คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : White Dragon No.2 เกิดอะไรขึ้นกับฉัน!?TOT
2
“อะ อืม” ฉันพยายามเปิดเปลือกตาขึ้นมาแต่ก็ไม่สามารถลืมตาได้เต็มที่เพราะแสงไฟจากหลอดนีออน หือ O_O แสงไฟจากหลอดนีออนเหรอ ฉันจำได้ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงเรียนนี่ และเมื่อคิดได้ดังนั้นฉันก็กวาดสายตามองไปรอบๆ พบว่าตอนนี้ฉันอยู่ในห้องสีขาวที่ตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำเงินขาวน้อยชิ้น แต่มีความหรูหราแบบเรียบง่าย และตอนนี้ตัวฉันนั่งอยู่บนเตียงขนาดคิงไซด์ แว้กกกกก>O<!! ฉันอยู่ที่ไหนกันเนี่ยTOT เอ๊ะ แต่ฉันจำได้ว่าฉันกำลังพูดกับอีตาหน้าหล่อ แล้วไอ้หน้าเหี้ยมก็เอาผ้ามาปิดจมูกฉันนี่ และก่อนที่ฉันจะคิดอะไรไปมากกว่านี้ ก็มีเสียงหนึ่งพูดขึ้นมา
“ตื่นแล้วเหรอ ฉันนึกว่าเธอจะตายเพราะฤทธิ์ยาสลบสลบฉันซะอีก หึ” เฮ้ย! ไอ้หน้าหล่อนี่
“นะ นาย นายมันไอ้หน้าหล่อหน้าโรงเรียนนี่ นี่นายวางยาสลบฉันเหรอ”
“หึ”เขาไม่ตอบแต่กลับแสยะยิ้มออกมาเหมือนสิ่งที่ฉันพูดมันไปสะกิดต่อมยิ้มของหมอนั่นเข้า
“นี่นาย นายจับตัวฉันมาทำไมกัน ฮะ”เขาไม่ตอบแต่กลับเลื่อนสายตาต่ำลงมา
“นะ นายมองอะไรของนายกันยะ”ฉันพูดพลางมองตามที่หมอนี่มองและก็พบว่าฉัน!!! ไม่!!! ได้!!! ใส่!!! เสื้อ!!! ผ้า!!! และมีเพียงผ้าห่มผืนเดียวปิดบังร่างกายฉันไว้ อ๊ากกกกกกกกกกกกก เกิดอะไรขึ้นกับช้านนนนน
“นี่นายทำอะไรกับฉันกันฮะ ไอ้บ้า”ฉันถามด้วยความสงสัยสุดขีด
“จะให้ฉันพูดจริงๆเหรอ ฉันว่าเธอคงไม่อยากรู้หรอก หึ”เขาพูดพลางทำหน้าเจ้าเล่ห์
“บอกฉันมานะ นายทำอะไรกับฉัน!” พอฉันพูดจบเขาก็โน้มตัวเข้ามาหาฉันและเขาก็เอาหน้าหล่อๆของเขาเข้ามาใกล้ฉันจนสมารถรับรู้ได้ถึงลมหายใจของอีกฝ่ายได้ อ๊ายยย ใกล้เกินไปแล้วนะ ฉันหวั่นไหว เย้ย! ม่ายช่ายน้า >///< และอีกอย่างหนึ่งที่น่าตกใจมากกว่านั้นก็คือฉันเพิ่งสังเกตเห็นว่าเขาใส่แค่บ็อกเซอร์ตัวจ้อยแค่ตัวเดียว ย้ากกกกกกกก ซิกแพ็ก!!! ย้ากกกกกกกก กล้ามแขนน่าหม่ำ!!! ย้ากกกกกก ผิวขาวเรืองแสง!!! >0<!!! และก่อนที่ฉันจะสติแตกเพราะซิคแพ็กเขาไปมากกว่านี้เขาก็เอ่ยขึ้น
“อืม ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ในสภาพแบบนี้ ในห้องนอนแบบนี้ เอ๊ มันจะหมายความว่าไงกันน้า ^_____^”เขาพูดพลางยิ้มแบบมีเลศนัย ม่ายยยยยยย!!! ไม่จริง! ผู้ชายอยู่กับผู้หญิงในสภาพแบบนี้ ก็คงไม่พ้นเรื่อง เอ่อ เรื่องบนเตียง!!!
“นี่นายอย่าบอกนะว่า ฉันกับนาย เอ่อ ฟิจเจอริ่งกันน่ะ ฉันไม่เชื่อหรอกนะ ฮึก”ไวกว่าความคิด พลันน้ำตาของฉันก็ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย หมดสิ้นกันแล้ว วัยใสของฉัน ฮึก ฮือออออ แล้วฉันจะทำยังไงดี ฮือ ฉันทำพลาดไปแล้ว ฉันมีอะไรกับคนที่ฉันไม่รู้จัก ฮึก และถ้าฉันท้องล่ะ O_O!!! ฉันจะทำยังไงดี ถ้าพ่อกับแม่ที่เสียไปแล้วกับพี่แพรวรู้เข้า ฉันจะทำยังไงดี ฮือออออออออออออ ฮือๆๆๆๆๆ เขาคงไม่รับผิดชอบฉันหรอก เพราะเราไม่รู้จักกัน และฉันก็ต้องออกจากโรงเรียน โดนสังคมรังเกียจ ฉะ ฉันจะทำยังดี ฮือออ
มาอัพตอนที่2 นะคะ อย่าลืมเม้นให้ด้วยน้า รักนักอ่านที่สุดๆๆๆๆ
ความคิดเห็น