Aethra - นิยาย Aethra : Dek-D.com - Writer
×

    Aethra

    โดย CYanitE

    เฮคานอส เด็กหนุ่มผู้หนีออกจากบ้านเพื่อผจญโลกกว้าง ต้องเป็นเหตุให้ผู้ดูแลของเขาออกคำสั่งควานหาตัวเขากันให้วุ่นทั้งในและนอกอาณาจักรแดนศัตรู ทำไมน่ะหรอ...ก็เขาดันเป็นราชาปิศาจนี่!

    ผู้เข้าชมรวม

    11,695

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    11.69K

    ความคิดเห็น


    272

    คนติดตาม


    494
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 59 / 18:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Aethar โลกที่เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย การทำสงครามที่มีมาเนิ่นนานด้วยสาเหตุแห่งความไม่เข้าใจถึงเผ่าพันธุ์อื่นนอกจากตน การที่มิอาจอยู่ร่วมกันได้บนโลกนี่ร่วมกับผู้อื่นที่มีความสามารถที่ตนไม่เคยพบเห็นมาก่อน เป็นเหตุแห่งความทำลายล้างและแย่งชิงที่ไม่รู้จักพอ
         
         'เอทรา' มีผืนดินแผ่นใหญ่ใหญ่เป็นหลักตั้งอยู่ ณ ศูนย์กลางของโลกในภายใต้ชื่อ'ทวีปอาเทร่า' 3อำนาจที่คอยปกครองเหล่าเกาะเล็กเกาะน้อยให้อยู่ภายใต้บารมีและความแข็งแกร่งของตนนั้น ต่างก็รอคอยการแย่งชิงทำลายแต่ละฝ่ายอยู่เสมอมา ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ

         เอเนียส อาณาจักรแห่งปีศาจ เป็นอาณาจักรที่อยู่ทางทิศตะวันออกของทวีป ลูกหลานของทวีปนี้ทั้งหมดล้วนมีสายเลือดปีศาจ ไม่ก็ภูติผี รวมไปถึงเกาะทั้งหลายในบริวารด้วย ถือได้ว่ามีขนาดใหญ่ และอาณาเขตการปกครองกว้างที่สุดจากทั้งสามอาณาจักรเลยทีเดียว

         ฟาเรเนีย อาณาจักรที่อยู่ภายใต้เหล่าเทพ ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของอาเทร่า เป็นอาณาจักรที่เหล่าเทพเทวาต่างภาคภูมิใจ และเหล่าเกาะน้อยใหญ่ที่กระจายอยู่ทางทิศเหนือต่างให้ความยอมรับ และอยู่ภายใต้ดินแดนแห่งเทพนั้น

         คาราเรีย อาณาจักรแห่งสุดท้ายที่อยู่ทางตะวันตกของทวีป ถือว่าเป็นอาณาจักรที่อดีตไม่เคยมีผู้ใดชื่อว่าจะมีอำนาจเทียบเท่ากับอีกสองอาณาจักร เป็นอาณาจักรที่ใช่พลังกายและใจเข้าแลก ซึ่งนี่คือ อาณาจักรแห่งแดนมนุษย์
    © themy?butter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น