ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    White Dragon ปิดบัญชีร้ายของนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #1 : White Dragon No.1 แรกพบ สบตา ลักพา!?

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 57


    1

    8.00 .

    “ พาย พี่ไปทำงานก่อนนะ  อ่อ  คืนนี้พี่คงไม่ได้กลับบ้านนะ  พอดีพี่จะทำ O.T น่ะ  อย่าลืมล็อค
    บ้านดีๆด้วยล่ะ  ไปล่ะนะ  บาย
    ^^ “ และแล้วพี่สาวที่ฉันคลานตามออกมาจากท้องแม่ก็ขับเฟอร์รารี่คันหรูที่เพิ่งถอยออกมาแล่นออกไปทันที เฮ้อ  อย่างนี้ตลอดอ่ะ ประโยคที่ว่า พาย พี่ไปทำงานก่อนนะ  อ่อ  คืนนี้พี่คงไม่ได้กลับบ้านนะ  พอดีพี่จะทำ O.T น่ะ  อย่าลืมล็อคบ้านดีๆด้วยล่ะ  ไปล่ะนะ  บาย ^^ ‘ ฉันฟังประโยคนี้มาตั้งแต่พี่แพรวพี่สาวฉันเริ่มทำงานเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งในเมืองนี้แหละ  เชอะ ! >0<   อ่อ  ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ฉันชื่อ พายค่ะ ^^ ตอนนี้ฉันเรียนอยู่ม. 6  ฉันอยู่กับพี่สาว 2  คนค่ะ เพราะพ่อแม่ของฉันเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่ฉันยัง 3 ขวบ ฉันจึงรักพี่สาวของฉันมากและพี่ของฉันก็รักฉันมากเช่นกัน เพราะเรามีกันแค่สองคน  แต่ว่าหลังจากที่พี่แพรวเริ่มทำงานในบริษัทนี้  พี่แพรวก็ไม่มีเวลาให้ฉันเลย  บางวันก็กลับบ้านดึก  และมีบางวันที่กลับตอนเช้า  ฉันสงสัยว่าทำไมพี่แพรวถึงกลับบ้านช้าทุกวัน ในเมื่อเป็นแค่พนักงานธรรมดาๆอ่ะ  ฉันเคยถามพี่แพรวแล้วแต่พี่บอกกับฉันว่า

     ‘ กะ ก็ เอ่อ  คือพี่ต้องทำงานหาเงินมาให้พายเรียนไง  พี่ ละ เลย ทำงานเยอะๆ จะได้ตังเยอะๆ ไง  ไม่มีไรหรอก

    แต่ฉันไม่เชื่อหรอกเพราะว่าบ้านฉันก็พอกินพอใช้แต่ไม่ถึงกับรวยเว่อร์เป็นมหาเศรษฐี ยังไงฉันก็ต้องรู้ให้ได้ว่าพี่แพรวทำงานอะไรกันแน่!! แต่... ฉันยังไม่รู้เลยว่าจะรู้ได้ยังไงอ่ะ แหะๆ >< อย่าเพิ่งมองฉันอย่างนั้นเส่ ขอเวลาคิดก่อน อืม... อ่า! คิดออกแล้ว ฉันจะบุกห้องพี่แพรว เผื่อจะมีอะไรที่มันจะบ่งบอกว่าพี่ฉันทำงานอะไรกันแน่  แต่...  เฮ้ย!!!  นี่มันแปดโมงแล้วนี่ อ้าย!!!  ฉันต้องรีบไปโรงเรียนแล้วนี่  ไม่น่าเลย มัวแต่คิดเรื่องพี่แพรว โอ๊ย!   ให้มันได้อย่างนี้เส่ ยังไม่ได้กินข้าวเลย

    ตอนเย็น ( หลังเลิกเรียน )

    เอ๊ะ! ที่หน้าโรงเรียนเค้ามุงดูอะไรกันเนี่ย ด้วยความอยากรู้ซึ่งเป็นนิสัยส่วนตัวฉันจึงเข้าไปเป็นไทยมุงกับเค้าด้วยคน หุ หุ -.,-   เมื่อฉันเข้าไปดูก็พบว่ามีชายชุดดำหน้าตาโหดเหี้ยม คน และชายอีกคนซึ่งมีรังสีอำมหิตกระจายอยู่รอบด้วย บรื้อ! น่ากลัว  แต่ว่าชายคนนี้แตกต่างจากพวกสองคนนั้น เพราะว่าเขามีหน้าตาที่หล่อเหลามากกกกกกกกกก ( ให้ ก อีกล้านตัวเลยอ่ะ ) เลยด้วย  โดยเฉพาะนัยต์ตาสีนิลนั้นช่างดูลึกลับ  ริมฝีปากบางเฉียบอย่างกับผ้าอนามัยแบบสลิม( ดูมันเปรียบเทียบ -_-^) ผมซอยสไลด์ระต้นคอสีดำประกายน้ำเงิน แต่งตัวอย่างกับพวกนายแบบ แอร๊ยยย  ผู้ชายคนนี้ช่างหล่อลากกระชากใจฉันจริงๆ อืมๆ อย่างนี้ต้องฉุด แล้วเอาใส่กระเป๋ากลับบ้าน -.,-  เอ แต่ว่าคนพวกนี้มาทำอะไรกันที่หน้าโรงเรียนฉันอ่ะ และก่อนที่ฉันจะคิดอะไรไปมากกว่านี้ก็มีบทสนทนาของนักเรียนที่อยู่ข้างๆฉันคุยกัน

    “นี่เธอ เธอว่าผู้ชายคนนั้นที่หน้าตาหล่ออ่ะ  เขามีแฟนรึยังอ่ะ ฉันอยากได้เขากลับบ้านอ่ะ >0<!!!” คิดเหมือนฉันเลย เอ๊ย!บ้าฉันเปล่าคิดแบบนั้นน้า >///< แต่ว่าถ้าอาจารย์มาได้ยินเข้าคงอกแตกตายแน่ๆเลยอ่ะ  เพราะว่าเรียนโรงเรียนหญิงล้วนแท้ๆแต่กลับกระดี้กระด้าเมื่อเห็นผู้ชาย ( แกก็เป็นย่ะยัยพาย)

    “น่าจะยังไม่มีล่ะมั้ง คนหล่อใช่ว่าจะมีแฟนกันทุกคนหนิ”

    “งั้นฉันก็ยังพอมีสิทธิ์อ่ะดิ”

    “ใครว่าฉันต่างหากล่ะ”

    “ฉัน!!”

    “ฉัน!!!”

    และพวกเธอก็เถียงกันอย่างเมามัน -_- ตบกันเลยมั้ยเนี่ย เหอะ แล้วพวกเขามาทำอะไรกันที่หน้าโรงเรียนฉันอ่ะ แต่ฉันก็คิดได้แค่นั้น เมื่อสบเข้ากับสายตาคมกริบของอีตาหน้าหล่อเข้า  และดูเหมือนเขาจะหันไปคุยอะไรกับนายหน้าเหี้ยมสองคนนั่นและชี้มาที่ฉัน ฉัน! ฉันเหรอ บ้าน่า ฉันไม่สวยถึงขนาดเค้ามามองฉันหรอกน้า >///< โอ๊ะ เขาเดินมาทางฉันอ่ะแล้วก็ ละ แล้วก็... อุ้มฉันผาดบ่า!! ใช่อ่านไม่ผิดหรอก เขากำลังอุ้มฉันผาดบ่าเดินตรงไปที่รถตู้คันสีดำที่จอดอยู่ตรงข้างประตูทางเข้าโรงเรียนของฉัน โดยมีสายตาของพวกนักเรียนโรงเรียนฉันมองตามมาติดๆ เฮ้ย! แต่ถึงแม้เขาจะหล่อแต่เขาทำกับฉันแบบนี้ไม่ได้นะ!!!

    “นี่นาย! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ!!!” ฉันพูดพลางดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของเขา แต่เขาไม่ปล่อยฉันอ่ะ!

    “เงียบ!”เขาพูดพลางยัดฉันเข้าไปในรถตู้ของเขา แต่! ใครจะไปยอมกันเล่าถึงแม้เขาจะหล่อลากกระชากใจแค่ไหนแต่ฉันก็ไม่ยอมหรอก ฉันจึงพยายามประทุษร้ายเขาตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบแต่เขาก็ไม่สะทกสะท้านอะไรเลยอ่า แง้ๆ TOT หรือว่าเขาจะเป็นคนเหล็กO_O แอร๊ยยยยย! ตายแน่ฉัน>O<!!!! ไอ้พายตายแน่ ตายแน่ไอ้พาย

    “นี่!!! จะยอมไปกับฉันดีๆหรือจะให้ฉันใช้กำลัง”เขาพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบแต่แฝงไปด้วยความกดดัน แง้  แม่จ๋าเขาเป็นใครอ่ะ  ทำไมถึงได้น่ากลัวอย่างนี้ TT^TT  แต่ลองย้อนกลับไปอ่านบรรทัดข้างบนใหม่นะ  คือ ไอ้คำว่า หรือจะให้ฉันใช้กำลังเขาไม่ใช้กำลังตรงไหนก๊านนนนนนนนน  ไหนตรงไหนที่มันบ่งบอกว่าเขาไม่ใช้กำลัง คนสวยโมโหแล้วนะ ( มันเปลี่ยนอารมณ์เร็วมาก )
    “ฉันไม่ไปกับนายหรอกนะ ไอ้บ้า”

    “ฉันว่าฉันคงพูดกับเธอดีๆไม่ได้แล้วสินะ หึๆ ตุ้ง  ติ้ง  จัดการแทนฉันที ฉันไม่อยากใช้กำลังกับยัยนี่” เขาพูดเสียงเรียบ จนฉันเสียวไปทั้งกระดูกสันหลัง แต่ทำไมไอ้หน้าโหดถึงได้เดินมาหาฉันล่ะ ไม่นะแต่ฉันได้ยินนายหน้าหล่อพูดว่าตุ้ง ติ้ง ระ หรือว่าไอ้หน้าโหด 2 คนนี้ชื่อตุ้งกับติ้ง กร๊ากกกก  หน้าโหดมากแต่ชื่อตุ้งติ้ง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ กร๊ากกกกก ครอก! และนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่ฉันคิดและสติของฉันก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย (นิยายเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าประมาทเมื่ออยู่ต่อหน้าคนหล่อ)

    ยะฮู้ๆ เป็นไงกันบ้างคะสำหรับบทที่1 มาอัพให้เรียบร้อยแล้วนะ เดี๋ยวตอนเย็นจะมาอัพตอนที่2 อย่าลืมเม้นกันด้วยน้า จุ๊บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×