ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    White Dragon ปิดบัญชีร้ายของนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #4 : White Dragon No.4 จะน่าอายเกินไปแล้วน้าๆๆ>O

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 57


    4

    อ่า  อ่างอาบน้ำที่นี่สบายจังเลย  ฮ่า  แต่ เฮ้ยไอ้หน้าหล่อนั่นให้เวลาฉันแค่  5  นาทีนี่ รีบไปแต่งตัวดีกว่า  เมื่อคิดได้ฉันก็รีบหยิบผ้าขนหนูขึ้นมานุ่งกระโจมอกและออกจากห้องน้ำทันที และเมื่ออกจากห้องน้ำ ฉันก็รีบเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าของหมอนั่นทันทีทันใด

    แอ๊ด (เสียงเปิดตู้เสื้อผ้า)

    อืม  เท่าที่ดูแล้วเสื้อผ้าของเขาใหญ่กว่าตัวฉันเยอะเลยอ่ะ 

    รือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    อ้า! เจอแล้ว ฉันคิดว่าฉันน่าจะใส่ได้นะเพราะว่ามันตัวเล็กที่สุดในตู้แล้วล่ะ มันเป็นเสื้อยืดสกรีนลายมังกรกำลังแคะขี้เล็บ อยากรู้จริงๆเลยว่าหมอนั่นคิดอะไรอยู่ถึงซื้อเสื้อตัวนี้มาอ่ะ-_- แต่  ยังไง เสื้อตัวนี้ก็คือคุณค่าที่พายคู่ควรอยู่ดี และก็อืม กางเกงตัวนี้ล่ะ น่าจะใส่ได้ล่ะมั้ง  มันเป็นกางเกงขาเดฟจ้า ฮ่าๆๆๆๆ ^^ รีบแต่งตัวดีกว่าเหลืออีกแค่นาทีเดียวเอง   

    เวลาผ่านไป 5 วินาที

              หวา >O<  กางเกงหลวมชะมัดเลยทำยังไงดีเนี่ย  และในขณะที่ฉันพยายามใส่กางเกงอยู่นั้น ก็มีบุคคลหนึ่งเข้ามาโดยที่ไม่ได้เคาะประตู ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากไอ้หน้าหล่อ ><

    หมอนั่นเปิดประตูดังคารบาว(แอ๊ด นั่นเอง ฮ่าๆๆๆๆๆ)

    “ฉันบอกเธอแล้วใช่มั้ย  ว่าห้ามช้า มัวแต่ทำอะไรอยู่ ฮะ!”หมอนั่นพูดพลางเดินตรงมาที่ฉัน แว้ก! ฉันยังใส่กางเกงไม่เสร็จเลยนะ ไอ้บ้า (ได้แต่ด่าในใจ ไม่กล้าด่าตรงๆ กลัวโดนยิงตายก่อนวัยอันควร)

    “ไอ้บ้า! นายเข้ามาได้ยังไง ฉันยังแต่งตัวไม่เสร็จเลยนะ >////<”ฉันพูดพลางพยายามดึงกางเกงไว้ไม่ให้หลุด

    “ฉันบอกเธอแล้วไงว่าถ้าเธอช้าฉันจะขึ้นมาช่วยเธอแต่งตัวด้วยตัวเอง  แล้วนั่น เธอดึงกางเกงไว้ทำไมน่ะ-_-“เขาพูดพลางจับมือทั้งสองข้างฉันออกจากกางเกง

    พรึบ!

    แว้ก! O0O!!! กางเกงหลุดแล้วจ้า  และเมื่อฉันมองหมอนั่นก็ปรากฏว่าเขาหน้าแดง ไอ้บ้า นายจะหน้าแดงทำไมกันยะ >/////<  และเมื่อตั้งสติได้ฉันก็รีบดึงกางเกงขึ้นทันที และเมื่อฉันดึงกางเกงขึ้น เขาก็

    “หึ”เขายิ้มเจ้าเล่ห์

    “ไอ้บ้า!>0< นายทำกางเกงฉันหลุด แล้วยังจะมีหน้ามายิ้มอีกเหรอ>/////<” หวา แต่ เขายิ้มน่ารักชะมัดเลยอ่า และฉันเพิ่งสังเกตนะ เขามีลักยิ้มด้วยอ่า>///<  เฮ้ย ฉันคิดอะไรเนี่ย . .’

    “กางเกงหลวมแล้วทำไมไม่บอก ฮึ” เขาถาม

    “แล้วใครใช้ให้นายถือวิสาสะดึงมือฉันออกกันเล่า”

    “เอาเถอะๆ  ฉันไม่เถียงกับเธอแล้ว ขยับมานี่สิ”เขาพูดพลางดึงแขนฉันให้มาใกล้เขา

    “นะ นายจะทำอะไรอ่ะ” ก็บอกแล้วไงว่าอย่าดึงแขน เดี๋ยวก็หลุดอีกหรอกน้า

    “อยู่เฉยๆเถอะน่า”เขาพูดกระซิบข้างหูฉันด้วยเสียงแหบพร่า แล้วเขาก็โน้มตัวลงมาใกล้ฉันอีก  มันจะสะหยิ๋ว กิ้ว ไปแล้วนะ>///เขาจะทำอะไรอ่ะ ใกล้เข้ามาแล้ว ใกล้แล้ว หวา ไม่ไหวอ่ะ หลับตาดีกว่า >///<  ตึกๆๆๆๆๆ 

    “อ่ะ เสร็จแล้ว”

    “ฮะ  อะ อะไรอ่ะ” เสียงของเขาทำให้ฉันตื่นจากภวังค์ เอ๊ะ อะไรเสร็จแล้วอ่ะ

    “ฉันคาดเข็มขัดให้เสร็จแล้วน่ะสิ หึ อ๋อ ฉันรู้แล้วเธอกำลังคิดมิดีมิร้ายกับฉันใช่มั้ย ยัยหื่น”อ๊ากกกกกกกกกก รู้ทันนน

    “ปะ ป่าวน้า”ฉันปฏิเสธ และเมื่อฉันเงยหน้าปฏิเสธกับเขาฉันก็เห็นความเปลี่ยนแปลงในดวงตาของเขาที่จ้องมองมาที่ เอ่อ เสื้อฉัน ดวงตาของเขากำลังสะท้อนความเจ็บปวดบางอย่างออกมา แต่มันก็แค่แวบเดียวเท่านั้น  มันคืออะไรกันนะ  แววตาแบบนั้น

    อัพตอนที่4 แล้วค่ามาตามคำเรียกร้องน้าๆๆ อย่าลืมเม้นอีกน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายของเราน้า จุ๊บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×