พรางใจ... - นิยาย พรางใจ... : Dek-D.com - Writer
×

    พรางใจ...

    ความรัก...เป็นดั่งมายา...หรือจริงแท้คือเสน่หาร้อยพันใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    286,456

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    130

    ผู้เข้าชมรวม


    286.45K

    ความคิดเห็น


    2.91K

    คนติดตาม


    2.55K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  104 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 63 / 22:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เปิดพรีแล้วนะ



    คุยกันก่อน ++++ สวัสดีฮะ ทักทายหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน เอาเรื่องใหม่มาส่งแล้ว
    ปีนี้อาจจะเรียนหนัก ไม่สามารถเขียนเรื่องหนักๆ ได้อย่างที่ควร ไม่ค่อยมีเวลาด้วย
    ก็เลยเขียนอะไรเบาๆ มาให้อ่านกัน
    อาจจะเพราะคิดถึง เลยไม่อยากหายไป ... แต่ไม่สามารถเขียนได้อย่างที่เคยเขียนปกติ
    อย่างไรก็ อ่านแก้คิดถึงกันไปก่อนนะครับ
    อาจจะไม่ค่อยดีมาก
    แต่ถ้ามีเวลา... จะกลับมาดราม่าน้ำตาซึมแน่นอน

    ฝาก พรางใจ ไว้ในอ้อมกอดของทุกคนด้วยครับ
    ลงจบเหมือนเดิม อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะฮะ
    ส่วน E-book ก็จะมีแต่รูปเล่มมีไหมผมขอดูอีกทีนะ ปีนี้ก็จะยุ่งมากๆ เลย ต้องไปหวีดนักร้องฮะ รักทุกคน วี่เอง

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
        
           รินลดาเป็นเพียงเด็กคนหนึ่งที่คุณหญิงปานฤดีเก็บมาเลี้ยงจากสถานสงเคราะห์...
         แต่หล่อนเป็นเด็กดี น่ารัก จนแม้แต่หม่อมโสภา หม่อมย่าของคุณชายปฤศนัยก็เอ็นดูอยากได้มาร่วมราชสกุล
         "คุณชายไม่ควรลืมว่าทุกอย่างมันเป็นเพียงละคร เมื่อหม่อมย่าสิ้นใจ เราก็หมดหน้าที่ต่อกัน"
         "อ้อ...นั่นสินะ"

         +++++++
         "คุณชาย... คุณชายไม่ควรรักษาน้ำใจใครคนหนึ่ง แล้วทำร้ายใครอีกคน โดยเฉพาะคนที่คุณชายรัก"

         .... พรางใจ ...
         โดย พิณณ์อวี





    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ Zone ขายของเก่า



    ดั่งใจรักลวง
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com
    หนึ่งล้านห้าแสนบาท จำนวนเงินที่สูงลิบกลับทำให้เขานึกถึงใครอีกคนหนึ่ง... ค่าตัวของหล่อนนั้น น้อยกว่าพ่อโคตัวนี้เสียด้วยซ้ำไป ตุลยามี ‘ราคา’ น้อยกว่าโคพันธุ์แท้ตรงหน้าเขาอีกหรือ? ...ฉันขอคุยเรื่องแม่น่ะค่ะ... สีหน้าซีดขาวของหล่อนในวันที่เจอกันครั้งแรกนั้นเขายังจำได้ถนัดตา ผู้หญิงตัวเล็กที่ดูน่าเวทนาเพราะการกระทำของแม่ตัวเอง ...ฉันจะขอผัดผ่อน ฉันเข้าใจนะคะว่ามันเป็นเงินจำนวนมาก แต่ว่าถ้าคุณจะกรุณา ฉันจะขอผัดออกไปก่อนได้ไหมคะ ฉันกำลังพยายามหาเงินมาใช้หนี้ให้คุณ อาจจะไม่เร็วเท่าไร แต่รับรองว่าฉันไม่เบี้ยวคุณแน่นอน....
    ดั่งใจรักลวง ตอนพิเศษ
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com




    ดุจใจซ่อนกล
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com
    ความรักคือจุดเริ่มต้นของ ความเจ็บปวด...แค้น...โกรธ...เกลียด...ชัง...โหยหา...และอาวรณ์ภาม หนุ่มมาดเซอร์ที่ใครๆ ต่างคิดว่าเป็น 'คนจร' เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ต้องทำทุกอย่างทุกอาชีพเพื่อให้ได้เงินแม้กระทั่ง 'โฮสต์' เพื่อความอยู่รอดในแดนอาทิตย์อุทัยโชคชะตานำพาให้เขาได้รู้จัก ได้รัก ผู้หญิงที่ชื่อ มิลินสาวสวย พ่อรวย เพอร์เฟกต์ทุกสิ่งอย่างเเต่เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าเธอกลับไปคืนดีกับเเฟนเก่า ทำให้เขาต้องเจ็บปวดสุดๆจึงก่อเกิดเป็นความเเค้นฝังลึกความเจ็บปวดที่ได้เเต่เก็บไว้ภายในใจ เเละทิฐิที่สูงดั่งกำเเพงขนานระหว่างกันเเล้วทั้งเขาเเละเธอจะทลายกำเเพงเเข็งเเกร่งนั้นได้อย่างไร
    เล่ห์รัก...ร้อยใจ
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com
    “ก็เป็นคนโง่ๆ ซื่อๆ บื้อบ้า อย่างนี้แหละ ถึงโดนหลอกอยู่ได้เป็นเวลานาน... มันไม่มีเหตุผลอะไรซับซ้อนหรอกพรีม เราไม่ได้เจอกัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ถ้า ไม่นับตอนเด็กที่แทบจะจำความไม่ได้ จะให้พี่หมั้นกับพรีมไปได้ยังไง ครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าพี่จะตกลงปลงใจกับใครสักคนพี่ก็ต้องรู้จักนิสัยใจคอของเขา มาก่อน ต้องเป็นคนที่พี่มั่นใจว่าจะใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกันกับเขาได้ ไม่ใช่ใครก็ได้ที่ ไม่เคยรู้จักกัน...” ท้ายเสียงเขาเหลือบหันมามองหล่อนเพียงนิดก่อนจะผินหน้าหนีแล้วพูด “และที่สำคัญ... ต้องไม่ใช่คนที่ชอบโกหกจนหาความจริงใจไม่ได้ด้วย” คนฟังกลืนน้ำลาย... รู้สึกเจ็บปวดเข้าไปจนถึงขั้วหัวใจ... ความเจ็บของ กล้ามเนื้อที่ฟกช้ำอยู่ในตอนนี้ ดูเทียบกันไม่ได้เลยกับความรู้สึกที่เหมือนเขาเอามีดมาเถือแล้วเอาเกลือทา หล่อนยังดีใจที่ตัวเองไม่มีน้ำตา แม้ว่าใบหน้าจะด้านชาจนไม่รู้สึกอะไร พริมา ถอยหลังกลับไปนั่งอยู่บนเตียง หลับตานิ่ง ตั้งสติ ก่อนจะลืมตาขึ้นมาใหม่ ขณะที่กฤษฎาหลบออกไปนั่งอีกมุมหนึ่งของห้องเงียบๆ และปล่อยให้ความเงียบเข้ามาครอบงำระหว่างคนสองคน
    โปรแกรมรัก
    poison ivy
    www.mebmarket.com
    “คู่หมั้นอาจารย์หมอหรือครับ?”“ค่ะ เมื่อก่อนเธอเป็นแม่ม่าย เห็นว่าสามีตายก็เลยมาเรียนต่อ แล้วมาพบรักกับอาจารย์หมอ เหมือนในนิยายแน่ะค่ะ” คนเล่าทำเสียงมีความสุข“เพิ่งหมั้นกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อนนี่เอง ข่าวดังกันไปทั่วทั้งโรงพยาบาลเชียวนะคะ เพราะว่าอาจารย์หมอธัชพลน่ะติดทำเนียบหมอโสดเนื้อหอมเลยล่ะค่ะ”คนเล่าเดินจากไปแล้ว หากคนฟังยังนั่งนิ่งขึง ริมฝีปากสีสดเผยอค้าง เหมือนความรู้สึกทั้งหมดลอยคว้างกระจัดกระจาย… เธอเป็นแม่ม่าย สามีตายก็เลยมาเรียนต่อแล้วพบรักกับอาจารย์หมอ เพิ่งหมั้นกันไป…บุษบา เมฆพิพัฒสกุลใช่แน่คนนี้ไม่ผิดเพี้ยน… แล้วทำไม?...ทำไมหมั้นกับอาจารย์หมอ…ชื่ออะไรนะ อ้อ…ธัชพล... อาจารย์หมอธัชพลแม่ม่าย?…สามีตาย?ไม่จริง! ให้ไมค์มาบอกแล้วไม่ใช่หรือว่าให้รอ ให้รอ! สามปี แล้วเขาจะกลับมาเขายังไม่ตายยังไม่ตาย!!
    ฝากหัวใจไว้ที่เธอ
    poison ivy
    www.mebmarket.com
    “นี่อะไร?” หมอวริญาเงยหน้าขึ้นจากเวชระเบียนของผู้ป่วยด้วยสีหน้าสงสัย เหลือบมองกระดาษในมือหมอภัทรแว่บหนึ่งก่อนจะตอบ “เช็คไงคะผู้อำนวยการ ที่ดิฉันขับรถชนป้ายทะเบียนคุณพัง นี่คุณก็เอาไปขึ้นเงินแล้วก็รบกวนไปแจ้งที่ขนส่งว่าต้องการเปลี่ยนป้ายทะเบียนใหม่ เงินมากขนาดนี้ผู้อำนวยการเอาไปประมูลป้ายเลขสวยได้เลยนา” “ถนัดแต่เอาเงินแก้ปัญหามากล่ะซี คนอย่างคุณน่ะ” “โอ๊ย... อย่าเอาอคติมาเหมารวมคนอื่นสิ” หล่อนยักไหล่ ยิ้มให้กับคนไข้ที่ลุกขึ้นและเดินไปห้องยาแล้วหันมาเท้าสะเอว “นี่คือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุเลยนา ฉันทำของผู้อำนวยการพัง ฉันก็ซื้อใช้คืน แต่ว่าฉันซื้อป้ายใหม่มาให้ผู้อำนวยการตรงๆ เลยไม่ได้ ก็เลยให้เป็นเช็คไปแทนแล้วกัน วันไหนที่ผู้อำนวยการจะไปขนส่ง เดี๋ยวฉันจะอยู่เวรให้แทน ดีไหม?”
    ปฏิกิริยาค้นหารัก
    poison ivy
    www.mebmarket.com
    ในชีวิตของหนอนเอ๋อตัวป่วน ผู้อยู่ภายใต้รูปลักษณ์ของความคร่ำครึ แว่นตาหนาเตอะดูคงแก่เรียนในสายตาของคนอื่น ชาร์ญารินไม่เคยคิดเลยว่า หล่อนจะถูกนำไปเป็นเดิมพันของชายหนุ่มสองคน และหนึ่งในนั้นก็เป็นคนที่หล่อนแอบมีใจให้เสียด้วยแต่คนที่พูดกับใครไม่รู้เรื่อง ป้ำๆ เป๋อๆ อย่างหล่อน จะทำให้คุณชาผู้แสนจะเงียบขรึมและเย็นชามาสนใจได้จริงๆ หรือ?...หรือเป็นเพียงแค่การหลอกเล่นสนุกของเขา...แต่ในเมื่อหล่อนไม่ใช่หนอนเอ๋อธรรมดา หากเป็นถึงลูกสาวของชาร์ลี มัธยอรุณ นักไวรัสวิทยาอัจฉริยะคนหนึ่งของประเทศไทย หล่อนจะไม่ยอมให้ตัวเองเป็นของเล่นของใครอย่างแน่นอน

    สายลับสุดหัวใจ
    poison ivy
    www.mebmarket.com
    เพราะความจำเป็น ทำให้สิรินญา และสิญาริน สายลับสองพี่น้องมือสมัครเล่น ต้องมาล้วงความลับจากนักธุรกิจที่เรียกว่าเสืออย่างชาร์มี มัธยอรุณ และนักไวรัสวิทยาอัจฉริยะอย่างชาร์ลี มัธยอรุณ ใช่.... ภาพลักษณ์ภายนอกของชาร์ลีอาจดูเป็นคนธรรมดา แต่ความจริงแล้ว 'เขา' ไม่ใช่ธรรมดาอย่างที่หล่อนคิดประมาทเลยเมื่อผิดพลาดสิ่งที่ต้องแลกคือชีวิตและหัวใจเขาจะอยากได้อะไร?........หรืออยากได้ทั้งสองอย่างไปคู่กัน.....




    ดั่งใจเล่นกล
    พิณณ์อวี
    www.mebmarket.com
    ....ความโมโหยังไม่ทันหายเพราะเมื่อคืนแม่ก็ยังมาเซ้าซี้ ให้รีบนัดเดทให้ไปทานข้าวด้วยกันสองต่อสอง...เขารำคาญ...ที่สุดก็ต้องหนีมานอนที่คลินิกเสียดื้อๆ ดูท่าทางแม่เขารักแม่สาวประจำคานคนนี้มาก... ก็คงเพราะหล่อนนั่นแหละ เที่ยวทำตัวเจื้อยแจ้วจำนรรจา ฉอเลาะจนแม่เขาไหลหลง อยากได้มาเป็นสะใภ้ แหม... แม่รีแม่แร่ดอยากได้สามีขนาดนี้ทำไมยังขายกับคนอื่นไม่ออก +++++++++++++++++



    และอื่นๆ 





    ขอบคุณมากนะครับ รักคนอ่านเสมอ 

    พิณณ์อวี มัธยอรุณ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น