ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ►ประวัติดารานักร้องไทย - เกาหลี - ญี่ปุ่น- ใต้หวัน- เทศ◄

    ลำดับตอนที่ #31 : ---เกลาหลี--- ประวัตบินนี่ คิม แต เปียง (นักแสดง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 667
      1
      26 เม.ย. 50


    ประวัตบินนี่ คิม แต เปียง  
    (นักแสดง)



    ชื่อจริงๆ ว่า :. คิม แต เปียง
    นิคเนม :. บินนี่
    เกิดวันที่ :. 25 กันยายน 1982
    สูง :. 184 เซนติเมตร
    กรุ๊ปเลือด :. บี
    นับถือ :. คริสต์
    มีพี่ชาย :. 1 คน
    การศึกษา :. กำลังเรียนปี 2 ด้านการแสดงที่มหาวิทยาลัยจุงอาง
    งานอดิเรก :. ว่ายน้ำ บาสเกตบอล เป็นนักว่ายน้ำตัวฉกาจประจำโรงเรียน
    สเปคสาว :. ไม่ใส่ใจเรื่องอายุ แต่ขอให้เข้ากับคุณแม่ได้ อีกอย่างชอบผู้หญิงที่กินข้าวเป็นเวลา และชอบมองผู้หญิงที่มือสวยด้วยความที่เคยเรียนเปียโนตั้งแต่เด็ก

    เข้าสู่วงการด้วยการเดินแบบตั้งแต่ชั้น ม.ปลาย เพราะไปสะดุดตาดีไซเนอร์ จากนั้นก็เริ่มงานแสดงเรื่องแรกคือ The Bodyguard ปี 2003 และเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตาแฟนๆ ในปี 2004 จาก New Non-stop และ Ireland
              
    มาโด่งดังสุดๆ จากซีรีส์เรื่อง My Lovely Sam Soon หรือ ฉันนี่แหละ...คิมซันซุน ปี 2005 ที่กำลังฉายอยู่ทางไอทีวี สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด คือ Queen of Snow มีกำหนดแพร่ภาพปลายปีนี้ที่เกาหลี
              
    ส่วนผลงานภาพยนตร์ก็โด่งดังไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเรื่อง The Millionaire"s First Love ซึ่งฉายหลังจากที่บินนี่กำลังเนื้อหอมหลังจบซีรีส์ My name is Kim Sam Soon หมาดๆ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติค บินนี่รับบทเป็นชายหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีที่มีนิสัยเย่อหยิ่ง แต่มาตกหลุมรักนางเอกซึ่งเคยเป็นรักแรกเมื่ออายุ 10 ขวบ
              
    ว่ากันว่าในบทเขาจะต้องเป็นชายหนุ่มรูปหล่อ สะอาดสะอ้าน มีชาติตระกูลดี เป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดาสาวๆ ในขณะที่บินนี่ออกตัวว่า ตัวจริงของเขาตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เพราะมาจากครอบครัวธรรมดา และเขาไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนหน้าตาดี
              
    ในช่วงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉาย สื่อมวลชนคาดการณ์กันว่าแม้บินนี่จะเป็นดาราหน้าใหม่ แต่มีฐานเสียงแฟนคลับจากสาวๆ อยู่แน่นปึ้ก จึงเชื่อว่าถนนสายบันเทิงของเขาจะยังคงอีกยาวไกลแน่นอน
              
    ส่วนภาพยนตร์ก่อนหน้านี้มีเรื่อง Daddy Long Legs ปี 2005 และ Taekwon Boys ปี 2004
              
    แม้จะเพิ่งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมาไม่กี่ปี แต่ก็มีรางวัลมาแล้วมากมาย อาทิ รางวัลขวัญใจมหาชน ประจำปี 2006 จาก Baeksang Awards ครั้งที่ 42 รางวัลนักแสดงคู่ยอดเยี่ยมกับ คิม ซุน อา จากเรื่อง ฉันนี่แหละ...คิมซันซุน และรางวัลขวัญใจมหาชนประจำปี 2005 จาก MBC Drama Awards รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ประจำปี 2004 จากเรื่อง Ireland จาก MBC Drama Awards
              
    แฟนๆ เขียนจดหมายไปปลื้มหนุ่มบินนี่ได้ที่ Boram Pictures, Insung B/D #503, 88-37, Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, South Korea

    Bee 4u

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×