ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SNSD] 14วันแห่งความตาย (taeny yoonsic yulseo soosun)

    ลำดับตอนที่ #2 : สถานที่ที่น่ากลัว

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 58






    ถ้าพูดถึงเกมการแข่งขันจะมีอยู่หลายเกมและแต่ละเกมจะต้องดูที่สถานที่ซึ่งสถานที่นี้ชาวบ้านเรียกกันว่าป่าร้างตอนกลางคืนมักจะมีสัตว์ป่าออกมา ชาวบ้านบางกลุ่มก็ตายเพราะโดนสัตว์ป่าทำร้ายและที่นี่เป็นที่ที่น่ากลัวมากทำให้มีคนอยากลองเลยมีการซ่อนกล้องเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้ทำภารกิจกัน



    เสียงโวยวายดังออกมาอย่างมากจากการจับกุมของทีมงานบางคนก็โดนจับมาด้วยสติที่ครบถ้วนบางคนก็โดนโปะยาสลบบางคนก็โดนหลอกมาหลังจากถึงที่หมายทุกคนก็ต่างโวยวายออกมา

    "เฮ้ย ปล่อยฉันนะเว้ย ฉันบอกให้ปล่อยไง"ร่างสูงสง่าพูดขึ้นพร้อมกับดิ้นหนี

    "ปล่อยนะไอเลว ปล่อย"เสียงเล็กๆโวยวายออกมา

    "ปล่อยนะเว้ย จับฉันมาทำไม"อีก1เสียงดังออกมา

    "เงียบ"เสียงที่ดูน่ากลัวดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมอง

    "ใครเนี่ย หน้าโหดชะมัด"เสียงของบุคลที่โดนจับมาพูดขึ้น

    "ฉันเป็นใครไม่ต้องรู้หรอก ควอนยูร่ิ"

    "นี่แก รู้จักชื่อฉัน"ยูริสาวร่างสูงผิวเข้มพูดขึ้น

    "ฉันรู้จักพวกเธอทุกคน"เสียงโหดๆพูดขึ้น

    "แล้วจับพวกฉันมาทำไม"

    "อย่าถามมากเลยหน่าทิฟฟานี่ มันไม่ใช่เรื่องที่เธอต้องรู้"

    "แต่ว่าคุณจับฉันมา"ทิฟฟานี่เถียง

    "อย่ามาเถียงฉัน"

    "นี่คุณพูดดีๆกับเธอหน่อยสิ"สาวร่างเล็กพูดขึ้น

    "เธอก็เงียบไปซะคิมแทยอน เอาเป็นพวกเธอทั้ง9คนไปพักผ่อนกันก่อนแล้วพรุ่งนี้เราจะเริ่มภารกิจกัน"

    "เรามีกันแค่8คนนะ"ส่าวร่างสูงบอก

    "แล้วอีกคนไปไหน"

    "อยู่นี่ครับ นอนสลบอยู่พอดีเธอดื้อมากเอาแต่ใช้กำลังเราเลยต้องรุนแรงกับเธอ"เสียงลูกน้องพูดขึ้น

    "โห ถึงขนาดทำร้ายกันเลยหรอ"ส่าวร่างเล็กพูดขึ้น

    "แทยอน ทิฟฟานี่ และซันนี่ เธอนอนห้องแรก"ชายตัวใหญ่พูดขึ้น

    "ฮโยยอน ซอฮยอน และยูรินอนห้องที่2"ชาบร่างใหญ่บอก

    "ส่วนเธอ2คน ซูยอง เจสสิก้าพวกเธอนอนห้องสุดท้าย อ้อ พยูงเพื่อนไปด้วย"

    "เอ่่อแล้ว เค้าชื่ออะไร"ซูยองถามถึงบุคคลที่นอนสลบอยู่

    "เค้าตื่นมาเธอก็ถามเอาเองแล้วกัน ฉันไปละ"ชายร่างใหญ่บอกก่อนจะเดินออกไป

    "เฮ้อ นี่มันอะไรกันเนี่ย"ทิฟฟานี่พูดขึ้น

    "ภารกิจอะไรวะ อยากรู้จริงๆ"ฮโยยอนเอ่ยขึ้น

    "นี่เธอ2คนน่ะ พาไอคนเนี่ยไปนอนสิ"แทยอนพูดขึ้น

    "ไม่ ใครอยากพาไปก็พาไปเหอะ"เจสสิก้าเชิดหน้าก่อนจะเดินออกไป

    "นี่เธอเจสสิก้ามาช่วยกันหน่อยสิ"ซูยองพูดแต่ร่างบางไม่สน

    "โห้ยยย ฉันอุ้มไปเองก็ได้"ซูยองบอกก่อนจะช้อนตัวอีกคนขึ้น







    ภายในห้้องนอนห้องแรก

    "ฉันซันนี่ ยินดีที่่ได้รู้จัก"

    "ฉันทิฟฟานี่นะ"ทั้งสองสาวทักทายกันส่วนอีกคนเอาแต่กดมือถือ

    "ไม่มีสัญญาณลยอะ"

    "นี่เธอชื่อแทยอนใช่ไหม"ทิฟฟานี่ถามขึ้น

    "ใช่ ทำไมหรอ"

    "เราหาทางหนีกันไปดีไหม"ทิฟฟานี่พูดซันนี่ก็เดินมา

    "นั่นสิืฉันว่าภารกิจที่จะให้ทำอะมันต้องเป็นภารกิจบ้าๆแน่"ซันนี่พูดเสริม

    "แต่ฉันว่ามันดูท้าทายดีนะ เราไม่เห็นต้องกลัวอะไรเลย"แทยอนตอบ

    "แต่ฉันอยากกลับ"ทิฟฟานี่บอก

    "ฉันว่าเรามาหาทางแบล็คเมล์รายการบ้าๆนี่ดีกว่า"แทยอนบอกซันนี่ก็ทำท่าเห็นด้วย

    "แล้วเราจะเริ่มยังไง"ซันนี่ถามขึ้นแทยอนก็ยิ้มมุมปากออกมา









    ภายในห้องพักที่2

    "ฉันว่าต้องเป็นโจรแน่ๆ แกว่าไหม"ยูริพูดขึ้นมา

    "ไม่รู้ว่ะ แล้วเธอคิดว่าไงซอฮยอน"ฮโยยอนตอบแล้วถามขึ้น

    "ไม่รู้ค่ะ"

    "นี่อย่าตอบแต่ไม่ๆๆ ได้ไหม"ยูริบ่นขึ้น

    "ก็ฉันไม่รู้จะให้บอกว่ารู้หรอ"ซฮฮยอนตอบกลับ

    "นี่ๆ พวกเธออย่ามาเถียงกันเลย หาทางออกกันเถอะ"ฮโยยอนบอก

    "ฉันว่า คงยากว่ะมีแต่คนเฝ้า"ยูริบอก

    "แล้วจะทำยังไงดีเนี่ย ไปปรึกษาพวกแทยอนกันไหม"ฮโยยอนถาม

    "ก็ดีนะ ไปกันเถอะ"ยูริตอบแล้วลุกขึ้นแต่ซอฮยอนกับนั่งอยู่ที่เดิม

    "นี่เด็กน้อยไม่ไปหรือไง"ยูริถาม

    "ไม่ค่ะ พวกพี่ไปเถอะ"ซอฮยอนตอบฮโยยอนก็พยักหน้า

    "จ้ะ งั้นเดี๋ยวพี่จะรีบไปรีบมานะ"ฮโยยอนบอกซอฮยอนก็พยักหนัายิ้มให้








    ภายในห้องน้องที่3


    ซูยองนั่งเคลียดมองไปรอบๆห้องเจสสิก้าก็เอาแต่นั่งมองคนที่กำลังนอนหลับสบาย

    "นี่จะนอนกินที่คนอื่นเข้าอีกนานไหม"เจสสิก้าพูดออกมา

    "ปล่อยให้นอนไปเถอะคงจะโดนมาหนักน่ะ"ซูยองบอก

    "ไม่ เพราะยัยนี่นอนกินที่ฉัน"เจสสิก้าบอกซูยองก็ส่ายหน้า

    "นี่ตื่นได้แล้ว ไอหัวเหม่ง"เจสสิก้าบอกแต่อีกคนก็ยังไม่ยอมตื่น

    "เจสสิก้าพอเถอะ นอนเป็นตายแบบนี้คงยากน่ะที่จะตื่น"ซูยองบอกแต่เจสสิก้ากลับไม่ฟังทั้งผลักทั้งถีบอีกคนจนตกเตียง


    ตุบบบบ


    "โอ๊ย อื้อ อะไรเนี่ย"เสียงพึมพำออกมาเจสสิก้าจึงพูดขึ้น

    "นี่ตื่นได้แล้ว"ทันทีที่ได้ยินเสียงหวานๆร่างสูงที่เพิ่งตกเตียงก็ลืมตาขึ้น

    "อะไรเนี่ย เป็ดที่ไหนมาโวยวายคนจะหลับจะนอน"ร่างสูงพูดออกมาจนเจสสิก้าของขึ้น

    "นี่เธอว่าฉันเป็นเป็ดหรอ"เจสสิก้าถามอย่างไม่สบอารมณ์

    "ไม่รู้โว้ยคนจะนอน ยิ่งปวดหัวอยู่"ร่างสูงบอกพร้อมโวยวายออกมาคนฟังอย่างเจสสิก้าก็อารมณ์เสีย

    "ไอกวางหัวเหม่ง แกตายย"เจสสิก้าเตรียมจะไปบีบคออีกคนแต่ซูยองกับห้ามไว้

    "นี่เจสสิก้าพอเถอะ เธอก็ตื่นได้แล้วรู้ไหมเราถูกจับตัวมานะ"ทันทีที่พูดจบร่างสูงก็ลืมตาขึ้น

    "จับตัว ใครจับตัวใคร นี่อย่าบอกนะว่าพวกเธอจับตัวฉันมา ต้องการอะไรเงินใช่ไหม จะเอาเท่าไรแต่ปล่อยฉันไปนะ"ร่างสูงโวยวายออกมาทำให้เจสสิก้าอารมณ์เสียมากขึ้น

    "นี่เธอคิดว่าฉันทำหรอ มันมากไปแล้วนะ"

    "อ้าวว ถ้าไม่ใช่เธอแล้วใครล่ะห้"ร่างสูงเถียงกลับทำให้เรื่องไม่จบทั่งคู่เถียงกันไปมาจนซูยองห้ามไม่ไหวเลยต้องออกไปห้องของแทยอน







    ผ่านไป1คืน ทุกอย่างเป็นไปตามปกติจนเวลาเดินมาถึง7โมงเช้าทุกคนก็นั่งอยู่ตรงห้องโถ่งโดยมีแทยอนกับฮโยยอนคอยดูสถานการณ์

    "นี่ก็เช้าแล้ว เราจะเริ่มหนีกันได้ยัง"ยูริพูดขึ้น

    "ยังก่อน เราคงต้องรอดูไปอีก"ฮโยยอนตอบยูริก็พยักหน้า

    "แต่ภารกิจจะเริ่มวันนี้นะ"ทิฟฟานี่พูดขึ้น

    "เราคงต้องลองทำตามภารกิจแรกไปก่อน"ซันนี่บอกซึ่งทุกคนก็เห็นด้วย

    "แล้วเธอชื่ออะไรเนี่ย"ทิฟฟานี่หันไปถามร่างสูงที่นั่งมองจ้องอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อกับเจสสิก้า

    "ชื่อฉันหรอ"ร่างสูงถามซ้ำ

    "คิดว่าชื่อหมาที่ไหนหรอไง"เจสสิก้าพูดขึ้นเบาๆแต่อีกคนกลับได้ยิน

    "นี่ยัยเป็ดนิสัยเสีย อย่ามาพูดแบบนี้กับฉันนะ"ร่างสูงลุกขึ้นพูด

    "ทำไมล่ะห้ะ ไอคนปากสุนัข"เจสสิก้าพูดแล้วยืนประชันกับอีกคน

    "นี่ เลิกทะเลาะกันได้แล้ว เธอชื่ออะไร"แทยอนห้ามแล้วถามชื่ออีกคนทันที

    "ชื่อ ยุนอา ทำไมอะ"ร่างสูงตอบ

    "พวกเราโดนจับตัวมาเพื่อให้มาแข่งแะไรบ้าๆก็ไม่รู้ เพราะฉนั้นเธออย่าเพิ่งทำตัวเป็นศัตรูกับเราได้ไหม"แทยอนบอกทุกคนก็เห็นด้วย

    "กับคนอื่นได้ แต่ยัยเป็ดน้ำแข็งนี่นะ ไม่มีทางเด็ดขาด"ยุนอาบอกทุกคนก็ขำออกมา

    "นิสัยเหมือนเด็กจริงๆแกอะ"ยูริบอก

    "เหมือน เหมือนยังไง"

    "ก็นิสัยอยากเอาชนะไง"ยูริบอกยุนอาก็ทำหน้าอย่างไม่สบอารมณ์ิจนมีเสียงโหดๆดังขึ้นจากลำโพง





    "เอาล่ะ สวัสดีครับผู้เข้าแข่งขันทุกคน"

    "สวัสดีบ้าบอไรล่ะ"ซูยองบอกแล้วนั่งลงไม่สนใจอะไร

    "วันนี่เป็นวันไหนผมอยากจะบอกกับพวกคุณว่า ผมอยากให้พวกคุณเป็นมิตรกัน เพราะเกมของเรามันยากมาก"

    "พวกคุณต้องการอะไร"แทยอนตะโกนออกไป

    "ควอนยูริ เราให้คุณเป็นเบอ1 ไปดูของของคุณซะวางอยู่หน้าประตู"เสียงจากลำโพงบอกยูริจึงเดินไปดู

    "ตราอะไรเนี่ย รูปมังกร นาฬิกาสีดำแต่ไม่เห็นมีเวลาบอกเลย"ยูริพูดทุกคนก็เดินมาดู

    "มันไว้ทำอะไรน่ะ"ยูริถามออกมา

    "เดี๋ยวเราจะอธบายให้ฟังทีหลัง"

    "ส่วนกล่องเบอ2ของคุณ ทิฟฟานี่"ทิฟฟานี่เดินไปเปิด

    "ตรารูปไดโนเสาร์ กับนาฬิกาสีชมพูนี่นะ"ทิฟฟานี่พูดแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

    "กล่องเบอ3 ของคุณ ฮโยยอน"ฮโยยอนเดินไปเปิดกล่องก็พบตราแบดเจอร์ กับนาฬิกาสีม่วงอยู่ข้างใน

    "กล่องเบอ4 ของคุณซันนี่"เสียงดังจากลำโพังทำให้ซันนี่หันไปก่อนจะเดินไปดูกล่อง

    "หวังว่าของฉันคงจะเป็นนางฟ้านะ ฮ่าๆๆ"ซันนี่พูดแล้วไปเปิดกล่องดูก็พบตรา โดโด้กับนาฬิกาสีเหลือง

    "เจสสิก้าจอง ต่อไปกล่องเบอ5เป็นของคุณ"

    "เบอ5หรอ หึเลขไม่สวยซะเลย"เจสสิก้าบ่นแต่ก็เดินไปเปิดกล่องดู

    "เลขไม่สวยซะเลย แหวะ"ยุนอาพูดขึ้นเหมือนเย้ยๆ

    "นี่หุบปากไปซะ"เจสสิก้าหันมาตวาด

    "แล้วเธอได้อะไรล่ะ"ฮโยยอนถาม

    "ตรารูปหงส์ กับนาฬิกาสีฟ้า"เจสสิก้าตอบทุกคนก็พยักหน้า

    "ของคุณซูยอง เบอ6ครับ"เสียงจากลำโพงดังซูยองก็เดินไปเปิดกล่องดู

    "นาฬิกาสีแดง กับตรารูปสิงโตเนี่ยนะ"ซูยองพึมพำออกมา

    "ต่อไปกล่องเบอ7ของคุณยุนอา"

    "ฉันไม่เอาหรอกข้ามไปได้เลย"ยุนอาพูดขึ้น

    "นี่ไปเปิดกล่องเถอะ อย่าทำให้เราเดือดร้อนเลย"แทยอนบอกยุนอาจึงเดินไปเปิด

    "โห ของยุนอาได้นกอินทรีย์แน่ะ"ซูยองพูดขึ้นเจสสิก้าก็มองอย่างหาเรื่อง

    "กล่องเบอ8ของคุณแทยอนครับ"

    "ของฉันได้เสือกับนาฬิกาสีเขียวน่ะ"แทยอนบอกทุกคนก็พยักหน้า

    "กล่องสุดท้ายเป็นของคุณซอฮยอนครับ"

    "ไปเปิดกล่องสิเด็กน้อย"ยูริบอกซอฮยอนก็เดินไปเปิดดู

    "ได้อะไรน่ะ"ฮโยยอนถามขึ้น

    "ตรารูปโมอาค่ะ"ซอฮยอนตอบ

    "โห มีตรงมาตราด้วย ดีแฮะ"ยุนอาพูดขึ้น

    "นี่ไปไกลๆฉันหน่อยสิ ฉันอึดอัด"เจสสิก้าบอก

    "ก็ที่นั่งมันเต็มเธอไม่เห็นหรอไงห้ะ ยัยเป็ด"ยุนอาเถียงกลับแต่แล้วก็มีเสียงดังขึ้น






    "เอาล่ะทุกคน ได้ของกันเรียบร้อยเราจะให้เวลาเตรียมตัว ถึงบ่ายโมง แล้วเราจะเริ่มการแข่งขันกัน"


    ทันทีที่เสียงดังขึ้นทุกคนก็มองหน้ากันแทยอนจับมือทิฟฟานี่ไว้ยุนอากับเจสสิก้าก็นั่งจ้องกันไม่มีใครยอมใคร ส่วนคนอื่นๆก็มองอย่างงงๆเพราะไม่รู้ว่าภารกิจมันจะเป็นยังไงอันตรายไหมทุกคนก็มองกันด้วยความกังวล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×