ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } " RUN "หนีก็ล่า ซ่าก็รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 57






    Intro

     




     

     

    ภายใต้ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ ถูกตกแต่งออกมาอย่างหรูหรา เพื่อให้เหมาะสมกับงาน โชว์ อัญมณีมากมายที่ถูกคัดสรรมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และเป็นไปไม่ได้ที่จะขาดอัญมณีชิ้นสำคัญ ของงานนี้ Bludiamond ซึ่งเป็นไฮไลน์สำคัญของงานนี้โดยเฉพาะ และแน่นอนการรักษาความปลอดภัยย่อมแน่นหนาเป็นแน่ ในงานนอกจากแขกเรื่อทั่วไปแล้ว ยังประกอบไปด้วยบอดี้การ์ดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เรียกได้ว่าขนกันมาทั้งกองทัพเลยก็ว่าได้



     

    งานนี้ อย่าให้มีอะไรผิดพลาดน่ะสารวัตรปาร์ค….ผมเชื่อในตัวคุณเสียงท่านรองกล่าว ฝากฝังลูกน้องในความดูแลของเขาเป็นอย่างดี


     

    ครับท่านรองวางกำลังไว้หนาแน่นขนาดนี้ พวกตีนแมวพวกนั้นไม่กล้าแน่….และต่อให้กล้าเข้ามาผมก็จะได้ปิดประตูตีแมวแน่ๆครับท่านสารวัตรหนุ่มกล่าวอย่างมั่นอกมั่นใจว่างานนี้เขาจะไม่มีทางพลาดเด็ดขาด

     

     


     

    อีกด้านของงานก็วุ่นไม่แพ้กันก็คือ ห้องแต่งตัวของเหล่านางแบบ ที่กำลังง่วนอยู่กับการแต่งตัวเพื่อให้เพชรล้ำค่าที่เตรียมตัวโชว์นั้นดูโดดเด่นที่สุด


     

    นี่คือนางแบบที่จะเดินฟินาเล่คืนนี้ครับเสียงของลูกน้องที่นำตัวนางแบบมา พามาแนะนำกับเจ้านายที่เป็นเจ้าภาพงานนี้



     

    “Hi ฉัน นาตาชา ค่ะสาวผมบลอนด์ร่างบางกล่าวทักทาย ตามสไตร์อเมริกัน ใช่แล้ว เธอเป็นนางแบบที่ถูกส่งมาโดยเฉพาะสำหรับงานค่ำคืนนี้


     

    ขอบคุณนะค่ะ ที่มาร่วมงานคืนนี้กับเรา เดี๋ยวจะให้คนพาไปห้องแต่งตัวส่วนตัวนะค่ะ

     

     

     

    เจ๊เจ้าหน้าที่เพียบเลยน่ะ เราจะรอดหรอ?”



     

    นั่นเรียกว่าปากหรอ ไอ้แอม เรามันมือระดับไหนแล้ว เจ้าหน้าที่พวกนั้นไม่ทันเกมส์เราหรอก เชื่อฉันสิ



     

    สาวร่างบางที่อยู่ในชุดเดรสสีดำ กล่าวอย่างเหนือกว่า พลางเดินชื่นชม เครื่องประดับมากมายที่จัดโชว์ในงาน กับคู่หูอีกคน




     

    “Bludiamond ฉันอยากจะสัมผัสมันแล้วสิ

     

     



     

     


    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×