ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ FIC] !!! SLAM DUNK !!! (KIHAE)

    ลำดับตอนที่ #9 : III Slam Dunk III ...9...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.28K
      12
      14 มี.ค. 52

     

     

    เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าเรื่องอย่างนี้มันอาจจะเกิดขึ้นสักวันหนึ่ง


    แต่ไม่คิดว่ามันจะเป็นจริงในวันนี้...


    วันที่มีหญิงสาวมากหน้าหลายตามายืนล้อมหน้าล้อมหลัง ประหนึ่งว่าอีทงเฮนั้นเป็นจางดงกอนหรือไม่ก็ แบยองจุน ยังไงยังงั้น -*-


    อันที่จริงก็อยากจะอยู่ในชุดที่มันไม่ใช่ชุดนักเรียน ให้ดูเท่ห์กว่านี้สักเล็กน้อย.ถึงปานกลาง... แต่ไม่เป็นไร คนหล่อทำอะไรก็หล่อ ไม่จำเป็นต้องเสริมเติมแต่งมาก สาวๆก็พากันหลงแล้วล่ะ หึหึ




    หึ



    หึ



    .....




    T T



    โอเค....อันนั้นมันเป็นภาพฝันที่ซ้อนทับกับความเป็นจริงอยู่ในขณะนี้


    อีทงเฮไม่ได้ถูกสาวๆห้อมล้อมเพราะหลงพิศวาสอะไรนักหนาหรอก -*-
    แต่สาเหตุหลักที่พวกเธอมารวมตัวกันอยู่รอบๆทงเฮเช่นนี้ก็เป็นเพราะ....สุดหล่อขวัญใจของพวกหล่อนมาส่งอีทงเฮถึงห้องเรียนนี่แหละ



    ฮือ~ กุทำไรผิดวะ!!



    “ นายเป็นอะไรกับคิบอม!? ”


    ((เป็นอาจุมม่ากับหลานชายมั้ง ....พวกผู้หญิงนี่ถามอะไรไม่เข้าท่า))


    “ ทำไมตอนเช้าถึงนั่งรถมาด้วยกัน ”


    ((เอ้า!! ไม่ให้นั่งรถมา จะให้เทียมเกวียนมาหรือยังไงห่ะ))


    “ แถมคิบอมยังเดินมาส่งนายถึงที่ห้องอีก!!! ”


    ((ถ้าให้คิบอมอุ้มมาส่ง ...กรุคงจะโดนน้ำกรดสาดหน้าเป็นออฟชั่นเสริมหลังการตบอ่ะดิ))


    “ ตกลงแล้ว นายเป็นอะไรกับคิบอม หืม!? ” และแล้วก็วกกลับเข้าคำถามเดิมจนได้ หลังจากผลัดกันตั้งคำถามที่ทงเฮได้แต่เม้มปาก ตอบกลับในใจมานานสองนาน



    นี่ถ้าเผลอหลุดปากตอบกลับไปแบบนั้นล่ะก็...มีหวังโดนตบก่อนคิบอมมาช่วยแน่ๆ อีทงเฮฟันธง!!! = =;



    “ คือว่าคิบอมกับชั้น......... ” เลียริมฝีปากที่แห้งผาก พลางคิดหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้ก่อนจะถูกรุมทึ้ง


    “ บังเอิญเจอกันกลางทางน่ะ ”


    “ คิดว่าพวกเราโง่หรือไง อีทงเฮ!! ” อีกเสียงหนึ่งที่อยู่ด้านหลังตะคอกสวนขึ้นมาจนทำให้เสียววูบวาบจะโดนจิกหัว ตบแบบไม่รู้ตัว T T โฮกกก รู้งี้เรียนเทควันโดกับเฮียยุนก็ดีหรอก...


    “ นายต้องมีอะไรกับคิบอมแน่ๆ ” ทงเฮอ้าปากค้าง ...เอ่อ ประโยคนี้มันส่อนะคับพี่น้อง ไม่อ๊าววววว


    “ เปล่าสักหน่อย "


    “ ชั้นรู้นะ...ตั้งแต่เมื่อวานแล้วที่นายวิ่งโร่มาหาชั้นแล้วถามเรื่องคิบอม ทั้งๆที่แต่ก่อนนายก็ไม่เห็นคิดสนใจอะไรนอกจากเรื่องลามกใต้สะดือ ” ถูกชี้หน้าประณาม พร้อมกับเสียงหึ่งๆกระซิบกระซาบเหมือนลำโพงเซอราวน์รอบทิศทาง จนทงเฮต้องเบะปากอยากจะร้องไห้เพราะทุกคนกำลังเข้าใจผิดกันไปใหญ่


    “ ตอนนี้ก็ยังสนใจอยู่ ” ความหมายคือทงเฮไม่ได้เปลี่ยนใจจากเรื่องที่โม้ด้วยนิยายติดเรทของเฮียยุนเลยแม้แต่น้อย




    “ อะไรนะ!! นายคิดลามกกับคิบอมงั้นเรอะ!!! ”

     

     





    = [ ] =
    ด๊อท เก็ท มี ร๊องงงงงงงงง~~
    เข้าใจผมผิดไปโน้นแล้ว เจ๊~~~~!!!!!!!



     

     




    “ มะ..ไม่ใช่ ”



    “ อย่ามาโกหกพวกเรานะ!! ” น้องแว่นผมเปียซึ่งทงเฮไม่รู้ชื่อขึ้นเสียงสูง หน้าตาของเธอภายหลังกรอบแว่นไม่สามารถบอกได้เลยว่าน่าเกลียดหรือน่ากลัวกัน แน่



    “ ชั้นไม่ได้โกหกสักหน่อย ” ทงเฮกรอกตามองรอบๆ ในใจนึกภาวนาอยากเห็นหัวส้มๆของเพื่อนไก่ที่ขันอาสาจะไปตามคิบอมมาให้แต่ก็ ยังไร้วี่แววมาจนถึงบัดนี้ และทงเฮมีสิทธ์โดนตบในไม่ช้าหากฮยอคแจยังมัวแต่หาเปลือกข้าวสารกินแทนการหา ตัวคิมคิบอม




    หรือกรุต้องพึ่งท่าพี่จาพนมวะ???
    ‘คิบอมอยู่ไหน!?’ ((ซ้อมไว้ก่อนไม่เสียหาย -*-))





    “ เป็นอะไรของนายน่ะ ” ผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มถามขึ้นเมื่อเห็นทงเฮทำท่าพร้อมรบทวงช้างคืน(!?)


    “ เอ่อ... ”


    “ ไม่ได้สนใจฟังที่เราพูดเลยใช่มั้ย!? ”


    “ สนใจสิ ” แต่มึงต่างหากล่ะที่ไม่สนใจที่กุพูด -*-


    “ แล้วทีนี้จะตอบมาได้หรือยังเรื่องนายกับคิบอม ” จบลงที่แชอึนหัวหน้าแฟนคลับอะเกน และคำถามเดิมๆก็ย้อนเข้ามาในรูหูของทงเฮอีกครั้ง


    “ ก็บอกแล้วไงว่าไม่มีอะไร..ไม่ได้เป็นอะไรกันทั้งนั้น แต่พวกเธอไม่เชื่อเองนี่นา~ ” ทอดเสียงอ่อนแบบเหนื่อยอกเหนื่อยใจที่จะตอบคำถาม


    “ จะให้เชื่อได้ยังไงกันล่ะ ”


    “ ธรรมดาคิบอมเคยสนใจใครที่ไหน แค่คิบอมปรายตามองเวลาเดินผ่าน ก็สุดยอดแล้ว ” มีหลายคนพยักหน้าหงึกหงักเห็นด้วยในคำพูดของเจ้าหล่อน


    “ แล้วนี่เค้าให้นายนั่งรถมาโรงเรียนด้วยกัน แถมยังเดินมาส่งถึงห้องอีก ....พวกนายต้องมีอะไรกันแน่ๆ! ” ได้โปรดอย่าใช้คำพูดที่ไม่เสนาะหูทงเฮอย่างนั้นเลย ...ฟังแล้วสยอง -*-


    “ ก็เมื่อวานคิบอมเดินชนชั้นจนขาแผลง ”


    “ ต๊าย! เดินยังไงไม่ดูตาม้าตาเรือ ” กลายเป็นทงเฮที่ผิดซะตั้งแต่ยังเล่าเรื่องไม่ทันจบ คนตัวเล็กเริ่มเท้าเอว(สัญญาณความเป็นอุเคะเริ่มก่อตัว) ดีกรีความอดทนลดต่ำลงทุกขณะจิต


    “ ทำไมพวกเธอไม่คิดบ้างล่ะว่านายคิมคิบอมอะไรนั่นเดินเข้ามาชนชั้น และเค้าต้องรับผิดชอบที่ทำให้ชั้นเล่นบาสไม่ได้ ก็เลยขับรถไปรับชั้นที่บ้านแล้วก็พามาส่งที่ห้องห่ะ! ”


    “ ว่าไงนะ! ไปรับที่บ้าน!!??? ” อาเมน....อีทงเฮขุดหลุมฝังตัวเองชัดๆ -*-


    “ เอ่อ... ”


    “ ไหนนายบอกว่าเจอกันกลางทางไง ” พอถูกคาดคั้นเอามากๆ หนุ่มหน้าหวานก็ชักจะเริ่มไปไม่เป็น


    “ เอ่อ...คือบ้านชั้นอยู่ตรงกลางทางระหว่างบ้านกับโรงเรียนของคิบอมน่ะ ” ด้นสด...เอาวะ! แหลคิมคิบอมก็แหลมาแล้ว กะอีแค่จะแหลแฟนคลับของหมอนั่นต่ออีกซักทอดมันคงไม่ยากเท่าไหร่หรอกน่า


    “ แล้วคิบอมรู้จักบ้านนายได้ยังไงกัน? ”


    “ รุ่นพี่ที่ชมรมชั้นบอก ” ไปสู่ที่ชอบที่ชอบเถอะ พี่คังอิน ผมรู้ว่าถ้ายัยพวกนี้ไปหาเรื่องพี่ล่ะก็....พี่คงจะใช้แรงหมี(ควาย)ของพี่ สู้ได้สินะ ^^v


    “ ดี ” คำสั้นๆ ก่อนที่แชอึนจะหยักเพยิดหน้าเหมือนส่งสัญญาณให้กับพวกผู้หญิงคนอื่นๆแบบรู้ กัน แต่เสียดายที่ว่า....ทงเฮไม่รู้ว่าสัญญาณแบบนั้นคืออะไร



    ....ตบมันเลยงั้นหรือ???



    แค่คิดมือทั้งสองข้างก็เริ่มยกขึ้นตั้งการ์ดแบบมวยไทยโดยอัตโนมัติ
    ไอ้คุณไก่มันบอกว่าให้เล่นบท ...ดาวพระศุกร์
    แต่สิ่งที่ทงเฮยังสงสัยไม่หายและลืมถามฮยอคแจไปก็คือ............




    ดาวพระศุกร์นี่มันใครวะ!!??? =____=




    *+*+*+*+*+*+*+*+*





    แฮ่ก แฮ่ก



    เพราะวิ่งหาหนุ่มหล่อของโรงเรียนมาตั้งนานสองนานแต่ก็ไม่เจอสักที ฮยอคแจเลยหลบมานั่งหอบอยู่ข้างสนามฟุตบอล ก่อนที่จะยกมือขึ้นมาดูนาฬิกาที่บอกเวลาว่ามันเกินลิมิตที่เค้าให้ทงเฮไว้ สิบนาทีไปแล้ว



    ตายล่ะงานนี้! ไม่รู้ว่าไอ้หมวยมันจะทนรับมือกับเอฟซีคิมคิบอมไปได้อีกซักกี่น้ำ



    “ แล้วหายหัวไปอยู่ไหนกัน(วะ) คิมคิบอม! ” พูดกับตัวเองในขณะที่ตาตี่ๆก็สอดส่องหาใบหน้าคมๆของผู้ที่จะกลายมาเป็นเพื่อนเขย(!?)ในอนาคต


    “ มีอะไร? ” เสียงทุ้มดังขึ้นจากทางด้านหลังทำให้ร่างของไก่ตัวน้อยๆสะดุ้งโหยง


    พอหันกลับไปก็เจอคุณ(ว่าที่)เพื่อนเขยที่ยืนค้ำหัวอยู่พร้อมด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย ไร้ซึ่งแววตื่นตระหนกเฉกเช่นอีฮยอคแจไม่



    ปัดธ่อ~ หาตั้งนาน
    ทำไมเพื่อนร่วมห้องมึงไม่บอกนะ ว่าลงมาเล่นบอล -*- ....



    ฮยอคแจโวยวายผ่านทางสีหน้า แต่ขี้คร้านจะเอ่ยปากถามว่าทำไมคิมคิบอมถึงได้มายืนถือลูกบอลโดยไร้ซึ่งสาวๆ มาติดตามอย่างเช่นเคย เพราะตัวฮยอคแจเองย่อมรู้ดีอยู่แล้วว่า พวกแฟนคลับของคิบอมนั้นได้เหตะโรกันไปรุมเพื่อนของเค้าอยู่ในตอนนี้ยังไงล่ะ



    ....คิมคิบอมถึงได้เดินลอยไปลอยมาได้อย่างสบายใจเฉิบเช่นนี้



    “ อ่า~ ” ในสมองของฮยอคแจกำลังประมวลว่าตัวเองควรจะแนะนำชื่อเสียงเรียงนามก่อนหรือ ไม่ แต่พอนึกถึงหน้าของน้องปลาเพื่อนซี้ ฮยอคแจจึงจำต้องตัดบทสนทนาให้รวบรัดที่สุด


    “ นายมากับชั้นหน่อยสิ ”


    “ ไม่ ” พูดสวนขึ้นมาทันที แทบจะไม่ฟังประโยคต่อไปเลยด้วยซ้ำ


    ...หรือฮยอคแจจะเข้าประเด็นเร็วเกินไปหน่อยนะ = =*


    “ เรื่องมันจำเป็นจริงๆนะ! ”


    “ ขี้เกียจเดิน มีอะไรก็พูดตรงนี้สิ ”


    “ ทงเฮกำลังแย่ ”


    “ ทงเฮไหน? ” ป๊าดดดด~ นี่ตกลงอีทงเฮรู้จักกับคิมคิบอมมั้ยเนี่ย???


    “ ก็เพื่อนชั้น คนที่ตัวเล็กๆ หน้าสวยๆ นิสัยโฉดๆ แล้วก็ตอแหลลงตับไงล่ะ ” บอกเล่าเก้าสิบถึงลักษณะของเพื่อนตัวน้อยซะจนเกือบหมดราคาเลยทีเดียว


    “ .......... ”


    “ นายจำไม่ได้ได้ไงกัน ตอนเช้านายยังไปส่งเค้าที่ห้องอยู่เลยนะ ” บอกอีกทีเพือเตือนความจำของคิบอม


    “ ชั้นไม่บอกสักหน่อยว่าจำไม่ได้ ” ชายหนุ่มยอมเปิดปากพูดในที่สุด หลังจากที่ทำหน้าเหมือนไม่รู้จักคนที่ชื่อทงเฮอยู่ตั้งนาน


    “ อ้าว...ก็นายถามว่าทงเฮไหนไม่ใช่หรือไง ”


    “ ใช่ ” คิบอมพยักหน้าแล้วเอ่ยต่อ “ แต่แค่อยากรู้ให้แน่ใจ ว่าทงเฮเดียวกัน ”



    หูย.....ชื่อไอ้หมวยมันโหลตายล่ะคุณชาย
    ไม่เหมือนชื่ออีฮยอคแจซะหน่อย
    ใครๆก็ล้อเค้าว่าชื่อเหมือนดาราตลก T T~ อะฮือ...


    อย่างนั้นสิถึงต้องถามว่า ฮยอคแจไหน???




    “ เออ นั่นแหละ อีทงเฮคนเดียวกัน ไม่มีโคลนนิ่งแน่นอน! ” ฮยอคแจยืนยันอย่างเหนื่อยหน่าย


    “ งั้นก็ดี ”


    “ ดีตรงไหน!! ทงเฮกำลังแย่นะ แล้วนายก็ต้องไปช่วยเค้าด้วย ”


    “ ทำไมล่ะ ” เอียงคอน้อยๆแต่คิบอมก็ยังคงสีหน้าเรียบเฉยไว้เช่นเดิม


    “ เพราะแฟนคลับของนายเรียกทงเฮไปพบน่ะสิ! ”


    ฮยอคแจขึ้นเสียงสูง พยายามเล่าให้เอ็กไซด์ติ้งปนอะเมซซิ่งเข้าไว้ คิบอมจะได้ตื่นเต้นหรือเดือดเนื้อร้อนใจกับเค้าบ้าง ไม่ใช่ปั้นหน้าเป็นหุ่นยนต์ไร้ความรู้สึกอย่างนี้


    “ เรียกไปพบ ” คิบอมทวนคำก่อนจะนิ่งไปชั่วอึดใจ แต่ไม่นานฮยอคแจก็ได้พิสูจน์ว่าลางสังหรณ์ของตัวเองนั้นแม่นยำขนาดไหน


    “ งั้นก็ไปสิ ”


    “ ไปไหน? ” สาบานว่าตั้งใจจะกวนกลับ แต่ไม่ยักกะเห็นการเปลี่ยนแปลงของสีหน้าและแววตา ฮยอคแจจึงนึกสงสัยอยู่ครามครันว่าทงเฮมีวิธีอย่างไรถึงพิชิตใจพ่อหนุ่มโกดมี นัมไร้อารมณ์ขันคนนี้ได้กัน?


    “ ไปหาเพื่อนนาย ”


    “ อะ...อืม ” ในเมื่ออีกฝ่ายไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองมากไปกว่าการทำหน้าเฉยชา ฮยอคแจจึงกลายเป็นคนที่ดูร้อนรนไปซะเอง


    ร่างโปร่งบางเดินนำทางให้กับคนดังของโรงเรียน ในใจก็นึกเสียวแวบว่าอาจจะโดนเรียกไปตบอย่างอีทงเฮเข้าสักวัน ดังนั้นเค้าจึงเลือกที่จะรักษาระยะห่างกับคิมคิบอมเอาไว้ให้ได้มากที่สุด!


    “ นี่... ”


    “ อะไร ”


    “ นายชื่ออะไร ” คิบอมถามขึ้น นำมาซึ่งความแปลกใจปนซาบซึ้งไม่น้อย ที่ได้ยินคุณชายเป็นผู้เริ่มต้นบทสนทนาแถมยังสนใจถามไถ่ชื่อของเค้าอีก เป็นพระมหากรุณาเลยพะยะค่ะ T^T


    “ ฮยอคแจ....อีฮยอคแจ ” เน้นย้ำชัดๆ จะได้ไม่ถามว่าชื่อฮยอคแจที่เป็นตลกหรือเปล่า???


    “ อืม...ฮยอคแจ แล้วนายรู้ได้ยังไงว่าเพื่อนนายกำลังแย่น่ะ ” คนที่เอามือล้วงกระเป๋าเดินด้วยท่าทางสบายๆ ทำให้ฮยอคแจต้องเหล่มองด้วยความประหลาดใจเล็กๆที่คิบอมดูจะนิ่งจนเกินเหตุไป หน่อย


    ....ไม่ห่วงว่าเพื่อนเค้าจะถูกรังแกหรืออย่างไร??


    “ ก็ตอนเช้า เอฟซีนายเดินมาเรียกทงเฮไปพบหลังสวนของโรงเรียน ”


    “ เรียกไปพบแล้วมันแย่ยังไงล่ะ ”


    “ ฮึ่ย~ นายนี่ไม่รู้อะไรจริงๆเหรอ ” ฮยอคแจเริ่มออกแนวขัดใจที่คิบอมไม่มีความฉลาดสมเป็นพระเอกสักกะนิด ....เดี๋ยวปั๊ด พ่อจับถอดออกจากบทพระเอกขี่ม้าขาวซะหรอก



    ทำไมต้องให้ตัวประกอบอย่างฮยอคแจช่วยถึงขนาดนี้กัน!!???
    หัดคิดเอง แอ๊คติ้งเองซะมั้ง


    อย่ากินแรง ตัวประกอบบทน้อย ค่าตัวต่ำให้มากนักนะเฟ้ย!!!!




    “ เรียกไปพบก็เท่ากับเรียกไปตบนั่นแหละ ”
    ทำท่าป้องปากกระซิบทำเหมือนว่ากลัวนักเรียนคนอื่นจะได้ยิน


    “ แล้วพวกนั้นจะเรียกอีทงเฮไปตบทำไมล่ะ ” เฮ้ย!! ไอ้นี่มันเป็นลูกอีช่างถามหรือไงวะ


    “ ก็เพราะพวกผู้หญิงเค้าอิจฉาทงเฮไง!! ”


    “ แล้วทำไม.... ” พอเจอฝ่ามือบอกสต๊อปหยุดถาม คิบอมก็เงียบลงให้ฮยอคแจตอบโดยไม่ต้องฟังคำถาม


    “ ถ้าจะถามว่าทำไมพวกนั้นถึงอิจฉาทงเฮ ” สูดลมหายใจก่อนเล่าต่อ “ เพราะนายดูจะชอบทงเฮไงล่ะ ”


    คิบอมเบิกตาให้กว้างขึ้นเล็กน้อย ใบหน้าเรียบนิ่งเริ่มเปลี่ยนเป็นการอมยิ้มเล็กๆจนฮยอคแจสังเกตเห็นได้


    “ ชั้นเนี่ยนะ ”


    “ อือ!! ” ผงกหัวหงึกหงัก


    “ ดูออกขนาดนั้นเชียวหรือ? ”


    “ ฮ้า~~ ” ฮยอคแจทำปากเหวอ ตาตี่ๆโตขึ้นไม่รู้กี่สิบเท่า “ ตกลงนายชอบทงเฮจริงๆเหรอเนี่ย!!??? ”


    “ ไม่รู้สิ ”


    คิบอมไหวไหล่ด้วยใบหน้าที่เคลือบแฝงไปด้วยรอยยิ้มแปลกๆ จะบอกว่าชอบ....คงยังไม่เชิง





    ดูเหมือน.........สนุกมากกว่าล่ะมั้ง!!?







    TBC.


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×