ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } " RUN "หนีก็ล่า ซ่าก็รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 57













    CHAPTER 1

        






    ภายใต้ห้องสวีทสุดหรูใจกลางกรุงโซล  แสงเพชร Bludiamond สาดกระทบกับไฟ เป็นประกายระยิบระยับช่างดูงดงามนัก

           





    ว้าวววว เม็ดโตขนาดนี้ถึงว่าใครๆก็อยากจะได้มันแอมเบอร์จ้องมองไม่กระพริบตา


     

    เป็นยังไงแผนของฉัน  ตำรวจพวกนั้น ตามกลิ่นไม่ได้ด้วยซ้ำคริสตัลยกยิ้มอย่างพอใจที่เธอทำงานนี้ได้สำเร็จ



     

    นั่นสิน่ะ ต้องรีบบอกบอส….จะได้อำลาวงการนี้สักทียุนอากล่าวแล้วมือถือส่วนตัวออกมาติดต่อไปยังเจ้านายของเธอทันที


     

     

    เสร็จงานนี้จะไปทัวร์ ยุโรป อเมซอน หรือจะไปเชียร์บอลโลกที่บราซิลกันดีเจ๊แอมเบอร์หันไปถามยุนอา


     

    แกอยากจะไปไหนก็เรื่องของแก …. ฉันขอบายยุนอากล่าวแล้วกลับเข้าห้องของตนเองไป


     

    โห้ยยย ไรอ่าเจ๊….แล้วแกอ่า ยัยตัลไปไหนดี




     

    อยู่บ้าน….นี่แกยังเที่ยวไม่เบื่อรึไง หัดอยู่ติดบ้านซ่ะบ้างคริสตัลกล่าว

     


     

     

    ขายหน้าที่สุด พวกคุณทำงานกันยังไง ถึงปล่อยให้เพรชหายไปต่อหน้าต่อตาเสียงท่านรอง ตวาดดังลั่น ทำให้ลูกน้องยืนก้มหน้ารับผิดโดยไม่สามารถปริปากพูดไรได้เลย



     

    ผมพลาดเองผมไม่คิดว่าพวกนั้นมันจะใช้แผนนี้ชานยอลกล่าวแก้ตัวแทนลูกน้องของเขา


     

    ไม่ต้องมาแก้ตัวสารวัตรปาร์ค! คุณจะรับผิดชอบยังไง





     

    ผมจะรีบจับตัวคนร้ายมาให้ทันที่สุดครับ เชื่อมือเถอะครับท่านรองชานยอลกล่าวอย่างหนักแน่น แสดงความรับผิดชอบของเขาต่องานนี้ เขาเองก็เจ็บใจไม่น้อยที่ปล่อยให้คนร้ายหนีไปต่อหน้าต่อตา

     




     

     

    เป็นไงบ้างครับลูกพี่ ….โดนอะไรบ้างไค ตำรวจรุ่นน้องเดินเข้ามาถามอย่างเป็นหว่งเป็นใย




     

    แกคอยดูน่ะ….ฉันจะลากคอคนร้ายมาเข้าตะรางให้ได้เลยคอยดู

     

     





     

    นี่เป็นเทปวงจรปิด ที่เราหามาได้ทั้งหมดในงานครับลูกน้องของชานยอล ขนเทปบันทึกภาพเข้ามาให้ชานยอลตรวจดูอย่างละเอียด เข้าเปิดย้อนไปในช่วงเวลาที่คนร้ายปรากฏตัว และพยายามซูมดูหน้า แต่บังเอิญว่ากล้องมุมนั้น มันถ่ายมาจากด้านหลัง และด้านข้าง แต่เขาจำแววตานั้นได้ดี นาตาชา นางแบบตัวปลอมในงานนั้น  และอีกสิ่งหนึ่งที่เขาสังเกตุคนร้ายนั้นสวมสร้อยเป็นจี้เป็นอักษรย่อ ตัว K

     

     

     

    ของถึงมือผมแล้ว ขอบใจทั้ง 3 คนมากน่ะ ไม่เคยทำให้ผมผิดหวังจริงๆ เสียงบอสกล่าวชมเชยผ่านทางสายโทรศัพท์ซึ่งทั้ง3คนก็ตั้งใจเป็นอย่างดี




    บอสค่ะ เรื่องที่เราเคยขอ บอสให้ได้รึเปล่าค่ะยุนอากล่าวทวงถึงสัญญาที่เธอเคยขอไว้



     

    ผมไม่ลืม….แต่ว่ามันยังไม่ถึงเวลา แค่นี้ก่อนน่ะ ผมมีนัดบอสตัดสายทิ้งไปดื้อๆเมื่อยุนอาทวงถึงสัญญาความเป็นอิสระของพวกเธอ เธอรู้ว่าบอสมีบุญคุณกับเธอมากแค่ไหน….แต่เธอก็ไม่อยากใช้ชีวิตเป็นนางโจรอย่างนี้ไปตลอด เธออยากมีชีวิตส่วนตัวกับเขาบ้าง

     



     

    หึแล้วสุดท้าย บอสก็ผิดสัญญา ยุนบอสจะให้เราเป็นทาสรับใช้เขาไปตลอดชีวิตหรือไง นี่เรายังตอบแทนบุญคุณเขายังไม่พออีกหรอ เสี่ยงตายทำงานต่างๆให้เขาน่ะคริสตัลโวยวายออกมาอย่างหัวเสีย



     

    ใจเย็นหน่อยสิยัยตัล บอสเขายังไม่ได้บอกสักหน่อยว่าจะไม่ให้ไป เขาบอกแค่ยังไม่ถึงเวลา อดทนอีกหน่อยน่ะยุนอากล่าวปลอบใจนี่คือสิ่งที่เธอพูดได้ดีที่สุดในเวลาแบบนี้



     

    ช่วยจับตาดู ให้ผมหน่อย มีอะไรไม่ชอบมาพากล รายงานทันทีหนุ่มยื่นซองเอกสารให้ชายหนุ่มที่เขาจ้างวานตวรจสอบงานที่ได้รับมอบหมาย


    ได้ครับบอส


     

    นี่ตั๋วเครื่องบินและของใช้จำเป็นของนาย








     

     

    ขอโทษน่ะ….ผมปล่อยพวกคุณไปไม่ได้จริงๆ

     

     

     







     

    ..................................................................................................................


    ลงตอนแรกแล้ว ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะค่ะ ช่วยเม้นและให้กำลังใจกันด้วยน่ะค่ะ ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยน่ะ
    ยังมือใหม่อยู่ ไรเตอร์ มีชื่อเสียงเรียงนามว่า ไวท์ น่ะค่ะ 
    ฝากเรื่องนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ :)
















             SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×