BTS x BLACKPINK : THE Hunter WAR [สงครามนักล่า] - นิยาย BTS x BLACKPINK : THE Hunter WAR [สงครามนักล่า] : Dek-D.com - Writer
×

    BTS x BLACKPINK : THE Hunter WAR [สงครามนักล่า]

    โดย piranan131

    ไปให้ไกลจากฉันมากที่สุด อย่าได้สงสัยในตัวของฉัน และไม่ต้องพยายามเข้าใจในตัวของฉัน "เพราะยิ่งพวกเธออยู่ใกล้ฉันมากเท่าไหร่ มันยิ่งทำให้ฉันเกลียดตัวเองมากเท่านั้น.." [ Kim Lisa.. ]

    ผู้เข้าชมรวม

    6,877

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    6.87K

    ความคิดเห็น


    320

    คนติดตาม


    419
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ย. 62 / 23:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





        ในโลกเวทย์มนตร์ มีสิ่งมีชีวิตหลายชนิดที่อาศัยอยู่ร่วมกัน แต่แล้วก็ทำการแบ่งชนชั้นขึ้นมา เพื่อสรรเสริญถึงความยิ่งใหญ่ของตน โดยแบ่งสายพันธุ์ที่จัดอยู่ในชั้นวรรณะดังนี้ 

        
        เผ่าพันธุ์แรก  คือแวมไพร์ พวกมันคือสิ่งมีชีวิตที่มีความสามารถในเรื่องการโจมตีที่แข็งแกร่งมากที่สุด และยังแบ่งเป็นสายเลือดของแต่ละตระกูล เช่น แวมไพร่ตระกูล แวมพ์ จัดเป็นแวมไพร์ที่ได้รับการยกย่องมาตั้งแต่โบราณหรือที่เรียกว่า ตระกูลแวมไพร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ถึงแม้ว่าปัจจุบันตระกูลนี้จะหายสาบสูญไปแล้วก็ตาม..

        
        เผ่าพันธุ์ที่สอง คือ หมาป่า พวกมันคือสิ่งมีชีวิตที่ลึกลับว่องไว อีกทั้งยังมีความสามารถในการสร้างบาเรียปองกันได้ดีอีกด้วย ถึงจะได้ชื่อว่าหมาป่าแต่พวกมันยังสามารถที่จะเปลี่ยนสภาพให้รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนมนุษย์ได้อีกด้วย

        
        เผ่าพันธุ์ที่สาม คือ แม่มดหรือพ่อมด เรียกได้ว่าเผ่าพันธุ์นี้ถือเป็นเผ่าพันธุ์ที่ได้รับความสามารถจากเวทย์มนตร์มากที่สุด แต่จะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้ก็ต่อเมื่อ บุคคลนั้นมีตำราเวทย์นตร์ของตนเองเท่านั้น หากบุคคลเหล่านี้ไม่มีตำราเวทย์ก็จะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้เล็กน้อยเท่านั้น..

        
        เผ่าพันธุ์ที่สี่ คือ ไฮบริด หรือเรียกอีกอย่าว่า ครึ่งแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่า เผ่าพันธุ์นี้จัดอยํในกลุ่มที่หายากที่สุดแต่จัดอยู่ในชนชั้นวรรณะที่ต่ำที่สุด เพราะถูกมองว่าเป็นลูกผสมพ่อแม่คนละเผ่าพันธุ์กัน จึงทำให้ถูกรังเกลียดจากชนชั้นที่อยู่สูงกว่า แต่เมื่อพูดถึงความสามารถ เผ่าพันธุ์ไฮบริดคือ เผ่าพันธุ์ที่ได้เปรียบมากที่สุดนั่นคือความสามารถในการโจมตีจากแวมไพร์และความสามารถในการป้องกันจากหมาป่า แต่กว่าจะได้พลังนั้นมาถ้าพวกเขาไม่อดทนพอ พวกเขาจะพ่ายแพ้ให้กับเผ่าพันธุ์ตัวเอง และตายในที่สุด..

        
        และเผ่าพันธุ์สุดท้าย คือ ผู้ใช้พลังจิต เป็นเผ่าพันธุ์ที่ไม่ได้รับการยอมรับจากเผ่าพันธุ์ใดๆเลย อีกทั้งยังเป็นอันตรายต่อโลกเวทย์มนตร์ เผ่าพันธุ์นี้จึงตกเป็นเป้าหมายของเหล่าสภาเวทย์มนตร์เพื่อกำจัดให้สิ้นซาก แต่ก็พ่ายแพ้ต่อความสามารถของผู้ใช้พลังจิตอยู่ดี และเมื่อพูดถึงผู้ใช้พลังจิต แน่นอนว่าต้องแบ่งเป็นหลายประเภท เช่น ผู้ใช้พลังจิตเทเลพอร์ต ผู้ใช้พลังจิตในการควบคุมน้ำ และอื่นๆอีกมากมายที่สามารถประยุกต์ใช้ได้มากกว่าเผ่าพันธุ์อื่นๆ ปัจจุบันเผ่าพันธุ์นี้ได้หายสาบสูญและได้กลายเป็นหนึ่งในเผาพันธุ์ที่หายสาบสูญมาเป็นเวลานาน และได้จดบันทึกลงในคัมภีร์เวทย์มนตร์ว่า เป็น "เผ่าพันธุ์ที่อันตรายที่สุด"อีกด้วย



    แล้วถ้า..

    ฉันเป็น ไฮบริดที่กลายพันธุ์ล่ะ
    ครึ่งแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่าที่สามารถใช้พลังจิตได้..



    พวกเขาจะรังเกียจฉันรึป่าว?

    [ Kim Lisa..]


    TALK!
    สวัสดีค่ะ นี่คือเรื่องแรกที่ไรท์เขียนเลยง่ะ รู้สึกตื่นเต้นมากกกกกก  พยายามเขียนให้ดูเข้าใจมากที่สุด (ฮา) เรื่องนี้ไม่มีวันเวลาในการอัพที่ตรงนะคะ เพราะฉะนั้นถ้าไม่ได้อัพก็อย่าว่ากันเนอะ ส่วนเรื่องใครคู่กับใครก็ชิบกันเอาเองเนาะ เพราะส่วนใหญ่เนื้อเรื่องจะไม่ได้เน้นโรแมนติกมากเท่าไหร่ จะเน้นไปในเรื่องมิตรภาพมากกว่า แต่ไม่ต้องห่วงมีโมเมนต์ให้ชิบแน่นอนค่ะ หากผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    ♡ติชมด้วยนะ ทุกคอมเมนต์คือกำลังใจของไรท์♡ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น