ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil King ผมราชาปีศาจนะครับ

    ลำดับตอนที่ #9 : แขกผู้ไม่ได้รับเชิญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      1
      10 ก.ค. 56

    อร่อยจังเลย

    เด็กสาวพูดขึ้นมาขณะที่กำลังตักน้ำซุบขึ้นมาซดอย่างสุภาพ

    ใช่ อร่อยมาก

    ฮาเดสพูดขึ้นมาทั้งที่ที่ยังมีอาหารอยู่เต็มปาก แถมในมือของเขายังถือของกินไว้อีกมากมาย

    ทั้งๆที่ร่วมโต๊ะอาหารเดียวกัน แต่มารยาทในการกินอาหารของฮาเดสและเด็กสาวช่างต่างกันราวฟ้ากับดิน

    อาหารกองโตบนโต๊ะทยอยหายได้อย่างรวดเร็วโดยฝีมือการกินที่สุดแสนจะตะกละของฮาเดส ผิดกับเด็กสาวที่มีแค่ซุบเพียงถ้วยเดียว

    แล้วในที่สุดอาหารบนโต๊ะก็หมดเกลี้ยงไม่มีเหลือทั้งของฮาเดสและเด็กสาว

    อิ่มจังเลย

    ใช่ อิ่มมากเลย

    ถ้าพี่ชายไม่อิ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วฮาเดสหัวเราะออกมาเบาๆเพื่อกลบเกลื่อนความเขินของตน

    จะว่าไปเรายังไม่รู้จักชื่อกันเลยนิ ฉันชื่อฮาเดสแล้วเธอล่ะ

    สโนว์

    นึกว่าหายไปอยู่ไหน ที่แท้ก็มานั่งหลอกเด็กอยู่นี่เอง

    เสียงของเนวดังขึ้นมา พร้อมใบหน้าที่เห็นก็รู้เลยว่าอารมณ์ไม่ดีเป็นแน่มาอยู่ยืนข้างเก้าอี้ของเขา

    ฉันไม่คิดเลย ว่านายจะมีรสนิยมแบบนี้

    คราวนี้เป็นเสียงของคิด เขาเดินกลุ้มขมับเข้ามายืนข้างฮาเดสอีกคน

    อะไรของพวกนายเนี่ย ฉันก็แค่พาสโนว์มากินข้าวด้วยกันแค่นั้นเองฮาเดสหันหน้าไปหน้าเด็กสามที่เป็นตัวต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด เธอก็พูดอะไรบ้างสิ

    เด็กสาวน้อยสโนว์ลุกขึ้นมาจากเก้าอี้ เดินตรงมามายื่นจ้องหน้าของฮาเดส แล้วก็โน้มตัวลงมาประกบปากเข้าด้วยกันกับเด็กหนุ่ม

    ใช้นี่แทนคำพูดแล้วกันนะ ไปละ

    พูดจบเด็กสาวก็วิ่งหนีไปด้วยความเขินอาย ทิ้งให้ฮาเดสที่นั่งแน่นิ่งทำอะไรไม่ถูกเอาไว้

    แต่คนที่จะช็อกที่สุดกลับไม่ใช่เด็กหนุ่มที่ถูกขโมยจูบไปเสียเลย กลับเป็นเด็กสาวที่ยืนอยู่ข้างๆเขาเสียมากกว่า   

    โดนขโมยจูบแล้วไปเสียแล้วสิฮาเดสยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

    ดุท่าจะมีความสุขมากเลยใช่มะที่มีเด็กแก่แดดเข้ามาจูบนะ ทำไมไม่ไปขอเด็กนั้นแต่งงานซะเลยละ

    มีความสุขบ้านเธอสิ นี้มันจูบเลยนะ

    ไม่ใช่หรอกครับ นั้นไม่ใช้รูปแรกของท่านหรอก

    ฮาเดสรีบหันหน้าไปหน้าคิดอย่างรวดเร็ว แล้วใช้สายตาเว้าวอนเหมือนลูกหมาแรกเกิดให้คิดอธิบายสิ่งที่พูดออกมา

    เงียบไปเลยคิด

    คิดหัวเราะในเล็กคอเล็กน้อยเมื่อเห็นหน้าที่ตื่นตระหนกของเนว และใบหน้าที่ส่อความอยากรู้อยากเห็นของฮาเดส

    คุณเนวจะอายไปทำไมครับ ก็ที่คุณเนวยอมมอบจุมพิตให้มันก็เพื่อรักษาอาการของเขา ไม่งั้นคงได้ตายไปแล้วนะครับ

    ฮาเดสค่อนๆหันหน้าไปมองไปหาเนวอย่างช้าๆ หน้าตาของเธอตอนนี้แดงยิ่งกว่าลูกมะเขือเทศเสียอีก

    มองอะไร ตาบ้า

    พวกเจ้านี่ สบายกันจริงนะ

    เสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้นมาทำให้ความเขินอายของพวกเขาทั้งสามต้องหยุดลง แล้วหันไปมองชายผู้นั้นเป็นตาเดียว

    ชายวัยรุ่นพ่อผู้เป็นเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนกับดวงตาสีเขียวอมม่วงและเนื้อหนังที่เหี่ยวย่นเล็กน้อย ยืนกอดอกจ้องมองพวกเขาอยู่

    สีหน้าของคิดจากที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุขก็เปลี่ยนไปกลายเป็นความตื่นกลัว เขากัดฟันแล้วกำมือไว้แน่น เพื่อสะกดอารมณ์เอาไว้

    แกมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง พลตรีเอ็ดเวิร์ด

    ใช้คำเรียกผมว่าแกนี่ มันไม่ดูไร้สัมมาคารวะไปหน่อยรึไง

    ข้าไม่จำเป็นต้องมีให้แก

    ชายคนนั้นแสยะยิ้มออกมา

    ดูถ้าถ้าเจ้าจะลืมบุญคุณที่ข้าเคยช่วยให้เจ้ากับรุยมันเดินเข้าไปยื่นอยู่ตรงหน้าของคิด แล้วใช้มือของมันลูบไปบนหัวของคิดเบาๆช้าๆ จากนั้นก็กระชากผมของเขาอย่างแรก พาองค์ชายน้อยหนีไปได้แล้วสินะ

    ปล่อยมือของแกจากคิดนะ

    ฮาเดสกระโจนเข้าไปต่อยหน้าของมันอย่างแรก แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำให้ร่างกายของมันขยับได้เลยแม้แต่นาโนเดียว

    ดูจากผมแล้วเจ้าคือองค์ชายน้อยสินะมันปล่อยมือออกจากคิด แต่ถ้าจะเรียกว่าต่อยมันต้องอย่างนี้

    ตุบ!

    ร่างของฮาเดสกกระเด็นลอยไปชนกับกำแพง เลือดที่มีอยู่เต็มปากก็ค่อยๆไหลทะลักออกมา

    ผู้คนในห้องอาหารเริ่มพากันแตกตื่น สายตาของพวกเขาจับจ้องมาที่พลตรีเอ็ดเวิร์ดกันหมด

    มันมองไปรอบๆแล้วส่ายหน้าอย่างไม่พอใจ แล้วชูมือที่แบนออกมาไว้เหนือหัว จากนั้นก็ค่อยๆกำมือเบาๆ

    ทันใดนั้นเองผู้ในห้องอาหารทั้งหมดก็ระเบิดออกมาพร้อมๆกัน เลือดสีเขียวสดหลั่งไหลไปทั่วทุกมุมห้อง มันมองดูผลง่ายของมันแล้วหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน

    นี่เป็นโทษที่พวกแกกล้าใช้สายตาแบบนั้นมองข้า

    แกมันเลวที่สุด

    ฮาเดสตะโกนออกมาพร้อมๆกับพยายามเกาะกำแพงลุกขึ้นมา

    ใช้แล้วแกมันเลวที่สุด

    เนวตะโกนขึ้นมาทันให้มันหันมามอง

    การที่เจ้าไม่ระเบิดไปพร้อมกับพวกมันก็แสดงว่าไม่ใช้พลเมืองทั่วไปมันฉีกยิ้มแล้วพุ่งตัวไปหน้าเนวอย่างรวดเร็ว เจ้าเป็นใครกัน

    ก็ไม่ใช่พวกเดียวกับแกแล้วกัน

    งั้นก็......ตายซะ

    ระวัง!”

    ฮาเดสรีบวิ่งผลักเนวออกไปจากมันทันที ทันใดนั้นอากาศที่อยู่ตรงหน้ามันก็เกิดการระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง แต่กลับไม่แผ่รัศมีทำลายล้างออกไป

    ขอบคุณ

    เธอพูดออกมาเบาๆแต่ก็สามารถทำให้เด็กหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเธอได้ยินอย่างชัดเจน

    เกือบไปแล้วแหะแม่หนู ถ้าองค์ชายน้อยเข้าไปช่วยเธอช้ากว่านี้ซักนึกและก็ร่างคงแหลกไปแล้วสินะ แล้วดูถ้าว่าองค์ชายน้อยก็คงไม่เหลือแรงแม้แต่จะยืนแล้วด้วย

    เป็นจริงอย่างที่มันพูดทุกประการฮาเดสในตอนนี้แม้แต่แรงที่จะยืนก็ไม่มีเสียแล้ว นั้นจึงทำให้เขารู้สึกเจ็บใจเป็นอย่างมาก

    แกต้องการจะฆ่าพวกเรางั้นเหรอ พลตรี

    ตอนแรกก็ใช่ แต่ตอนนี้ไม่มันเดินตรงไปกระชากหัวฮาเดส จนตัวของเขาลอยขึ้นมา ฆ่าเจ้านี้ตอนที่กำลังกระโจกไปก็น่าเบื่อ สู้รอให้มันเก่งขึ้นจนสนุกเสียก่อนแล้วค่อยฆ่าดีกว่า

    จะไม่ทำตามคำสั่ง ของราชาที่แกรับคำสั่งมารึไง

    มันค่อยๆวางฮาเดสลงแล้วปล่อยมือที่จับผมของเขาออก

    ถ้าเรื่องของเจ้านั้นวางใจได้ การมีตัวตนอยู่ขององค์ชายน้อยมีเพียงแค่ข้าเท่านั้นที่รู้

    คิดฉีกยิ้มออกมา

    แกมันเป็นตัวอันตรายจริงๆ

    ข้าก็แค่ต้องการต่อสู้กับคนเก่งๆให้สนุกก็เท่านั้นแหละ มันเหล่ตามามองฮาเดส จงเก่งขึ้นแล้วทำให้ข้าสนุกด้วยละ

    พูดจบร่างของมันก็หายไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×