ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายมือสอง ราคาถูก สภาพดี

    ลำดับตอนที่ #34 : {Jamsai} Here in my heart… ณ หัวใจมีรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      23 เม.ย. 54

    หมดในเว็บจ้า



    ราคาเ็ต็ม 159 บาท
    ราคาขาย  127 บาท
    สภาพ 99%



    ชื่อหนังสือ: Here in my heart… ณ หัวใจมีรัก (มีปกใสแถมให้)
    ชื่อผู้เขียน :  ปริญญ์ & Oresia
    แนวหนังสือ : Jamsai Love Series



    เรื่องย่อ :

    (แบบ Jamsai Love Series) วันที่น่ายินดีที่สุดในชีวิตฉัน... กลับจบลงด้วยการที่ฉันต้องเข้าโรงพยาบาล ทว่ามันก็ไม่เลวร้ายเสียทีเดียวหรอกนะ เพราะนั่นทำให้ฉันได้พบกับเขา ชายหนุ่มผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิตฉันเอาไว้ แปลกดี ที่จู่ๆ เขาก็เอ่ยปากจ้างฉันวาดภาพบ้านของเขา บ้านหลังใหญ่สีขาวราวกับปราสาทในเทพนิยาย เหมือนที่ฉันเคยวาดฝันไว้ไม่มีผิด และเขา ผู้เป็นเจ้าของบ้านก็กำลังทำให้ฉันหวั่นไหว ทว่าอบอุ่นไปในคราวเดียวกัน แต่จะทำยังไงดี... ในเมื่อฉันมีคนของฉันอยู่แล้ว ผู้ชายที่เพียบพร้อม และดีกับฉันทุกอย่าง แล้วยังความฝันประหลาดๆ นั่นอีก ผู้หญิงในฝันคนนั้นเป็นใครกันนะ และเธอกำลังพยายามจะบอกอะไรฉันอยู่กันแน่!

    (แบบความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก) นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอ เขาก็รู้แล้วว่าเธอคือคนที่รอ...มาทั้งชีวิต เขาจึงเฝ้าวนเวียนอยู่ใกล้ๆ และคอยใส่ใจในความเป็นอยู่ของเธอเสมอ เขารู้... ว่าเธอเก็บซ่อนบางสิ่งเอาไว้ภายใน เพราะกำแพงที่เธอสร้างขึ้นมาปิดกั้นหัวใจ ช่างแน่นหนาราวกับถูกหุ้มด้วยเกราะชั้นดี แต่เขาก็ไม่เคยย่อท้อ และมั่นใจว่าความรักที่มีให้จะสามารถเอาชนะสิ่งที่คอยขวางกั้นนั้นได้ ถึงแม้จะได้รู้ความลับบางอย่างของเธอที่เขา... คาดไม่ถึง! เพราะถึงอย่างไร ในทุกพื้นที่ของหัวใจของเขาก็มีให้เพียงเธอคนนี้คนเดียว

    Valentine's Double Loves สองนิยามของความรัก หนังสือชุดพิเศษสุด ที่รวมความต่างอย่างลงตัวระหว่างนักเขียนความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก และ Jamsai Love Series มาไว้ในเล่มเดียวกันอย่างเหมาะเจาะ พบสองปก สองรส ในเล่มเดียว!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×