่า แต่ตัวจริงคงไม่ซ่าส์เท่าในละครค่ะ

    เสียงตอบรับเป็นยังไงบ้าง
         โดยรวมก็โอเคนะ เสียงตอบรับดีค่ะ แล้วเราก็ชอบกับตรงนี้ด้วย สนุกดีค่ะ

    แบ่งเวลายังไง ระหว่างการเรียนกับการแสดง
         ถ้าเป็นวันธรรมดาก็แค่ช่วงเย็น ตอนเลิกเรียนแล้ว งานส่วนใหญ่จะรับวันเสาร์-อาทิตย์มากกว่า แต่ถ้างานไม่เสร็จจริง ๆ แล้วต้องถ่าย ก็จะให้ทางกองถ่ายเขียนใบขออนุญาตมาให้ทางโรงเรียน แต่ทางโรงเรียนก็จะไม่ว่า เพราะเค้าสนับสนุนทางเรื่องนี้อยู่แล้วด้วย

    แล้วน้องโฟว์ชอบเรียนวิชาอะไร
         ชอบเรียนพวกวิชาศิลปะ ชอบวาดรูป พวกขีด ๆ เขียน ๆ จะไม่ชอบอะไรที่ต้องมานั่งคำนวณ ตอนนี้เรียนสายศิลป์-ญี่ปุ่นด้วยค่ะ

    ตขึ้นอยากเป็นอะไรจ๊ะ
         อยากเป็นดีไซน์เนอร์ เพราะชอบวาดรูปอยู่แล้วด้วย แล้วก็อยากเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็อยากเล่นละครไปเรื่อย ๆ และถ้ามีโอกาส ก็อยากเป็นนักร้อง ออกแนวน่ารัก ๆ ใส ๆ เป็นนักร้องดูโอ ร้องเพลงคู่กันค่ะ

    นิสัยส่วนตัวของน้องโฟว์
        เป็นคนเฮฮาค่ะ ตลก ๆ ชอบมีมุขมาให้เพื่อนขำ ไม่เคยเครียดค่ะ ตอนเข้ามาเป็นเด็กใหม่ ม.4 เคยโดนแกล้งบ่อยมาก ๆ เคยเดินอยู่เฉย ๆ แล้วมีถุงน้ำใหญ่มาก ตกลงมาข้างหลังเรา ดัง ปึง! แล้วพอเงยหน้าขึ้นไปมองก็ไม่เห็นใครแล้ว บางทีก็เดิน ๆ อยู่แล้วมีคนเดินมาชน มาผลัก แล้วพูดว่า "...คิดว่าสวยเหรอ..." อะไรอย่างนี้ จะโดนเยอะมาก ก็กลับไปบอกแม่ว่า โดนแกล้ง ร้องไห้จะออกจากรงเรียน แต่พอแม่บอกว่า "แล้วคิดเหรอว่าไปโรงเรียนใหม่แล้วจะไม่โดนแกล้ง" แม่ก็บอกให้ทนอีกหน่อย อะไร ๆ ก็คงจะดีขึ้น เราก็เลยทน จนมาถึงตอนนี้สบายแล้ว

    ฉายาที่เพื่อนเรียก
         เพื่อนชอบเรียก "หัวเถิก" บางทีก็เรียก "เหม่ง" เวลาเรียกก็ "เฮ้ย... เหม่งมานี่หน่อย... เถิกมานี่หน่อย" ...แต่ก็จริงอ่ะ หัวเถิกจริง ๆ (หัวเราะ)

    เป็นคนซุ่มซ่ามด้วย
         เคยเดิน ๆ อยู่ ตกท่อ แล้วขึ้นมายิ้ม พอเพื่อนบอกเลือดไหล ก็เลยร้องไห้ เพราะเลือดไหลมันต้องเป็นอะไรที่แรงพอสมควร เอากระจกมาดู เห็นเลือดไหลจริง ๆ ร้องไห้เลย... ครั้งหนึ่งเดินอยู่หน้าปากซอยบ้านเพื่อน แล้วฝนมันเพิ่งหยุด มีแอ่งน้ำ เราก็เพิ่งเดินลงมาจากสะพานลอย จะกระโดดข้ามแอ่งน้ำ พอกระโดดปุ๊บลงไปจับกบเลย ลงไปนั่งอยู่ตรงนั้นน่ะ วินมอเตอร์ไซต์แถวนั้นหันมาขำกันใหญ่เลย อายมาก ๆ

    ดาราคนโปรด
        ชอบผู้หญิง 3 คน คือ อั้ม พัชราภา, พอลล่า, พลอย ไลลา ชอบอั้ม เพราะ สวย เซ็กซี่ เล่นละครเก่ง พอลล่าน่ารัก เป็นวีเจพูดเก่ง ชอบเสียงเค้า ส่วนพลอย น่ารัก เซ็กซี่ จะไม่ค่อยชอบดาราผู้ชาย จะชอบผู้หญิงมากกว่า

    มาถึงสเป็คหนุ่มๆ ของน้องโฟว์บ้าง
         ชอบคนที่ไม่งี่เง่า คุยกันได้ทุกเรื่อง ช่วยกันแก้ปัญหาได้ ส่วนหน้าตาก็...ตาโต จมูกโด่ง ผิวขาว แค่นี้พอเลย ไม่ชอบออกแนวตี๋ ๆ แล้วตอนนี้มีคนรู้ใจ รึยังเอ่ย (หัวเราะเขิน) ไม่บอก...ก...แต่ว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แบบเพื่อนสนิทมันก็มีบ้าง ก็คุยไปได้เรื่อย ๆ ได้กับทุกคนค่ะ

    น้องโฟว์มีพี่น้องกี่คนคะ
         4 คนค่ะ ชื่อ วัน ทู ทรี โฟร์ เป็นคนที่ 4 พี่ชื่อ วัน เป็นผู้หญิง ทู เป็นผู้ชาย และทรี เป็นผู้หญิง หญิง 3 ชาย 1 คุณแม่เป็นคนตั้งชื่อค่ะ
     



                                                 มิวสิควีดีโอ "เด็กมีปัญหา"
    สองสาว "โฟร์-มด" กลับมาคราวนี้เป็นอะไรที่ Wooo! สุดๆ แถมกลับมาแบบ "เด็กมีปัญหา" ซะด้วย จะ Wooo! ขนาดไหน ติดตามฟังเพลง "เด็กมีปัญหา" ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และชมมิวสิควีดีโอได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

    เพลง เด็กมีปัญหา


    โดดเดี่ยว อ่ะ เดียวดาย จนทำใจไม่ไหวแล้ว
    ดึก ๆ วุ่นวายใจ จะทำไง ใช่ ป่ะ
    ด่วนๆ จะมีครัยอ่ะมีครัยคนไหนน่ะ
    โดด ๆ มาดูใจ มาดูใจให้ป่ะ

    *
    มันขาดคนคอยเทคแคร์
    กลัวโดนรังแกด้วยสายตา
    โอ๊ะโอย น่ากลัวเหลือเกิน
    ก้อมันอ่อนแอนี่น่า ช่วยส่งคนมารักที

    **
    เด็กมีปัญหา หา หา แฟนไม่ได้เลยเทอ
    ปล่อยใจก้อเผลอ เผลอ เผลอ ก็ไปรักใครๆ
    ก้อเลยต้องหา หา หามาควบคุมใจ
    เป็นเทอได้ไหม ยัย ยัย ช่วยมารักรักกันก้อจะดี

    ขยับมามองตา อ่ะ มองตากันนิดนะ
    เขยิบ เข้ามาเลย เข้ามาเลย ได้ป่ะ
    บอกก่อน ถ้าเอาจริง ต้องเอาใจเข้าไว้นะ
    บอกหน่อยว่าใจจริง น่าจริงใจ ใช่ป่ะ

    *,**,*,**,**







    ภาพโดย Fourfan.com
    26 เมษายน 2550

    b e b e d s b g

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×