ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.Naruto]Akatsuki House เกมป่วนหัวใจ ฉบับไฮสคูล!!

    ลำดับตอนที่ #3 : ::Chapter 2:: ฉันหึง!!

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 54


    2

    ฉันหึง!!

    *O* สีหน้าตื่นตาตื่นใจที่มาอาจปิดบังได้ของฉัน

    ให้ตายเหอะ มีคฤหาสน์อยู่จริงบนโลกด้วยแฮะ ปกติเคยเห็นแต่ในหนังในละคร พอมาเจอของจริงนี่ทาบไม่ติดเลย ใหญ่อะไรขนาดนี้*O*

    เฮ้ย! เดี๋ยวสิ นี่ไม่ใช่เวลามาดีใจนะ คฤหาสน์ใหญ่ขนาดนี้ ต่อให้ไม่เป็นฉันก็รู้ว่ามันต้องใช้เงินเยอะมากๆ เผลอๆอาจถึงหลักล้านไม่สิอาจจะหลับสิบล้าน ร้อยล้าน หรือพันล้านก็ได้ เอ่อ ชักเว่อร์แฮะ คิดเสร็จก็อดสงสัยไม่ได้ ถามเลยจะดีกว่า

    “นี่นายซื้อเองเหรอ?”

    “ใช่”

    “มันแพงมากใช่มั๊ย?”

    “ก็แพงอยู่ แต่เงินมันเหลือใช้น่ะ”

    “เหลือใช้=()=!?

    เพนยิ้ม หัวเราะในลำคอ

    “นายเห็นฉันเป็นใครกันล่ะ?”

    “ก็แค่คนธรรมดา ไม่วิเศษ~

    “เสียมารยาทจัง”

    “งั้นนายเป็นอะไรล่ะถ้าไม่ใช่คนธรรมดา เอ๊ะ หรือว่าจริงๆแล้วนายจะเป็นเอเลี่ยนจากต่างดาวที่แอบแทรกซึมเข้ามาบนดาวโลกเพื่อยึดครองแบบสิบโทเคโรโระO_o!?”

    “จินตนาการนายช่างเลิศล้ำนัก เฮ้ย! ไม่ใช่!

    “อ้าว ไม่ใช่เหรอTT^TT

    เพนมองหน้าฉันแว่บหนึ่งแล้วพูดต่อด้วยสีหน้าจริงจัง

    “บ้านฉันรวย”

    “เหรอ?”

    ฉันว่าพลางแคะหูแบบไม่ใส่ใจอะไรมากนักเพราะคิดว่ามันล้อเล่น

    “นายทำเหมือนไม่เชื่อฉันเลย”

    “รู้จักกันมานานแรมปี นายไม่เคยบอกฉันว่านายรวย แล้วอยู่ดีๆมาบอกว่ารวย ฉันก็คงทำใจเชื่อได้ยากว่านายรวย”

    “นี่ฉันจำเป็นต้องแนะนำตัวถึงเรื่องนั้นด้วยเหรอ จะให้ฉันพูดว่า ไง สวัสดีเดอิดาระ ฉันชื่อเพน เป็นหัวหน้าห้อง ที่บ้านทำกิจการขายอาหารกระป๋องยี่ห้อดังอยู่ต่างประเทศและส่งขายมาแล้วทั่วโลกงั้นเหรอ?”

    “นายนับบัลแกเรียกับปาปัวนิวกินีรึยัง*O*

    “ไม่ตลกนะโว้ย”

    ไม่ตลกเหมือนกันแหละ ทำไงได้ล่ะ ก็คนมันไม่อยากจะเชื่อTT_TT

    “โอเคๆ เอาเป็นว่าฉันเชื่อนาย เพราะฉันคำนวณจากนิสัยใจคอและพฤติกรรมต่างๆนาๆของนายดูไม่น่าจะเป็นคนชอบพูดจาโกหกโป้ปดคนอื่นแน่”

    “ขอบใจ” เพนว่าพลางยิ้ม

    “นี่ยังไม่มีใครได้เห็นใช่มั๊ย?”

    “ฉันพานายมาดูคนแรกเป็นกรณีพิเศษ”

    “ถามตามจริงนะ นายคิดอะไรกับฉันรึเปล่าเนี่ย -O-?”

    “เฮ้ย! จะบ้าเหรอ ไหงคิดงั้นได้ฟะ?”

    “พฤติกรรมนายมันน่าสงสัยเกินไป ถ้านายคิดกับฉันเป็นเพื่อนเฉยๆก็ดีไป เพราะฉันยังไม่อยากมีบรรยากาศสีม่วงและยังไม่อยากเป็นคุโระนัตโตะ(ถั่วดำ) สุดท้ายคือฉันเป็นคนที่รับกับบรรยากาศสีชมพูไม่ค่อยจะได้=__=

    “งั้นฉันสาบานสามนิ้วได้เลยว่าจะไม่คิดกับนายเกินเพื่อนเด็ดขาดเพราะฉันไม่ใช่โฮโม ถึงแม้ว่าหน้าตานายจะดูหวานเกินหญิงแท้จนน่าพิศวาทแต่ยังไงนายก็เป็นลูกผู้ชายอกสามศอกที่เป็นเพื่อนของฉัน”

    โฮโมมันคืออะไร คล้ายๆโฮโมไซกัสยีนกับเฮทเทอโรไซกัสยีนที่ฉันเจอในข้อสอบวิทยาศาสตร์รึเปล่านะ?

    “เอาเป็นว่าฉันจะไม่มีวันย่ำยีขืนใจนายเด็ดขาด”

    “ไอ้บ้า! น่าเกลียด พูดอะไรออกมาวะ ย่ำยีขืนใจ”

    “โทษที ฉันอ่านข่าวมากไปหน่อย”

    “ฉันว่านายควรไปตรวจสมองนะ เพราะตามการคาดคะเนของฉัน นายถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่อการเป็นโรคจิต อัลไซเม่อ หรือปัญญาอ่อน”

    “แต่ละโรคช่างน่าเป็น เอ๊ย ไม่ใช่!

    “อ้าว นึกว่าจะชอบTT^TT

    เพนมองไปรอบๆแล้วหันกลับมามองฉัน พลางยื่นนิ้วก้อยให้

    “นายอยากได้ลายหัวแม่โป้งเท้าของฉันเหรอ=O=?

    “สัญญา”

    “หา?”

    “ฉันไม่กลับคำที่พูดไว้ เราจะเป็นเพื่อนกัน แค่เพื่อน”

    “โห อะไรมันจะขนาดนั้น แค่นี้นายก็พิสูจให้ฉันรู้แล้วว่านายไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ต้องมาสัญญาสาบานกันหรอก-O-

    “งั้นเหรอ?”

    “เออสิ”

    จริงๆเพราะการเกี่ยวนิ้วก้อยมันดูเหมือนละครรักน้ำเน่าหลังข่าวเกินไป คนรักศิลปะอย่างฉันมันไม่ชิน

    “เอ้อ งั้นนายสนใจจะเดินสำรวจในคฤหาสน์มั๊ย?”

    “ไม่ดีกว่า อยากกลับแล้ว ถ้าเห็นข้างในก่อนเดี๋ยวมันไม่ตื่นเต้น รอวันเล่นจริงดีกว่า”

    “งั้นฉันไปส่ง”

    “นายพาฉันมาที่นี่ คิดว่าฉันจะยอมเสียเงินขึ้นแท็กซี่กลับเองรึยังไง?”

    ฉันกระโดดซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เจ้าเพนทันที เราติดไปแดงกับมรสุมรถติดกันอยู่นานพอควร แต่สุดท้ายก็มาถึงหน้าหอพักฉันจนได้

    “เจอกันวันจริง”

    “ไม่เข้ามากินน้ำก่อนเหรอ”

    “ไม่เอาดีกว่า เราสนิทกันขนาดนั้นเชียว?”

    เมื่อกี้ยังบอกว่าเป็นเพื่อนกันอยู่เลย ไอ้หมอนี่มันยังไงแน่?

    “งั้น บาย”

    “อือ บาย”

    ว่าจบก็ทำการแยกย้าย ฉันที่เดินมาถึงหน้าประตูห้องก็ค้นกุญแจ แต่ก็ต้องประหลาดใจที่ห้องไม่ได้ล็อก อะไร? คุโรสึจิกลับมาแล้วเหรอ?

    เนื่องจากขี้เกียจจะคิดเพราะความเหนื่อยตกค้างจากการซ้อนมอเตอร์ไซค์จึงเปิดประตูเข้าไปทันที

    “กลับมาแล้ว อืมม์ ^O^” ฉันกลับเข้าบ้านด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

    “พี่เดอิดาระ กลับมาแล้วเหรอ^O^” คุโรสึจิยิ้มตอบ รอยยิ้มของน้องสาวที่รักนี่ช่างศักดิ์สิทธิ์จริงๆ>O<!!

    “สวัสดี”

    ยิ้มหุบลงเพราะได้ยินเสียงผู้ชายพูดแทรก เลยรีบควานหาต้นเสียงทันที ใครน่ะ ผู้ชายหัวแดงคนนั้น

    “นายท่านซาโซริเองเหรอ?” ใช่... นายท่านซาโซรินั่นเอง>O<

    “นายเห็นฉันเป็นแมวรึไงล่ะ -O-

    “แล้วนายท่านมาหาผมนี่มีธุระอะไรเหรอ?”

    “ฉันเห็นนายออกจากบ้านไปกับเพน”

    “แล้ว?”

    “นายสองคนไปไหนกัน ทำไมไม่บอกฉัน”

    “ผมต้องรายงานนายท่านทุกเรื่องเลยเหรอ -O-

    “ตอบ!!

    ฉันสะดุ้งโหยงเมื่อเห็นสีหน้าของนายท่านซาโซริ อะไรน่ะ ฉันแค่ไปกับเจ้าเพน มันน่าโมโหตรงไหนTT^TT

    “เอ่อ ไปเที่ยว”

    “เหอะ ไปเที่ยวกันแค่สองคนสินะ”

    “น... นายท่าน?”

    ตึง!!

     

    นายท่านทุบโต๊ะเสียงดัง ลุกขึ้นแล้วหันมาเขม่นใส่ฉัน

    “ฉันจะกลับแล้ว!!

    “นายท่านเป็นอะไร...”

    “นายลองถามตัวเองดูสิว่านายทำอะไรลงไป”

    “ก็แค่ไปเที่ยวกับเพน... นี่นา”

    ขืนบอกว่าไปดูบ้านมีหวังโดนหนักกว่าเก่าแน่ๆTT^TT

    “นายมันแค่ แต่ฉันไม่แค่กับนายด้วย สำหรับฉันมันคือเรื่องใหญ่”

    “นายท่าน ผมผิดอะไร?”

    “ผิดสิ!! ผิดมากด้วย!!

    “...”

    “ข้อแรก นายไม่บอกฉันซักคำว่านายไปกับเจ้าหัวหน้าห้องนั่น!!

    “...”

    “และอีกข้อนึง ข้อนี้มีความผิดที่สุด เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะอะไรน่ะรู้มั๊ย!?”

    “นาย... ท่าน... ?”

    นายท่านกัดฟันดังกรุบ หันมามองหน้าฉัน กำมือแน่นจนสั่น สีหน้าเขาดูน่ากลัวผิดไปจากปกติ

     

    “เพราะว่าฉันหึง!!

                    ว่าจบเขาก็กระแทกเท้าออกไปแล้วปิดประตูดังปัง ทิ้งให้คุโรสึจิกับฉันช็อกไปตามๆกัน

                    คุณพระคุณเจ้าช่วยกล้วยไข่ นี่มันเกิดอะไรขึ้น =()=?



    TBC. in Chapter 3

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×