ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SNSD & SJ) One love...เพราะรักแท้มีเพียงครั้งเดียว

    ลำดับตอนที่ #2 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 532
      0
      6 ม.ค. 54

     
    Intro

          
              

    ฉันไม่เข้าใจซอฮยอน...ทำไมทั้งที่ยุนอารู้อยู่แก่ใจว่าหมอนั่นไม่มีทางรอด แต่ก็ยัง...เสียงทุ้มต่ำรอดผ่านลำคอออกมาอย่างเจ็บปวด หญิงสาวร่างระหงผู้ถูกเรียกเบือนนัยน์ตามาสบกับเขานัยน์ตากลมโตไหววูบด้วยเห็นความเจ็บปวดของชายหนุ่ม

    ...

    เป็นฉันไม่ได้รึไง...เป็นฉันคนนี้ไม่ได้รึไง ร่างสูงละล่ำละลัก

    ... ซอฮยอนสบนัยน์ตาแดงก่ำของเขาอย่างปวดร้าว...จะมีบ้างมั้ยที่เขาจะหันมามองเธอบ้าง สนใจเธอที่คอยเป็นกำลังใจให้เขาตลอดเวลาทั้งที่ใจดวงนี้เจ็บปวดไม่เหลือชิ้นดี

    นายถามเธอคนนั้นว่าเป็นนายไม่ได้รึไง นายเฝ้าถามเธออยู่ตลอดเวลา...ทั้งที่ฉันเองก็อยากถามนายแบบนั้นเหมือนกันว่า

    เป็นฉัน...เป็นซอฮยอนคนนี้ไม่ได้รึไง

     

    ผู้ชายที่ยังไงก็ต้องตายแบบนั้นดีกว่าฉันตรงไหนกัน!”

    เพี๊ยะ!!!

    หน้าคมเข้มสะบัดไปตามแรงของฝ่ามือ ซอฮยอนลดมือลงมองใบหน้าของชายที่ตนรักอย่างเจ็บปวด นัยน์ตาคลอไปด้วยหยาดน้ำใสๆ ชายหนุ่มจับแก้มที่ยังแสบร้อนก่อนจะหันมามองหญิงสาวตรงหน้าอย่างงุนงง เมื่อสบกับน้ำตาซึ่งไหลรินเป็นสายก็ได้แต่นิ่งอึ้ง

    ซอ...

    เขาต้องตายแล้วยังไงล่ะ เสียงหวาน เขาไม่มีทางรอดแล้วเป็นยังไงเหรอ คยูฮยอนก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งเหมือนกันนะ คนที่ไม่รู้อะไรเลยอย่างนายไม่ควรมาพูดกับเขาแบบนั้น

    ฉัน...

    นายที่ไม่เคยรู้จักคำว่ารักแท้ไม่มีทางเข้าใจพวกเขาได้หรอก!!”

    ...

    อยากรู้นักใช่มั้ยว่าทำไมยุนอาถึงรักเขามากจนไม่มีที่ว่างในหัวใจให้ใคร ก็ได้! ฉันจะบอกให้!!!”

     


     
     
    ปั่นฟิคส่งท้ายปี ฮิๆ
    มีใครเข้ามาอ่านเรื่องนี้มั้ยเอ่ย?
    เม้นให้ไรเตอร์ชื่นใจด้วยเน้อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×