ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มรดกสุดวุ่นลุ้นหัวใจให้ลงล็อค

    ลำดับตอนที่ #3 : มรดกกองที่1:ชายหนุ่มยาจกที่เจ้าเล่ห์

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 54



    ทุกคนมีสิทธิมีความรัก.....
    ....แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ดังความรักดั่งที่ฝันเอาไว้

    "เราเลิกกันเถอะ"
    เสียงหวานใสของหญิงสาวเอ่ยขึ้นอย่างแผ่วเบา ริมฝีปากเรียวบางสีแดงสดพยายามขยับอย่างเย็นและแล้วหยาดน้ำสีใสไหลลงมาจากดวงตาสีน้ำ้ตาลกลมโตคู่สวย เปลือกตาบางพยายามปิดซ่อนดวงตาที่สั่นเครือนั้นเพื่อหวังจะปิดกลั่นน้ำตา เสียงหวานใสเมื่อครู่แปรเปลี่ยนเป็นเสียงที่อู้อี้จากการร้องไห้ ก่อนจะพาร่างกายอันบอบบางน่าทะนุทะนอมไปซบกับแผ่นอกกว้างของชายหนุ่มตรงหน้าแล้วร้องไห้อย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงได้โดยง่าย
    "ฮึก..ฉัน..ขอ..โทษ นะเกียร์ คุณเป็นคนดีมาก แต่ว่า...ฮึก"
    ชายหนุ่มได้ยินดังนั้นก็คลี่ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน แล้วใช้มือใหญ่หนาลูบหลังที่สั่นเทาของหญิงสาว ใช่ เขารู้แล้วว่าเขาเป็นคนที่ดีมากแต่ว่า...
    "ไม่เป็นหรอก ผมเข้าใจ ถ้าเราเจอกันในคราวหน้าคุณต้องสัญญากับผมนะว่าเราต้องได้ไปเที่ยวด้วยกันอีก ในฐานะเพื่อน"
    ชายหนุ่มเอ่ยกระซิบที่ข้างหูของร่างบาง โดยไม่ลืมเน้นคำว่าเพื่อน เพื่อปลอบใจสาวสวยตรงหน้าที่กำลังร้องไห้จนตาคู่สวยแดงบวม
    หญิงสาวจึงพยักหน้าเป็นเชิงว่าเข้าใจ ก่อนจะหยุดร้องไห้แล้วผละจากอ้อมกอดอันอบอุ่นของคนตัวใหญ่กว่า
    "ฉันจะไม่ลืม... คุณนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างจริงๆค่ะ"
    ริมฝีปากบางสวยเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มอันเศร้าสร้อย ก่อนจะเดินหันหลังกลับไปโดยทิ้งคนข้างหลังไว้กับความอ้างว้าง
    "เฮ้อ คนนี้ก็ไม่ได้เรื่องอีกแล้ว"
    ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้ม หรือเกียร์เอ่ยขึ้นมาอย่างเหนี่อยหน่ายด้วยรอยยิ้มอันสิ้นหวัง หวังจะหลอกเอาเงินจากยัยคุณหนูหน้าสวยนั้นแต่แผนกลับมาพังไม่เป็นท่าเพราะไอ้แก่ที่เป็นพ่อของเด็กนั้นจับไต๋เค้าได้ซะก่อน เอาล่ะคราวนั้จะหาเงินใช้หนี้ยังไงดีนะ หาเหยื่อใหม่หรือลองวิ่งราวป้าแก่ๆที่เดินผ่านไปเมื่อกี้นี้ดี? แค่คิดแค่นั้นก็ทำให้มีความสุขแล้วเอาหล่ะ คราวนี้เหยื่อตัวใหม่จะเป็นคุณหนูใสซื่อหรือมาดามที่แสวงหารักแท้กันนะ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×