ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    White Dragon ปิดบัญชีร้ายของนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #6 : White Dragon No.6 ปฏิบัติการสืบหาความจริง 1 ยัยพาย ไฟท์ติ้ง!!!

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 57


    6

    และตอนนี้ฉันก็เข้ามาอยู่ในห้องๆหนึ่งที่ตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวล้วนทั้งหมด ห้องนี้เป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีความหรูหราอลังการมากเลยล่ะ ซึ่งเขาให้แม่บ้านมาพาฉันขึ้นมาเองแหละนะ และห้องนี้ก็อยู่ตรงข้ามกับห้องของเขาอีกด้วย นี่สรุปแล้วคือฉันถูกลักพาตัวมาจริงๆใช่มั้ยเนี่ย แต่ทำไมเขาถึงให้ฉันมาอยู่ในห้องที่หรูหราแบบนี้ล่ะ ความจริงแล้วฉันน่าจะถูกพาตัวไปที่ห้องเก็บของที่รกและสกปรกสิ เฮ้อ แล้วฉันจะสงสัยเพื่ออะไรกันเนี่ย เขาให้อยู่ในห้องหรูๆแบบนี้ก็ดีเกินแล้วนะ  แต่ยังไงฉันก็ต้องหนีออกไปจากที่นี่ให้ได้ เพราะฉันเป็นห่วงพี่แพรวเหลือเกิน ไม่รู้ว่าป่านนี้จะเป็นยังไงบ้าง แต่ฉันไม่เชื่อหรอกนะที่นายนั่นพูดเหมือนกับว่าพี่ของฉันไม่ใช่แค่พนักงานธรรมดา แต่มันก็น่าสงสัยเหมือนกันนะว่าเขารู้ได้ยังไงว่าพี่ของฉันไม่ใช่แค่พนักงานธรรมดา และที่สำคัญเขาไปรู้จักกับพี่สาวของฉันได้ยังไง หรือว่าก่อนที่ฉันจะหนีออกไปจากที่นี่ฉันจะค้นหาข้อมูลหรืออะไรที่บ่งบอกว่าเขา2คนรู้จักกัน และพี่ของฉันไม่ใช่พนักงานธรรมดา  ใช่แล้วงั้นคืนนี้ฉันจะออกปฏิบัติการตามล่าหาความจริง เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ชื่อของเค้าก็คือ”ยอดนักสืบมะระ” ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ณ ตอนกลางคืน

    เมื่อฉันลงไปรอเขาที่ห้องอาหารและทานอาหารเรียบร้อยแล้ว ฉันก็กลับมาคิดแผนการสืบหาความจริงต่อ เอ แล้วฉันจะเริ่มสืบที่ไหนในคฤหาสห์หลังนี้ดีล่ะ หลังใหญ่ขนาดนี้ต้องมีห้องเป็นร้อยๆห้องแน่ๆเลยอ่า>< โอ้ย!!!ๆๆๆ (กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียงนอน)

    แกร่ก!

    หือ O_O เสียงอะไรอ่ะ

    แอ๊ดดดดดดด

    “ดึกขนาดนี้แล้วทำไมยังไม่นอนอีก-_-“โรมพูด เป็นโรมนี่เองที่เป็นต้นเหตุของเสียงเมื่อครู่ เขาเปิดประตูห้องของฉันและพาตัวเองที่อยู่ในชุดนอนเรียบๆสีน้ำเงินเข้ามาในห้องฉันพลางทำหน้าดุ แอร๊ยยยย -//- คนอะไร ใส่ชุดนอนธรรมดายังหล่ออ่า เอ้ย ม่ายๆๆๆๆ

    “ก็ฉันยังไม่ง่วงนี่นา”ฉันตอบเขาพลางเบหน้า

    “ยังไม่ง่วงหรือว่าคิดแผนอะไรไว้กันแน่ล่ะ หึ”เขาพูดอย่างรู้ทัน นี่ฉันคิดแผนการดังจนโรมได้ยินเลยเหรอเนี่ย อ้ากกก ไม่ได้การแล้ว

    “ปะ เปล่านะ ฉันจะไปคิดแผนการอะไรได้ล่ะ โอ๊ย นายกลับห้องของนายไปได้แล้วน่า ฉันเริ่มจะง่วงแล้วนะ”ฉันพูดพลางเดินไปดันหลังโรมให้กลับไปที่ห้องของตัวเอง และเขาก็ยอมออกไปแต่โดยดี โดยไม่วายหันกลับมาพูดอีกว่า

    “อย่าให้ฉันรู้นะว่าเธอคิดจะวางแผนอะไร เพราะถ้าฉันรู้ ฉันมีบทลงโทษให้เธออย่างสาสมแน่”พูดเสร็จเขาก็เดินจากไปทันที นายไม่มีทางรู้แน่ย่ะ เพราะว่าคืนนี้ฉันจะเริ่มแผนการแล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    เวลาเที่ยงคืน

    เอาล่ะได้เวลาที่ยอดนักสืบมะระคนนี้จะออกปฏิบัติการแล้ว อืม เริ่มจากห้องทำงานของนายหน้าหล่อก่อนแล้วกัน ว่าแต่ ฉันยังไม่รู้เลยว่าห้องทำงานของเขาอยู่ที่ไหน หรือว่าจะอยู่ในห้องนอนของเขา หวาแล้วทีนี้จะทำยังไงดีล่ะ เอาล่ะ เป็นไงเป็นกันฉันจะเข้าไปในห้องนอนของโรมแล้วล่ะ โอเค ยัยพายไฟท์ติ้ง!!!  

    แอ๊ดดดดดดด

    และเมื่อฉันเรียกกำลังใจจากตัวเองเสร็จฉันก็ค่อยๆเปิดประตูและปิดประตูอย่างเบาที่สุด ว๊ายยย กลัวนายนั่นตื่นจังเลยอ่า และขณะนี้ฉันก็เข้ามายืนอยู่ในห้องนอนของโรมสุดหล่อเรียบร้อยโรงเรียนแล้วล่ะ อืม ดูท่าว่าโรมจะหลับลึกมากเลยล่ะ เพราะว่าฉันเอามือมาโบกตรงหน้าใสกิ๊กของเขาแล้วแต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองต่อสิ่งเร้าอย่างฉัน ฮ่าๆๆๆๆ โรมนายเสร็จฉันแน่ เย้ย ม่ายๆๆๆๆ เสร็จอะไรกันเนี่ย มันสองแง่สามง่าม(สามง่ามเพื่อที่จะได้ไม่เหมือนใคร) เอาใหม่ๆ โรมนายพลาดแล้วล่ะ ฉันต้องสืบหาความจริงที่ทั้งพี่สาวของฉันและนายปิดบังฉันอยู่ และเพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ชื่อของเขาก็คือ “ยอดนักสืบมะระ” เย้! ลงมือได้!!

    เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง

    โอ๊ยยยยยยยย นี่ฉันก็หามาตั้งนานแล้วนะ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรเลยที่บ่งบอกว่าความจริงมันคืออะไรกันแน่!!!  แล้วฉันจะทำยังไงต่อไปเนี่ย แต่ฉันไม่ยอมแพ้แค่นี้หรอก ยังไงๆฉันก็ต้องได้ข้อมูลอะไรกลับไปบ้างล่ะน่า และก่อนที่ฉันจะครวญครางไปมากกว่านี้ฉันก็เหลือบไปเห็นสิ่งหนึ่งที่อยู่บนหัวเตียงนอนของโรม อืม ถึงแม้ว่าภายในนี้จะมืดมาก แต่ก็มีแสงของดวงจันทร์ที่สาดส่องลงมาให้เห็นเพียงลางๆว่าสิ่งนั้นน่าจะเป็นรูปของใครสักคนหนึ่ง ฮะ ฮ่า  บางทีรูปนั้นอาจจะมีเบาะแสอะไรบางอย่างก็เป็นได้ เพราฉะนั้นยอดนักมะระคนนี้จะตีลังกากลับหัว เขยื้อนตัวสไลด์ข้าง และใช้ริมฝีปากบางของตัวเองคาบมาให้ได้!  แต่ฉันว่านะเดินเข้าไปหยิบง่ายกว่าอีก(แล้วคิดซะอลังการเพื่อ?)  ฉันค่อยๆย่องเบาๆเดินเข้าไปหมายจะหยิบรูปภาพที่อยู่บนหังเตียงแต่ทว่า

    ตอนที่ 6 มาเสริฟแล้วค่า  สามารถติชมได้โดยการเม้นนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยค่า จุ๊บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×