ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    t o d a y | I am B. [ CHANBAEK ]

    ลำดับตอนที่ #1 : 00:00

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      10
      9 ต.ค. 62


    ก่อนจะรู้จักต้องเข้ามาสำรวจ :: 00



    .


    .



    .




    " อยู่ได้แน่นะตัวเล็ก " 



    " แบคอยู่ได้อยู่แล้วน่าคุณป๊า "


    เสียงใสของคนตัวเล็กเอ่ยตอบ คำถามของผู้เป็นพ่อด้วยท่าทางมั่นอกมั่นใจ ทำให้คนเป็นพ่อได้แต่ส่ายหัวให้กับความดื้อรั้นของเจ้าตัว ที่อยากจะออกมาอยู่หอตามลำพังทั้งๆที่บ้านก็ไม่ได้อยู่ไกล

    " แน่ใจนะ "

    บยอน ชางอึน ได้เอ่ยถามลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอีกครั้ง 

    " แน่สิครับคุณป๊า คุณม๊าก็บอกว่าดี แบคลูกป๊านะป๊่าต้องว่าดีด้วยสิ " 


    " ดีก็ดีเนอะ งั้นป๊าไปก่อนนะ อย่าไปกัดใครเข้าล่ะ " คนพ่อเอ่ยล่ำลาแต่ก็ไม่วายเอ่ยแซวลูกชายก่อนไป


    " คุณป๊าอะ แบคไม่ใช่เด็กแล้วนะแบคอยู่ปี 1 แล้ว " คนตัวเล็กที่ได้แต่โวยวายเล็กน้อย แล้วเดินไปสวมกอดร่างสมส่วนของคนเป็นพ่อ แล้วผละออกอย่างรวดเร็ว


    "อยากกลับบ้านแล้วหรอเรา "

    "เปล่าซักหน่อย เดินทางปลอดภัยนะครับรักป๊านะ ฝากบอกม๊าด้วย "

    " เราก็อย่าซนล่ะ ป๊าไปแล้วนะ "

    คนตัวเล็กยืนมองพ่อเดินกลับไปขึ้นรถ แล้วตัดสินใจหันหลังไปหยิบกระเป๋าของตัวเอง แล้วเดินไปที่ลิปเพื่อขึ้นไปเก็บของและสำรวจสภาพของที่อยู่ใหม่ ที่จะใช้ชีวิัอีกหลายปีต่อจากนี้



    แกร๊ก 




    ุเสียงเปิดลูกบิดประตูดังขึ้น พร้อมกับร่างเล็กที่ลากกระเป๋าเข้ามาอย่าทุลักทุเล


    " โอ๊ย ทำไมหนักอย่างนี้เนี่ยย " คนตัวเล็กในตอนนี้ซึ่งทำได้แค่บน เพราะไม่มีใครมาช่วยแบกได้เล่นประกาศกร้าวกับคนที่บ้าน ว่าจะออกมาใช้ชีวิตด้านนอกด้วยตัวเอง ก็ยิ่งบ่นไม่ได้เข้าไปใหญ่ 


    เมื่อคนตัวเล็กขนกระเป๋าเข้าห้องหมดแล้วก็ล็อคประตูห้องและเดินสำรวจห้องของตัวเอง ย้ำห้องของแบคฮยอน!! วะ ฮ่า ฮ่า ที่ไม่มีคุณพี่เลี้ยงคอยเคาะประตู แบคฮยอนจะทำอะไรก็ได้ ไม่มีคุณป๊่าห้าม ไม่ทีคุณม๊าบีบแก้ม


    ห้องที่ของคนตัวเล็กไม่ได้กว้างเท่าคอนโดแต่ก็ถือว่าใหญ่กว่าหอทั่วไปอยู่มาก สามารถมีคนอยู่ได้สองคนพอดี คนเดียวก็ถือว่ากว้าง


    เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องตกแต่งด้วยสีน้ำตาลและขาวเป็นส่วนใหญ่ทำให้ห้อง ดูเรียบร้อยและสบายตา เตียงขนาด 6 ฟุต ที่แบคฮยอนหลายๆคนมานอนได้!! คุณแบคฮยอนมีความสุขที่สุด



    " อาณาจักรของแบคฮยอนแหละ ~ "

    หลังจากนอนเล่นอยู่ที่เตียงซักพัก ร่างเล็กก็ลุกขึ้นมาจัดสัมภาระในกระเป๋าใบโต ให้เข้าที่เข้าทาง






    งั้นเราจัดของก่อนเนอะ :)





    __________________________________________


    :pirinismine











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×